quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng ưu đãi lớn

lịch
06/12/2019 • 03:47:12 PM

Mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng giúp người dùng chủ động sở hữu những mã thẻ cào như mong muốn trong một thời gian nhanh nhất. Đây là một trong những hình thức mua thẻ cào được nhiều người ưu tiên lựa chọn trong cuộc sống bận rộn ngày nay.

Xã hội ngày càng phát triển văn minh và hiện đại vì thế mà nhu cầu của con người cũng được quan tâm, chú trọng hơn cả. Để đảm bảo tài khoản cho “dế yêu” của bạn luôn tràn đầy năng lượng thoải mái sử dụng các tiện ích nhà mạng thì thông thường bạn hay sử dụng cách nạp tiền bằng việc mua thẻ cào giấy. Tuy nhiên, cách nạp tiền này thường hay bị gián đoạn bởi không phải lúc nào bạn cũng thuận tiện đi mua thẻ cào.

Thấu hiểu được những khó khăn của khách hàng, các nhà mạng viễn thông đã liên kết với các ngân hàng và các website trực tuyến gửi đến người dùng hình thức mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng thuận tiện hơn, tiết kiệm công sức hơn đặc biệt còn nhận được chiết khấu cực ưu đãi. Khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà cùng một vài thao tác click chuột là đã có ngay những mã thẻ cào ưng ý nhất rồi.

Bạn đọc có nhu cầu quan tâm đến cách mua thẻ cào đầy tiện ích này, vui lòng tham khảo thêm thông tin bài viết dưới đây.

Mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng là gì?

Hình thức này cho phép người dùng chỉ cần chuẩn bị một thiết bị điện tử thông minh có kết nối internet, một tài khoản thẻ atm có đủ số dư cho phép và có sử dụng dịch vụ internet banking là đã có thể tiến hành mua thẻ cào điện thoại thoải mái mọi lúc mọi nơi rồi. Bản chất của hình thức này tức là người dùng sẽ sử dụng chính số tiền trong tài khoản ngân hàng của mình để thanh toán cho việc mua mã thẻ cào online tại một website hỗ trợ trực tuyến.

Giờ đây, người dùng không cần phải đi đâu quá xa xôi cũng như không cần quá lo lắng gián đoạn dịch vụ vì không mua được thẻ cào giấy mà vẫn hoàn toàn chủ động có được mã thẻ để nạp đầy cho thuê bao.

Mua thẻ cào điện thoại bằng tài khoản ngân hàng sẽ trở nên thật dễ dàng, đơn giản khi bạn thực hiện tại website muathe123.vn. Đây là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ mua thẻ điện thoại trực tuyến, mua thẻ game online, nạp tiền điện thoại online uy tín, hàng đầu hiện nay, đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Mua thẻ cào điện thoại

mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng

 

Lợi ích khi mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng tại muathe123.vn

- Chiết khấu cực cao: Chắc hẳn mỗi người dùng khi lựa chọn mua bất kỳ món đò nào thì điều đầu tiên bạn quan tâm đến chính là ưu đãi chiết khấu. Mua thẻ cào điện thoại bằng tài khoản ngân hàng tại muathe123.vn, bạn nhận được mức chiết khấu lên đến 6.1% đối với cả 4 loại thẻ cào của 4 nhà mạng di động lớn tại Việt Nam hiện nay.

- Chất lượng phục vụ: Tại đây đội ngũ nhân viên của muathe123.vn luôn túc trực, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày kể cả Lễ Tết. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng gọi đến số hotline: 0974.696.346 hoặc qua Email: hotro@muathe123.vn.

- Nhanh chóng: Toàn bộ quá trình mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng bạn chỉ cần bỏ ra khoảng thời gian 1 phút là đã hoàn thành ngay nhé.

- Hệ thống an toàn: Đảm bảo bảo mật tuyệt đối mọi thông tin cá nhân cho bạn.

Với tất cả những lợi ích trên đây, bạn còn chần chừ gì nữa hãy tiến hành mua thẻ cào tại muathe123.vn ngay hôm nay thôi nào.

Thẻ game

mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng

Tham khảo thêm: Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại bằng visa nhiều ưu đãi

Hướng dẫn mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng tại muathe123.vn

Mua thẻ cào bằng tài khoản thẻ atm tại website bạn chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản dưới đây:

Bước 1: Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản thành viên

+ Nếu đã có tài khoản thành viên tại Muathe123.vn rồi thì bạn chỉ cần tiến hành đăng nhập hệ thống và bắt đầu mua thẻ cào theo bước 2.

+ Nếu chưa có tài khoản thành viên, bạn tiến hành đăng ký bằng cách chọn mục “Đăng ký” và điền đầy đủ các thông tin như: Họ tên, số điện thoại, email, … Việc đăng ký tài khoản thành viên là hoàn toàn miễn phí và giúp bạn thuận tiện nhận ưu đãi chiết khấu.

Bước 2: Mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng

mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng

 

- Tại đây, bạn chọn “Mua thẻ điện thoại, mua thẻ game online giá rẻ” và điền đầy đủ các thông tin:

- Chọn nhà mạng di động và mệnh giá thẻ cào phù hợp với nhu cầu của bạn

- Số lượng thẻ cần mua:

- Địa chỉ email nhận mã thẻ

- Phương thức thanh toán:

+ Tùy vào ngân hàng bạn đang sử dụng mà bạn tiến hành thanh toán bằng tài khoản của ngân hàng đó. Tại website có hỗ trợ rất nhiều ngân hàng nội địa để bạn thanh toán. 

+ Thanh toán bằng tài khoản thành viên tại muathe123.vn để nhận được chiết khấu 6.1%.

Bước 3: Chọn “Mua thẻ ngay” và hoàn thành giao dịch.

Mã thẻ nhanh chóng được gửi về địa chỉ email của bạn, bạn check mail và nạp luôn cho thuê bao.

Bài viết đã giới thiệu đến các bạn toàn bộ những thông tin chi tiết về cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng nhanh chóng và tiện lợi, bạn nên sử dụng. Chúc các bạn thành công.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype