quay lại Quay lại
Phần mềm Kaspersky

Hướng dẫn mua phần mềm diệt virut kaspersky uy tín giá rẻ

lịch
04/07/2018 • 04:43:06 PM

Mua phần mềm diệt virut kaspersky ở đâu uy tín? Website nào bán key phần mềm diệt virut online an toàn, giá cả phải chăng? Đây đều là những câu hỏi được đông đảo người dùng máy tính, di động quan tâm. Bởi khi mua được phầm mềm diệt virut uy tín, bạn sẽ yên tâm sử dụng để bảo vệ laptop, điện thoại của mình tránh khỏi những mã độc hại, hiểm họa từ internet.

Mua thẻ cào trực tuyến

Hiện nay phần mềm diệt virut kapersky là một sản phẩm dược nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn & đánh giá cao nhất bởi những tính năng tuyệt vời mà nó mang đến cho thiết bị công nghệ của bạn. Với công nghệ bảo mật tân tiến, tích hợp nhiều tính năng bảo vệ và ngăn ngừa những mối đe dọa, hiểm họa từ internet, Kaspersky hứa hẹn sẽ là một phần mềm diệt virut vượt trội nhất.

mua phần mềm diệt virut kaspersky

Vậy mua phần mềm kaspersky ở đâu uy tín, giá cả phải chăng? Mời các bạn cùng theo dõi ngay nội dung bài viết dưới đây để có lời giải đáp chính xác nhất!

Tìm hiểu về Kaspersky, địa chỉ mua phần mềm diệt virut Kaspersky uy tín nhất

Kaspersky là thương hiệu nổi tiếng về sản xuất và phân phối phần mềm bảo mật trên thế giới. Phần mềm diệt virut Kaspersky sẽ giúp máy tính, điện thoại,…của khách hàng được bảo vệ an toàn và phòng tránh các nguy cơ hiểm họa từ mạng internet không xâm nhập vào được.

Cho tới thời điểm hiện nay, Kaspersky vẫn luôn là sản phẩm được đông đảo khách hàng ưa chuộng sử dụng nhất bởi những tính năng tuyệt vời có một không 2 mà nó mang đến.

Chính vì lượng tiêu thụ phần mềm Kaspersky ngày càng tăng cao cho nên trên thị trường đã có rất nhiều đơn vị bán phần mềm này hoặc bán key phần mềm diệt virut kaspersky. Do đó để chọn mua phần mềm diệt virut Kaspersky tại nơi uy tín nhất không phải là điều dễ dàng chút nào.

Hiện nay đang tồn tại một số lượng không hề nhỏ các đơn vị bán phần mềm hoặc bán key phần mềm Kaspersky giả mạo với chiêu trò quảng cáo tinh vi, khuyến mãi giá rẻ,…Nếu mua phải những phần mềm này, khách hàng sẽ gặp nhiều thiệt hại bởi đó không phải là sản phẩm chính hãng, không đảo bảo chất lượng cũng như thời hạn sử dụng.

>>> Nếu còn thắc mắc về phần mềm Kaspersky thì các bạn có thể click đây để biết chi tiết.mua key phần mềm diệt virut kaspersky

Tuy nhiên tất cả những băn khoăn lo lắng của khách hàng sẽ được giải đáp khi đến với Muathe123.vn, tại đây bạn có thể mua key phần mềm diệt virut Kaspersky chính hãng, nhanh chóng, giá rẻ nhất. Muathe123.vn là đại lý phân phối chính hãng tất cả các loại key phần mềm diệt virut nổi tiếng trên thị trường. Khi mua key phần mềm diệt virut Kaspersky tại đây, bạn sẽ được yên tâm hoàn toàn cả về chất lượng và giá cả. Vậy cách mua như thế nào? Mời các bạn theo dõi tiếp ngay sau đây nhé!

Mua thẻ game trực tuyến

Cách mua phần mềm diệt virut Kaspersky đơn giản

Muathe123.vn là một website thương mại điện tử chuyên cung cấp các dịch vụ mua mã thẻ cào, nạp tiền điện thoại online & bán phần mềm diệt virut tốt nhất thị thị trường hiện nay là Kaspersky, Bitdefender. Tại đây bạn có thể mua rất nhiều các loại key Kaspersky như: kaspersky antivirus; key kaspersky internet security(1U, 3U); kaspersky antivirus 2016 key,….

Khi mua key phần mềm diệt virut Kaspersky online tại Muathe123.vn, bạn sẽ không cần tốn thời gian công sức đi đâu cả mà chỉ cần ngồi tại nhà và thực hiện vài thao tác đơn giản là đã nhanh chóng mua được key chính hãng về để kích hoạt sử dụng phần mềm Kaspersky cho máy tính của mình.

Hiện nay mức chiết khấu mua phần mềm diệt virut Kaspersky tại Muathe123.vnđang là tốt nhất thị trường, cụ thể:

+ Kaspersky Anti-Virus 1U: 170.000đ

+ Kaspersky Internet Security for Android: 190.000đ

+ Kaspersky Anti-Virus 3U: 340.000đ

+ Kaspersky Internet Security 1U: 290.000đ

+ Kaspersky Internet Security MD: 770.000đ

+ Kaspersky Internet Security 3U: 570.000đ

Chi tiết các bước mua key phần mềm diệt virut Kaspersky

Để mua phần mềm diệt virut Kaspersky, bạn hãy truy cập vào trang web Muathe123.vn và thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Đăng ký đăng nhập tài khoản thành viên

Bước 2: Chọn mục mua thẻ cào online chiết khấu cao, tích chọn vào loại key phần mềm diệt virut Kapersky mà bạn muốn mua, sau đó nhập đầy đủ các thông tin:

mua phần mềm kaspersky

- Chọn mệnh giá

- Nhập số lượng key muốn mua

- Điền địa chỉ email nhận mã key

- Thanh toán: Bạn có thể chọn 1 trong 2 phương thức thanh toán đó là thanh toán bằng tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán bằng tài khoản thành viên Muathe123.vn.

Sau khi đã lựa chọn được hình thức thanh toán phù hợp, bạn hãy click vào mục mua ngay để hoàn tất. Ngay sau đó mã key phần mềm diệt virut Kaspersky sẽ được gửi về email của bạn. Bạn chỉ cần check mail nhận key là xong.

Lưu ý:

- Nếu bạn chọn thanh toán giao dịch mua phần mềm diệt virut kaspersky bằng tài khoản thành viên, bạn sẽ được hưởng chiết khấu ưu đãi nhất lên tới 14%.

- Key chỉ cài được 1 lần, trong quá trình đã kích hoạt key vào máy tính mà bạn lại cài lại win thì key đó sẽ không sử dụng được nữa.

Nạp card điện thoại

Trên đây là thông tin chi tiết về địa chỉ uy tín mua phần mềm diệt virut Kaspersky và các bước mua key nhanh chóng đơn giản nhất. Nhanh tay truy cập vào trang Muathe123.vn để mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại và mua key phần mềm diệt virut ngay hôm nay thôi nào. Chúc bạn thành công

>>> Tham khảo thêm những thông tin về dịch vụ key virus Bitdefender tại đây.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype