quay lại Quay lại
Tin tức

Mách bạn mẹo chơi clash of clans đơn giản, dễ dàng, hiệu quả cao

lịch
16/01/2021 • 03:01:43 PM

Clash of clans nổi tiếng là một trò chơi hấp dẫn nhưng cấp độ khó ngày càng cao. Vậy nên, việc nắm rõ các mẹo chơi clash of clans sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi chơi trò chơi này. Cùng tìm hiểu về mẹo chơi clash of clans bạn nhé!

1. Một số lưu ý khi chơi clash of clans

Clash of Clans là 1 game kế hoạch dựa trên khoáng sản cũng như dường như kể cả cụm trò nghịch chiến lược dựa bên trong khoáng sản xuất sắc, bạn phải Nhanh nệm cài đặt càng nhiều gia đình bạn tích lũy tài nguyên càng tốt để bao gồm thể đến được phần đông khu vực. bắt đầu quân nhóm cũng như công kích cụm ngôi làng khác khi là 1 điều cực kỳ thú bởi vì, mà lại mọi phút gia đình bạn dành riêng nhằm chờ đợi tài nguyên là 1 phút thành viên gia đình không đốt làng mạc của người nào đó xuống khu đất, bởi thế hãy sử dụng rộng rãi trong vấn đề tích lũy tài nguyên trước và có tác dụng đúng cách.

Một số lưu ý khi chơi clash of clans
Một số lưu ý khi chơi clash of clans

Đảm bảo bạn xây dựng số lượng người thu thập Vàng và Elixir tối đa mà Tòa thị chính của bạn cho phép, đồng thời nâng cấp những người thu thập đó thường xuyên nhất có thể.  Điều tương tự cũng xảy ra với những người thu thập lưu trữ tài nguyên của bạn, đặc biệt nếu bạn muốn lên cấp cho Tòa thị chính của mình một cách nhanh chóng.  Bạn cần có khả năng tích trữ tài nguyên với số lượng lớn để đủ tiền nâng cấp Town Hall, và đặc biệt trong giai đoạn đầu của trò chơi, điều này rất quan trọng.

Clash of Clans là một trò chơi xây dựng căn cứ chiến lược đáng ngạc nhiên, cung cấp một hệ thống chiến đấu sâu sắc hơn so với tính thẩm mỹ đơn giản của nó.  Đối với những người chơi mới, có rất nhiều thứ phải học, và cần có thời gian để hiểu một số chiến lược và hệ thống phức tạp hơn trong trò chơi. Thật dễ dàng để đi đến đầu một ngôi làng mới. Bạn sẽ bị cám dỗ để thực hiện một số hành động mà bạn nghĩ sẽ có lợi cho mình nhanh hơn. 

2. Mẹo chơi clash of clans bạn nên biết

Dưới đây là sáu mẹo và thủ thuật cần thiết để giúp bạn đến thị trấn mới của mình trong Clash of Clans.

2.1. Đừng vội nâng cấp cho tòa thị chính của bạn

Một trong những sai lầm lớn nhất mà người chơi mới mắc phải là muốn nâng cấp tòa thị chính của họ càng nhanh càng tốt, một phương pháp được gọi là gấp rút.  Điều này có thể mở khóa các tòa nhà mới, nhưng đó là điều có thể khiến bạn gặp bất lợi đáng kể nếu bạn không xây dựng và nâng cấp các tòa nhà hiện có trước.

Mẹo chơi clash of clans bạn nên biết
Mẹo chơi clash of clans bạn nên biết

Thật dễ dàng để đi đến đầu một ngôi làng mới. Bạn sẽ bị cám dỗ để thực hiện một số hành động mà bạn nghĩ sẽ có lợi cho mình nhanh hơn. Sức mạnh của các tòa nhà chia theo cấp độ khi bạn đi lên ở các cấp của tòa thị chính, cũng như sức mạnh của quân đội có thể được mở khóa và nâng cấp.  Việc mai mối cho các trận chiến nhiều người chơi sẽ không đặt bạn chống lại sức mạnh tương tự của quân đội và các tòa nhà. Nó so khớp với những người khác cùng cấp thị trấn.

Điều này có nghĩa là nếu bạn không nâng cấp mọi thứ khác trước khi nâng cấp tòa thị chính của mình, bạn sẽ phải đối mặt với những người chơi ở gần cấp tòa thị chính và cũng chống lại những người chơi có quân được nâng cấp sẽ tàn phá hệ thống phòng thủ cấp thấp hơn của bạn.  Không chỉ điều này, mà tất cả chiến lợi phẩm đều bị giảm so với các tòa thị chính cấp thấp hơn, vì vậy việc bắt kịp các nâng cấp là vô cùng khó khăn.

Đừng vội nâng cấp cho tòa thị chính của bạn
Đừng vội nâng cấp cho tòa thị chính của bạn

Trước khi tiến hành nâng cấp tòa thị chính, hãy đảm bảo mọi thứ khác đều ở mức cao nhất để đảm bảo rằng bạn không gặp bất lợi lớn trước những người chơi có cấp độ tương tự.

2.2. Đừng lo lắng về việc leo rank các giải đấu

Các loại cạnh tranh sẽ muốn chứng tỏ rằng họ là tốt nhất. Bạn càng có nhiều danh hiệu mà đối thủ đang đối mặt trong một trận chiến nhiều người chơi, thì càng có nhiều danh hiệu được đề nghị để đánh bại họ, trong khi điều ngược lại cũng đúng nếu họ thấp hơn bạn trong danh hiệu liên đoàn. Nhưng để tối đa hóa tốc độ tăng trưởng ban đầu, bạn nên cân nhắc việc tránh tìm kiếm để thăng hạng Bạc I trong quá khứ.

Các nhà xây dựng là cửa ngõ để bạn tiến bộ. Bạn có thể mở khóa các nhà xây dựng bổ sung càng nhanh thì bạn có thể tối đa hóa các cải tiến cơ sở của mình càng nhanh. Nó có thể không tạo ra nhiều sự khác biệt trong các cấp độ cơ bản ban đầu, nhưng bạn sẽ biết ơn vì bạn đã tiết kiệm cho chúng khi bạn tiến bộ, nơi bạn sẽ cần quản lý và nâng cấp số lượng tòa nhà cao hơn nhiều cùng một lúc. 

Đừng lo lắng về việc leo rank các giải đấuv
Đừng lo lắng về việc leo rank các giải đấu

Nếu bạn đủ tiết kiệm và có thể tập trung vào việc thu thập đá quý, bạn có thể tiếp cận năm thợ xây ở khoảng tòa thị chính cấp 8.

2.3. Sửa chữa lâu đài Clan của bạn và tham gia clan

Ở trong một gia tộc có một số lợi ích. Bạn không chỉ có thể tham gia vào cộng đồng những người chơi khác và tìm hoặc tham gia cùng bạn bè, mà còn có thể được chọn để tham gia vào các cuộc chiến gia tộc. Điều này hữu ích cho bạn vì một số lý do. Bạn không chỉ nhận được một số kinh nghiệm quý giá trong việc tấn công người chơi ở các cấp độ sau khi bạn nhận được hai cuộc tấn công mỗi cuộc chiến mà không mất bất kỳ chiến lợi phẩm nào của riêng mình, mà bạn còn nhận được phần thưởng khi đánh bại người khác sau khi cuộc chiến kết thúc.

Sửa chữa lâu đài Clan của bạn và tham gia clan
Sửa chữa lâu đài Clan của bạn và tham gia clan

Bạn cũng có thể đưa ra yêu cầu từ những người chơi khác trong gia tộc của mình để cung cấp quân đội được lưu trữ trong lâu đài gia tộc của riêng bạn. Sau đó, chúng có thể được sử dụng trong các cuộc tấn công chống lại những người chơi khác hoặc để giúp bảo vệ căn cứ của chính bạn khi bạn bị tấn công. 

Tham gia clan ở cấp cao hơn cũng cho phép bạn nhận các đặc quyền của clan, chẳng hạn như nâng cấp lên quân đội được tặng cho bạn nếu clan ở cấp năm. Vì gia tộc là tiền đề chính của trò chơi, gia nhập gia tộc là một trong những điều đầu tiên bạn nên làm khi bạn có đủ khả năng chi phí 10.000 vàng để sửa chữa lâu đài của gia tộc, thường có thể đạt được ở tòa thị chính cấp 3.

2.4. Đừng bỏ qua những bức tường của bạn

Trong tất cả các tòa nhà trong làng của bạn, tường là thứ dễ bị bỏ qua nhất để nâng cấp.  Chúng có thể tốn kém để nâng cấp sau này trong trò chơi, nhưng chúng đáng giá bởi sự bảo vệ mà chúng cung cấp.

Đối với một vài cấp độ đầu tiên, chúng ít ảnh hưởng hơn vì bạn thường có giới hạn về số lượng tường thành có sẵn cho mình và bạn sẽ không có đủ để bảo vệ toàn bộ ngôi làng của mình.  Nhưng nếu bạn có thể đặt chúng xung quanh các tòa nhà quan trọng của mình, chẳng hạn như tòa thị chính, kho chứa tài nguyên hoặc phòng thủ, chúng sẽ chứng tỏ vô giá trong việc ngăn kẻ thù lấy đi ba sao từ bạn. Các bức tường của bạn càng mạnh, chúng sẽ càng mất nhiều thời gian để vượt qua chúng đến tài nguyên của bạn.

Đừng bỏ qua những bức tường của bạn
Đừng bỏ qua những bức tường của bạn

Nó cũng buộc người chơi ở các cấp độ cao hơn phải sử dụng các chiến thuật trên không vì việc bảo vệ Kẻ phá tường của đối phương khỏi các công trình phòng thủ của bạn trở nên khó khăn hơn. Chỉ có thể là đủ để ngăn chúng lấy hết tài nguyên của bạn, nhưng bạn cần phải vượt lên trên các bức tường của mình sớm, vì bạn để chúng càng lâu mà không nâng cấp, thì chi phí tăng tốc sẽ càng cao.

2.5. Đa dạng hóa các tài nguyên của bạn

Khi bạn đạt đến tòa thị chính cấp 3, bạn sẽ bắt đầu có quyền truy cập vào các hướng dẫn cho tòa thị chính ở cấp trên của bạn. Họ đưa ra một số chiến lược khá cơ bản để tiêu diệt các căn cứ với quân có sẵn trong cấp độ đó. Các chiến lược có thể hữu ích, nhưng bạn thường có thể tìm hiểu thêm bằng cách nghiên cứu các cuộc tấn công của riêng bạn và xem bạn có thể cải thiện ở đâu.

Đa dạng hóa các tài nguyên của bạn
Đa dạng hóa các tài nguyên của bạn

Nhưng điều tuyệt vời về các hướng dẫn là họ đề cập đến số chiến lợi phẩm. Đây là chiến lợi phẩm miễn phí mà bạn sẽ nhận được bằng cách hoàn thành mỗi hướng dẫn và xem chúng không mất quá vài phút và chúng không sử dụng bất kỳ quân nào của riêng bạn, đó là tài nguyên miễn phí dành cho bạn.  Và này, bạn vẫn có thể học được điều gì đó

Hy vọng rằng, bài viết dưới đây đã giúp bạn nắm rõ thông tin về mẹ chơi clash of clans đơn giản mà hiệu quả nhất cho mình.

bài viết liên quan Hướng dẫn chơi game bắn cá ăn xu cho người mới chơi

Game bắn cá ăn xu là một game phổ biến, game được nhiều người chơi tham gia. Nếu bạn là những người mới tham gia game bắn cá thì nội dung bài viết sau đây sẽ hướng dẫn chơi game bắn cá ăn xu một cách dễ dàng giúp bạn giành được điểm cao trong game. Chắc chắn những kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp ích bạn rất nhiều, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Chơi game bắn cá ăn xu

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype