quay lại Quay lại
Tin tức

Khám phá những điều hấp dẫn trong Blitzcrank's Poro Roundup

lịch
09/03/2022 • 05:33:36 PM

Blitzcrank's Poro Roundup được tạo ra bởi Riot Games. Người chơi cần thực hiện các nhiệm vụ, giúp đỡ những người bạn tri kỷ của mình để tránh Baron Nashor ăn thịt họ. Tuy lối chơi vô cùng đơn giản, nhưng Blitzcrank's Poro Roundup vô cùng cuốn hút người chơi theo một cách riêng. Cùng khám phá các thông tin về trò chơi Blitzcrank's Poro Roundup trong bài viết dưới đây nhé!

1. Những điều thú vị trong Blitzcrank's Poro Roundup

1.1. Bối cảnh trong trò chơi

Nhân vật trong trò chơi này dựa theo hình tượng của một vị tướng trong game nổi tiếng Liên Minh Huyền Thoại có tên Blitzcrank, đây cũng là lý do mà game có cái tên như vậy.

Bối cảnh trong trò chơi
Bối cảnh trong trò chơi

Bối cảnh trong game là gã khổng lồ xấu xa mang tên Baron Nashor truy đuổi những chú Poro vô cùng dễ thương. Bạn sẽ có nhiệm vụ cứu những người bạn của mình thoát khỏi tên tham ăn Baron Nashor. Những người bạn này sẽ là những chú Poro vô cùng dễ thương, do đó chắc chắn bạn sẽ không nỡ để những người bạn của mình bị “ăn” đâu nhỉ? Và bạn cẩn phải cứu những người bạn của mình thoát khỏi bàn tay tử thần của Baron.

Nhà sản xuất không quá chú trọng tới thiết kế đồ họa trong game mà thiên về tính giải trí cao, hình ảnh và màu sắc của các nhân vật trong game vô cùng đơn giản. Khi nhập vai vào game, bạn sẽ có cảm giác giống như mình đang chơi những trò chơi thủa xưa giống như một số game 8 bit trước đây.

Tuy âm thanh của trò chơi không quá nổi bật nhưng lại cực kỳ vui nhộn. Bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và phấn khởi với các nhịp độ nhanh nhẹn, gấp gáp trong từng màn chơi game.

Xem thêm: Game Nexomon Extinction - Tựa game nhập vai phiêu lưu đặc sắc

1.2. Tính năng hấp dẫn trong game

Khi chơi Blitzcrank's Poro Roundup, bạn cần đảm bảo mình có thể làm chủ trò chơi này bởi trò chơi có rất nhiều tính năng hấp dẫn, tiêu biểu như:

Tính năng hấp dẫn trong game
Tính năng hấp dẫn trong game

1.2.1. Nhiều cấp độ khác nhau

Bạn cần phải vượt qua các màn chơi khác nhau để có thể lên các cấp độ cao nhanh chóng. Cách chơi vô cùng đơn giản với nhiều màn chơi khác nhau, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng thăng tiến lên cấp độ cao nhất.

1.2.2. Đồ họa dễ thương

Đồ họa của trò chơi vô cùng ngộ nghĩnh và dễ thương với nhiều hình ảnh khác nhau. Khi nhìn những chú Poro nhí nhảnh chạy xung quanh, bạn sẽ cảm giác trò chơi cực kỳ thú vị và có thể chơi nhiều màn chơi liên tiếp mà không chán. Trong game còn có nhiều ưu đãi và phần thưởng hấp dẫn khi bạn tăng lên một cấp mới.

1.2.3. Nhiều tài nguyên

Bởi trò chơi này khá dễ thăng hạng lên các cấp độ cao hơn, tuy nhiên càng lên cấp độ cao thì càng khó. Do đó, bạn sẽ càng nhận được nhiều tài nguyên hơn khi phá đảo được các hạng này, giúp bạn có những phút giây giải trí tuyệt vời.

1.2.4. Công nghệ mới nhất

Khi đến với trò chơi, bạn sẽ được trải nghiệm các màn chơi độc đáo với công nghệ cực kỳ mới. Các thiết lập của trò chơi giống như bên ngoài không gian vũ trụ, khiến bạn cảm thấy vô cùng phấn khích khi tham gia trò chơi này.

Game Blitzcrank Poro Roundup vô cùng thú vị
Game Blitzcrank Poro Roundup vô cùng thú vị

Xem thêm: Trải nghiệm Poppy Playtime và tìm hiểu những giả thuyết đáng sợ

2. Cách chơi và cách tải Blitzcrank's Poro Roundup

2.1. Cách chơi Blitzcrank's Poro Roundup

Trong trò chơi, bạn cần sử dụng các thao tác như di chuyển đi lên, đi xuống, dùng tay bắt Poro bằng mọi giá hoặc hất văng các chú Poro về phía trước để bảo vệ chúng khỏi nguy hiểm. Số điểm người chơi nhận được sẽ phụ thuộc vào số lượng Poro, càng cứu và bảo vệ được nhiều Poro khỏi tay Baron thì số điểm của bạn càng cao.

Bạn cần cẩn thận và vượt qua các màn chơi một cách nhanh chóng, vì trong mỗi cấp độ, bạn chỉ có 3 trái tim hồi sinh để có thể sống sót và giành chiến thắng.

Bên cạnh việc bảo vệ các chú Poro thoát khỏi sự nguy hiểm của tên quái vật khổng lồ, bạn cũng sẽ gặp các vật cản là các quái vật (boss) khác trong quá trình di chuyển của mình. Để tiếp tục di chuyển cũng như giải cứu các chú Poro dễ thương này, bạn cần phải hạ gục các boss. Điều này đòi hỏi bạn cần nhanh nhạy và cực kỳ cẩn thận để nhanh chóng hạ được các boss cản đường đi của bạn.

Giải cứu những chú Poro dễ thương
Giải cứu những chú Poro dễ thương

Trong game có hai chế độ chơi khác nhau, bạn có thể chơi một trong hai chế độ. Trong chế độ đầu tiên, bạn sẽ vượt qua từng trận đấu và độ khó của các trận đấu sẽ tăng dần lên, các boss cũng ngày càng mạnh. Trong chế độ này, bạn cần thoát khỏi các boss và sẽ gặp được hầu hết các nhân vật trong Liên Minh Huyền Thoại. Còn ở chế độ thứ hai, bạn sẽ cứ chạy và giải cứu các Poro cho đến khi hết mạng hồi sinh. Với những người mê chinh phục thử thách và chế độ sẽ thích chế độ thứ nhất, còn những người chỉ muốn chơi giải trí sẽ chơi ở chế độ thứ hai.

Điều giúp trò chơi càng trở nên thú vị là tính năng đổi trang phục cho các nhân vật, giúp game bớt được phần nhàm chán. Qua các vòng chơi khác nhau, bạn có thể thu thập các bộ trang phục mới và nâng cấp, biến đổi nhân vật Blitzcrank trở nên mạnh mẽ và chạy nhanh hơn.

Đặc biệt, với các con Poro chạy chậm, bạn cần nhanh chóng tóm lấy chúng để tránh việc chúng bị ăn thịt trước tiên. Con chạy chậm nhất sẽ là Poro màu trắng, còn những con có lớp băng bao bọc thì bạn cần ấn 2 lần cho vỡ băng để tóm chúng. Để bắt các chú Poro không phải lúc nào cũng dễ dàng, do đó nếu bạn bị bao vây thì bạn cần hất văng những chú Poro ra xa hơn và bắt những con Poro này sau khi thoát khỏi vòng vây.

Thủ thuật cần thiết khi chơi game
Thủ thuật cần thiết khi chơi game

Xem thêm: Minion Rush – Cuộc phiêu lưu cùng những chú Minion vui nhộn

2.2. Cách tải Blitzcrank's Poro Roundup trên PC

Ngoài việc tải qua Google Play hoặc App Store, bạn có thể tải Blitzcrank's Poro Roundup về máy tính của mình dễ dàng, giúp bạn khám phá màn hình chất lượng cao nhất. Chỉ cần thực hiện một số bước đơn giản, bạn đã có thể tải game về máy tính của mình dễ dàng. Dưới đây là cách tải Blitzcrank's Poro Roundup về máy tính cho bạn nhanh chóng qua phần mềm Andy.

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần phải tải phần mềm giả lập Android mang tên Andy về máy, phần mềm này hoàn toàn miễn phí nên bạn hãy yên tâm.

Bước 2: Tiến hành tải Andy về máy tính của mình, bạn cần nhấn vào tệp cài đặt mà bạn đã tải xuống trước đó thì mới có thể tải được Andy.

Bước 3: Tiếp theo, khi phần mềm đã sẵn sàng và có thể sử dụng, bạn hãy khởi động bằng cách ấn vào biểu tượng phần mềm. Sau đó, bạn cần hoàn tất các thủ tục đăng ký, đăng nhập bằng tài khoản trên Google Play.

Cách tải Blitzcrank Poro Roundup trên PC
Cách tải Blitzcrank Poro Roundup trên PC

Bước 4: Khi đã khởi động xong cửa hàng Google Play trên máy tính, bạn hãy tìm kiếm tên Blitzcrank's Poro Roundup và bắt đầu tải xuống.

Bước 5: Khi đã tải xuống, bạn tiến hành cài đặt game về máy của mình.

Bước 6: Quá trình tải game hoàn tất, bạn chỉ cần truy cập vào game bằng cách nhấn đúp chuột vào biểu tượng của game. Lúc này, bạn có thể thỏa sức chơi Blitzcrank's Poro Roundup bằng chuột và bàn phím hoặc màn hình cảm ứng trên máy tính. Bạn có thể sử dụng các nút điều khiển để mô phỏng trò chơi và chụm lại để thu nhỏ hoặc phóng to trò chơi.

Blitzcrank's Poro Roundup là một trò chơi vô cùng thú vị và hấp dẫn. Với độ họa hấp dẫn, cách chơi thú vị và âm thanh vui nhộn, chắc chắn tựa game này sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và giải trí sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Nào! Hãy cùng muathe123.vn tải ngay Blitzcrank's Poro Roundup về máy tính hoặc điện thoại của mình để trải nghiệm trò chơi hấp dẫn này nhé!

bài viết liên quan Game League of Angels

Với đồ họa đẹp mắt và lối chơi hấp dẫn, game League of Angels đã khiến bao game thủ thích thú và tải về máy của mình. Khám phá những thông tin về game League of Angels trong bài viết dưới đây!

Game League of Angels

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype