quay lại Quay lại
Tin tức

Cập nhật game lord mobile trên IOS để trải nghiệm phiên bản mới

lịch
20/11/2020 • 09:24:53 AM

Nếu bạn là người yêu thích những trò chơi được thiết kế dành riêng cho di động vì sự tiện lợi khi di chuyển thì nhất định đường nên bỏ qua game Lord Mobile nhé. Dành riêng cho những ai đang chơi trò chơi này ở dòng máy iPhone về cách cập nhật game Lord Mobile trên iOS.

Trước khi đi tìm hiểu cách cập nhật đối với trò chơi Lord này thì tất cả những ai đang chơi, có ý định chơi trò chơi này hãy cập nhật ngay những thông tin liên quan đến game. Bạn biết đấy, phải tới khi nào chúng ta hiểu rõ về Lord thì việc trải nghiệm game mới thực sự hoàn hảo.

Cập nhật game lord mobile
Cập nhật game lord mobile 

1. Thông tin chung giới thiệu game Lord

Lord Mobile là một trong những tựa game chiến thuật mới đến từ nhà phát hành IGG – người cha đẻ khai sinh ra thể loại game chiến thuật Castle Clash đã trở thành bom tấn trong giới game siêu phẩm. Game có sự hội tụ của đầy đủ các yếu tố của một tựa game đế chế có thể sẽ thành công và bùng nổ mạnh trong giới game online được chơi trên cả hai hệ điều hành phổ biến là iOS và Android.

Cập nhật lord mobile
Cập nhật lord mobile 

Với hệ điều hành  iOS, trò chơi thể hiện nội dung tái hiện lại một cách chân thực nhất thế giới hỗn độn với những cuộc chiến vô cùng ác liệt để giành lấy quyền lực, lấy đất đai không có hồi kết. Phong cách của game phát triển dựa trên chiến lược về thời gian kinh điển, người chơi có nhiệm vụ xây dựng cho mình một đế chế mới, để làm được điều này buộc các bạn phải thể hiện khả năng tài giỏi trong chiêu mộ các anh hùng nghĩa sĩ, huấn luyện cho đội quân của mình và tham gia các cuộc chiến để leo đến những đỉnh cao.

Song hành cùng với cơ chế đối kháng thì game Lord của hệ iOS có rất nhiều những cuộc chiến đấu theo hình thức tổ đội, đánh các trận liên minh quy mô lớn. Bạn cần phải tiêu diệt được tất cả những kẻ cản trở bạn trên con đường tham chiến này để có thể vươn tới một đế chế tự cường đầy sức mạnh, thống trị cả thế giới.

Cập nhật các phiên bản của game lord mobile
Cập nhật các phiên bản của game lord mobile 

Trò chơi thú vị này có thể mang đến cho bạn cơ hội được xưng bá toàn thế giới “ảo”. Và một điểm thú vị nữa nhưng cũng là điều mà bất cứ người chơi nào cũng phải hết sức lưu ý đó chính là sự nâng cấp của trò chơi, Lord Mobile cho iOS luôn được nâng cấp nên đã có rất nhiều phiên bản, mỗi một lần thay đổi bạn phải đọc các thông tin và tinh ý để nhận ra được sự thay đổi, khác biệt của nó nhé.

Ngay sau đây, hãy cùng muathe123.vn cập nhật game Lord Mobile trên iOS nhé để bạn dễ dàng lựa chọn tham gia vào phiên bản nào cảm thấy phù hợp với sở thích và khả năng của bạn.

Mua thẻ điện thoại

2. Những cập nhật game Lord Mobile trên iOS mới nhất hiện nay

Ngay sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cụ thể về một số phiên bản của trò chơi này trên hệ điều hành iOS nhé.

2.1. Bản Lord mobile phiên bản iOS 1.91

Người chơi sẽ được tham gia trong rất nhiều sự kiện là các lễ hội được tổ chức phục vụ cho việc chào đón năm mới. Nhiệm vụ của bạn chính là dùng Luck Token và play Kingdom Tyeoon để giành Gem. Việc mừng đón năm mới sẽ được tổ chức thông qua nhiều sự kiện khác nhau, người chơi sẽ chia sẻ tới những thành viên cùng hội các Fortune Packet.

Update lord mobile
Update lord mobile

2.2. Phiên bản iOS 1.84 của Lord mobile

Phiên bản có sự bổ sung thêm một vương quốc mang tên Gazettle, đây cũng có thể được coi là một kênh thứ ba giúp thực hiện tính năng trò chuyện, nó ghi lại toàn bộ các sự kiện, tin tức diễn ra ở vương quốc.  Phiên bản này cho phép bạn được thêm điểm Feudal hoặc điểm Royal sẽ được kiếm khi tham gia vào trận chiến đấu tại K71, bằng cách giết quên lính cấp 4 tại các mặt trận là District Wonder hoặc là Royal. Mỗi một mạng giết được tính là 1 điểm.

Sau đó các điểm này sẽ được sử dụng vào mục đích đổi vật phẩm ở trong Treasury (Royal hoặc Feudal)

Ngoài ra trong phiên bạn này có có một vài thay đổi như sau : Nhiệm vụ đua ngựa, trang bị của hoàng đế được cập nhật và nâng cấp từ Emperor lên Mythic, kỳ quan mới, các chuyển động của nhân vật anh hùng, UI được cải thiện.

Nạp card điện thoại

2.3. Lord ở phiên bản 1.78

Từ chế độ Guild Fest, trò chơi đã được nâng cấp lên thành Master Gauntlet. Những Guild ở trong phiên bản mới này được phép sử dụng những phần thưởng để nhằm phục vụ cho mục đích kiếm điểm cũng như có thể tiếp cận được tới 27 cấp giải thưởng khác nhau.

Game Lord mobile cập nhật các phiên bản
Game Lord mobile cập nhật các phiên bản

Khi bạn lọt được vào top 100 ở xếp hạng thế giới thì bạn cũng nhận về được một kỹ năng Guild đặc biệt. Một vài sự thay đổi trong phiên bản này như sau:

- Có thêm một loại xếp hạng đó là Lastest Ranking.

- Bổ sung thêm 1 Talent cho Innate Talent,

- Đối với các Mail chính thức thì có nền xanh kèm logo của game.

- Chuyển giao lãnh đạo trong Guild: có thông báo về việc này.

- Giao diện Live Stream được tối ưu.

- UI được điều chỉnh.

Như vậy, luôn có những thay đổi mỗi khi cập nhật game Lord mobile trên iOS. Vậy cho nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng nắm bắt được cơ hội để trải nghiệm sự đa dạng của cuộc chơi này. Điều quan trọng hơn cả, bạn cần nắm bắt được các thông tin cập nhật với những sự thay đổi diễn ra như thế nào tại mỗi phiên bản mới có thể dễ dàng chinh phục cuộc chiến và từng phiên bản đó.

bài viết liên quan Mua thẻ game tại muathe123.vn hưởng khuyến mại hấp dẫn

Khám phá những thông tin khuyến mại hấp dẫn khi mua thẻ game tại muathe123.vn sẽ mang tới cho bạn nhiều sự lựa chọn có lợi cho chính mình. Hãy cùng chung tôi khám phá về những điều thú vị, hấp dẫn này bạn nhé.

Mua thẻ game online

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype