quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại bằng visa nhiều ưu đãi

lịch
03/07/2018 • 04:11:49 PM

Trong thời đại toàn cầu hóa ngày nay, việc giao lưu, trao đổi, giao thương giữa các quốc gia ngày càng tăng lên. Cũng bởi vậy mà những chiếc thẻ thanh toán quốc tế Visa cũng đã được ra đời. Chỉ cần ngồi tại nhà, bạn cũng có thể mua mọi thứ ở mọi nơi trên thế giới một cách dễ dàng. Vậy, bạn đã biết cách mua thẻ điện thoại bằng visa chưa? Nếu bạn vẫn chưa biết thì hãy tham khảo bài viết ở dưới đây nhé.

Việc mua thẻ điện thoại bằng visa ngày càng trở nên phổ biến. Chỉ cần tìm cho mình một website mua thẻ uy tín là bạn có thể thực hiện việc mua thẻ cào cực kì đơn giản và nhanh chóng. Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua thẻ tại đâu thì ở bài viết này, tôi sẽ giới thiệu đến bạn website Muathe123.vn – đây là một điểm mua thẻ được rất nhiều khách hàng tin dùng.

mua thẻ điện thoại bằng visa

Điều kiện để mua thẻ điện thoại bằng visa tại Muathe123.vn

Hẳn nhiều người sẽ thắc mắc rằng, vì sao mà hình thức mua thẻ cào điện thoại qua visa ngày càng phổ biến như hiện nay. Nếu bạn vẫn chưa biết thì hãy đọc tiếp bài viết nhé.

·        Khi mua thẻ cào theo hình thức online như vậy, bạn sẽ không gặp phải những trường hợp thẻ cào giả hoặc thẻ cào đã qua sử dụng.

·        Chỉ cần ngồi tại nhà, không cần ngại nắng mưa hay đêm tối bạn vẫn có thể mua thẻ cào điện thoại giá rẻ cực nhanh.

·        Trong cuộc sống ngày càng năng động, việc mua thẻ cào online sẽ khiến bạn tiết kiệm được thời gian để làm những việc khác quan trong hơn.

Với những lý do trên, đã đủ đển khiến bạn cảm thấy việc mua thẻ điện thoại bằng visa là rất tiện lợi rồi đúng không?

Để việc thực mua thẻ ở Muathe123.vn trở nên dễ dàng thì bắt buộc bạn phải thỏa mãn được những yêu cầu sau:

·        Thiết bị di động hoặc thiết bị máy tính của bạn phải được kết nối Internet tại thời điểm bạn thực hiện thao tác mua thẻ.

·        Tài khoản Visa của bạn tại thời điểm mua thẻ phải đang hoạt động và có số dư đủ để thực hiện thao tác mua thẻ.

Nếu bạn đã đủ những điều kiện trên thì hãy bắt đầu thao tác mua mã thẻ điện thoại nhé.

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại bằng visa tại Muathe123.vn

Bước 1: Đăng kí tài khoản thành viên

Để thực hiện việc mua thẻ tại Muathe123.vn thì bạn bắt buộc phải trở thành thành viên của website. Việc đăng kí này rất dễ dàng và hoàn toàn miễn phí nên bạn không cần phải lo ngại gì nhé. Hãy điền chính xác thông tin của bạn vào các mục:

·        Họ tên

·        Số điện thoại

·        Địa chỉ Email

·        Mật khẩu

·        Nhập lại mật khẩu

·        Nhập mã kiểm tra

mua thẻ điện thoại bằng visa

Nhập đủ những thông tin trên, bạn hãy nhấp chuột vào nút “Đăng kí tài khoản” để hoàn thành thao tác đăng kí nhé.

Bước 2: Mua thẻ điện thoại bằng visa

Sau khi đăng kí thành công, bạn hãy đăng nhập vào tài khoản thành viên sau đó điền đầy đủ các thông tin sau ở mục “Mua thẻ cào điện thoại online”.

·        Số lượng thẻ

·        Địa chỉ email

·        Phương thức thanh toán

Mua thẻ điện thoại bằng visa bạn có thể chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên hoặc tài khoản ngân hàng.

Tuy nhiên, bạn nên chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên của website Muathe123.vn bởi khi thanh toán ở đây, bạn sẽ không phải mất bất kì chi phí giao dịch nào, thậm chí còn được hưởng mức chiết khấu lên đến 5,1%.

mua thẻ điện thoại bằng visa

Trong trường hợp bạn vẫn muốn thanh toán bằng thẻ Visa thì hãy click chuột vào nút “Visa”.

Sau đó nhấn nút “Mua thẻ ngay” , vậy là bạn đã hoàn thành các bước mua mã thẻ điện thoại qua Visa rồi đó.

>>> Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại online nhận chiết khấu cao nhất

Những lợi ích của việc mua thẻ cào qua thẻ visa tại Muathe123.vn

·        Nhanh chóng: Các thao tác khi mua mã thẻ cào bằng visa tại Muathe123.vn đã được hệ thống đơn giản hóa tối đa, giúp người dùng mua thẻ rất đơn giản và nhanh chóng.

·        Tiện lợi: Để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất, hệ thống website cung cấp các dịch vụ nạp thẻ, mua thẻ 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

·        Chiết khấu ưu đãi: Mua the123.vn được nhiều khách hàng sử dụng một phần cũng do mức chiết khấu cực ưu đãi tại đây. Khi mua mã thẻ điện thoại thanh toán bằng tài khoản thành viên, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu là 5,1%.

Với các thông tin trên đây mong rằng bạn có thể mua thẻ điện thoại bằng visa một cách dễ dàng. Ngoài ra, website còn hỗ trợ bạn mua thẻ game bằng ATM nưa đó. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin hay có điều gì thắc mắc thì hãy liên hệ đến:

·         Công ty Cổ Phần Thanh toán Hưng Hà

·        Địa chỉ văn phòng: Số 245 Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

·        Email: hotro@muathe123.vn

·        Điện thoại: 0974.696.346

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype