quay lại Quay lại
Tin tức

Nạp tiền Icá bạn đã thử chưa? Trải nghiệm cùng muathe123.vn

lịch
03/08/2020 • 05:59:55 PM

Ngày nay cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ, rất nhiều các tựa game online khác nhau ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của con người trong đó có Icá. Để cuộc chơi diễn ra suôn sẻ mà không bị gián đoạn bạn cần phải nạp tiền vào tài khoản của mình. Nếu như chưa biết cách nạp tiền icá thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Thẻ game

1. Bạn biết gì về tựa game Icá?

Icá là một tựa game bắn cá online, là một trong những tựa game đình đám “HOT” nhất thị trường game Việt Nam.

Là một game thủ chắc hẳn bạn không thể bỏ qua game “Bắn cá đổi thưởng” hay “Bắn cá ăn xu” đã từng làm mưa làm gió trong suốt thời gian qua, tuy nhiên nó đã giảm lượng người dùng xuống thấp nhất kể từ khi Icá ra đời. Các tín đồ của bắn cá chắc chắn sẽ không thể bỏ qua một trò chơi hấp dẫn và gay cấn này đâu.

Bạn có thể chơi Icá tại tất cả các hệ điều hành khác nhau như IOS, Android, hay Windows phone hoặc bạn cũng có thể trải nghiệm trên máy tính của mình.

Bạn biết gì về tựa game Icá?
Bạn biết gì về tựa game Icá?

Trong một trận chơi, bạn có thể chơi cùng với team của mình tối đa là 4 người cùng chiến đấu để tiêu diệt những loài cá khác nhau xuất hiện trước mắt bạn, cùng với đó sẽ chinh phục những nàng tiên cá xinh đẹp để được đổi thưởng ra tiền hoặc vàng giúp bạn trở nên giàu có trong game.

Nghe thôi đã thấy hấp dẫn rồi đúng không các bạn? Sẽ thật là tiếc nếu như bạn đang chơi đến đoạn cao trào thì tài khoản của bạn bị hết, bạn sẽ không còn lượt bắn nào để thu phục các loài cá và nàng tiên cá xinh đẹp nữa. Vậy bạn phải làm sao? Đừng lo lắng, chỉ cần nạp tiền vào tài khoản bạn sẽ tiếp tục cuộc chơi của mình. Vậy bạn đã biết cách nạp tiền vào tài khoản chưa? Hãy tham khảo những hướng dẫn ở phần tiếp theo để biết chi tiết.

2. Có những cách nạp tiền Icá nào dành cho người chơi?

Tuy số lượng người chơi là khá lớn và chiếm con số “khủng”, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách nạp tiền vào tài khoản Icá cho mình để không bị gián đoạn cuộc chơi đâu. Hãy quan sát những cách mà tôi đưa ra ngay sau đây để bạn có thể tự nạp tiền khi cần thiết nhé:

2.1. Hướng dẫn nạp tiền Icá qua web 

Có hai cách để nạp tiền Icá qua website đó là nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại và nạp tiền qua tài khoản ngân hàng. Đây là hai cách nạp thẻ được sử dụng phổ biến được người chơi lựa chọn nhiều. Vậy cụ thể thao tác nạp tiền là gì mời các bạn đón đọc thông tin dưới đây:

2.1.1. Nạp tiền Icá bằng thẻ cào

Bước 1: Truy cập vào website Nạp vàng Icá

Có những cách nạp tiền Icá nào dành cho người chơi?
Có những cách nạp tiền Icá nào dành cho người chơi?

Trước hết, muốn sử dụng được tiện ích nạp tiền vào tài khoản, bạn cần phải truy cập vào trang chủ của game Icá, sau đó chọn kênh đăng nhập của bạn có thể là đăng nhập qua tài khoản Facebook hoặc Zalo gì đó, tiếp đó điền thông tin đăng nhập.

Bước 2: Thanh toán

Sau khi đăng nhập tài khoản thành công, bạn sẽ tiến hành lựa chọn hình thức thanh toán. Bạn chọn mục “Thanh toán” tiếp theo hệ thống sẽ hiển thị các phương thức để bạn thanh toán, lúc này chọn hình thức “Thanh toán bằng thẻ cào”.

2.1.2. Nạp tiền Icá bằng thẻ ngân hàng

Bước 1: Cùng tương tự như cách trên, bạn truy cập vào trang chủ của Icá, sau đó cũng điền các thông tin như tôi vừa hướng dẫn ở trên để hoàn thành bước đăng nhập nhé,

Bước 2: Thanh toán

Lựa chọn phương thức thanh toán, ở bước này sẽ có sự khác biệt so với cách nạp tiền bằng thẻ cào đó là bạn sẽ lựa chọn hình thức thanh toán bằng “Thẻ ATM”. Nhập số tiền bạn muốn nạp sau đó lựa chọn ngân hàng mình có tài khoản rồi ấn “Xác nhận” là xong.

Có những cách nạp tiền Icá nào dành cho người chơi?
Có những cách nạp tiền Icá nào dành cho người chơi?

Lưu ý dành cho bạn: Bạn cần phải nạp tối thiểu là 50.000 đồng vào tài khoản và thực hiện tăng 10.000 đồng cho mỗi lần nạp tiếp theo.

Ví dụ: Lần đầu bạn nạp số tiền 50.000 đồng, trong lần nạp tiền tiếp theo bạn sẽ phải nạp 60.000 đồng, lần thứ 3 sẽ là 70.000 đồng và cứ thế tăng dần cho các lần nạp thẻ sau.

Bạn cần điền đầy đủ thông tin chủ tài khoản rồi ấn “Thanh toán”, sau đó ngân hàng sẽ gửi cho bạn một yêu cầu xác nhận tại màn hình hiển thị, nhiệm vụ của bạn đó là nhập mã yêu cầu cho chính xác rồi ấn “Xác nhận” tiếp tục “OK”.

Cuối cùng là nhập mã OTP và kết thúc quá trình nạp thẻ của bạn.

Nạp thẻ điện thoại

2.2. Hướng dẫn nạp thẻ vào thuê bao di động qua tài khoản CH Play

So với cách trên thì cách này đơn giản hơn nhiều, bạn chỉ cần tải ứng dụng Icá về điện thoại của mình để tiến hành nạp thẻ. Nhưng trước hết để thực hiện được các tiện ích của trò chơi bận cần phải có một tài khoản để đăng nhập vào game của mình. Hãy tạo cho mình một tài khoản với ID và mật khẩu riêng chỉ mình bạn biết để có thể tiến hành chơi game thả ga bất cứ khi nào bạn muốn.

Khi có tài khoản rồi, hãy thực hiện các bước sau đây để nạp tiền vào tài khoản game của bạn:

Bước 1: Bạn kích vào biểu tượng có hình dấu “+” góc phía trên bên trái màn hình.

Bước 2: Lựa chọn một gói nạp rồi ấn vào “Nạp ngay” sau đó chọn “Tiếp tục”.

Bước 3: Chọn nhà mạng bạn đang sử dụng như Viettel, Vina hoặc mobiphone. 

Sau khi bạn lựa chọn nhà mạng, hệ thống sẽ xuất hiện thông báo về gói nạp mà bạn muốn mua, ấn nút “BUY” để thực hiện giao dịch mua của bạn.

Bước 4: Nhập mật khẩu đăng nhập tài khoản CH Play sau đó ấn “Xác nhận” là bạn đã hoàn thành xong quá trình nạp thẻ của mình rồi, thật đơn giản đúng không nào.

Có những cách nạp tiền Icá nào dành cho người chơi?
Có những cách nạp tiền Icá nào dành cho người chơi?

Lưu ý nhỏ cho bạn:

+) Khi nạp tiền trên CH Play bạn sẽ bị tính thêm 10% thuế cũng với phí giao dịch, do đó số vàng mà bạn nhận được sẽ không được trọn vẹn như mức quy định mà bạn thấy.

+) Để nạp tiền vào tài khoản thuê bao di động của bạn thì số thuê bao ấy phải phát sinh cước điện thoại liên tục không nhỏ hơn 25.000 đồng mới đủ điều kiện để nạp thẻ và giao dịch.

+) Nên nhớ rằng mọi giao dịch của bạn chỉ được thực hiện bằng số dư tài khoản chính thôi nhé.

3. Mách bạn địa chỉ nạp tiền Icá nhanh chóng nhất tại muathe123.vn

Từ những hướng dẫn mà tôi vừa nêu, chắc chắn bạn đã biết cách nạp tiền vào tài khoản game cho mình rồi đúng không? Tuy nhiên cần phải lựa chọn một phương thức tối ưu nhất để vừa không làm mất nhiều thời gian của các bạn lại vừa tiết kiệm được chi phí cho mỗi lần nạp thẻ và quan trọng đem lại hiệu quả. 

Hiện nay hình thức được sử dụng phổ biến của các người chơi đó là nạp tiền bằng thẻ cào qua website muathe123.vn. Đây là một công cụ giúp bạn nạp tiền vào tài khoản Icá nhanh chóng và tiện lợi nhất. Ngoài ra khi mua thẻ cào để nạp tiền vào game qua trang web này bạn sẽ không lo phải trả thêm bất cứ một khoản phí dịch vụ nào cả thậm chí còn được nhận ưu đãi lớn tuỳ từng đợt. Đó cũng chính là những lí do mà muathe123.vn thu hút được các game thủ “lão làng” tham gia nạp thẻ cho tài khoản của mình.

Mách bạn địa chỉ nạp tiền Icá nhanh chóng nhất tại muathe123.vn
Mách bạn địa chỉ nạp tiền Icá nhanh chóng nhất tại muathe123.vn

Trên đây là những kiến thức về game Icá và cách nạp tiền Icá, dựa vào những hướng dẫn trong bài viết bạn có thể lựa chọn cho mình cách nạp tiền phù hợp nhất để phục vụ cho nhu cầu của mình, trong đó nạp thẻ qua muathe123.vn là một gợi ý tuyệt vời giành cho bạn. 

Chúc các bạn có một cuộc chơi thỏa mãn và thư giãn nhất, đừng quên đón đọc những chia sẻ của tôi trong những bài viết sau.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype