quay lại Quay lại
Tin tức

Mua thẻ cào bằng sms mobi đơn giản, bạn đã thử chưa?

lịch
29/11/2019 • 05:06:25 PM

Mua thẻ cào bằng sms mobi hiện đang là 1 trong những nhu cầu thiết yếu được các thuê bao di động tin dùng. Là hình thức nạp thẻ cào Mobifone đơn giản và dễ dàng nhận mã thẻ cào nhanh chóng chỉ trong vòng vài phút. 

Hiện tại, điện thoại di động được người dùng sủ dụng thường xuyên. Ngoài nhu cầu nghe gọi thì việc truy cập mạng xã hội cũng được đẩy mạnh. Đảm bảo việc liên lạc cũng như lướt web trực tuyến thì người dùng lựa chọn cách mua thẻ Mobifone qua SMS. Hiểu được điều này, Muathe123.vn gửi đến khách hàng bài viết hướng dẫn cách thức mua thẻ cào Mobifone qua SMS đơn giản nhất.

Mua thẻ cào bằng sms mobi là gì?

 Có rất nhiều cách khác nhau để tiến hành nạp thẻ cào cho điện thoại Mobifone như nạp thẻ cào giấy, nạp thẻ cào qua SMS, mua thẻ online…Trong số đó, thì có lẽ cách sử dụng thẻ cào quen thuộc nhất là cách nạp tiền truyền thống bằng SMS.

Hotline: 1900 633682 chọn phím 1, chọn tiếp phím 3.

Mua thẻ cào Mobifone bằng SMS

Khách hàng không phải đến cửa hàng truyền thống mua thẻ cào cho điện thoại Mobifone mà chỉ việc soạn tin nhắn theo cú pháp để nạp mã thẻ. Khách hàng sẽ nhận về mã thẻ chỉ trong vòng vài phút nhanh chóng.

Mua card điện thoại

Cú pháp mua thẻ cào bằng sms mobi đơn giản

Khách hàng sẽ nhận mã thẻ cào cho dế yêu Mobifone bằng cách soạn tin nhắn sau đây:

VBAN   MãSảnPhẩm   [SốĐiệnThoại]   Mậtkhẩu   gửi tới   8049

Trong đó:

–   VBAN: Tên của dịch vụ nạp thẻ qua SMS

–   MãSảnPhẩm: Mã thẻ cào điện thoại

–   SốĐiệnThoại: Là số điện thoại được nạp tiền

–   MậtKhẩu: Là mật khẩu thanh toán cho giao dịch mua thẻ cào bằng sms mobi

Ví dụ:

Khách hàng muốn mua thẻ điện thoại bằng sms mobifone 0912345678 mệnh giá 50.000đ với mật khẩu thanh toán là 12345. Khách hàng chỉ cần soạn cú pháp sau đây:

VBAN Mobi50 0912345678 12345 gửi 8049.

Lưu ý khi mua thẻ cào bằng sms mobi

Cách mua thẻ cào cho điện thoại Mobifone bằng SMS khá đơn giản và dễ dàng cho người sử dụng khi người dùng chỉ mất vài phút để nhận mã thẻ. Tuy  nhiên, việc nạp tiền này vấp phải nhiều băn khoăn của người dùng khi các thuê bao di động luôn đặt câu hỏi: “Có nên mua thẻ Mobifone qua SMS hay không?”.

Hình thức mua thẻ điện thoại qua SMS còn vấp phải nhiều nhược điểm cũng như những hạn chế, gây ảnh hưởng không tốt đến quá trình sử dụng cụ thể:

  •  Hiện tại, có khá ít đơn vị cung cấp dịch vụ mua thẻ mobifone bằng sms, khiến cho công chúng gặp nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, khách hàng cần phải đăng ký dịch vụ trực tiếp với đơn vị cung cấp. Điều này khiến khách hàng tốn nhiều thời gian.
  •  Cú pháp nhắn tin mua thẻ cào bằng sms mobi khá dài dòng, khó nhớ khiến nhiều người tốn thời gian nhiều lần để nạp thẻ điện thoại.
  • Tốn chi phí giao dịch: Khách hàng khi nạp thẻ cào điện thoại bằng hình thức SMS thì khách hàng sẽ mất chi phí khi giao dịch lên đến 15%.

Trên đây là những hạn chế khi khách hàng mua thẻ điện thoại bằng sms mobifone. Hiểu được những lo lắng này của người dùng, Muathe123.vn gửi đến khách hàng cách nạp tiền điện thoại trực tuyến hưởng ưu đãi chiết khấu vô cùng cao, lên đến 6,1%.

mua mã thẻ Vietcombank qua SMS

Cách nạp tiền cho điện thoại Mobifone trực tuyến tại Muathe123.vn

Khách hàng chỉ cần mua the dien thoai online bằng cách thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên của Muathe123.vn

Khách hàng chỉ cần điền các thông tin sau đây để đăng ký tài khoản thành viên bao gồm:

  • Họ và tên người mua thẻ cào bằng sms mobi tại Muathe123.vn
  • Số điện thoại
  • Địa chỉ email của khách hàng sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại online Techcombank của Muathe123.vn
  • Mật khẩu của email (kèm xác nhận lần 2 )
  • Nhập mã xác nhận

Bước 2: Tiến hành nạp tiền tại Muathe123.vn

Khách hàng chỉ cần nhấn chọn các thông tin sau đây để tiến hành mua thẻ cào điện thoại trực tuyến tại Muathe123.vn.

  • Số điện thoại
  • Loại thuê bao gồm: Thuê bao trả trước và thuê bao trả sau
  • Mệnh giá thẻ nạp mà bạn muốn nạp
  • Phương thức thanh toán giao dịch mua thẻ cào bằng sms mobi tại Muathe123.vn

Mua thẻ game

Mua mã thẻ điện thoại qua SMS

Khi khách hàng điền đủ thông tin, khách hàng chỉ cần nhấn ‘Nạp tiền ngay’. Như vậy, khách hàng đã thành công giao dịch tại Muathe123.vn.

Trên đây là toàn bộ những ưu nhược điểm khi khách hàng mua thẻ Mobifone bằng SMS đơn giản và dễ dàng. Hy vọng, khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm 1 địa chỉ website uy tín để mua thẻ cào trực tuyến và hưởng chiết khấu cao.

Chúc các bạn thành công và có thời gian vui vẻ khi trải nghiệm dịch vụ mua thẻ cào bằng sms mobi và các dịch vụ tiện ích khác tại Muathe123.vn.

>>> Khám phá cách dùng SMS để mua thẻ Garena tại đây!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype