quay lại Quay lại
Tin tức

Cước gọi Vietnamobile - Cuộc đua khốc liệt trong làng viễn thông

lịch
11/08/2020 • 08:45:39 AM

Hiện tại hầu hết các nhà mạng đều tung ra những gói dịch vụ ưu đãi để thu hút người dùng. Trong đó cước gọi của nhà mạng Vietnamobile là được quan tâm nhiều nhất. Vậy hãy cùng tôi tìm hiểu kỹ hơn về giá gói cước gọi của nhà mạng này qua bài viết dưới đây nhé.

Mua card điện thoại

1. Giá cước gọi của Vietnamobile đưa ra có thực sự hấp dẫn?

Giá gói cước gọi của một nhà mạng đưa ra có ảnh hưởng rất lớn đến chi phí cho việc tiêu dùng điện thoại của bạn. Vậy thì nhà mạng Vietnamobile là sự lựa chọn phù hợp nhất để bạn tiết kiệm tiền cho mình.

Vietnamobile còn được gọi là thánh sim khi ngày càng nhiều các sản phẩm có mặt trên thị trường với giá cước siêu rẻ. Bởi vậy nhà mạng còn được phong “danh hiệu” Thánh sim, giá cước gọi tháng sim Vietnamobile sẽ phụ thuộc vào từng gói cước mà bạn đăng ký.

Bạn có biết nhà mạng Vietnamobile có sự khác biệt so với những nhà mạng khác đó là dù bạn gọi nội mạng hay ngoại mạng thì cước phí gọi thoại đều bằng nhau đó là 1.500 đồng.

Giá cước gọi của Vietnamobile đưa ra có thực sự hấp dẫn?
Giá cước gọi của Vietnamobile đưa ra có thực sự hấp dẫn?

Ví dụ: Thuê bao Vietnamobile của bạn gọi trong mạng là 1.500 đồng thì khi thực hiện cuộc gọi ngoại mạng thì cước phí gọi cũng là 1.500 đồng. 

Qua đây chúng ta có thể thấy mặc dù nghe có vẻ là đang ưu đãi bời vì hầu hết với những nhà mạng khác cước gọi thoại ngoại mạng luôn cao hơn với cước gọi thoại cùng mạng. Tuy nhiên đây vẫn là một con số khá cao và chắc chắn không phải là sự lựa chọn tối ưu nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà mạng Vietnamobile. Họ cần phải tìm ra những gói cước có ưu đãi lớn để giúp họ tiết kiệm tiền. Vậy hãy xem chi tiết các gói cước cùng với cách đăng ký ngay sau đây để biết cách hưởng ưu đãi khủng của nhà mạng nhé.

1.1. Giá cước gọi sim Vietnamobile nội mạng

Có nhiều gói cước ưu đãi của Vietnamobile được tung ra thị trường để đáp ứng những nhu cầu cấp thiết của khách hàng, vậy đó là những gói cước nào và cách đăng ký ra sao hãy cùng tôi làm rõ ở phần nội dung bên dưới:

Gói cước TS20

Gói cước TS20 là một trong những gói cước không thể không nhắc tới đầu tiên bởi ưu đãi của nó quá “khủng”. Khi đăng ký gói cước này bạn sẽ được miễn phí gói nội mạng không giới hạn. Bên cạnh đó bạn còn được tặng 15.000 đồng dùng cho các cuộc gọi ngoại mạng và được tặng miễn phí 1GB truy cập internet.

Với gói cước này, bạn chỉ phải bỏ ra 20.000 đồng bạn sẽ được nhận toàn bộ ưu đãi trên đây sử dụng trong vòng 30 ngày.

Để đăng ký, bạn làm theo cú pháp sau: *382# và bấm OK.

Cước phí cuộc gọi Vietnamobile nội mạng là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn đúng không, khi sử dụng gói cước này bạn sẽ không cần phải lo tiền trong tài khoản bị trừ mỗi ngày vì phát sinh các cuộc gọi.

Giá cước gọi Vietnamobile Thạch Sanh SV

Giá cước gọi của Vietnamobile đưa ra có thực sự hấp dẫn?
Giá cước gọi của Vietnamobile đưa ra có thực sự hấp dẫn?

Với gói ưu đãi này sẽ có hai cách đăng ký cho bạn, một là đăng ký theo ngày và thứ hai là đăng ký theo tháng. Cú pháp đăng ký cụ thể như sau:

+) Gói theo ngày: *601# OK là cú pháp chuẩn, với ưu đãi này người dùng chỉ bỏ ra là 1.000 đồng/ngày được miễn phí toàn bộ cước gọi và tin nhắn cho các thuê bao cùng đăng ký gói Thạch Sanh.

+) Gói theo tháng: *600# OK, chỉ với 20.000 đồng bạn có thể thoải mái truy cập Facebook, Zalo hay Zing mp3 mà không cần phải trả bất cứ 1 đồng tiền phí phát sinh nào khác.

Còn rất nhiều các gói cước ưu đãi nữa từ nhà mạng Vietnamobile đưa ra cho khách hàng của mình như là Maxtalk, maxi 18,...

Đây đều là những gói cước ưu đãi cực kỳ lớn áp dụng đối với những thuê bao sử dụng cùng mạng Vietnamobile, vậy còn ngoại mạng thì sao, có được hưởng ưu đãi như vậy không? Hãy cùng tôi đi tìm hiểu nội dung phần hai để biết thêm chi tiết nhé.

Nạp card điện thoại online

1.2. Giá cước gọi ngoại mạng Vietnamobile

Nhà mạng Vietnamobile còn tung ra các gói khuyến mại rất hấp dẫn, đặc biệt trong đó bạn sẽ được tặng phút gọi ngoại mạng. Cước phí gọi ngoại mạng Vietnamobile được ưu đãi trong đây rất hấp dẫn, một số gói ưu đãi được đưa ra thị trường đó là S20, S40, S6, S80, TS20, TS50, KN5,... cùng với nhiều gói ưu đãi khác. Tất cả những gói ưu đãi này đều có giá cước gọi ngoại mạng của vietnamobile rất rẻ, Vietnamobile gọi ngoại mạng cũng được ưu đãi không kém gì so với ưu đãi gọi nội mạng.

Giá cước gọi của Vietnamobile đưa ra có thực sự hấp dẫn?
Giá cước gọi của Vietnamobile đưa ra có thực sự hấp dẫn?

Hiện tại sim Vietnamobile gọi ngoại mạng được sử dụng rất phổ biến, khách hàng ngày càng có xu hướng tìm kiếm những nhà mạng và loại sim có ưu đãi khủng để phục vụ cho mục đích công việc của mình, và Vietnamobile là một trong số những nhà mạng đứng đầu đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Như phần trên tôi đã nói giá cước ngoại mạng vietnamobile cũng bằng với giá cước gọi nội mạng nếu bạn không sử dụng những gói ưu đãi. Khi đăng ký gói khuyến mại, cước gọi sim Vietnamobile sẽ được quy đổi thành phút gọi, thường thì nhà mạng sẽ tặng cho bạn khoảng 10, 15 hay 20 phút gọi ngoại mạng không mất tiền, như vậy bạn có thể sử dụng số phút gọi ấy khi cần thiết.

1.3. Giá cước gọi quốc tế Vietnamobile như thế nào?

Không chỉ dừng lại với những ưu đãi cho những cuộc gọi nội mạng và ngoại mạng trong nước mà Vietnamobile còn vươn xa hơn khi đưa ra các gói ưu đãi dành cho đồng bào ư trú tại nước ngoài.

Giá cước cuộc gọi Vietnamobile Quốc tế là 990 đồng/phút, chỉ với 10.000 đồng/30 ngày và hệ thống sẽ tự động gia hạn khi hết thời gian đăng ký.

Giá cước gọi của Vietnamobile đưa ra có thực sự hấp dẫn?
Giá cước gọi của Vietnamobile đưa ra có thực sự hấp dẫn?

Tuy nhiên các bạn cần nhớ gói ưu đãi gọi quốc tế này chỉ áp dụng khi các bạn phát sinh cuộc gọi từ nhà mạng Vietnamobile đến các quốc gia như Trung Quốc, Hồng Kông, Hàn Quốc, Anh, Mỹ, Canada, Malaysia và Úc. Ngoài ra chưa áp dụng đối với các quốc gia khác.

Để đăng ký các bạn thực hiện cú pháp sau: *678*1# OK hoặc có thể soạn DK SUP gửi về tổng đài 678.

Lưu ý, cước gọi quốc tế và phí đăng ký được trừ vào tài khoản chính nên hãy đảm bảo số tiền trong tài khoản chính luôn tồn tại đủ để hệ thống tự động gia hạn giúp bạn không mất công đăng ký nhiều lần.

2. Làm gì để sử dụng các dịch vụ Vietnamobile không bị gián đoạn?

Để duy trì các dịch vụ Vietnamobile không bị gián đoạn, bạn hãy kiểm tra tài khoản và luôn duy trì số tiền nhất định trong tài khoản để đăng ký dịch vụ khi cần thiết. Nếu bạn là khách hàng thường xuyên sử dụng các cuộc gọi thoại thì hẳn là chi phí tiền điện thoại là rất lớn. Vậy có cách nào để giảm thiểu sự tốn kém đó giúp bạn tiết kiệm được chi phí hay không?

Hiện tại có một địa chỉ đang làm mưa làm gió trên thị tường mà khiến các bạn trẻ không thể không biết đến và sử dụng đó là website muathe123.vn. Tại đây các bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nạp thẻ. Không chỉ vậy bạn còn được chiết khấu cao khi tham gia các chương trình nạp thẻ cào cho thuê bao di động cùng nhiều tiện ích khác nữa. Hãy thử khám phá ngay để nhận ưu đãi các bạn nhé.

Mua thẻ game

Làm gì để sử dụng các dịch vụ Vietnamobile không bị gián đoạn?
Làm gì để sử dụng các dịch vụ Vietnamobile không bị gián đoạn?

Trên đây là một số chia sẻ về gói cước gọi Vietnamobile, hy vọng với những thông tin này các bạn sẽ biết giá cước Vietnamobile gọi ngoại mạng và nội mạng là bao nhiêu và cước gọi Vietnamobile thánh sim như thế nào. Thường xuyen theo dõi bài viết của tôi tại muathe123.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về các nhà mạng cùng với những ưu đãi siêu hấp dẫn bạn nhé.

Chúc các bạn trải nghiệm dịch vụ với sự hài lòng cao nhất.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype