quay lại Quay lại
Tin tức

Gói cước V90 Viettel - Sự tích hợp thần thánh của nhà mạng

lịch
10/08/2020 • 08:41:36 AM

Tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel là một trong những nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam. Mới đây họ vừa tung ra gói cước V90 Viettel, đây là gói cước khuyến mãi lớn nhằm tiết kiệm chi phí sử dụng 3G/4G Viettel và nghe gọi nhiều trong tháng cho khách hàng. Hãy cùng muathe123.vn khám phá gói cước thần thánh này nhé! 

Mua thẻ cào giá rẻ

Khi nghe đến sự quảng bá thần thánh này đã có nhiều người tỏ ra hoài nghi về sự thật của gói cước này. Nghe qua thì có vẻ nhà mạng đang chỉ tung chiêu trò để thu hút sự chú ý của người dùng chứ nó không có thật. Nhưng theo khảo sát người dùng thì cho biết gói cước này thật sự thần thánh như lời quảng cáo. Và đã có nhiều người dùng vì nó tiện và tiết kiệm hơn. 

Viettel cho ra mắt gói cước thần thánh
Viettel cho ra mắt gói cước thần thánh

Viettel là đơn vị chuyên có những gói cước ưu đãi lớn dành cho khách hàng nhưng gói cước này có những điều đặc biệt khác. Theo như nhà mạng cung cấp thì mỗi ngày bạn sẽ được tặng 2GB data đây là một con số phù hợp với mọi người để phục vụ nhu cầu cá nhân, bạn có thể sử dụng Facebook, đọc báo online thoải mái và bạn còn có thể xem youtube. Rõ ràng nó phù hợp với những người ở bên ngoài không có wifi cố định, lần đầu tiên một gói cước có thể đáp ứng cho bạn nhiều dung lượng như thế này. Và còn nữa, gói cước này còn có thể gọi điện thoải mái nội mạng dưới 20 phút - một con số quá lớn cho một cuộc gọi. Vậy nên gói cước này phù hợp với nhiều người vì nó mang lại nhiều lợi ích. 

1. Cách đăng ký gói V90 Viettel 

Để được hưởng những ưu đãi cực khủng của gói cước này, quý khách hàng chỉ cần đăng ký một lần duy nhất hưởng trọn đời mãi mãi. Theo nhà mạng cung cấp, để sử dụng gói cước thần thánh này bạn vui lòng thực hiện theo cú pháp sau để đăng ký gói cước V90 Viettel: 

Bạn soạn tin nhắn: V90 0988246777 và gửi 9123

Trong đó: 

- V90 là tên gói cước của nhà mạng 

- 0988246777 chính là mã số đại lý dịch vụ Viettel 

- 9123 là số tổng đài 

Cách đăng ký và lợi ích của gói cước
Cách đăng ký và lợi ích của gói cước

Khi bạn gửi tin nhắn đến tổng đài dịch vụ 9123 thành công, bạn chỉ cần đợi tin nhắn xác nhận là bạn đã đăng ký thành công từ hệ thống là bạn đã có thể sử dụng gói cước V90 của Viettel. Bạn chỉ cần đăng ký một lần là có thể sử dụng mãi mãi, hệ thống sẽ tự động gia hạn cho bạn. Bạn có thể kiểm tra thông tin khuyến mãi Viettel cho thuê bao của mình bằng cách bấm *098#OK.

Nạp thẻ điện thoại online

2. Khách hàng sẽ nhận được ưu đãi gì khi dùng gói cước V90 

Nếu bạn là khách hàng may mắn đăng ký thành công gói cước này thì bạn sẽ có: 

Ưu đãi gọi thoại miễn phí:

- Bạn sẽ ngay lập tức có 50 phút gọi ngoại mạng đến tất cả các thuê bao khác trong nước.

- Với nội mạng thì bạn sẽ được miễn phí tất cả các cuộc gọi, không giới hạn số lần gọi chỉ có lưu ý là không được gọi quá 20 phút/mỗi cuộc gọi. 

Ưu đãi dung lượng truy cập Internet

- Mỗi ngày bạn sẽ được miễn phí 2GB data tốc độ cao để sử dụng Internet phục vụ bạn đọc báo, lướt Facebook hay xem youtube. 

- Gói ưu đãi này bạn nhận được liên tục suốt 30 ngày với tổng ưu đãi data có được từ gói V90 Viettel lên đến 60GB. 

Xem thêm: Viettel School - Gói cước ưu đãi hấp dẫn cho “tuổi thanh xuân”

3. Một vài lưu ý khi sử dụng gói cước V90 Viettel 

Nếu bạn dùng hết 2GB ưu đãi trong ngày như trước đó hệ thống đã báo thì hệ thống sẽ tiếp tục tính dung lượng của gói cước 3G Viettel/4G Viettel mà thuê bao đang sử dụng.

- Gói cước V90 Viettel sẽ tự động gia hạn sau 30 ngày sử dụng, với điều kiện là tài khoản chính của thuê bao còn lại trong gói cước tại thời điểm gia hạn từ 90.000đ trở lên. Và các thuê bao có nhu cầu tiếp tục sử dụng gói cước thì không cần đăng ký lại mà chỉ cần đảm bảo tài khoản chính có 90.000đ là được. 

- Để tra cứu dung lượng 3G/4G Viettel còn lại trong gói V90 Viettel, soạn tin: KTTK gửi đến 191

- Nếu bạn không muốn sử dụng gói cước nữa mà muốn hủy thì bạn soạn tin nhắn: HUY gửi 191, sau đó thực hiện theo hướng dẫn từ hệ thống là bạn sẽ được hủy gói cước V90 Viettel. 

Xem thêm: Tổng hợp các gói cước 4G Viettel tiện ích nhất hiện nay

Nạp thẻ game online

Gói cước đặc biệt của Viettel
Gói cước đặc biệt của Viettel

Gói cước này được tích hợp để mang đến cho người dùng những sự tiện lợi và tiết kiệm nhất. Với những thao tác đơn giản là bạn có thể sử dụng gói cước V90 Viettel thần thánh này. Bạn có thể theo dõi những thông tin về các gói cước ưu đãi sẽ luôn được cập nhật trên muathe123.vn. 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype