quay lại Quay lại
Tin tức

Cách tải game Fifa online 4 trên máy tính nhanh chóng nhất

lịch
27/08/2020 • 07:50:48 PM

Bạn biết gì về Fifa online 4? Cách tải game Fifa online 4 trên máy tính như thế nào nhanh chóng nhất? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay câu trả lời  trong bài viết sau nhé. 

Nạp thẻ game online

1. Đôi nét về game Fifa online 4

Đôi nét về game Fifa online 4
Đôi nét về game Fifa online 4

Với những ai là fan của dòng game túc cầu, chắc chắn game Fifa online 4 không còn là cái tên xa lạ. Ra đời từ những năm 2018 lần đầu tiên tại Hàn Quốc trên phiên bản PC do Nexon và EA sport phát hành, game thu hút sự quan tâm đông đảo của  gamer là tín đồ mê game bóng đá.

Cũng trong năm 2018, Garena chính thức mua bản quyền và phát hành Fifa online 4 phiên bản PC và mobile tại Việt Nam. Nối nghiệp người anh êm tiền nhiệm, Fifa online 4 làm mưa làm gió trên thị trường với “năng lực” giúp người chơi kiến tạo một trận cầu trong mơ của riêng bạn và được sát cánh cùng đồng đội đặc biệt là khả năng cho phép bạn hóa thân vào những cầu thủ mà mình thật sự yêu thích trên sân cỏ, cùng động đội dành chiến thắng và giật lấy những vị trí cao trong bảng xếp hạng của game.

Với đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động và hình ảnh từng cầu thủ sắc nét đến từng milimet, Fifa online  đã thổi hồn, nuôi lớn và đốt cháy đam mê sân cỏ của hàng triệu gamer Việt Nam. Đã hai năm trôi qua kể từ ngày cập bến thị trường, sức hút của Fifa online 4 chưa hề giảm đi. So với phiên bản trên điện thoại, rõ ràng người chơi Fifa online 4 trên máy tính “mãn nhãn” hơn nhiều.

Với lợi thế màn hình rộng và hỗ trợ hai chế độ điều khiển là bằng bàn phím và hai loại tay cầm phổ biến như DS4 hoặc Xbox One S, người chơi có thể thoa sức điều khiển và tranh đấu cùng với đồng đội của mình để giành phần thắng. Cùng với cấu hình nhẹ, Fifa online 4 lấn lướt nhiều dòng game về bóng đá khác như series PES và series FiFA tại Việt Nam. 

Game Fifa online 4
Game Fifa online 4

Tuy vậy, không “ma mới” nào cũng thấu hiểu rõ nhất cách tải Fifa online 4 trên máy tính như thế nào nhanh chóng nhất để trải nghiệm  game. Nếu bạn vừa nhập cuộc Fifa online và chưa rõ quy trình tải về và cài đặt game trên máy tính như thế nào thì hãy cùng muathe123.vn khám phá ngay trong nội dung sau nhé. 

Mua thẻ điện thoại giá rẻ

2. Hướng dẫn cách tải game Fifa online 4 trên máy tính chuẩn nhất!

Quá trình tận hưởng những trận cầu kinh điển và nhập vai trong Fifa online ngay trên máy tính cá nhân của bạn sẽ trải qua 4 bước căn bản nhất. Chúng ta sẽ cùng khám phá cụ thể từng bước ngay sau đây:

Bước 1: Tạo một tài khoản chơi game Fifa online 4 trên trang chủ của Garena. 

Được phát hành chính thức bởi Garena, cho nên để chơi được được Fifa online 4, bạn bắt buộc có tài khoản. Để thực hiện bước này, gamer sẽ truy cập vào trang chủ của Garena và làm theo hướng dẫn. 

Bước 2: Trên giao diện của Garena sẽ để lại một số thông tin cơ bản như tên người, số điện thoại, email để khôi phục tài khoản, mật khẩu,vùng dịch vụ của Garena...Để đồng ý với những điều khoản mà nhà phát hành đưa ra, bạn kéo xuống bên dưới và nhấp vào chữ đăng ký để hoàn thành khâu tạo tài khoản cho mình. 

Đối với hầu hết các game được phát hành bởi Garena, người chơi sẽ phải chơi qua Client Garena. Do vậy, game  thủ mong muốn trải nghiệm Fifa online 3 cũng có thể tải game về thông qua liên kết của họ và thêm vào client Garena. Tuy nhiên, cách này không được nhiều cao thủ của Fifa online ủng hộ bởi lẽ, cách tải thủ công này có thể gây lỗi game. Nhiều người chơi bị mất công tải xuống nhưng không thể chơi được. 

Bước 3: Tiến hành đăng nhập Fifa online bằng tài khoản vừa tạo xong. 

Hướng dẫn tải về Fifa online 4 trên máy tính chuẩn nhất!
Hướng dẫn tải về Fifa online 4 trên máy tính chuẩn nhất!

Trên màn của hệ thống Garena sẽ hiện ra kho game tại Việt Nam. Bạn sẽ kích chọn Fifa online 4. Các cửa sổ game lần lượt hiện ra, ngay trên màn hình sẽ hiện lên một phím cài đặt. Bạn kích chọn vào phím cài đặt đó để chờ game tự động tải về. 

Có thể tải về các máy cấu hình nhẹ, song dung lượng của game Fifa online 4 được xếp vào dòng game có dung lượng tương đối với khoảng 16 GB. Cho nên, bạn cần phải trang bị kết nối mạng ổn định cũng như tốc độ mạng tốt nhất để tải về máy tính nhanh chóng. 

Với tốc độ mạng khoảng 7 - 8MB/s, thời gian tải game sẽ rơi vào khoảng 30 phút. Tuy nhiên, với bất kỳ một gián đoạn hay nghẽn mạng trong quá trình tải, bắt buộc các gamer sẽ phải tải lại từ đầu.

Bước 4: Sau khi tải về hoàn tất, bạn chọn kích chọn vào tệp vừa mới tải xuống, trên màn hình tin tức của Fifa online 4 sẽ hiện ra một nút đỏ màu với lệnh “chơi”. Bạn sẽ kích chọn về lệnh chơi này.

Bước 5: Tiến hành tạo mật khẩu cấp 2. Đây là phương thức bảo mật lâu đời của dòng game Fifa online. Ngay cả những ai đã nắm trong tay tài khoản Garena của bạn cũng không thể truy cập vào được tài khoản của bạn. 

Bước tạo tài khoản cấp 2 của Fifa online khá đơn giản chỉ cần tạo ra 4 chữ số từ 0 - 9. Bạn có thể lựa chọn ngẫu nhiên trên bàn phím nhưng cố gắng ghi nhớ mật khẩu để đăng nhập vào lần sau nhé. 

Bước 6: Bạn tạo tên HLV cho mình. Tên huấn luyện viên sẽ hiển thị như nickname của bạn và tùy chọn theo ý thích. Sau khi tạo xong, bạn đã sẵn sàng để tạo dựng cho mình một đội bóng trong mơ rồi đấy. Những hướng dẫn cụ thể để chơi game sẽ được hệ thống tự động hướng dẫn.

Nạp tiền điện thoại

3. Một số lưu ý trong quá trình tải game Fifa online 4 trên máy tính

Một số lưu ý trong quá trình tải game
Một số lưu ý trong quá trình tải game 

Để tải Game Fifa online 4 trên máy tính và đảm bảo chơi được, bạn cần đến một chiếc máy tính khớp với cấu hình yêu cầu của nhà phát hành. Nhiều trường hợp, game thủ tải về mất công chỉ vì cấu hình quá thấp và hệ điều hành không phù hợp. Để tải về ngon lành và chơi được Fifa online, máy tính của bạn đáp ứng cấu hình tối thiểu với hiệu điều hành Windows Vista  7,8, 8.1, 10, CPU : Intel Core i3 – 2100 @ 3.1Ghz (hoặc AMD Phenom 7950 Quad-Core AMD Athlon II X4 620 equivalent), RAM : 4GB, HDD : 16GB, VGA : GeForce GT 730 hoặc ATI Radeon HD 7570, VRAM : 1024MB và DIRECTX : 11.0. 

Để có thể tận hưởng game mượt mà nhật, Cấu hình đề nghị cấu hình máy đề nghị phải là : Hệ điều hành : Windows 10 64-bit, CPU : Intel Core i5 – 2550K @ 3.4Ghz (hoặc AMD FX-6350 Six-Core equivalent), RAM : 8GB, HDD : 16GB và VGA : NVIDIA GeForce GTX 460 hoặc AMD Radeon HD 6870, VRAM : 3GB cũng như DIRECTX : 11.0. 

Trên đây chính là những hướng dẫn chi tiết nhất về cách tải game Fifa online 4 trên máy tính đầy đủ nhất của muathe123.vn. Hi vọng rằng, thông tin này sẽ thực sự hữu ích cho các bạn trong quá trình tải về trải nghiệm game sống động nhất. Thân ái!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype