quay lại Quay lại
Tin tức

[Mách bạn] Pubg nạp thẻ gì và cách để nạp tiền trong game Pubg

lịch
14/08/2020 • 10:27:57 PM

Mặc dù chỉ mới xuất hiện không lâu nhưng Pubg đã thu hút được đông đảo cộng động game thủ tham gia. Sức hút của nó không chỉ từ giao diện, đồ họa, tính năng hay cách chơi thú vị mà còn nằm ở chỗ các thao tác trong game hết sức dễ dàng, trong đó bao gồm cả việc nạp thẻ. Vậy Pubg nạp thẻ gì mà dễ dàng đến thế? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây 

1. Giới thiệu khái quát về game Pubg 

Giới thiệu khái quát về game Pubg
Giới thiệu khái quát về game Pubg 

Pubg là một tựa game được thiết kế bởi một công ty game Hàn Quốc đình đám. Trước khi xuất hiện ở Việt Nam Pubg đã được đông đảo cộng đồng người chơi thế giới yêu thích dưới phiên bản dành cho PC. Sau đó không lâu thì do hiệu ứng tích cực từ phía người chơi mà tựa game đã phát triển thêm phiên bản dành cho di dộng. Và đến cuối tháng 11 năm 2018, Pubg được chính thức có mặt ở Việt Nam sau khi được nhà phát hành game VNG mua lại bản quyền và cài đặt trên 2 hệ điều hành IOS và Android.

Tại đây, tựa game Pubg được gamer Việt gọi với cái tên khá là thân mật đó là “Pắp-gi” thế nhưng ít ai biết rằng Pubg thực chất lại là một từ viết tắt của Player Unknown’s Battlegrouds, có nghĩa là vùng chiến sự của người chơi vô danh, thuộc thể loại game đấu trường sinh tử. Ngay từ tên gọi của nó đã cho thấy cách chơi cũng như quy luật của trò chơi này. Đó là các bạn sẽ phải tự tìm kiếm các vũ khí, phương tiện để chiến đấu với kẻ thù trên một hòn đảo. Và đương nhiên chiến thắng sẽ giành cho người cuối cùng còn sót lại trên hòn đảo đó.

Điểm khác biệt của Pubg so với các game cùng thể loại khác đó chính là việc thiết lập một quy mô khá rộng lớn về bản đồ chiến đấu. Người chơi nhờ vậy có thể thỏa sức khám phá cũng như tăng tính trải nghiệm thực tế hơn cho trò chơi. Nó cũng sẽ khiến cho game có phần khó hơn nhưng điều này lại khá phản ứng tích cực với người chơi khi nó xoáy sâu được vào cảm giác thích chinh phục. Bởi vậy mà Pubg dành được sự yêu thích của các game thủ online hơn cả.  

Lý do khiến Pubg được yêu thích
Lý do khiến Pubg được yêu thích

Bên cạnh đó thì đồ họa, âm thanh, hình ảnh và chuyển động trong game cũng vô cùng hấp dẫn. Tất cả khắc họa lên một bức tranh chân thật nhất về một cuộc chiến sinh tử. Ở đó những hình ảnh 3D, kết hợp cùng chuyển động mềm mượt và âm thanh sống động khiến cho người chơi có cảm giác hồi hộp, gay cấn và cực kỳ thích thú. Mỗi người chơi cũng sẽ có một sự lựa chọn khác nhau tùy thuộc vào từng màn chơi. Và nó cũng hình thành nên phong cách chơi đặc trưng riêng của từng người, do đó bạn hoàn toàn không đoán trước được những gì họ sắp làm.

Mua thẻ online

2. Pubg nạp thẻ gì?

Như đã nói ở trên Pubg ở Việt Nam được VNG phát hành cho nên đương nhiên loại thẻ để dùng nạp cho game này cũng chính là loại thẻ duy nhất do công ty sản xuất. Đó chính là thẻ Zing. Có thể nói đây chính là lợi thế giúp cho Pubg dễ tiếp cận được người chơi hơn cũng như kích cầu được cho việc múa thẻ của họ. Bởi lẽ thẻ Zing là một loại thẻ game quá phổ biến hiện nay mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy và mua ở bất kỳ đâu. 

VNG hiện nay đang cho lưu hành 2 loại thẻ để sử dụng nạp không chỉ cho game Pubg mà cho tất cả các game khác thuộc phát hành của công ty này, bao gồm: thẻ cào vật lý và thẻ online. Cả hai loại thẻ này về cơ bản đều có những mệnh giá cũng như giá trị sử dụng ngang bằng nhau song sự khác biệt duy nhất đó chính là hình thức của thẻ. Nếu như thẻ cào vật lý là loại thẻ Zing có thể cầm nắm với chất liệu bằng giấy như các thẻ cào điện thoại mà bạn vẫn hay dùng thì mua thẻ game online chỉ các dòng mã/seri được gửi đến dưới dạng văn bản qua tin nhắn hoặc ứng dụng nạp tiền. 

Pubg nạp thẻ gì?
Pubg nạp thẻ gì?

Các mệnh giá của thẻ Zing hiện nay khá đa dạng, bắt đầu từ những mệnh giá nhỏ nhất như 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 60.000đ cho đến các mệnh giá lớn như 200.000đ hay 500.000đ. Người chơi có thể tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn mệnh giá cũng như số lượng thẻ phù hợp nhất. Dù là trong Pubg hay game nào thì thẻ Zing sau khi nạp cũng được quy đổi thành giá trị vật chất tương đương trong game, thông thường được đổi thành Xu. Với số xu được nạp này, người chơi có thể mua vật phẩm, thiết bị hoặc nâng cấp nhân vật trong game, giúp bạn tăng level cũng như tỉ lệ chiến thắng cao hơn. 

Nạp thẻ điện thoại

3. Cách để nạp thẻ vào game Pubg 

Đầu tiên để có thể nạp thẻ trên game Pubg bạn cần chắc chắn rằng đã sử hữu một chiếc thẻ Zing với mệnh giá theo nhu cầu nạp của bạn. Sau đó các bạn sẽ truy cập vào đúng trang chủ chính thức cuản Pubg Mobile VNG để thực hiện việc nạp thẻ. Đây cũng là cổng thanh toán game Pubg duy nhất ở Việt Nam cho nên các bạn tuyệt đối không nạp tiền ở bất kỳ website nào khác. 

Tiếp đó, các bạn thực hiện việc đăng nhập vào tài khoản game Pubg của bạn, có thể là bằng ID nhân vật hoặc bằng tài khoản Facebook mà bạn đã liên kết trước đó để chơi game. Lưu ý: Để biết được ID nhân vật của bạn, các bạn chỉ cần vào giao diện game trên điện thoại rồi nhấn vào biểu tưởng hình ảnh đại diện nhân vật sẽ thấy dãy số ID hiện lên. 

Lựa chọn mệnh giá thẻ đẻ nạp thẻ vào Pubg
Lựa chọn mệnh giá thẻ đẻ nạp thẻ vào Pubg

Bước thứ ba các bạn sẽ lựa chọn hình thức thanh toán kèm theo là số tiền mà bạn muốn nạp cho nhân vật của mình. Có khá nhiều hình thức cho bạn lựa chọn như: thanh toán bằng ứng dụng Zalo Pay, thanh toán bằng thẻ ngân hàng, Credit Card hoặc thẻ Zing. Nếu bạn đã sở hữu một chiếc thẻ Zing trước đó thì chỉ cần nhập đúng mã seri thẻ nạp. Còn nếu bạn chưa kịp mua thẻ Zing thì có thể dùng 1 trong 3 cách còn lại. 

  • Nếu bằng Zalo Pay các bạn cần chắc chắn rằng điện thoại của mình đã cài đặt ứng dụng này cũng như liên kết ngân hàng 
  • Nếu bằng thẻ ngân hàng hoặc creditcard các bạn cần chọn đúng tên ngân hàng cũng như mã thẻ của bạn để hệ thống thực hiện việc thanh toán 

Sau đó các bạn ấn xác nhận và ngay lập tức việc nạp thẻ vào game của bạn đã hoàn thành. 

Hiện nay việc người chơi của Pubg nạp thẻ đã trở nên hết sức phổ biến bởi số tiền mà các bạn bỏ ra để chơi bộ game này không quá nhiều. Đổi lại các bạn sẽ có được những phút giây giải trí thoải mái nhất. Tuy nhiên các bạn cũng nên nắm cho mình những mẹo để việc nạp thẻ vào Pubg thêm nhanh chóng cũng như tiết kiệm hơn. Một trong những tips đó chính là việc VNG khuyến khích người chơi nạp thẻ Pubg thông qua ứng dụng Zalo Pay, đổi lại người chơi sẽ nhận được khuyến mại 20% giá trị thẻ nạp. Bên cạnh đó các bạn cũng có thể mua thẻ Zing để nạp Pubg ở những website có uy tín như muathe123.vn cũng sẽ nhận được một mức chiết khấu kha khá. 

Lưu ý khi nạp thẻ vào Pubg
Lưu ý khi nạp thẻ vào Pubg

Trên đây là câu trả lời đầy đủ nhất cho Pubg nạp thẻ gì. Hy vọng rằng bài viết trên đã cung cấp đến bạn trọn bộ thông tin đầy đủ nhất cho việc nạp thẻ của bộ game online cực hot này.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype