quay lại Quay lại
Hướng dẫn

Cách mua thẻ điện thoại bằng Internet Banking Vietcombank

lịch
22/01/2020 • 09:29:48 AM

Khi cuộc sống ngày càng có những thay đổi không ngừng thì con người lại càng có và muốn nhận lại được những ưu đãi đặc biệt hơn. Vì thế, mà thời đại công nghệ của mua thẻ điện thoại bằng internet banking Vietcombank được đông đảo thị trường ủng hộ. Hãy học nhanh tay cách làm này để biết cách thực hiện nhé.

1. Nhu cầu mua thẻ điện thoại internet banking vietcombank năm 2021

Dịch vụ ngân hàng điện tử phổ biến với những người dùng trên thực tế chúng ta có thể tìm hiểu rõ các kiến thức mới nhất về vấn đề này. Ngày nay, nó còn có tên gọi khác là dịch vụ Internet banking. Nhận rõ được lợi ích từ loại hình này, tiện ích đã được Vietcombank triển khai từ khá sớm và được ứng dụng rất thành công đối với khách hàng sử dụng. Không những thế, đáp ứng nhu cầu của việc mua thẻ cào điện thoại trên thị trường, ngày nay chúng ta ngày càng có xu hướng tìm kiếm những chiếc thẻ điện thoại thay qua hình thức mua thủ công.

Nhu cầu mua thẻ điện thoại internet banking vietcombank năm 2019

Nhưng tất nhiên điều đó không hề dễ dàng nếu bạn không biết đến loại hình internet banking và đặc biệt nổi lên đó là của Vietcombank. Mua thẻ điện thoại bằng internet banking Vietcombank đã và đang đem đến rất nhiều ưu đãi cho các người tiêu dùng những sự thuận lợi trong cuộc sống thường ngày của chúng ta.

Dịch vụ này không chỉ hỗ trợ khách hàng các công thức tuyệt vời nhất trong công cuộc thực hiện các tra cứu giao dịch, hỗ trợ chuyển khoản nhanh chóng mà còn thực hiện mục đích mua thẻ điện thoại một cách tiện lợi nhất.

Mua thẻ điện thoại bằng internet banking vietcombank là một tính năng không phải là mới nhưng cũng sẽ là mới nếu chúng ta chưa nắm được các cách làm phù hợp và chưa biết như thến nào là những cách làm mình có thể thực hiện. Giờ đây, thay vì phải mất công tìm kiếm các cửa hàng bán thẻ cào điện thoại dưới những ngày mưa tầm tã, hay nhấc chân ra khỏi văn phòng đến một nơi nắng nóng mà không có điều hòa. Và đồng thời bạn cũng không sợ tốn thời gian đi lại để mua thẻ thì người dùng chỉ cần sử có trong tay một chiếc điện thoại có kết nối dịch vụ internet, truy cập vào các web dịch vụ bán thẻ điện thoại online, và đồng thời, có một chiếc thẻ ngân hàng của Vietcombank là bạn đã thực hiện được thành công cách làm này mỗi ngày. Từ đó mua cho mình một chiếc thẻ điện thoại dưới hình thức online một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất mà còn tiết kiệm tương đối nhiều thời gian nữa đấy.

Mua thẻ cào

2. Lợi ích khi mua thẻ điện thoại thông qua Internet banking Vietcombank

Ngân hàng Vietcombank là một trong số những ngân hàng có vốn đầu tư tương đối lớn từ các đối tác. Hệ thống ngân hàng trải dài từ đầu cho đến cuối đất nước, cùng với đó, chúng ta có thể thấy dịch vụ này ngày càng có sự ưu đãi lớn nhất cho những người dùng trong cuộc sống của chúng ta. Mang đến khá nhiều những lợi ích thiết thực cho người dùng có cơ hội trải nghiệm các cơ hội tốt nhất đặc biệt là khi mua thẻ điện thoại tại đây.

Trải qua hơn 50 năm xây dựng, lớn lên và trưởng thành, sự phát triển của Vietcombank đã có những đóng góp quan trọng cho sự ổn định và phát triển của đất nước trong thời kỳ nền kinh tế ngày càng hội nhập và phát triển. Hơn thế, khi mua thẻ điện thoại bằng hình thức internet banking Vietcombank bạn cũng có cơ hội hoàn thành nhanh chóng những thông tin mà mình muốn tra cứu. Đồng thời, tại đây bạn cũng được nhận và hưởng một vài lợi ích thiết thực phục vụ cho mình trong quá trình mua thẻ điện thoại như:

Lợi ích khi mua thẻ điện thoại thông qua Internet banking Vietcombank

+ Thực hiện hoạt động cho tất cả các giao dịch nhanh chóng, chính xá duy nhất chỉ sau 3-5 phút. Không cầu kỳ và cũng không mất nhiều thời gian công sức, thuận tiện cho tất cả mọi người và bất kỳ ai có đủ điều kiện về sử dụng thẻ cũng được đăng ký và trải nghiệm các cơ hội đó một cách nhanh nhất.

+ Tiết kiệm rất nhiều tiền bạc cho bạn thay vì hình thức mua thủ công. Đặc biệt khi mua thẻ điện thoại bằng internet banking Vietcombank các khoản chiết khấu mua thẻ cực lớn và duy nhất chỉ có thể được thực hiện và được hưởng thông qua dịch vụ Internet banking Vietcombank mà thôi.

+ Tận dụng và đem lại sự thoải mái về thời gian. Tăng nhiều thời gian cho bạn có thể đầu tư vào những công việc chuyên môn hơn là nỗi lo không có thời gian mua thẻ điện thoại. Tiết kiệm về công sức bởi không phải ra ngoài mua thẻ.

+ Hình thức mua qua dịch vụ điện tử này cũng góp phần được hạn chế rủi ro như khi mua thẻ điện thoại giấy bị dính phải các tình trạng như đó là bén thẻ cào giả, rách, mất số, hay gặp một vấn đề trục trặc nào đó mà không thể sử dụng thẻ và cũng không biết kiếm tìm nó ở đâu.

+ Hình thức mua thẻ điện thoại online bẳng Internet banking vietcombank cho phép bạn mua cùng một lúc một lượng thẻ lớn cùng số lượng thoải mái. Đồng thời đây cũng là một trong những ưu đãi lớn nếu mua nhiều bạn còn có cơ hội trở thành đại lý mua thẻ, bán thẻ và đồng thời cũng tìm được các nguồn cung cấp tuyệt vời nhất.

+ Hạn chế tình trạng khóa chức năng nạp thẻ khi bạn nhỡ tay nhập nhiều lần.

Với hình thức mua thẻ như trên, bạn cũng không phải lo lắng hay bồn chồn về các nỗi lo mà mình gặp phải. Từ đó chúng ta thấy rằng, vấn đề thực hiện được theo cách này cũng khá thú vị và đồng thời cũng có thể thực hiện một cách thuận tiện mà không gặp khó khăn gì cả.

Từ một ngân hàng chuyên doanh phục vụ phát triển cho công cuộc đi lên của nền kinh tế đối ngoại, Vietcombank ngày nay đã trở thành một ngân hàng mang trong mình mục tiêu phục vụ với người dùng một cách tốt nhất đến một ngân hành đa di năng, hoạt động đa lĩnh vực, cung cấp về mảng dịch vụ thẻ cho người dùng một cách hữu hiệu đi đầu trong hàng trăm ngân hàng đang hoạt động trên thị trường năm 2019.

3. Hướng dẫn một số cách mua thẻ điện thoại trên internet banking Vietcombank

Có hàng ngàn những cách làm khác nhau cho bạn tha hồ và thỏa sức lựa chọn những ưu điểm tốt nhất dành cho mình. Nhưng đâu phải ai cũng may mắn tìm được sự đồng thuận. Người ta nói, mất cả đời người chưa chắc đã hiểu được chính mình, mà để hiểu những thứ khác thì thật khó. Việc chọn lựa dịch vụ mua thẻ điện thoại cũng như vậy. Ngày nay, đã hình thành và phát hiện khá nhiều những dịch vụ phục vụ mang tính chất lượng và độ an toàn cao, vì thế bạn có thể trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất thông qua một vài hướng dẫn sau đây.

3.1. Cách đăng ký Internet banking Vietcombank để mua thẻ điện thoại

Nói một cách dễ hiểu thì trước khi muốn đăng ký dịch vụ mua thẻ điện thoại bằng ngân hàng vietcombank này bạn phải đăng ký internet banking để sử dụng. Nói đúng hơn đây là cách nạp tiền trực tuyến cho điện thoại thông qua tài khoản ngân hàng dưới sự liên kết và tác động của ngân hàng Vietcombank. Thay vì mất công sức và thời gian để đến những nơi mua thẻ điện thoại xa tít xa tắp tại sao bạn lại không chọn các quán cà phê hay văn phòng công ty với một thiết bị có kết nối mạng  để mua một chiếc thẻ điện thoại theo ý muốn của mình mỗi ngày.

Cách đăng ký mua thẻ điện thoại bằng Internet banking Vietcombank

Để mua thẻ điện thoại bằng internet banking vietcombank điều kiện cho bạn là cần thực hiện các thao tác về việc đăng ký sử dụng VCB-Ibanking và VCB-SMS Banking tại các điểm giao dịch hoặc các chi nhánh của ngân hàng này một cách nhanh nhất và được sự đồng ý của họ với thao tác thực hiện chính xác không nhầm lẫn.

Do đó, nếu thông tin khai báo có sự giả dối hay không trung thực  bạn sẽ không thể mua mã thẻ điện thoại bằng thẻ vietcombank khi chưa đăng ký thành công về dịch vụ internet banking. Để được hỗ trợ đăng ký nhanh chóng, các bạn cần đảm bảo một số thủ tục để hoàn thiện nội dung cơ bản như sau:

Thứ nhất, đó là chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu để đối chứng và xác nhận sự trung thực. Điều này cũng khá dễ hiểu vì hiện nay các hoạt động giao dịch của mọi người thông qua hình thức trao đổi với ngân hàng đều cần đến yếu tố đó.

Thứ hai, kể đến đó chính là phiếu điền có yêu cầu sử dụng dịch vụ về lĩnh vực ngân hàng điện tử của vietcombank. Các bạn có thể tải biểu mẫu này trên trang web của ngân hàng hay đến trực tiếp các trung tâm dịch vụ và chi nhánh của ngân hàng cũng có thể đáp ứng được các yêu cầu được đặt ra đấy nhé. Điền đầy đủ các thông tin và nội dung vào đó, bạn có thể thực hiện đầy đủ các thông tin mà mình mong muốn và nộp lại.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ đăng ký, trên hệ thống của ngân hàng sẽ tiến hàng tạo tài khoản ngân hàng điện tử gồm những nội dung thông tin cơ bản về tên đăng nhập, mật khẩu truy cập và từ thời điểm đó, bạn cũng có thể thực hiện các giao dịch sau khi hệ thống dành cho bạn bắt đầu hoạt động và mở liên kết. Trong thời gian đăng ký banking của Vietcombank rất nhanh chóng nên bạn cũng đừng quá lo lắng khi chưa biết mua thẻ điện thoại với hình thức như thế nào đâu nhé. Giờ đây cũng rất thuận tiện thôi nếu bạn đồng ý với những chia sẻ và chính sách bảo mật và đồng ý với các quy định đặt ra ban đầu từ hệ thống này. Tất cả các hoạt động thực hiện cũng nhanh thôi, hãy đợi chờ và khám phá những điều tiếp theo dành cho bạn với những cách  đơn giản nhưng cũng vô cùng dễ hiểu nhé.

>>> Xem thêm Cách nạp tiền điện thoại qua internet banking sacombank nhanh nhất

3.2. Mua thẻ điện thoại bằng internet banking vietcombank từ muathe123.vn

3.2.1. Vài nét giới thiệu ​về muathe123.vn

Giới thiệu một chút cho bạn khi chưa biết đi đâu về đâu để có thể chọn lựa được những địa điểm phù hợp cho mình thực hiện giao dịch, đó chính là muathe123.vn – Hệ thống đăng ký và cho bạn mua thẻ điện thoại lớn nhất hiện nay. Tất nhiên bạn cũng có thể lựa chọn cách thức thực hiện và đăng ký trên, nhằm thu hút được những thông tin mà mình mong muốn kiếm tìm một cách nhanh chóng mà không gặp nhiều những khó khăn hay trở ngại.

Muathe123.vn ngày càng được xứng tầm so với những thông tin mà người đọc kiếm tìm. Được đánh giá chất lượng cũng như cung cấp các tính năng đầy đủ cho một thông tin được kiếm tìm từ phía những người muốn mua thẻ điện thoại. Ngày ngay, khi bạn đã và đang học được những cách làm này thì thao tác mua thẻ điện thoại thông qua internet banking của vietcombank cũng được dễ dàng hơn bao giờ hết.

3.2.2. Chiết khấu và nhà cung cấp cho các mệnh giá thẻ điện thoại

Việc mua thẻ cào điện thoại tại đây có 4 nhà cung cấp mạng chính mà bạn có thể lựa chọn cho nhu cầu của mình đó chính là: Nhà mạng cung cấp của Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnammobile. Cách thức thực hiện tương đối dễ dàng và đơn giản mà chẳng có yêu cầu nhất định nào đó. Đặc biệt, với mức chiết khấu khi mua thẻ tại đây cũng là một điều đáng để chúng ta quan tâm tiêu biểu như:

Mua thẻ Viettel bằng internet banking Vietcombank: Mức chiết khấu là 0,5-2,5 %

Mua thẻ Mobifone internet banking Vietcombank: 1,5-3,5%

Mua thẻ Vinaphone: 1,5-3,5%

Mua thẻ Vietnamobile  là 3-5%

Thẻ game

Chiết khấu và nhà cung cấp khi mua thẻ điện thoại bằng internet banking vietcombank

3.2.3. Cách thức thực hiện và thao tác hướng dẫn

​Để biết được các cách thực hiện cho những thao tác mua thẻ điện thoại bằng internet banking Vietcombank được diễn ra một cách nhanh hơn bạn có thể thực hiện được các công thức tương tự theo sự chia sẻ về những thông tin ở dưới đây.

Bước 1: Tiến hành tạo một tài khoản thành viên

Điều kiện đầu tiên trong các cách thức để thực hiện đó chính là bạn phải biết cách thực hiện những điều kiện cho mình sao cho quá trình mua thẻ điện thoại được diễn ra thành công hơn. Bắt buộc mỗi người cần có một tài khoản cho việc đăng nhập này.

Các bạn cần đăng nhập vào tài khoản thành viên trên muathe123.vn để thực hiện các giao dịch. Tuy nhiên một trường hợp sẽ xảy ra cho các bạn lần đầu tiên thực hiện đó chính là yêu cầu về đăng ký tài khoản. Thực hiện cách này với việc điền đầy đủ thông tin về: Họ tên, địa chỉ email, số điện thoại, cùng với việc bạn cũng phải nhập chính xác về mật khẩu, nhập lại mật khẩu mà mình vừa tạo, xác nhận. Nhìn lại một lượt những thông tin mà bạn vừa đăng ký, sau đó, bạn chọn “Đăng ký”, hệ thống sẽ gửi lại email chứa link kích cùng với nội dung về xác nhận tài khoản, bạn đừng quên xác thực bằng cách truy cập link nhé.

Bước 2: Thao tác thêm tiền , chuyển tiền từ thẻ vietcombank sang thẻ thành viên

Sau khi đã đăng ký thành viên, tài khoản của bạn cần có số dư để có thể thực hiện các cuộc giao dịch cho thành công nhanh hơn.

Nếu bạn sử dụng và mong muốn không bị trừ phí thì có thể chuyển một khoản tiền sang thẻ thành viên và từ đó chúng ta thực hiện các thao tác và dịch vụ không bị trừ phí. Khi đó, từ tài khoản ngân hàng Vietcombank, các thành viên thực hiện đúng nội dung chuyển khoản từ thẻ theo đúng với các thao tác thực hiện ban đầu và hướng dẫn chỉ bảo.

Điều bạn cần nên nhớ lúc này đó chính là việc bạn nhớ thường xuyên cập nhật tài khoản ngân hàng của mình để hệ thống có thể xác nhận thông tin một cách chính xác nhất.

Bước 3: Điền đúng theo hướng dẫn để mua thẻ nhanh tay

Sau khi đã có tài khoản thành viên và có số dư trong tài khoản, bạn truy cập vào hệ thống trang chủ của muathe123.vn để đăng nhập tài khoản và vào mục “Mua thẻ điện thoại giá rẻ”. Đồng thời, đừng quên thực hiện đầy đủ các thao tác về những mệnh lệnh đã được hướng dẫn rất kỹ từ trên trang.

Cách thức thực hiện và thao tác hướng dẫn khi mua thẻ điện thoại bằng internet banking vietcombank

+ Chọn nhà cung cấp thẻ là mục đầu tiên bạn cần chọn: có 4 nhà cung cấp là Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnammobile. Bạn có nhu cầu về nhà mạng nào thì hãy chọn chính xác nhà mạng đó theo yêu cầu nhé.

+ Mệnh giá thẻ nạp: gồm các mệnh giá rất đa dạng và phổ biến mà hầu như có một số mệnh giá không dễ tìm trên thị trường, đó là các mệnh giá từ 10.000đ đến 500.000đ. Thỏa sức lựa chọn theo yêu cầu của bạn về những mệnh giá phù hợp nhất.

+ Số lượng thẻ cần mua: Mục này chắc chắn không thể bỏ qua rồi, vì điều đầu tiên bạn cần làm đó chính là việc tìm kiếm những thông tin mà mình muốn mua về thẻm, nhưng số lượng thẻ mà bạn bỏ quên không điền thì cũng khá phức tạp đấy. Nhất định bạn phải điền đầy đủ phần này, bạn muốn mua 1 hay nhiều thì hãy cho hệ thống biết nhé.

+ Chọn phương thức thanh toán:

Nếu giao dịch bằng internet banking vietcombank bạn có thể chọn lựa hình thức thanh toán là bằng tài khoản ngân hàng, sau đó, chúng ta nhấn chọn ngân hàng Vietcombank.

+ Điền địa chỉ email đầy đủ nếu đã chọn lựa xong phương thức thanh toán. Giờ thì chuyển đến thao tác cuối cùng nào.

Cuối cùng, sau khâu nhập thông tin giao dịch chúng ta hãy chọn mục “Mua thẻ ngay”. Hệ thống sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin của bạn về máy để gửi đến bạn một mệnh giá thẻ mà bạn mong muốn. Vì thế, cách tiếp nhận này sẽ hoàn thành cho bạn những công thức tuyệt vời khi mua thẻ điện thoại.

Bằng các cách làm mua thẻ điện thoại bằng internet banking Vietcombank mới nhất hiện đại nhất nhưng cũng vô cùng đơn giản. Bạn có thể chọn lựa được các cách phù hợp nhất. Hi vọng trong bài viết này sẽ truyền tải cho bạn được các thông tin sắp kiếm tìm.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype