quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn cách chuyển đổi gói cước Mobifone nhanh nhất

lịch
20/07/2020 • 08:18:23 AM

Đổi gói cước Mobifone hay hiểu nôm na là nhu cầu chuyển từ hình thức thuê bao Mobifone này sang hình thức thuê bao Mobifone khác. Thao tác này giúp cho người dùng chủ động tham gia vào các chương trình ưu đãi hay khuyến mãi của các chức năng lướt web, gọi điện và nhắn tin. Không cần mất quá nhiều thời gian hay công sức để di chuyển ra các cửa hàng chi nhánh Mobifone truyền thống. Hiện nay, chỉ cần tại nhà, người dùng cũng có thể thực hiện cách chuyển đổi gói cước Mobifone nhanh và tiện nhất!

Mua thẻ cào

Có thể thấy rằng, Mobifone là một trong những nhà mạng phát triển nhất hiện nay. Là thương hiệu viễn thông đã hình thành từ lâu đời ở Việt Nam, Mobifone luôn thấu hiểu tâm lý và thói quen của người dùng Việt. Chẳng hạn nếu như trước đây, khi thực hiện chuyển đổi gói cước mobi, người dùng cần phải cất công ra các chi nhánh hay store truyền thống của nhà mạng. Thì hiện nay, phương án này đã được khắc phục bởi Mobifone thiết kế phương thức chuyển đổi gói cước tại nhà. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu này, hãy cùng tham khảo bài viết tổng hợp dưới đây của muathe123.vn nhé!

chuyển đổi gói cước tại nhà
Chuyển đổi gói cước tại nhà

1. Cách chuyển gói đổi cước Mobifone qua SMS

Thuận theo sự đa dạng trong các nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hiện nhà mạng Mobifone đang nỗ lực trong quá trình triển khai và mở rộng rất nhiều các gói cước dành cho thuê bao trả trước với rất nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn. Do đó, trong quá trình trải nghiệm các gói cước này, người dùng có thể thực hiện việc chuyển đổi giữa các gói cước với nhau một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn trước đây rất nhiều.

Việc chuyển đổi khá dễ dàng và linh hoạt trong các gói từ Mobifone MobiCard cho đến MobiZone hay MobiQ,... không chỉ bằng một cách, mà bằng khá nhiều cách. Chi tiết các cách chuyển đổi sẽ được muathe123.vn hướng dẫn người ngay ở bài viết này. Trước tiên hãy cùng khám phá cách chuyển đổi bằng nhắn tin điện thoại nhé.

Trong cách này, người dùng chỉ thực hiện thao tác nhắn tin và gửi đến tổng đài hỗ trợ của Mobifone, cụ thể là số 900 với nội dung cụ pháp [Tên gói muốn đổi] >> 900.

Theo đó, hãy nắm chắc các thông tin về tất cả những gói cước của nhà mạng đang cung cấp. Đó có thể là gói MobiZone, MobiQ, MobiCard,... hay PFD. Ví dụ, nếu người dùng có nhu cầu chuyển sang gói MobiCard thì thực hiện thao tác nhắn tin như sau: MobiCard gửi 900.

Cách chuyển gói cước Mobifone qua SMS
Cách chuyển gói cước Mobifone qua SMS

Sau khi thực hiện xong thao tác này, thông tin của tin nhắn sẽ được gửi đi và hệ thống Mobifone sẽ tiếp nhận yêu cầu của người dùng. Quá trình xử lý diễn ra khá nhanh chóng, hệ thống 900 tiếp tục gửi về tin nhắn ở số điện thoại của bạn để xác nhận yêu cầu chuyển đổi gói cước. Người dùng hãy nhanh chóng xác nhận theo chỉ dẫn của hệ thống khi nhận được tin nhắn gửi về. Cụ thể soạn tin nhắn gửi lại với cú pháp “Y”. Theo quy định, sms của người dùng xác nhận việc chuyển đổi chỉ được gửi lại trong khoảng thời gian 10 phút tính từ thời điểm hệ thống gửi yêu cầu.

Cách đổi gói cước Mobifone qua sms điện thoại có ưu điểm dễ dàng, nhanh chóng và thật tiện lợi phải không nào.

Mua thẻ game trực tuyến

2. Cách chuyển đổi gói cước Mobifone qua USSD

Sms và USSD có lẽ là hai trong số phương thức mà người dùng để thao tác nhất. Bởi chúng được thực hiện trực tiếp bằng việc gõ phím là được. Bên cạnh cách chuyển đổi bằng tin nhắn, người dùng còn có thể áp dụng cách chuyển đổi qua USSD. Với phương thức này, người dùng chỉ cần truy cập vào tính năng bàn phím, sau đó thực hiện thao tác bấm dãy số với cú pháp USSD như sau: *111#. Sau cú pháp này, màn hình điện thoại của người dùng sẽ hiển thị chi tiết những thông tin về các gói Mobifone cho thuê bao trả trước. Bên cạnh đó, hệ thống cũng đưa thông tin về gói cước Mobifone mà khách hàng đang sử dụng hiện tại.

Chuyển đổi gói cước Mobifone qua USSD
Chuyển đổi gói cước Mobifone qua USSD

Cụ thể, trên màn hình có thể hiển thị những nội dung như sau:

1. MobiQ

2. MobiCard

3. MobiZone

4. Fast Connect (PFC)

5. Chi tiết gói Mobifone mà khách hàng đang sử dụng

Ở bước này, người dùng chỉ cần nhập mã số thứ tự tương ứng với tên của các gói cước Mobifone được hiển thị trên màn hình, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của người dùng là được. Sau khi nhập số thứ tự, hãy chắc chắn lại một lần nữa gói cước Mobifone mà bạn phải chuyển đổi. Tiếp tục nhận OK để hoàn tất quá trình chuyển đổi. Ưu điểm của cách chuyển đổi này cũng nhanh chóng và tiện lợi vô cùng. Đối với những cá nhân không rành về công nghệ, vẫn có thể thực hiện thao tác này mà không gặp phải một trở ngại nào khác.

3. Một số lưu ý khi thực hiện cách chuyển đổi gói cước Mobifone

Một số lưu ý khi thực hiện cách chuyển đổi gói cước Mobifone
Một số lưu ý khi thực hiện cách chuyển đổi gói cước Mobifone

Trong quá trình thực hiện cách thay đổi gói cước Mobifone, hãy lưu ý một số điểm như sau:

- Thứ nhất, trong quá trình thực hiện chuyển đổi. Tất cả số dư tài chính trong tài khoản của thuê bao không bị mất đi mà vẫn được hệ thống bảo lưu lại. Tuy nhiên việc bảo lưu chỉ áp dụng cho tài khoản gốc, đối với tài khoản khuyến mãi sẽ bị mất đi.

- Thứ hai, quá trình chuyển đổi gói cước mobi vẫn bị mất phí. Cụ thể, chi phí được trừ vào 10% tổng số dư tài khoản gốc. Chẳng hạn như số dư tài khoản gốc của bạn hiện có 50K, thì chi phí chuyển đổi sẽ tương đương 10% của 50K là 5K.

Muathe123.vn cập nhật giúp bạn đọc những thông tin cụ thể về các gói cước đang được Mobifone phát hành như sau:

các gói cước đang được Mobifone phát hành
Các gói cước đang được Mobifone phát hành

- Đối với cước cuộc gọi:

+ Gói nội mạng: 1.580 đồng/phút (đối với gói MobiQ), 1.180 đồng/phút (đối với gói MobiCard), 880 đồng/phút (nội mạng) và 1.880 đồng/phút (ngoại mạng) đối với gói cước MobiZone.

+ Gói ngoại mạng: 1.780 đồng/phút (đối với gói MobiQ), 1.380 đồng/phút (đối với gói MobiCard), 1.280 đồng/phút (nội mạng) và 1.380 đồng/phút (ngoại mạng) đối với gói cước MobiZone.

- Đối với cước nhắn tin:

+ Gói nội mạng: 200đ/sms (đối với gói MobiQ), 290 đồng/SMS (đối với gói MobiCard), 290 đồng/SMS đối với gói cước MobiZone.

+ Gói ngoại mạng: 250đ/sms (đối với gói MobiQ), 350 đồng/SMS (đối với gói MobiCard), 350 đồng/SMS đối với gói cước MobiZone.

Nạp thẻ điện thoại online

Nhu cầu chuyển đổi gói cước Mobifone đang báo hiệu về sự gia tăng. Vì trên thực tế, người dùng Việt Nam luôn mong muốn sử dụng các gói cước có thể tiết kiệm được chi phí càng nhiều càng tốt. Hy vọng những thông tin được cung cấp ở trên của muathe123.vn về hướng dẫn chi tiết cách chuyển đổi gói cước của Mobifone, sẽ giúp người dùng hiểu và nằm lòng được cách thực hiện sao cho thuận tiện nhất!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype