quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại nhanh chóng nhất

lịch
08/06/2020 • 02:39:43 PM

Chiến dịch huyền thoại là một trong số những trò chơi nhận được sự quan tâm và yêu thích của nhiều game thủ. Nhưng nếu bạn là người mới tập chơi Chiến dịch huyền thoại và bạn không biết nạp thẻ game cho trò chơi này như thế nào? Đừng lo, hãy để muathe123.vn hướng dẫn bạn những cách nạp thẻ game nhanh chóng nhất hiện nay, được nhiều game thủ sử dụng nhé.

1. Thế nào là nạp thẻ game Chiến dịch huyền thoại?

Thế nào là nạp thẻ game Chiến dịch huyền thoại?
Thế nào là nạp thẻ game Chiến dịch huyền thoại?

Chiến dịch huyền thoại là trò chơi nhập vai nhân vật ảo. Trong trò chơi, có hai tổ chức chính luôn đối lập nhau là: Cobra (Mãng xà - Phản diện) và Falcon (Mãng Ưng - Chính diện). Khi chơi Chiến dịch huyền thoại, bạn sẽ trở thành 1 điệp viên tay trong của Falcon và mang nhiệm vụ đánh bại cũng như là tiêu diệt từng tên đối thủ nằm ở căn cứ của Cobra. Thoạt nghe qua, chúng ta sẽ thấy Chiến dịch huyền thoại có vài nét khá giống Counter - Strike hoặc game Đột kích. Thế nhưng, đây là game Mobile trực tuyến nên cách chơi có phần đơn giản hơn, đồ họa cũng rất đẹp mắt, đảm bảo thu hút người chơi ngay từ lần đầu tiên.

Để tồn tại trong trò chơi lâu dài và nhanh chóng đại bại được phe Cobra, nhân vật của bạn cần được trang bị thêm vũ khí, nâng cấp súng để tăng mức độ tự vệ cũng như sức mạnh đối kháng của bản thân. Thông qua các trận đấu, bạn có thể làm được những điều này. Nhưng nếu để chắc chắn hơn, bạn có thể nạp thẻ game cho Chiến dịch huyền thoại để tiết kiệm thời gian hơn. Loại thẻ được dùng để nạp cho trò chơi này chính là thẻ Garena - loại thẻ đã quá phổ biến với rất nhiều game thủ và từng xuất hiện trong những trò chơi trực tuyến ảo. Sau khi nạp thẻ Garena, bạn sẽ được nhận số kim cương và số sò tương ứng với mệnh giá thẻ mà bạn đã nạp.

Mua thẻ điện thoại online

2. Hướng dẫn cách nạp thẻ game Chiến dịch huyền thoại

Có tất cả 2 cách thông dụng để bạn nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại. Đó là nạp thẻ trực tiếp trên trang chủ chính thức và nạp thẻ qua hệ điều hành của điện thoại hay laptop,... nói chung là tất cả các loại thiết bị di động có sử dụng hệ điều hành IOS.

2.1. Nạp thẻ Chiến dịch huyền thoại trên trang chủ chính thức

Nạp thẻ Chiến dịch huyền thoại trên trang chủ chính thức
Nạp thẻ Chiến dịch huyền thoại trên trang chủ chính thức

Vì loại thẻ được nạp phổ biến nhất trong game Chiến dịch huyền thoại là thẻ Garena nên các game thủ hãy truy cập trang mua thẻ trực tuyến uy tín của loại thẻ này là napthe.vn. Sau khi vào được giao diện chính của trang napthe.vn, bạn hãy chọn trò chơi Chiến dịch huyền thoại thông qua những biểu tượng hiện trên màn hình. Tiếp theo, đăng nhập vào trò chơi bằng tài khoản Garena hoặc lựa chọn Đăng nhập bằng tài khoản Facebook chính. Nếu bạn vẫn chưa có sẵn tài khoản Garena thì hãy tự tạo cho mình một tài khoản riêng nhé. Sau đó, bạn lựa chọn phương thức Nạp tiền là thẻ Garena rồi nhấn vào mệnh giá thẻ mà bạn muốn nạp. Cuối cùng, điền mã số seri và mã thẻ cào Garena vào ô trống, bấm Xác nhận để hoàn thành quá trình nạp thẻ. Một lưu ý nữa mà các bạn cần nhớ là hãy điền đúng và điền cẩn thận mã số seri, mã số thẻ để tránh mất thời gian và rơi vào tình trạng không nạp được thẻ nhé. Tốt nhất là bạn nên mua thẻ game trực tuyến thay thẻ cào để sao chép mã số nhanh hơn và chính xác hơn. Dưới đây là bảng giá nạp thẻ Garena vào trò chơi Chiến dịch huyền thoại:

- Khi bạn nạp thẻ Garena với mệnh giá 20.000 đồng, bạn sẽ được nhận 95 Kim cương.

- Khi bạn nạp thẻ Garena với mệnh giá 50.000 đồng, bạn sẽ được nhận 250 Kim cương.

- Khi bạn nạp thẻ Garena với mệnh giá 100.000 đồng, bạn sẽ được nhận 510 Kim cương.

- Khi bạn nạp thẻ Garena với mệnh giá 200.000 đồng, bạn sẽ được nhận 1050 Kim cương.

- Khi bạn nạp thẻ Garena với mệnh giá 500.000 đồng, bạn sẽ được nhận 2750 Kim cương.

2.2. Nạp thẻ Chiến dịch huyền thoại trên hệ điều hành IOS

Nạp thẻ Chiến dịch huyền thoại trên hệ điều hành IOS
Nạp thẻ Chiến dịch huyền thoại trên hệ điều hành IOS

Nếu như bạn là tín đồ thân quen với Apple hoặc các thiết bị di động của bạn chạy hệ điều hành IOS, bạn có thể nạp thẻ Chiến dịch huyền thoại qua hệ điều hành này. Các bước để nạp thẻ diễn ra như sau:

- Bước 1: Truy cập vào trò chơi Chiến dịch huyền thoại bằng các thiết bị di động của bạn.

- Bước 2: Nhập hình Kim cương bên phải màn hình. Ngay lập tức, giao diện màn hình sẽ hiện ra bảng giá nạp Kim cương được tính theo đơn vị USD.

- Bước 3: Bấm vào khung Nạp kim cương qua kênh Việt để chuyển màn hình sang bảng giá nạp Kim cương được tính theo đơn vị tiền Việt.

2.3. Nạp thẻ chiến dịch huyền thoại qua VTC Pay

Nạp thẻ chiến dịch huyền thoại qua VTC Pay
Nạp thẻ chiến dịch huyền thoại qua VTC Pay

Bên cạnh cách nạp thẻ game trực tiếp, bạn cũng có thể đổi sò để quy đổi sang kim cương. Hiện nay, VTC Pay là một trong những trang web chuyên cung cấp các dịch vụ này.

Bạn có thể tiến hành đăng nhập vào trang chủ của VTC PAY là vtcpay.vn. Nếu bạn chưa có ví điện tử ở trang web này thì hãy dành ra đôi chút thời gian để đăng ký. Tiếp theo, bạn tiến hành mua thẻ bằng cách nhập vào thanh ngang góc bên trái màn hình. Tại đây, bạn ấn vào Mã thẻ game và bấm tiếp Mã thẻ Sò. Sau đó, chọn số lượng thẻ và mệnh giá thẻ mà bạn thấy phù hợp với khả năng tài chính của mình. Ở đây có đủ mọi loại mệnh giá thẻ cho bạn chọn: 20.000, 50.000, 100.000, 200.000, 500.000,... Cuối cùng, bạn hãy chọn Thanh toán qua Ví VTC Pay, hệ thống sẽ gửi mã bảo mật. Bạn cần nhập mã này để xác nhận yêu cầu thanh toán. Ngay lập tức, bạn sẽ được nhận ngay thẻ Sò.

Khi có được thẻ Sò rồi, hãy truy cập vào trang Napthe.vn để đổi Sò sang Kim cương trong Chiến dịch huyền thoại nhé. 

Nạp card điện thoại online

3. Số Kim cương nhận được khi nạp bằng thẻ điện thoại

Số Kim cương nhận được khi nạp bằng thẻ điện thoại
Số Kim cương nhận được khi nạp bằng thẻ điện thoại

- Nếu bạn nạp thẻ điện thoại 10.000 đồng, bạn nhận được 40 Kim cương.

- Nếu bạn nạp thẻ điện thoại 20.000 đồng, bạn nhận được 85 Kim cương.

- Nếu bạn nạp thẻ điện thoại 50.000 đồng, bạn nhận được 225 Kim cương.

- Nếu bạn nạp thẻ điện thoại 100.000 đồng, bạn nhận được 460 Kim cương.

- Nếu bạn nạp thẻ điện thoại 200.000 đồng, bạn nhận được 945 Kim cương.

- Nếu bạn nạp thẻ điện thoại 500.000 đồng, bạn nhận được 2475 Kim cương.

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến nạp thẻ game Chiến dịch huyền thoại tiết kiệm chi phí và mất ít thời gian nhất. Hy vọng các bạn sẽ nhanh chóng nạp được thẻ game sau khi đọc xong bài viết này.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype