quay lại Quay lại
Tin tức

Trải nghiệm dịch vụ NCB internet banking siêu tiện lợi, siêu nhanh

lịch
16/10/2020 • 09:03:41 AM

Với Fan trung thành của ngân hàng Quốc dân, có lẽ chẳng còn xa lạ gì với dịch vụ ncb Internet banking, dịch vụ thanh toán điện tử được ngân hàng phát hành để tối ưu hóa sử dụng cho những người dùng. Được phát hành song song với thẻ ngân hàng. Tuy vậy, không phải ai lần đầu đăng ký NCB Internet Banking cũng hiểu rõ những tính năng của dịch vụ này như thế nào và đăng ký ra sao. Đang cùng câu hỏi này, hãy cũng muathe123.vn khám phá ngay trong bài viết sau nhé.

1. Hiểu NCB internet banking là gì?

Hiểu NCB internet banking là gì?
Hiểu NCB internet banking là gì?

Trước khi khám phá đầy đủ về tính năng của dịch vụ, chúng ta sẽ dành khoảng 1 phút để có một cái nhìn đầy đủ nhất về khái niệm của cái tên viết tắt NCB Internet banking. Được phát hành bởi ngân hàng quốc Dân NCB, NCB Internet banking được hiểu là dịch vụ ngân hàng trực tuyến cho phép những người đăng ký phát hành thẻ tại đây được sử dụng song song các dịch vụ từ chuyển tiền, gửi tiền tiết kiệm, thanh toán vé máy máy, tiền điện nước, đi siêu thị, mua sắm online...tại các địa điểm thanh toán bằng tài khoản ngân hàng quốc dân trên nền tảng Internet mà không phải ra quầy ngân hàng và cây ATM. Trong bối cảnh bùng nổ của công nghệ, NCB Internet banking được xác định là giải pháp nhanh chóng, tiện lợi giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và thanh toán dễ dàng.

Xem thêm: [Bật mí] Cách lấy mã OTP giúp giao dịch thanh toán nhanh hơn

2. Khám phá những tính năng nổi bật của NCB Internet banking 

 Khám phá những tính năng nổi bật của NCB Internet banking
 Khám phá những tính năng nổi bật của NCB Internet banking 

Với những thông tin ban đầu, chắc chắn rằng, bạn đang nóng lòng để khám phá cụ thể hơn về những tính năng của dịch vụ thần thánh này rồi. Một bật mí cho những ai chưa từng sử dụng, NCB Internet banking rằng, ứng dụng là phiên bản thứ hai của những chiếc thẻ ATM. Chỉ cần đăng ký dịch vụ, người dùng có thể  dễ dàng giao dịch và quản lý tài khoản cá nhân của mình từ xa và được áp dụng cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. 

2.1. Tính năng vượt trội dành cho khách hàng cá nhân

Khi mỗi người đăng ký dịch vụ, điều đó cho phép mỗi khách hàng cá nhân có thể quản lý, truy vấn về tài khoản lẫn thông tin tài khoản của mình, những khoản vay nợ, số lượng dư một cách dễ dàng, sát xao hằng giờ, mọi lúc mọi nơi. Bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ chuyển tiền nội bộ đến 28 những ngân hàng khác tại Việt Nam cho gia đình, bạn bè, người thân nhanh chóng. Thậm chí trong những ngày nghỉ, ngày lễ với giao dịch 24/7.

NBC Internet banking cũng cho phép khách hàng được mua sắm thả ga bởi nhờ ứng dụng thanh toán trực tiếp ngay cả khi không ra ATM hay cầm trong tay thẻ ATM của ngân hàng quốc dân, đặc biệt là trong những giao dịch mua sắm trực tuyến. Dịch vụ cũng tự động trích nợ để hỗ trợ thanh toán các hóa đơn như điện, nước, mua thẻ cào điện thoại online hay vé máy bay,.... Bên cạnh đó, nhờ vào nCB Internet banking bạn cũng có thể thanh toán nhanh dịch vụ mua vé máy bay, đặt vé tàu phí, phí sử dụng dịch vụ truyền hình. Với những tín đồ của game, chỉ cần NCB Internet banking, việc mua thẻ game để trải nghiệm các bộ game kinh nghiệm từ cũ đến mới ra lò trở nên cực kỳ dễ dàng. 

Thẻ game online

2.2. Những tính năng của NCB Internet banking dành cho ngân hàng doanh nghiệp

Những tính năng của NCB Internet banking dành cho ngân hàng doanh nghiệp
Những tính năng của NCB Internet banking dành cho ngân hàng doanh nghiệp

Bên cạnh những đặc trưng nổi bật được áp dụng với khách hàng cá nhân,với vai trò là khách hàng lớn, thường xuyên của ngân hàng quốc dân, NCB Internet Banking là lựa chọn chính xác cho những khách hàng doanh nghiệp với những tính năng sau đây: 

+ Giúp doanh nghiệp theo dõi chi tiết, cụ thể các danh sách các tài khoản gửi thanh toán đến tài khoản vay của doanh nghiệp và tài khoản gửi tiết kiệm để sinh lời.

+ Theo doanh nghiệp theo dõi thông tin thành viên và cập những thay đổi nhanh chóng nhất về sự thay đổi, ví như đổi mật khẩu…

+ Với hệ thống doanh nghiệp, gửi tiền lương cho nhân viên có lẽ là mất thời gian nhất, tuy vậy, tại NCB Internet Banking có nguyên cả dịch vụ thanh toán lương dễ dàng, đồng bộ. 

Xem thêm: Cách mua thêm dung lượng icloud cho điện thoại, máy tính

3. Vậy NBC Internet Banking có ưu điểm gì?

 Vậy NBC Internet Banking có ưu điểm gì?
 Vậy NBC Internet Banking có ưu điểm gì?

Nhanh chóng, tiện lợi cho người sử dụng là hai từ có thể tóm lược khi nhắc đến những ưu việt của dịch vụ.

Khi sử dụng NBC Internet banking, bạn có thể thanh toán mọi lúc, mọi nơi, mua sắm thỏa thích mà không cần màng đến giờ giấc vì dịch vụ này hỗ trợ thanh toán trực tiếp qua các ứng dụng như laptop hay điện thoại đã tích hợp dịch vụ mà không cần phải di chuyển xa xôi. 

Thứ hai, mọi lo lắng khi giao dịch bằng một số tiền lớn hoặc trả tiền cho nhiều người cùng một lúc sẽ được đánh bay ngay lập tức vì NBC Internet Banking hỗ trợ chuyển khoản, trao trả thanh khoản đến các tài khoản ngân hàng khác nhau bằng giao dịch điện tử trên điện thoại của bạn mà không phải cầm tiền mặt. 

Đặc biệt, với những ai phải thường xuyên làm công tác chuyển tiền hay gửi tiền thì qua ngân hàng NCB như dân kinh doanh thì NCB Internet banking là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo bởi lẽ, đây là giải pháp duy nhất tính đến thời điểm hiện tại mà bạn có thể chuyển tiền, gửi tiền tại tại nhà, trả lương, tại văn phòng mà không phải di chuyển quá nhiều dẫn đến ảnh hưởng đến công việc. 

NCB Internet banking
 Vậy NBC Internet Banking có ưu điểm gì?

Không chỉ những ưu thế vượt trội này và tính bảo mật,dễ truy vấn thông tin giao dịch, thay đổi cho tài khoản khi sử dụng Internet Banking cũng làm cho khách hàng yên tâm hơn. Sau mỗi lần giao dịch được thực hiện trên máy điện thoại,laptop...đều lưu lại thông tin lịch sử. Do vậy, khách hàng rất dễ dàng để kiểm tra và quản lý tài khoản, tiết kiệm chi tiêu, sử dụng hợp lý.

Bên cạnh đó, so với sử dụng ATM truyền thống, ngân hàng điện tử NCB, còn thường xuyên tung ra những chương trình ưu đãi, phần quà lẫn những thông báo của ngân hàng. Bạn có thể cập nhật thông tin nhanh chóng qua điện thoại dễ dàng nhất. 

Nạp card điện thoại

4. Thủ tục đăng ký NCB Internet banking có khó không? 

Hiện tại ngân hàng Quốc dân đang áp dụng phương án đăng ký NCB Internet banking trực tiếp tại quầy giao dịch ngân hàng này. Đối với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, sẽ phải chuẩn bị những hồ sơ khác nhau để hoàn thành thủ túc. Một số hồ sơ mà một khách hàng cá nhân phải chuẩn bị đầy đủ trong quá trình đăng ký hồ sơ NCB Internet banking cá bao gồm chứng minh nhân dân và hộ chiếu còn hiệu lực của mình ra chi nhánh của ngân hàng quốc dân để đăng ký.

hủ tục đăng ký NCB Internet banking có khó không?
hủ tục đăng ký NCB Internet banking có khó không? 

Đối với khách hàng doanh nghiệp, người đi đăng ký phải mang theo một chứng minh nhân dân và hộ chiếu của người đại diện doanh nghiệp (có thể mang theo bản photo). Ngoài ra, cần thêm mẫu giấy đề nghị sử dụng dịch vụ NCB Internet banking. Mẫu này được phát hành tại quầy, bạn chỉ cần đến lấy mẫu giấy và ghi rõ thông tin là được. 

Sau khi mang theo hồ sơ đầy đủ, nhân viên ngân hàng sẽ hướng dẫn bạn làm các thủ tục, bước đăng ký trên máy điện thoại và kích hoạt tài khoản của mình trước khi sử dụng. 

Mong rằng, thông tin trên đây xoay quanh NCB Internet Banking sẽ thật sự hữu ích với bạn trong quá trình đăng ký và sử dụng dịch vụ của ngân hàng quốc dân dễ dàng và thuận lợi nhất!

bài viết liên quan Hướng dẫn mua thẻ điện thoại bằng Internet banking

Bên cạnh sử dụng dịch vụ NCB Internet banking, bạn có thể tham khảo đầy đủ cách mua thẻ điện thoại  bằng Internet banking ngay dưới đây nhé: 

Hướng dẫn mua thẻ điện thoại bằng Internet banking

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype