quay lại Quay lại
Tin tức

Đổi thẻ Bit sang tiền mặt bằng cách nào? Những lưu ý khi đổi thẻ

lịch
04/01/2021 • 11:33:58 AM

Đổi thẻ BIT sang tiền mặt bằng những cách nào? Và đổi ở đâu là uy tín nhất? Các bước thực hiện đổi thẻ cào ra sao? Nếu bạn đang sử dụng loại thẻ này và đang thắc mắc những câu hỏi như trên thì hãy cùng tham khảo các phần nội dung thông tin trong bài viết sau các bạn nhé!

Nạp thẻ điện thoại

Đổi thẻ BIT sang tiền mặt tại như thế nào? Để đổi thẻ BIT sang điện thoại thì không còn cách nào khác bạn phải cần đến sự trợ giúp của bên thứ 3. Các website chuyên cung cấp các dịch vụ nạp thẻ, đổi thẻ cào điện thoại, đổi thẻ game,...sang tiền mặt mà bạn có thể tham khảo trên các trang mạng xã hội. Vậy để thực hiện các bước đổi thẻ BIT sang tiền mặt tại các site này thì bạn có thể tham khảo các bước thực hiện như sau: 

Hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ BIT sang tiền mặt đơn giản nhất
Hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ BIT sang tiền mặt đơn giản nhất

Các bước thực hiện đổi thẻ BIT sang tiền mặt bao gồm các bước thực hiện cụ thể như sau:

Bước 1: Đăng ký hoặc thực hiện đăng nhập vào tài khoản trên trang web mà bạn sẽ đổi thẻ

Bước 2: Tại giao diện chính của Web bạn nhấn chọn mục đổi thẻ cào thành tiền mặt 

Hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ BIT sang tiền mặt đơn giản nhất
Hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ BIT sang tiền mặt đơn giản nhất

Bước 3: Nhập các thông tin về thẻ BIT mà bạn cần đổi bao gồm các thông tin như sau: Tên thẻ, Mã số thẻ BIT, mã số seri thẻ và nhấn chọn đổi thẻ. 

Sau đó, bạn chỉ cần chờ hệ thống trong giây lát và nhận về kết quả vừa thực hiện. Tiền mà bạn vừa đổi từ thẻ BIT sang sẽ được cộng vào tiền trong tài khoản của bạn có trên hệ thống web. Tại đây bạn có thể tiếp tục thực hiện các giao dịch khác như: 

 - Dùng số tiền vừa đổi được để mua thẻ cào điện thoại của các nhà mạng như: Vietnammobile, Vinaphone, Mobiphone hay thẻ cào của nhà mạng Viettel. Bên cạnh đó bạn cũng có thể mua các loại thẻ game của các nhà phát hành game khác như: Gate, Zing, Garena hay VTC. 

Hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ BIT sang tiền mặt đơn giản nhất
Hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ BIT sang tiền mặt đơn giản nhất

- Rút tiền vừa đổi được về tài khoản ngân hàng của bạn bằng cách nhập đầy đủ thông tin về tài khoản ngân hàng của bạn để thực hiện rút tiền. 

Một số lưu ý khi đổi thẻ BIT sang tiền mặt: Các khung giờ tốt nhất để các bạn có thể thực hiện việc đổi thẻ BIT thành tiền mặt đó là từ 7h30 cho đến 22h. Thời gian chờ hệ thống đổi tiền từ thẻ BIT sang tiền mặt là từ 1 đến 2 phút, và từ 5 cho đến 30 phút cho thời gian rút tiền từ hệ thống về tài khoản ngân hàng của bạn. Và mức phí chiết khấu khi bạn đổi thẻ BIT sang tiền mặt là 16%. Thời gian đổi không bị giới hạn bởi các ngày nghỉ lễ hay nghỉ tết, có thể đổi vào bất cứ ngày nào trong tuần.

Ngoài ra thì bạn cũng có thể tìm chọn các trang web có mức chiết khấu vừa phải, không quá cao để rút được nhiều tiền hơn. 

Thẻ game online

Trong quá trình chơi game có thể bạn gặp phải các trường hợp như mua nhầm thẻ game, được người khác tặng thẻ game BIT nhưng không biết phải sử dụng vào việc gì? Chính vì vậy giải pháp tốt nhất cho bạn đó chính là đổi thẻ BIT thành tiền để phục vụ cho các mục đích khác thay vì giữ lại đống thẻ BIT nhưng không biết nên sử dụng vào mục đích gì. 

Khi nào cần đổi thẻ BIT sang tiền mặt?
Khi nào cần đổi thẻ BIT sang tiền mặt? 

Bất cứ khi nào bạn muốn bạn cũng có thể đổi thẻ BIT sang tiền mặt được. Tuy nhiên hãy chú ý đến các lưu ý như sau: Đối với mệnh giá thẻ game càng cao, rút tiền càng nhiều thì cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải trả mức phí chiết khấu cho các website đổi thẻ càng cao. Mức phí chiết khấu khi đổi thẻ BIT sang tiền mặt có thể dao động trong khoảng từ 16% cho đến 20%. 

Các mệnh giá thẻ BIT phổ biến nhất lần lượt là 10.000, 20.0, 50.000 và cao hơn là các mệnh giá thẻ từ 100.000, 200.000 và cuối cùng là 500.000. Việc đổi thẻ game lấy tiền mặt này cũng vô cùng thuận tiện cho các game thủ, tạo nguồn động lực cho họ để có thể tiếp tục chơi các thể loại game khác nhau. 

Khi nào cần đổi thẻ BIT sang tiền mặt?
Khi nào cần đổi thẻ BIT sang tiền mặt? 

Hiện nay có rất nhiều các trang web lừa đảo về nạp thẻ, đổi thẻ cào, thẻ game điện thoại. Chính vì vậy trước khi đổi thẻ cào thành tiền bạn cần kiểm chứng các thông tin về website mà bạn cần đổi trước khi thực hiện các bước giao dịch, đọc các bài đánh giá về trang web đó để có thể tránh được các trường hợp như mất cả chì lẫn chài, đổi thẻ rồi mà không thấy tiền vào tài khoản ngân hàng. Hãy kiểm tra các thông tin về bên thứ ba - tại trang web nơi mà bạn sẽ thực hiện đổi thẻ thật kỹ lưỡng  trước khi thực hiện đổi thẻ. Đồng thời hãy chuẩn bị các phương án dự phòng nếu phải chờ trong thời gian quá lâu mà không thấy kết quả. 

Như vậy bạn đã biết đến cách đổi thẻ BIT sang tiền mặt chưa? Hy vọng với các thông tin có trong bài viết đã cách để có thể đổi thẻ BIT sang tiền mặt thành công. Chơi game vui vẻ và thắng lớn, đổi thưởng lớn và đổi tiền thật nhiều các bạn nhé!

bài viết liên quan Hướng dẫn đổi thẻ Bit sang thẻ điện thoại nhanh chưa từng thấy

Ngoài việc đổi thẻ BIT sang tiền mặt thì bạn còn có thể đổi thẻ BIT thành thẻ điện thoại. Vậy các bước thực hiện đổi thẻ như thế nào? Đổi thẻ BIT sang thẻ điện thoại ở đâu là uy tín nhất? Mời bạn cùng tham khảo thêm thông tin trong bài viết dưới đây. 

Đổi thẻ BIT thành thẻ điện thoại

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype