quay lại Quay lại
Tin tức

Cách tải game rules of survival trên laptop - Bạn đã biết chưa?

lịch
19/10/2020 • 05:12:24 PM

Là tựa game thuộc dòng game sinh tồn hấp dẫn, Rules of survival đang là cái tên hot nhất trên thị trường game bắn súng hiện nay. Nửa đầu năm nay, tựa game này đã làm mưa làm gió trong cộng đồng các game thủ yêu thích sự táo bạo và cảm giác gay cấn, hồi hộp trong từng cuộc chiến. Vậy, bạn đã biết cách tải game rules of survival trên laptop để có những trải nghiệm tuyệt vời với tựa game này chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để nắm lấy cơ hội cho mình nhé.

Mua thẻ game

1. Tải game Rules of survival trên laptop như thế nào?

Mang hơi hướng cách chơi giống với tựa game đình đám PUBG mobile, Rules of survival ban đầu cũng được Netease cho ra mắt ở dạng mobile. Sau khi được đón nhận một cách nồng nhiệt từ cộng đồng game thủ yêu thích dòng bắn súng sinh tồn thì cuối cùng, nhà phát hành này cũng cho ra mắt Rules of survival phiên bản quốc tế dành cho laptop. Điều này đã khiến cho game thủ trở nên phấn khích hơn rất nhiều vì đã có thể trải nghiệm được những cảm giác tuyệt vời với tựa game này trên một màn hình rộng hơn rất nhiều.

Rules of survival
Rules of survival

Với việc phải chiến đấu với 120 người chơi khác để trở thành người duy nhất còn sống sót thì Rules of Survival đã mang đến một nội dung gay cấn, hồi hộp. Thêm vào đó chính là việc sở hữu một hệ thống thiết kế đồ họa 3D sắc nét, chân thật đến từng chi tiết. Chính những điều này khiến cho việc sở hữu phiên bản Rules of survival trên laptop là điều mà rất nhiều game thủ mong muốn. 

Vậy, làm thế nào để có thể tải game rules of survival trên laptop?

Là cái tên làm điên đảo cũng như gây ra sóng gió trên thị trường game bắn súng nửa đầu năm nay, rules of survival đang có số lượt tải về khá mạnh và con số này vẫn tăng lên từng ngày. Theo thống kê thì trò chơi này đã có hơn 15 triệu lượt tải xuống chỉ sau 2 tháng ra mắt và đã vượt qua tựa game Liên minh huyền thoại về số lượng những người chơi game tại các quán game ở Việt Nam. Số lượng người chơi Rules of survival đang tăng lên từng ngày, và cho đến thời điểm hiện tại thì đã có hơn 20 triệu người chơi game sinh tồn này. 

Link tải game ở đâu?
Link tải game ở đâu?

Chỉ qua một vài con số thống kê đơn giản mà ta có thể dễ dàng nhận thấy Rules of survival đang có sức hấp dẫn đến nhường nào. Chính vì thế mà không có lý do gì có thể từ chối việc tải game Rules of survival trên laptop để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà trò chơi này đem lại cho người chơi.

Để có thể tải game Rules of survival trên laptop thì điều đầu tiên đó chính là bạn cần có được link download của tựa game này dành cho phiên bản laptop. Để lấy link tải game các bạn có thể truy cập vào trang web của ROS (tên viết tắt của Rules of survival). Ở đây sẽ cung cấp đường link các bạn có thể dùng để tải game về máy tính của mình: ros-pc.com.

Mua thẻ online

Vậy, các bước tải và cài đặt tựa game hot hit này như thế nào?

1.2. Các bước tải và cài đặt game rules of survival

Để có thể tải game Rules of survival về laptop của mình thì các bạn có thể làm theo các bước sau đây:

Các bước tải như thế nào?
Các bước tải như thế nào?

- Bước 1: Thực hiện việc lấy link tải game dành cho máy tính

Link tải game Rules of survival trên máy tính bạn có thể lấy trên website của game này đó là ros-pc.com. Đây sẽ là nơi cung cấp đường link tải chính và chuẩn nhất của Rules of survival.

- Bước 2: Khi đã thấy được link tải game rules of survival, hệ thống sẽ hiện ra một vài giao diện hình ảnh trong game. Bạn có thể xem qua các hình ảnh này một lượt để có thể hình dung được sơ lược về tựa game hot này.

Tiếp đó, để có thể tải game thì bạn sẽ nhấp vào ô “Tải game bản full”. Đây là chỗ để bạn có thể tải rules of survival về laptop cho mình. 

- Bước 3: Khi đã có bản tải về của game ROS cho phiên bản laptop thì việc tiếp theo của bạn chính là thực hiện các bước cài đặt game cho mình để có thể chơi rules of survival trên laptop được mượt nhất. 

Các công đoạn cần thực hiện trong bước này gồm: vào mục Rosvng, chọn Set up, tiếp đến lựa chọn 0.0.1.exe và lựa chọn mục Open để bắt đầu quá trình cài đặt game trên máy tính cá nhân.

Gồm 8 bước thực hiện
Gồm 8 bước thực hiện

- Bước 4: Sau khi Open thì hệ thống sẽ hiển thị trên màn hình nội dung thông tin về game, việc của bạn chỉ cần nhấp vào nút Accept là được. 

- Bước 5: Màn hình tiếp tục hiển thị các thông tin về việc tải game xuống laptop của bạn. Bạn nhấp vào nút Next 2 lần cho 2 lượt hiển thị để có thể tiếp tục quá trình tải và cài đặt game rules of survival.

- Bước 6: Bước cuối cùng để việc trải nghiệm tựa game hấp dẫn này mà bạn cần thực hiện. Nhấp vào nút Install để quá trình này kết thúc việc tải của mình.

- Bước 7: Khi các thao tác trên đã được hoàn tất thì việc của bạn là chờ đợi hệ thống tải và cài đặt rules of survival trên laptop. 

- Bước 8: Công đoạn cuối cùng để kết thúc quá trình này đó là bạn nhấp vào Launch rules of survival, sau đó chọn Finish. Lúc này, việc tải avf cài đặt game ROS đã thực sự được hoàn tất. Việc của bạn đó là đăng nhập và trải nghiệm trò chơi này ngay thôi.

Có thể thấy, chỉ 8 bước thực hiện đơn giản là bạn có thể tải Rules of survival về máy tính của mình để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất với dòng game sinh tồn hấp dẫn này. 

Nạp thẻ điện thoại online

Các bước không quá khó
Các bước không quá khó

2. Một vài lưu ý nhỏ khi tải game Rules of survival trên laptop

Việc tải game rules of survival có vẻ được thực hiện một cách khá đơn giản. Thế nhưng, vẫn sẽ có một số lưu ý dành cho các bạn trước khi tiến hành tải và cài đặt tựa game này trong laptop của mình.

- Thực hiện kiểm tra cấu hình máy trước khi tải

Để có thể tải được game Rules of survival trên laptop thì bạn cần kiểm tra xem laptop của mình có hỗ trợ và tương thích với tựa game này hay không. Bởi mỗi game được phát hành ra sẽ có những thông số cụ thể. Do vậy, nếu như muốn trải nghiệm tốt nhất tựa game này thì bạn cần kiểm tra cấu hình máy tính của mình có thực sự được đảm bảo hay không. Nếu không thì quá trình tải sẽ xảy ra lỗi hoặc khi chơi bạn sẽ hay bị giật, lag,...

Một vài lưu ý khi tải
Một vài lưu ý khi tải

- Đảm bảo đường truyền ổn định

Trong quá trình tải file rosvng-setup-0.0.1.exe có thể xảy ra lỗi vì đường truyền yếu. Vì thế, nếu rơi vào trường hợp này thì hãy đến nơi có kết nối tốt hơn và bắt đầu tải lại nhé.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách tải game rules of survival trên laptop. Hy vọng rằng qua bài viết này các bạn đã biết được cách tải tựa game sinh tồn hot hit này trên máy tính cho mình để có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhất bên người thân và bạn bè.

bài viết liên quan Hướng dẫn tải game liên minh huyền thoại cho iphone đơn giản

Game Liên minh huyền thoại luôn khiến cho nhiều người yêu game say đắm, nên bạn muốn trải nghiệm loại game hấp dẫn này dù ở bất cứ đâu. Bạn đang sử dụng điện thoại iphone nhưng không biết tải game siêu hot này như thế nào. Đừng lo lắng hãy theo dõi bài viết bên dưới, muathe123.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tải game liên minh huyền thoại cho iphone một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

Tải game Liên minh huyền thoại cho Iphone

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype