quay lại Quay lại
Tin tức

Tiết lộ cách nạp tiền tinder nhanh chóng nhất cho bạn!

lịch
05/08/2020 • 01:59:28 PM

Bạn biết tinder là gì? Ứng dụng tinder sử dụng ra sao? Và cách nạp tiền vào tinder như thế nào? Chúng ta hãy cùng theo dõi ngay trong nội dung sau đây của muathe123.vn nhé.

 

Mua thẻ điện thoại

1. Bạn biết gì tinder

Bạn biết gì tinder?
Bạn biết gì tinder?

Nhắc đến một trong những ứng dụng hỗ trợ kết đôi đình đám nhất hiện nay, chắc chắn những ai đang đi tìm nửa kia cho mình đều đã nghe đến Tinder. Trình làng thế giới từ năm 2012 thử nghiệm bởi một nhóm sinh viên đại học tại một trường danh tiếng tại Mỹ phục vụ những người độc thân tìm kiếm một mối quan hệ, hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội đã biến tinder trở thành một trong những ứng dụng hẹn hò hot nhất, được yêu thích bởi cộng đồng nam nữ trong độ tuổi từ 15 - 29 trên toàn thế giới.

Bất kỳ ai trong độ tuổi này đều được trải nghiệm kết đôi trực tuyến trên cơ chế “vuốt để thích” hoặc không thích và cho phép người dùng nắm được những thông tin cơ bản được liên kết với những ứng dụng mạng xã hội khác như Facebook, Instagram hay Spotify thậm chí là nói chuyện với đối phương. Để có thẻ tham gia ứng dụng này, bạn cần trang bị cho mình một tài khoản đăng nhập. Trước thời điểm tháng 8/2019, bạn chỉ có thể đăng nhập duy nhất vào ứng dụng này bằng Facebook có sẵn.

Định nghĩa tinder là gì?
Định nghĩa tinder là gì?

Tuy nhiên, hình thức đăng nhập không thực sự được ưa chuộng đặc biệt là những ai không tham gia mạng xã hội này. Nắm bắt được đặc điểm bất cập này, nhà sản xuất đã cho phép sử dụng số điện thoại liên hệ để đăng ký tài khoản. Đi vào hoạt động ổn động ổn định từ 2014, Tinder nhận được hàng triệu những lượt vuốt mỗi ngày để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ.

Giống như một số mạng xã hội khác, tinder hoạt động hoàn toàn miễn phí cho tất cả người dùng. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng cung cấp một số trải nghiệm có trả tiền cho khách hàng VIP bao gồm Tinder Gold hay Tinder Plus. Những mối quan tâm đến tính năng nạp tiền cho tinder chỉ xoay quanh hai nhánh trên mà thôi. 

Vậy cụ thể, việc nạp tinder như thế nào và có những lợi ích gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu sâu hơn trong nội dung sau đây nhé. 

Nạp tiền điện thoại

2. Vì sao nên nạp tiền Tinder?

Như đã nhấn mạnh, người dùng có thể sử dụng phiên bản miễn phí của ứng dụng này mỗi ngày để kết bạn mà không phải nạp thêm bất kỳ một khoản nào ngân khố. Tuy nhiên, “của nào vải ấy”, nhà sản xuất luôn mong muốn mang lại những giá trị trải nghiệm tốt nhất cho người dùng qua ứng dụng ruột Tinder gold và Tinder Plus của mình.

Vì sao nên nạp tiền Tinder?
Vì sao nên nạp tiền Tinder?

Hiện tại, mức độ người trả tiền để đồng ý sử dụng dịch vụ hẹn hò này chiếm khoảng 25%. Đây là tỷ lệ ấn tượng cho các ứng dụng làm chuyên môn tương tự. Điều này là dễ hiệu bởi lẽ tinder cung cấp cho người dùng nhiều tiện ích vượt trội khi trả tiền bao gồm: 5 lượt super like cho đối phương mỗi ngày (trong khi những tài khoản không trả tiền thì chỉ có một), người dùng có thể quay ngược lại các lần vuốt trước đó và đặc biệt không giới hạn số lần vuốt phải để nói chuyện và tìm hiểu thông tin của những người hợp với mình.

 Khi bạn nâng cấp VIP bằng việc trả tiền, hồ sơ của bạn sẽ được ẩn đi với những người không like và dành trọn không gian này cho những người thực sự hợp với bạn. Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy phiền phức vì những quảng cáo thì nạp tiền vào Tinder là hướng xử lý nhanh chóng và gọn nhẹ nhất.

Một số thông tin xoay quanh nạp tiền tinder
Một số thông tin xoay quanh nạp tiền tinder

Nếu như việc sử dụng thường xuyên tài khoản thường, nhà phát hành chỉ cung cấp đến bạn 1 lượt gợi ý duy nhất về đối tượng đã “match” với bạn, Tinder Gold và tinder plus mang lại cho bạn tối đa 10 gợi ý góp phần thúc đẩy quá trình ghép đôi của bạn diễn ra nhanh chóng. Đặc biệt, bạn vẫn duy trì được đầy đủ tính năng này khi thay đổi vị trí nhờ ứng dụng passport. Rõ ràng, với những ai đang mong muốn tìm kiếm cho mình một mối quan hệ nghiêm túc, thì bỏ ra một mức phí dao động từ 10 - 22 USD/năm là đáng đồng tiền bát gạo.

Mua thẻ game online

3. Hướng dẫn bạn cách nạp tiền cho tinder trên hệ thống IOS nhanh chóng và hiệu quả nhất

Hướng dẫn bạn nạp tiền tinder nhanh chóng!
Hướng dẫn bạn cách nạp tiền cho tinder trên hệ thống IOS nhanh chóng và hiệu quả nhất

Khi nạp tiền, căn cứ vào mong muốn của người sử dụng, bạn có thể lựa chọn theo từng gói theo tháng, nửa năm và 1 năm. Bạn sẽ tiến hành nạp thẻ. Với số lượng người dùng khủng, nạp tiền tinder gold member và  Plus member đang thu được nhiều sự quan tâm của công chúng. Ngay trong bài viết này, muathe123.vn sẽ hướng dẫn bạn nạp tiền tinder bằng Gift card nhanh chóng nhất. Chắc chắn thanh toán bằng itunes Gift card không còn là phương pháp xa lạ với người dùng iphone.

Đây chính là thẻ trả trước của Apple. Khi nạp tài khoản vào Appstore, ngay lập tức tài khoản này sẽ có tiền và giúp bạn thanh toán hầu hết các giao dịch mua hàng trực tuyến mà không phải dùng đến thẻ visa hay tài khoản ngân hàng như trước kia. Sau khi đã tải về ứng dụng từ kho Appstore và đăng nhập bằng tài khoản Facebook hay số điện thoại của bạn, bạn sẽ nạp tiền vào tinder iphone của bạn qua các bước sau:

Bước 1: Bạn tiến hành mua thẻ Itunes gift card cho dễ yêu của mình để tiến hành nạp thẻ.

Cách nạp tiền tinder nhanh chóng nhất!
Cách nạp tiền tinder nhanh chóng nhất!

Bước 2: Trên Appstore, tại phần đổi quà bạn nhập mã thẻ Itunes Gift card của mình vừa mua vào đó. Ngay lập tức, tài khoản của bạn đã có tiền tương ứng với số tiền đã dùng để mua thẻ. 

Bước 3: Bạn truy cập vào ứng dụng tinder trên màn hình và lựa chọn một trong hai gói phải trả tiền là Tinder gold hay Tinder plus sau đó nhấn “mua” để mua gói tiện ích tinder tâm đắc nhất. 

Quá đơn giản đúng không, sau 3 bước bạn vừa hoàn thành xong khâu nạp tiền cho tinder để trải nghiệm tính năng hẹn hò trực tuyến. 

Với những thông tin trên đây xoay quanh ứng dụng tinder và hướng dẫn nạp tiền tinder để tìm một nửa hoàn hảo cho mình sẽ thật sự hữu ích với tất cả các bạn. Chúc các bạn có một trải nghiệm tuyệt vời với ứng dụng này nhé.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype