quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ cào bằng paypal chiết khấu khủng

lịch
17/01/2020 • 08:59:31 AM

Mua thẻ cào bằng paypal nhanh chóng, thuận tiện, khách hàng chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản là có thẻ cào trong tay để sử dụng cho nhu cầu nạp vào khoản di động và tài khoản game của mình.

Mua thẻ cào bằng paypal là giải pháp giúp người dùng nhanh chóng có thẻ cào trong tay để sử dụng cho nhu cầu nạp tài khoản di động, tài khoản game của mình. Đây cũng là một trong những hình thức được khá nhiều người dùng di động, game thủ sử dụng trong thời gian gần đây.

mua thẻ cào bằng visa

Trên thực tế nhu cầu mua card điện thoại là việc làm rất cần thiết đối với người dùng. Điều này không chỉ giúp bạn nạp tiền điện thoại nhanh chóng mà còn sử dụng trong trường hợp cần mua thẻ game để nạp vào tài khoản game hay các ứng dụng trực tuyến khác nhau.

Nếu như trước đây bạn chỉ có thể mua thẻ cào online thông qua thẻ ngân hàng nội địa có sử dụng internet banking, thì giờ đây bạn có thể mua được thẻ cào game, thẻ cào điện thoại ở bất cứ đâu, ngay cả ở nước ngoài cũng có thể mua thẻ cào bằng thẻ visa hoặc mua thẻ điện thoại bằng paypal.

Vậy hình thức mua thẻ cào bằng paypal như thế nào? Để biết thông tin chi tiết về cách mua thẻ cào mới này bạn có thể tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây.

1. Tại sao bạn nên chọn cách mua thẻ cào bằng paypal?

Thẻ điện thoại là sản phẩm quá quen thuộc với mỗi chúng ta, đây cũng được xem là cứu tinh mỗi khi chiếc điện thoại của bạn rơi vào tình trạng “hết tiền”.

Điện thoại di động ngày càng trở nên phổ biến, trung bình gần như mỗi người sẽ đều sở hữu cho mình một chiếc di động chưa kể tới điện thoại thông minh cũng đã và đang phủ sóng rộng khắp.

Điều này kéo theo nhu cầu mua thẻ điện thoại và các hình thức bán thẻ điện thoại cũng ngày càng trở nên đa dạng với nhiều hình thức khác nhau mà một trong số đó bạn có thể kể tới đó là mua thẻ cào bằng paypal

1.1. Paypal và mua thẻ cào bằng paypal

Paypal là một cổng thanh toán quốc tế nổi tiếng nhất trên thế giới, paypal  không chỉ được sử dụng cho giao dịch mua thẻ cào online mà còn được sử dụng trong rất nhiều giao dịch thanh toán trực tuyến trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Hiện nay, hình thức thanh toán Paypal có mặt ở hơn 190 quốc gia trên thế giới và được quy đổi ra khoảng 24 đơn vị tiền tệ khác nhau. Sở dĩ hình thức thanh toán qua Paypal thu hút người dùng khá cao xuất phát từ tính năng nhanh chóng, an toàn, thuận tiện  mà nó mang lại.

Paypal, cổng thanh toán trực tuyến được nhiều người sử dụng nhất hiện nay bởi hệ thống thanh toán trực tuyến trên toàn thế giới,  nó được xem là công cụ hỗ trợ chuyển tiền trực tuyến và có vai trò quan trong thay thế cho phương thức truyền thống như bằng giấy, ký séc hay phiếu chuyển tiền.

Chính vì khả năng tuyệt vời này mà Paypal đã và đang được sử dụng rộng rãi trên nhiều quốc gia, dùng để chi trả nhiều lĩnh vực khác nhau xuyên lục địa trong đó có cả dùng paypal mua thẻ điện thoại.

Đặc biệt nếu như bạn là khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam hay khách Việt Nam tới nước ngoài du lịch chưa nắm rõ đặc điểm viễn thông, văn hóa quốc gia việc mua thẻ điện thoại cho mình không phải là điều đơn giản. Trong khi đó bạn vẫn phải duy trì các cuộc gọi, liên lạc trong nước và quốc tế, duy trì mạng internet để sử dụng định vị GPS tìm đường, …

Bởi vậy nếu là khách du lịch chắc chắn một điều rằng bạn không nên để chiếc điện thoại của mình với số tiền ở con số 0. Lúc ấy, Paypal với ứng dụng thanh toán trực tuyến tuyệt vời của mình giúp bạn dễ dàng mua thẻ điện thoại online bằng paypal. Có thể nói mua thẻ điện thoại qua paypal tương đối dễ dàng không quá khó như bạn tưởng tượng.

Mua thẻ cào bằng paypal về bản chất giống như hình thức mua thẻ cào bằng visa tuy nhiên hình thức này có nhiều điểm ưu việt hơn vì lẽ mua thẻ cào bằng visa vẫn tồn tại một số hạn chế nhất định.

mua thẻ cào bằng Paypal

1.2. Những lợi ích tuyệt vời khi bạn chọn mua thẻ cào bằng paypal

Mặc dù hình thức mua thẻ cào qua Paypal mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng lại được khá nhiều người dùng sử dụng không kém so với hình thức mua thẻ cào bằng visa, nhất là đối với người nước ngoài đang làm việc ở đây.

Với hình thức thanh toán qua Paypal bạn có thể sử dụng để mua thẻ cào Mobifone, Viettel bằng Paypal hoặc mua các loại thẻ game như thẻ zing, thẻ gate, thẻ garena, thẻ Vcoin qua Paypal nhanh chóng, thuận tiện.

Mua thẻ điện thoại thanh toán qua paypal còn đem lại cho bạn một lợi ích rất lớn nữa đó là chiết khấu thẻ luôn ở con số hấp dẫn đối với mọi người. Ta lấy đơn cử như khi bạn muốn mua thẻ điện thoại mệnh giá 100 nghìn theo cách truyền thống bạn sẽ phải bỏ ra 100 nghìn đồng hoặc hơn để sở hữu tấm thẻ cho mình.

Một số hình thức mua thẻ điện thoại khác được chiết khấu nhưng tùy thuộc với mệnh giá và loại thẻ con số ấy là khác nhau. Tuy nhiên khi bạn mua thẻ điện thoại paypal đặc biệt là mua thẻ cào paypal qua Muathe123.vn chiết khấu bạn nhận được khi mua mọi mệnh giá là như nhau với con số 4.1%.

Điều này có nghĩa là bạn sẽ tiết kiệm được hơn 4 nghìn đồng cho mình. 4,1% cũng là chiết khấu chung cho mã thẻ Viettel, Vinaphone, … con số này tăng lên 4,5% đối với thẻ mobifone khi bạn mua thẻ điện thoại bằng paypal trên Muathe123.vn.

Chưa kể tới với Paypal bạn không chỉ mua được thẻ điện thoại mà bạn còn có thể mua thẻ game, mua thẻ zing, thẻ garena, thẻ vcoin (VTC), … với chiết khấu tương đương khoảng 3,5% trên website Muathe123.vn.

Những tính năng ưu việt khác của muathe123.vn là nhanh chóng với thao tác đơn giản, hỗ trợ mua thẻ điện thoại online 24/24 để khách hàng có thể mua thẻ điện thoại bất kỳ thời điểm nào trong ngày một cách dễ dàng, thuận tiện.

Không chỉ có chức năng thanh toán giao dịch mua thẻ cào online bằng paypal, nhiều khách hàng còn sử dụng Paypal như một hình thức thanh toán các giao dịch trực tuyến như mua hàng online, thanh toán các hóa đơn dịch vụ trực tuyến. Khi sử dụng cách mua thẻ điện thoại qua paypal người dùng không cần lo lắng việc lộ các thông tin cá nhân bởi Paypal có tính bảo mật cực cao.

Phương thức hoạt động của Paypal được hoạt động theo cơ chế tự động, thủ công và luôn tuân thủ theo tiêu chuẩn PCI DSS (Tiêu chuẩn an ninh bắt buộc dành cho doanh nghiệp) giúp kiểm soát dữ liệu và tránh gian lận, trộm cắp dữ liệu thanh toán trên thẻ.

Khi sử dụng hình thức mua thẻ cào điện thoại bằng Paypal người dùng sẽ không cần cài đặt hay tải bất cứ ứng dụng nào về máy mà chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản trên website cung cấp dịch vụ là có thể mua được thẻ cào điện thoại Viettel, Mobifone, thẻ game thành công.

Mua thẻ điện thoại trực tuyến

mua thẻ điện thoại bằng Paypal

2. Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Paypal để mua thẻ cào qua paypal

2.1. Chu trình hoạt động khi mua thẻ cào online bằng paypal

Được xem là ví điện tử với rất nhiều tính năng hấp dẫn như vậy việc sở hữu cho mình một tài khoản paypal là điều bạn nên làm. Không chỉ để mua thẻ điện thoại mà bạn còn có thể giao dịch thương mại điện tử với rất nhiều mặt hàng khác.

Để sử dụng dịch vụ mua thẻ điện thoại bằng paypal trước tiên bạn cần đăng ký thẻ visa tại các ngân hàng nhà nước. Sau đó truy cập vào địa chỉ website của Paypal để đăng ký thành viên và bắt đầu sử dụng dịch vụ. Hệ thống sẽ tự động xác nhận tài khoản và thẻ visa của bạn để hoàn thành việc đăng ký.

Khi bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ mua hàng bằng paypal hay mua thẻ cào bằng paypal, bạn cần đăng nhập vào hệ thống mua thẻ của Muathe123.vn. Điền đầy đủ các thông tin và ấn thanh toán, hệ thống sẽ tự động trừ tiền từ tài khoản visa hay paypal của bạn chuyển vào tài khoản trên website muathe123.vn, khi ấy bạn ấn xác nhận dịch vụ thanh toán trực tuyến và nhận thẻ cào online cho mình qua email.

>>> Có thể bạn quan tâm: Cách mua thẻ game bằng Paypal mới nhất!

2.2. Các bước để đăng ký tài khoản paypal sử dụng dịch vụ mua thẻ

Để sử dụng dịch vụ mua thẻ điện thoại online bạn cần phải đăng ký tài khoản paypal bằng các bước sau:

- Trước tiên khách hàng muốn mua thẻ cào bằng Paypal bạn cần đăng ký một thẻ visa tại ngân hàng. Tại đây bạn sẽ được hỗ trợ làm thẻ visa và Verify tài khoản Paypal trên hệ thống.

- Khách hàng sẽ tiến hành đăng nhập vào đường link sau đây: paypal.com/us/signup/account và thực hiện theo hướng dẫn để đăng ký tài khoản.

Lưu ý: Để đăng ký được tài khoản Paypal khách hàng cần đáp ứng độ tuổi yêu cầu là trên 18 tuổi.

3. Địa chỉ mua thẻ cào điện thoại bằng Paypal uy tín ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ mua thẻ cào bằng thẻ visa hay mua thẻ điện thoại Paypal, mua thẻ cào bằng tài khoản ngân hàng, mua thẻ điện thoại online, … Một trong số đó thì hình thức thanh toán qua Paypal được nhiều khách hàng sử dụng.

Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ mua thẻ cào qua Paypal uy tín, giá tốt không phải điều dễ dàng. Hiểu nhu cầu sử dụng của khách hàng trong bài viết này sẽ cung cấp đến bạn một địa chỉ mua thẻ cào online bằng paypal uy tín, chiết khấu ưu đãi là muathe123.vn.

Muathe123.vn là địa chỉ bán thẻ cào uy tín được nhiều người sử dụng trên thị trường. Tại hệ thống khách hàng có thể mua thẻ cào điện thoại Mobifone, Viettel, mua các loại thẻ game như mua thẻ zing, mua thẻ gate, mua thẻ garena, mua thẻ Vcoin thanh toán qua Paypal hoặc tài khoản ngân hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Mặc dù hình thức mua thẻ cào điện thoại online, mua thẻ cào game qua Paypal mới được triển khai nhưng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người dùng.

4. Hướng dẫn cách mua thẻ cào bằng paypal, visa tại muathe123.vn

Cách mua thẻ cào online bằng Paypal trên hệ thống muathe123.vn rất đơn giản, khách hàng chỉ cần sử dụng thiết bị điện tử được kết nối internet để truy cập vào hệ thống và mua thẻ cào thông qua các bước sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên.

Khách hàng truy cập vào hệ thống muathe123.vn đăng ký tài khoản thông qua email, tài khoản google hoặc tài khoản facebook.

Nạp tiền vào tài khoản thành viên: Để nạp tiền vào tài khoản thành viên của mình bằng cách thực hiện chuyển tiền qua tài khoản Paypal của mình vào tài khoản Paypal của hệ thống muathe123.vn (để lấy thông tin tài khoản bạn liên hệ live chat hoặc số hotline để được hỗ trợ).

Sau khi chuyển tiền thành công bạn sẽ gửi thông báo nạp tiền để được cộng tiền vào tài khoản. Số tiền này sẽ được sử dụng để mua mã thẻ online.

Để đăng ký tài khoản thành viên của Muathe123.vn bạn bấm đăng ký sau đó nhập các thông tin chi tiết bao gồm: Họ và tên, số điện thoại, địa chỉ email, mật khẩu, xác nhận lại mật khẩu, nhận và nhập mã kiểm tra cho mình. Cuối cùng nhấn đăng ký tài khoản để hoàn tất các thủ tục đăng ký.

Ngoài ra bạn cũng có thể đăng ký qua tài khoản google hoặc đăng ký qua tài khoản facebook cá nhân. Một chú ý nhỏ cho bạn khi nhập những thông tin này đó là bạn phải điền chính xác các thông tin liên quan trong đó.

Bước 2: Mua thẻ cào online.

Khách hàng bấm chọn mục “mua mã thẻ điện thoại giá rẻ” và nhập các thông tin chi tiết vào ô trống như sau:

Chọn nhà cung cấp: Thẻ cào Viettel, Mobifone, zing, gate,garena,…

Mệnh giá thẻ nạp: 10k, 20k, 50k,…

Nhập số lượng thẻ cào.

Nhập địa chỉ email nhận mã thẻ cào

Bấm chọn mục “mua thẻ ngay”

Bước 3: Nhập phương thức thanh toán.

Để hoàn tất giao dịch khách hàng sẽ sử dụng số tiền đã nạp vào tài khoản thành viên qua Paypal để thanh toán.

Sau khi bạn hoàn thành các thao tác này, hệ thống sẽ tự động trừ số tiền trong tài khoản paypal mà bạn đã đăng ký trở thành thành viên của của Muathe123.vn số tiền sau khi đã trừ chiết khấu tùy thuộc vào hãng thẻ và loại thẻ bạn chọn lựa.

Lúc này hệ thống duyệt lệnh sẽ chuyển mã số thẻ cào, số seri thẻ vào tài khoản email của bạn.

Vì vậy bạn cần phải tài khoản email để nhận mã số thẻ cho mình.

Thẻ game

5. Lưu ý khi mua thẻ cào bằng paypal, visa tại muathe123.vn

Khi sử dụng dịch vụ mua thẻ cào bằng paypal trên muathe123.vn bạn cần chú ý một số điểm sau:

- Khách hàng cần chuyển tiền vào tài khoản Paypal do muathe123.vn cung cấp để tránh các trường hợp lừa đảo. Hướng dẫn chi tiết cách chuyển tiền bạn xem ở đây.

- Khi nạp tiền vào tài khoản thành viên qua Paypal khách hàng cần gửi thông báo đến hệ thống để được cộng tiền vào tài khoản thành viên của mình.

- Liên hệ ngay với hệ thống CSKH của Muathe123.vn khi có một số thắc mắc liên quan đến việc mua thẻ điện thoại hay về tài khoản của chính mình.

Với những ưu điểm vượt trội mà hình thức mua thẻ cào bằng paypal mang lại, mong rằng các thuê bao di động sẽ nhanh chóng mua thẻ cào thành công và nạp vào tài khoản di động, tài khoản game của mình nhanh nhất khi có nhu cầu.

 
mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype