quay lại Quay lại
Tin tức

Nạp tiền Roblox – nhận ngay ưu đãi “khủng” cho game của bạn

lịch
03/08/2020 • 07:18:58 PM

Roblox được biết đến là tổ hợp các trò chơi nhận được đông đảo sự quan tâm từ các bạn trẻ hiện nay. Và nạp Roblox chính là cách thức nhanh nhất giúp cho các game thủ có thể trải nghiệm được toàn bộ các tính năng hấp dẫn. Vậy thì hãy cùng đọc ngay bài viết sau để biết cách nạp tiền Roblox nhanh chóng, hiệu quả nhất nhé!

Mua thẻ game

1. Tại sao game Roblox lại được nhiều bạn trẻ yêu thích?

Roblox – một trong số những tựa game thu hút lượng lớn các game thủ hiện nay. Đối tượng chủ yếu dành cho loại game này thường từ 10 – 15 tuổi. Điều thu hút nhất của Roblox mà không phải loại game nào cũng có đó chính là cho phép người chơi có thể tạo được các trò chơi riêng và phát hành, chia sẻ đến cho nhiều người khác.

Tại sao game Roblox lại được nhiều bạn trẻ yêu thích
Tại sao game Roblox lại được nhiều bạn trẻ yêu thích?

Đây là loại game được ra mắt vào năm 2006, sau nhiều năm phát hành đã được nâng cấp với rất nhiều tính năng nổi trội như là thêm quần áo, tóc, các vật phẩm cần thiết cho game,... Chính bởi vậy mà những người tham gia sẽ có thể tự do sáng tạo, phát triển trò chơi theo ý muốn, trí tưởng tượng của mình. Hơn nữa, nếu giành chiến thắng thì các bạn cũng nhận được số tiền Robux – một đơn vị tiền rất có giá trị, sử dụng trong các giao dịch mua bán trong game.

2. Các cách nạp tiền vào Roblox phổ biến nhất hiện nay

2.1. Hướng dẫn nạp tiền vào Roblox thông qua thẻ điện thoại

Hiện nay, các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone hỗ trợ cho các bạn có thể nạp tiền vào game Roblox thông qua thẻ điện thoại với các bước thực hiện rất đơn giản như sau:

- Bước 1: Mua cho mình thẻ cào giấy hoặc mua thẻ điện thoại online hợp lệ và chưa qua sử dụng để nạp tiền vào Roblox.

- Bước 2: Truy cập vào website nạp thẻ của game Roblox và nhập đầy đủ các thông tin tài khoản cần nạp tiền.

- Bước 3: Tiến hành nhập thông tin là mã số thẻ điện thoại, mã số seri, nhấn vào “nạp thẻ” và hệ thống sẽ tự động cộng tiền vào tài khoản của bạn.

Hướng dẫn nạp tiền vào Roblox thông qua thẻ điện thoại
Hướng dẫn nạp tiền vào Roblox thông qua thẻ điện thoại

Với cách nạp tiền Roblox bằng thẻ điện thoại này, mức giá quy đổi ra Robux cụ thể như sau:

+ Mệnh giá thẻ 50.000đ, các bạn sẽ nhận được 300 Robux

+ Mệnh giá thẻ 100.000đ, bạn sẽ nhận được 1000 Robux

+ Mệnh giá thẻ 200.000đ, bạn sẽ nhận được 2200 Robux

+ Mệnh giá thẻ 500.000đ, bạn sẽ nhận được 6000 Robux

+ Mệnh giá thẻ 1.000.000đ, bạn sẽ nhận được 15.000 Robux

2.2. Nạp thẻ Roblox thông qua các trang web uy tín

Nạp thẻ Roblox thông qua các trang web uy tín
Nạp thẻ Roblox thông qua các trang web uy tín

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ hiện đại, các bạn có thể dễ dàng nạp thẻ game Roblox thông qua các website uy tín như là muathe123.vn. Đây là trang web cung cấp đến cho người dùng rất nhiều loại thẻ với mệnh giá khác nhau, mua thẻ điện thoại chỉ với một vài thao tác đơn giản như sau:

- Đầu tiên, truy cập vào website muathe123.vn, đăng ký một tài khoản thành viên thông qua email hoặc facebook cá nhân.

- Tiếp đó, các bạn sẽ lựa chọn vào nạp thẻ game và lựa chọn phương thức thanh toán thẻ điện thoại của nhà mạng mình mong muốn (có thể là Viettel, Vinaphone, Mobifone, thẻ gate).

- Cuối cùng, di chuyển đến giao diện đơn hàng và xác nhận là đã hoàn thành việc mua thẻ điện thoại và tiến hành nạp vào game như cách ở trên.

2.3. Nạp tiền Roblox qua ví điện tử quốc tế Paypal

Nạp tiền Roblox qua ví điện tử quốc tế Paypal
Nạp tiền Roblox qua ví điện tử quốc tế Paypal

Trong trường hợp khách hàng ở nước ngoài và không thể thực hiện các thao tác mua thẻ cào giấy hay mua thẻ qua website online thì có thể lựa chọn mua thẻ và nạp tiền vào game Roblox thông qua ví điện tử quốc tế Paypal.

Đây được biết đến là một cổng thanh toán quốc tế rất phổ biến hiện nay bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và chi phí phù hợp. Và để nạp tiền vào game Roblox theo hình thức này, các bạn chỉ cần đăng nhập vào game, lựa chọn nạp thẻ và click vào phương thức thanh toán là ví Paypal là đã hoàn tất việc nạp tiền vào game Roblox của mình.

2.4. Cách nạp tiền vào game Roblox thông qua Rixty

Ngoài ra, các game thủ cũng có thể lựa chọn cách nạp tiền trong Roblox thông qua Rixty theo các bước sau:

- Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng game, nhập thông tin tài khoản và lựa chọn vào “Buy Robux”.

- Bước 2: Lựa chọn mệnh giá thẻ cần nạp vào game của mình.

- Bước 3: Điền thông tin mã code của Rixty theo yêu cầu và xác nhận thanh toán là đã hoàn tất các bước nạp tiền vào game Roblox một cách nhanh chóng.

Cách nạp tiền vào game Roblox thông qua Rixty
Cách nạp tiền vào game Roblox thông qua Rixty

Tuy nhiên, một vấn đề mà các bạn cần hết sức lưu ý đó là toàn bộ các hình thức thanh toán mua thẻ nạp game Roblox qua ví điện tử quốc tế Paypal hay Rixty đều sẽ phải thực hiện bằng đồng đô la Mỹ. Do đó, để đảm bảo có thể nạp được tiền vào game trong 2 trường hợp này, hãy quy đổi tiền trong tài khoản của mình trước nhé!

Nạp card điện thoại online

3. Một số cách thức nạp tiền Roblox hiệu quả bạn cần biết

Đối với game Roblox, có một điều mà các bạn cần phải biết đó là không phải lúc nào nạp tiền vào game qua các cách trên cũng giúp cho bạn có thể kiếm được tiền Robux và thực hiện các giao dịch mua bán vật phẩm, trang phục cho nhân vật của mình. Và hiện nay, có một số cách nạp tiền cho Roblox khác giúp các bạn có thể thu được rất nhiều tiền cho game như là tham gia cộng đồng game, bán các món đồ sưu tầm liên quan đến game Roblox.

3.1. Tham gia cộng đồng Builder Club về game Roblox

Tham gia cộng đồng Builder Club về game Roblox
Tham gia cộng đồng Builder Club về game Roblox

Việc tham gia vào cộng động game Builder Club cũng là sự lựa chọn của khá nhiều bạn trẻ hiện nay. Và để có thể tham gia vào cộng đồng này, các bạn cần phải mua Builders’ Club để nhận được một số Robux. Đây là cách thức khá tốn kém, do đó, lần đầu tiên mua, các bạn sẽ nhận được 100 Robux cho game của mình.

Thêm vào đó, hàng tháng, các bạn sẽ phải nộp phí cho cộng đồng này là 5.95$ để có thể nhận được 15 Robux/ngày, còn nếu nộp 11.95$ thì bạn sẽ nhận được 35 Robux/ngày, nộp 19.95$ các bạn sẽ nhận được 60 Robux/ngày.

3.2. Bán các món đồ sưu tầm về game Roblox

Bán các món đồ sưu tầm về game Roblox
Bán các món đồ sưu tầm về game Roblox

Bên cạnh việc tham gia cộng đồng game Roblox, các bạn cũng có thể lựa chọn cách thức bán các món đồ sưu tầm được từ game để đỡ tốn kém chi phí hơn. Cụ thể đó là các bạn có thể tiến hành mua những vật phẩm cho nhân vật trong game của mình hoặc là được thưởng sau mỗi trận thắng. Và khi cần thiết, bạn sẽ bán các vật phẩm này đi với giá cao hơn để nhận về Robux cho game của mình.

Bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin khá chi tiết, cụ thể về các cách nạp tiền Roblox nhanh chóng, hiệu quả nhất dành cho các game thủ. Chúc các bạn nạp tiền thành công và tận hưởng được những trò chơi thú vị, hấp dẫn nhất.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype