quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Bạn đã biết những cách mua card Mobifone nào?

lịch
04/07/2018 • 04:03:31 PM

Bạn đang sử dụng thuê bao của nhà mạng Mobifone. Vậy bạn thường mua card Mobifone bằng cách nào? Hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm những cách mua thẻ nhanh chóng và tiện ích nhé.

Hiện nay, nhằm đem lại cho khách hàng sự tiện dụng, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc, có rất nhiều dịch vụ tiện ích đã được cho ra đời. Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu đến bạn những cách mua card Mobifone tiện ích và được nhiều người sử dụng nhất.

MUA-CARD-MOBIFONE.jpg

 

Mua card Mobifone giấy

Hình thức mua thẻ giấy từ trước đến nay đã được rất nhiều người sử dụng, đã trở thành một phương thức truyền thống mà tất cả những người sử dụng điện thoại đều biết đến. Bạn sẽ rất dễ dàng để có thể mua thẻ cào theo hình thức này. Tuy nhiên, bạn lại phải thực hiện một vài thao tác rườm rà như phải ra ngoài mua thẻ, cào thẻ, nạp mã thẻ vào điện thoại. Không chỉ vậy, chính bởi sự phổ biến của hình thức mua thẻ này nên hiện nay có rất nhiều kẻ xấu lợi dụng điều này để lừa đảo khách hàng như cung cấp, phát tán thẻ cào giả, thẻ cào đã được sử dụng qua, khiến người dùng khó chịu. Nếu mạnh tay cào thẻ sẽ rất dễ làm mờ, làm rách mã thẻ, gây khó khăn trong quá trình nạp thẻ.

Bởi những khó khăn như đã nói ở trên, hiện nay nhiều khách hàng đã chuyển sang dùng những phương pháp nạp tiền khác tiện ích hơn. Bạn hãy tiếp tục đọc bài viết nhé.

MUA-CARD-MOBIFONE-MOI.jpg

Mua card Mobifone qua tin nhắn

Trong thời đại xã hội phát triển ngày nay, tiện ích, hữu dụng là những tiêu chí hàng đầu để giúp khách hàng có thể tiết kiệm được thời giờ và công sức để làm những công việc khác quan trọng hơn. Một trong những dịch vụ tiện ích được nhiều người sử dụng nhất hiện nay đó chính là mua card Mobifone bằng tin nhắn. Với hình thức này, bạn chỉ cần soạn duy nhất một tin nhắn là có thể nhận mã thẻ về điện thoại ngay lập tức.

Cụ thể thao tác như sau:

Bước 1: Đăng ký dịch vụ

Để có thể sử dụng dịch vụ mua thẻ điện thoại online giá rẻ một cách nhanh chóng, thuận lợi, bạn cần phải nhận được mật khẩu của hệ thống để sử dụng dịch vụ. Hãy soạn tin nhắn sau để nhận được mật khẩu:

M123<Dấu cách>DK gửi 8098 (1.000đ/tin)

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản

Bới bạn sử dụng dịch vụ mua thẻ qua SMS của trang web muathe123.vn, bởi vậy để có thể nhận mã thẻ qua SMS thì bạn cần có tiền trong tài khoản thành viên tại hệ thống là đã có thể mua card mobifone được rồi. Hãy chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng của bạn vào tài khoản thành viên của trang web nhé. Hoặc để dễ dàng hơn, bạn hãy gọi điện đến bộ phần chăm sóc khách hàng của hệ thống qua số điện thoại 024.6657.3055 hoặc 0974.696.346 để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhé.

Bước 3: Soạn tin để mua card mobifone

Khi đã có tiền trong tài khoản của hệ thống thì việc mua mã thẻ sẽ rất dễ dàng. Hãy soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây để có thể nhận được mua card mobifone nhé:

M123<Dấu cách>MT<Dấu cách>XY<Dấu cách>Số lượng  gửi 8098

Trong đó:

M123: Tên dịch vụ

MT: Kí hiệu "Mua thẻ"

MK: Mật khẩu hệ thống đã gửi cho bạn

X: ở đây vì bạn muốn mua card Mobifone nên hãy điền MB

Y: Là mệnh giá thẻ nạp mà bạn muốn mua

Số lượng: Ở đây là số lượng thẻ cào theo yêu cầu của bạn.

Ví dụ: Nếu bạn muốn mua thẻ điện thoại Mobifone có mệnh giá 50.000đ, mật khấu tài khoản là 123456, số lượng thẻ bạn muốn mua là 1 thẻ, vậy bạn hãy soạn tin nhắn:

M123 MT 123456 MB50 1 gửi 8098

Việc mua card mobifone theo cách này là vô cùng nhanh chóng, và đơn giản phải không?

Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo: 3 lý do khiến mua card online thành xu thế mới hiện nay

MUA-CARD-MOBIFONE-MOI-NHAT.jpg

Mua thẻ điện thoại Mobifone online

Hiện nay, rất nhiều khách hàng đã chuyển sang hình thức mua thẻ điện thoại qua mạng Internet. Với hình thức này, bạn không chỉ có thể nhận mã thẻ một cách mau lẹ và dễ dàng mà còn có thể tiết kiệm được mức chi phí cực cao nữa.

Để có thể mua card Mobifone theo hình thức online, bạn hãy làm theo những bước sau đây của chúng tôi nhé:

Bước 1: Truy cập vào trang web muathe123.vn

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản thành viên

Bạn cần phải đăng nhập vào tài khoản thành viên thì mới có thể nhận được mức chiết khấu cao nhất và không mất thêm bất cứ chi phí nào trong quá trình giao dịch.

Bước 3: Mua card Mobifone

Tại mục Mua thẻ điện thoại bạn hãy điền đầy đủ thông tin tại các thẻ để hệ thống cung cấp thẻ một cách chính xác nhé.

Bước 4: Thanh toán

Bạn có thể chọn thanh toán bằng tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán bằng tài khoản thành viên. Tuy nhiên để nhận được mức chiết khấu cao nhất, bạn hãy thanh toán bằng tài viên nhé.

Mua card Mobifone bằng tài khoản thành viên rất nhanh chóng và dễ dàng phải không? Hãy nhanh chóng sử dụng dịch vụ tiện ích này nhé.

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn toàn bộ những thông tin chi tiết về các cách mua card Mobifone. Hãy chọn cho mình cách mua thẻ nhanh chóng, tiện ích nhất nhé. Chúc bạn may mắn.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype