quay lại Quay lại
Tin tức

Cách tải game Clash of Clan IOS đầy đủ và chi tiết nhất

lịch
11/11/2020 • 08:53:05 AM

Game Clash Of Clan đã được phát triển và đồng thời được phát hành bởi Supercell - một trong những nhà phát hành game tại Phần Lan. Được phát hành dựa trên cả hai nền tảng Android  - năm 2013 và IOS 2012, người chơi có thể dễ dàng tải trò chơi về chính điện thoại của mình và trải nghiệm. Bạn có hứng thú với thể loại trò chơi chiến thuật này không? Và cách tải game Clash of Clan IOS ra sao? Mời bạn cùng tham khảo bài viết sau đây.

Thẻ game

Để có thể tải game Clash of Clan về điện thoại Iphone hay má tính bảng của bạn trên nền tảng IOS thì mời bạn cùng tham khảo các bước thực hiện như sau: 

Bước 1: Hãy mở ngay Appstore trên điện thoại Iphone của bạn lên, tại góc phía bên tay phải màn hình có biểu tượng Avatar bạn ấn chọn vào đó. 

Bước 2: Thực hiện đăng nhập vào tài khoản Appstore của bạn bằng cách điền các thông tin đầy đủ - mật khẩu. 

Bước 3: Có một lưu ý nhỏ dành cho bạn khi thực hiện bước này đó là game Clash of Clan đã ngừng sử dụng tại Việt Nam vào khoảng thời gian đầu năm 2021. Chính vì thế ở bước 3 này bạn cần nhấn chọn vào phần Quốc gia/vùng để thay đổi. Và Quốc gia mà bạn có thể thay đổi thay vào đó là Úc. 

 Hướng dẫn cách tải Game Clash of Clan trên IOS đơn giản và dễ dàng nhất
 Hướng dẫn cách tải Game Clash of Clan trên IOS đơn giản và dễ dàng nhất

Và sau đã hoàn tất các bước thực hiện trên thì bạn có thể nhấn chọn đồng ý về việc bạn xác nhận đồng ý với tất cả các các điều kiện do Apple Media đề ra. 

Bước 4: Điền tất cả các thông tin theo yêu cầu một cách chính xác nhất. Cụ thể, các thông tin mà bạn cần điền đó là: 

- Tên hay first name

- Họ - last name

- Tên đường - Street

- Thông tin mã bưu chính - bạn có thể điền là 2600

- Tên thành phố hoặc tên các huyện ngoại thành - bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin trong mục này. 

- Bang - bạn chọn South Australia

- Số điện thoại - điền thông tin về số điện thoại đầy đủ vào đó

 Hướng dẫn cách tải Game Clash of Clan trên IOS đơn giản và dễ dàng nhất
 Hướng dẫn cách tải Game Clash of Clan trên IOS đơn giản và dễ dàng nhất

Sau khi đã hoàn tất việc điền đầy đủ các thông tin trên việc tiếp theo bạn cần làm đó là nhấn vào ô “xong” để xác nhận bạn đã điền đầy đủ các thông cần thiết. Về phần thông tin trong phương thức thanh toán chọn None. 

Bước 5: Tìm kiếm game Clash of Clan và tải game về điện thoại. 

Như vậy là các bạn đã hoàn thành các bước hoàn chỉnh để có thể tải game Clash of Clan về điện thoại trên nền tảng IOS một cách dễ dàng và nhanh chóng mà không lo về vấn đề game đã ngừng hoạt động tại Việt Nam. 

Nạp tiền điện thoại

Nếu bạn là người mới bắt đầu gia nhập thế giới của các bộ tộc này thì mời bạn cùng theo dõi thông tin hướng dẫn ngay sau đây:

Bước đầu tiên là hãy cùng đi khám phá ngôi nhà chính - Town Hall. Người chơi cần cố gắng bảo vệ và nâng cấp nhà chính sao cho luôn giữ được cho Town Hall giữ được sự an toàn nhất định. Sẽ có 10 cấp độ để người chơi có thể khám phá và trải nghiệm game. Trong đó cấp độ 10 là cấp độ cao nhất trong số tất cả các cấp độ. 

Cách chơi game Clash of Clan hay
Cách chơi game Clash of Clan hay 

Builder hay còn được gọi là nông dân xây nhà với nhiệm vụ chính đó là xây nhà, nâng cấp nhà. Để có thể nâng cấp nhà nhà nhanh hơn thì trong quá trình chơi người chơi cần tiết kiệm kim cương để có thể nâng cấp nông dân - mua được nông dân cấp 4 hoặc cấp 5 là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Hệ thống phòng thủ trong game bao gồm tất cả các loại vũ khí, công cụ và thiết bị phục vụ cho việc tấn công, phòng thủ của người chơi. Dưới đây danh sách các loại vũ khi và công dụng của nó mà bạn có thể tham khảo như sau: 

- Đầu tiên là Mortar - pháo cối: Đây là một trong những loại vũ khi hạng nặng và có sức công phá cực kỳ mạnh chính vì vậy việc bạn cần làm đó chính là cần xây nhà sâu vào bên trong để có thể việc phòng thủ trở nên dễ dàng hơn. 

- Tháp bắn tên có thể sử dụng cho việc phòng thủ đối với cả mặt đất và môi trường trên không. 

- Tháp phù thủy hay cũng được cho là một nơi có sức mạnh khá lớn vì vậy mà bạn cần phòng thủ đối với cả môi trường mặt đất và trên không. 

- Phòng thủ sét với điều kiện là nhà chính của bạn đã xây dựng đạt đến cấp độ thứ 7 - bạn có thể phòng thủ đối với cả môi trường mặt đất và trên không. 

- Đối với thiết bị tên lửa phòng không bạn chỉ có thể sử dụng và có ích đối với các loại hình tấn công có thể bay được. 

Cách chơi game Clash of Clan hay
Cách chơi game Clash of Clan hay 

- Tường thành cũng chính là một trong những hệ thống phòng thủ vô cùng quan trọng đối với môi trường trên mặt đất. Chính vì vậy, nếu bạn muốn nâng cấp hệ thống tường thành thì việc bạn cần làm đó chính là cày thật nhiều vàng để đổi lấy các cấp độ cao hơn. 

- Khi nhà chính của bạn đạt đến cấp độ cao nhất - cấp độ thứ 10 thì đồng nghĩa với việc hệ thống phòng thủ sẽ được thiết lập. 

- Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng thêm một số hệ thống phòng thủ khác là các loại bẫy như: Bom, bẫy lò xo,...

Ngoài ra để có thể nâng cấp trong game thì việc mà bạn cần làm đó chính là chơi game đỉnh để có thật nhiều thưởng và đổi lấy các tài nguyên có trong kho chứa tài nguyên cụ thể như sau: 

- Gold Storage là kho chứa vàng, để có thể nâng cấp các thì bạn cần sử dụng Elixir

- Elixir được - kho chứa nước Elixir, bạn cần sử dụng vàng để có thể nâng cấp kho chứa này. 

- Gold mine - Vàng của tôi là nơi mà bạn có thể khai thác tài nguyên vàng.

- Elixir Collector - Người thu thập nước Elixir 

- Dark Elixir Storage là nơi chứa nước đen Elixir đây chính là nguồn tài nguyên để bạn có thể mua lính. 

 - Dark Elixir Drill có nghĩa là nơi để khai thác nguồn nước đen Elixir. Điều kiện để có thể mua được nguồn tài nguyên này đó là khi nhà chính của bạn đạt đến cấp độ 8. 

Cách chơi game Clash of Clan hay
Cách chơi game Clash of Clan hay 

Ngoài việc đạt được một cấp độ cao, xây dựng một hệ thống phòng thủ mạnh và có được các nguồn tài nguyên phong phú và đa dạng ra thì điều mà bạn cần làm tiếp theo đó là mua được thật nhiều lính. 

Bởi mỗi loại lính lại được phân ra thành các loại khác nhau, mỗi loại lại có một công dụng và chức năng riêng. Chính vì vậy nếu bạn có được trong tay các loại lính đó thì chắc chắn cơ hội chiến thắng của bạn cũng sẽ cao hơn. Và 240 lính chính là số lượng lính đạt tối đa, khi bạn đạt được đến mức độ này thì đồng nghĩa với việc tỷ lệ thắng game của bạn là vô cùng lớn.

Cách chơi game Clash of Clan hay
Nhãn

Bằng việc hiểu được một số thuật ngữ và các đối tượng trong game như trên là bạn đã có thể nắm được phần nào cách chơi game Clash Of Clan rồi đấy. 

Mua thẻ online

Như vậy thông qua bài viết về cách tải game Clash of Clan IOS cùng các thông tin bổ sung hy trong bài viết về game Clash of Clan hy vọng các bạn đã giải quyết được các vấn đề có liên quan đến các tải và chơi game. Chúc các bạn chơi game thoải mái và thu về cho mình thật nhiều chiến lợi phẩm các bạn nhé.

bài viết liên quan Hướng dẫn cách nạp gem clash of clans bằng thẻ điện thoại

Bạn đã biết cách nạp game bằng Clash of Clan bằng thẻ điện thoại như thế nào bạn đã biết chưa? Nếu bạn đang gặp rắc rối trong việc nạp game thì mời bạn cùng tham khảo bài viết trong liên kết dưới đây. 

Nạp game bằng Clash of Clan

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype