quay lại Quay lại
Tin tức

Hé lộ những thông tin cần biết về thẻ megacard và cách mua thẻ

lịch
08/02/2020 • 11:51:50 AM

Hiện nay nhu cầu sử dụng thẻ cào để phục vụ cho một số hoạt động trên thị trường được thông hành ngày càng trở nên phổ biến. Khách hàng mua thẻ cào để nạp tiền điện thoại, nạp tiền vào game hoặc để thanh toán trực tuyến thay cho thẻ ngân hàng,… Mỗi mục đích sử dụng lại có một loại thẻ cào khác nhau nhưng cũng có loại thẻ có thể sử dụng đồng thời cho những mục đích trên đó là thẻ megacard được phát hành bởi VNPT EPAY. Hãy cùng muathe123.vn tìm hiểu kỹ hơn về loại thẻ này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Megacard là gì? 

megacard là gì

Nếu trước đây bạn muốn mua thẻ cào để phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau, mỗi nhu cầu lại có một loại thẻ riêng khiến mỗi lần mua rất rắc rối thì giờ đây sự ra đời của loại thẻ megacard đã giúp khách hàng giải quyết vấn đề trên nhanh gọn. Tuy nhiên nhiều khách hàng hiện nay chưa biết thẻ megacard là gì bởi cái tên này nghe cũng khá lạ và chưa được lưu hành rộng rãi trên thị trường. Vậy hãy để muathe123.vn hồi đáp lại bạn thông tin về loại thẻ này nhé! 

Megacard là một loại thẻ mang nhiều công dụng được Công ty CP Thanh toán điện tử VNPT công bố từ ngày 30/11/2011. Tại thời điểm đó, công nghệ chưa phát triển mạnh như ngày nay, các phương tiện thanh toán trực tuyến tại Việt Nam thì chưa thực sự khởi sắc nhưng sự ra đời của megacard đã góp phần cho thúc đẩy sự phát triển của nhiều dịch vụ. Các giao dịch qua thẻ megacard trong thời hạn 7 ngày sẽ được VNPT thanh toán và VNPT EPAY sẽ được phí từ 10% - 11,5% mệnh giá thẻ megacard trong một lần phát sinh giao dịch. 

Cũng giống như các loại thẻ cào khác, megacard được phát hành hai dạng là dạng thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử phục vụ nhu cầu cũng như điều kiện thanh toán của khách hàng. Thẻ megacard có nhiều mệnh giá để người dùng lựa chọn sử dụng theo mục đích và điều kiện tài chính của mình. Với hai hình thức lưu hành trên, khách hàng dễ dàng sở hữu một mệnh giá thẻ cào bất cứ lúc nào cần thiết. 

Thẻ cào điện thoại

2. Chức năng của thẻ megacard

chức năng của thẻ megacard

Sự ra đời của thẻ megacard như đoán trước được nhu cầu tìm kiếm sự tiện lợi của khách hàng trong tương lai. Loại thẻ nạp đa năng này mang lại rất nhiều tiện ích cho cả 3 đối tượng là người dùng, người bán thẻ và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ trực tuyến. Dưới đây, muathe123.vn sẽ liệt kê cho khách hàng những chức năng hữu ích từ thẻ megacard: 

- Thẻ megacard có thể sử dụng để nạp cho hai số di động thuộc 2 nhà mạng khác nhau.

- Thẻ megacard cũng được sử dụng để nạp vào các loại game trong trường hợp các loại gmae online có số lượng thẻ phân phối không lớn.

- Bất cứ bạn ở đâu cũng có thể nạp thẻ megacard dễ dàng nhờ tính đa năng của thẻ.

- Khách hàng có thể nạp trực tiếp cho các thuê bao di động và nạp thẻ game của bất cứ ai với thẻ megacard.

- Thẻ megacard còn được sử dụng cho nhiều hoạt động trực tuyến.

- Các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ trực tuyến liên kết thanh toán qua thẻ megacard sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí như: chi phí phát hành thẻ, chi phí lưu thông thẻ. Đồng thời còn mở rộng được phạm vi khách hàng ở vùng xa dẫu nơi đó hệ thống phân phối của doanh nghiệp không hoạt động. 

Thẻ game

3. Cách mua thẻ megacard bạn cần biết

Thẻ megacard phát hành và tồn tại ở hai dạng do đó khách hàng cũng có thể mua thẻ theo hai cách nhưng hình thức thanh toán lại không dừng lại ở con số 2. 

3.1. Mua thẻ megacard trực tiếp tại các cửa hàng 

mua thẻ megacard trực tuyến

Cách mua thẻ cào giấy là cách truyền thống nhưng chưa hề lỗi thời. Tuy công nghệ thời nay phát triển nhưng không phải ai cũng có thể tiếp cận và sử dụng thành thạo những tiện ích mà công nghệ mang lại. Bên cạnh đó, không phải lúc nào thiết bị của bạn cũng được kết nối Internet do đó mua thẻ megacard  giấy vẫn là cách được nhiều người ưu tiên lựa chọn. 

Bạn có thể đến các cửa hàng tạp hóa, siêu thị hay các shop bán điện thoại di động,… để hỏi mua thẻ megacard theo các mệnh giá. Hình thức thanh toán được thực hiện qua tiền mặt và thông thường người mua sẽ không nhận được mức chiết khấu nào từ cách mua này mà phải thanh toán đúng số tiền ghi trên thẻ. 

>>> Xem thêm: Nạp quân huy giá rẻ

3.2. Mua thẻ megacard trực tuyến 

mua thẻ megacard  trực tuyến

Thẻ megacard phát hành dưới dạng thẻ cào điện tử để phục vụ cho nhu cầu mua thẻ trực tuyến của khách hàng. Ưu điểm của thẻ cào điện tử là giúp khách mang mua thẻ nhanh chóng, nạp ngay lập tức vào tài khoản của mình hoặc của người thân, bạn bè chỉ cần thiết bị sử dụng mua thẻ có kết nối Internet. Bằng cách này khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian hơn đồng thời có thể mang lại cho người thân món quà bất ngờ. 

Trong thời đại công nghệ phát triển như ngày nay, thẻ cào điện tử ngày càng có nhiều ưu tiên lựa chọn vì thế đã có khá nhiều địa chỉ cung cấp thẻ megacard trực tuyến. Lựa chọn cách mua thẻ trực tuyến khách hàng sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi đặc biệt là được nhận mức chiết khấu hấp dẫn giúp tiết kiệm chi phí mua thẻ đồng thời còn được lựa chọn nhiều phương thức thanh toán khác nhau. Cụ thể: 

+ Nếu là khách hàng trong nước có thể thanh toán: qua thẻ ATM, thẻ visa hay thẻ mastercard hoặc chuyển khoản trực tiếp tại các ngân hàng, sử dụng dịch vụ chuyển tiền của Internet Banking.

+ Nếu khách hàng ở nước ngoài có thể thanh toán: qua thẻ visa, paypal, thẻ mastercard hoặc chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng. 

Với các cách mua thẻ megacard trên đây khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn, nhanh chóng. Thẻ megacard sau nhiều năm phát hành thì hiện nay đã nhận được sự quan tâm của một bộ lớn người dùng bởi sự tiện dụng từ những lợi ích mà thẻ mang lại. Nhiều khách hàng sau khi sử dụng thẻ megacard không còn muốn quay lại sử dụng các loại thẻ nào khác. 

Trên đây là những thông tin về thẻ megacard và cách mua thẻ bạn cần biết. Hy vọng qua nội dung tìm hiểu trên khách hàng sẽ có cho riêng mình sự lựa chọn mua thẻ phù hợp với mục đích và nhu cầu của bản thân. Chúc khách hàng thực hiện giao dịch mua thẻ thành công!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype