quay lại Quay lại
Tin tức

[Giải đáp thắc mắc] VinMart có bán thẻ điện thoại không?

lịch
10/08/2020 • 05:07:37 PM

Rất nhiều người đang thắc mắc rằng siêu thị VinMart có bán thẻ điện thoại không? Đây có lẽ là điều không quá bất ngờ khi nhu cầu thẻ cào điện thoại đang ngày càng tăng lên mạnh mẽ cùng sự ra đời của hàng loạt các đại lý phân phối thẻ trên thị trường. Vậy thì hãy cùng đọc ngay bài viết sau của muathe123.vn để khám phá câu trả lời chính xác nhất nhé!

1. Giới thiệu đôi nét về VinMart

VinMart được biết đến là một hệ thống bán lẻ với mô hình vô cùng lớn, phủ sóng rộng rãi khắp trên cả nước hiện nay. Đây chính là nơi cung cấp đến cho người tiêu dùng những mặt hàng, sản phẩm, dịch vụ tiện ích nhất, phục vụ cho đời sống hàng ngày của con người với sứ mệnh cao cả là cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt.

Giới thiệu đôi nét về VinMart
Giới thiệu đôi nét về VinMart

Hiện nay, hệ thống các siêu thị VinMart được xây dựng rải khắp các tỉnh thành trên cả nước, tập trung chủ yếu ở các khu đông dân cư, nhu cầu mua sắm lớn, giao thông thuận lợi, mang đến đầy đủ các thực phẩm sạch từ rau, củ quả, thực phẩm tươi sống, thực phẩm khổ, đồ dùng hàng ngày trong gia đình, đồ uống,...

Bên cạnh đó, các siêu thị VinMart trong những năm trở lại đây còn hợp tác và mở rộng quy mô hoạt động, lấn sân sang cả những dịch vụ tiện ích, các ứng dụng online phục vụ người dùng trong bối cảnh ngành công nghệ phát triển như vũ bão. Đây là một tín hiệu khá tích cực, đáp ứng tối đa được nhu cầu tiện lợi cho cuộc sống của con người hiện nay.

Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

2. Siêu thị VinMart có bán card điện thoại không?

Cũng bởi sự phát triển mạnh mẽ cũng nhiều dịch vụ tiện ích được kết hợp nên rất nhiều người hiện nay đã đặt ra câu hỏi liệu trong siêu thị VinMart có bán thẻ điện thoại hay không? Siêu thị VinMart bán thẻ gì?

Siêu thị VinMart có bán card điện thoại không
Siêu thị VinMart có bán card điện thoại không?

Câu trả lời dành cho các bạn là VinMart hiện nay có cung cấp dịch vụ bán thẻ cào điện thoại cho người dùng. Cụ thể, tập đoàn Vingroup đã liên kết và tích hợp dịch vụ bán thẻ điện thoại của 5 nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, Gmobile tại các chi nhánh siêu thị VinMart, VinMart+ thuộc tập đoàn. Bạn có thể mua thẻ với rất nhiều mệnh giá khác nhau như 10.000đ, 20.000đ, 30.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 300.000đ, 500.000đ. Riêng đối với nhà mạng Viettel thì chỉ cung cấp các mệnh giá thẻ là 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ và 500.000đ.

Do đó, bất kỳ ai có nhu cầu nạp thẻ điện thoại thì có thể ngay lập tức tìm kiếm một siêu thị gần nhà, gần công ty, địa điểm dừng chân,... và mua cho mình mã thẻ mong muốn mà không cần phải mất thời gian tìm kiếm đến các đại lý bán thẻ hay các chi nhánh giao dịch của các nhà mạng ở xa xôi.

VinMart bán rất nhiều thẻ điện thoại khác nhau
VinMart bán rất nhiều thẻ điện thoại khác nhau

Nhiều bạn trẻ đam mê game cũng thường đưa ra câu hỏi là VinMart có bán thẻ game không? Trên thực tế thì các siêu thị VinMart có bán thẻ Garena, thẻ Gate, Zing,... và rất nhiều loại thẻ game khác dành cho các game thủ có nhu cầu. Do đó, rất tiện lợi và nhanh chóng, chỉ cần ra ngay một siêu thị VinMart, các bạn cũng có thể có ngay một mã thẻ game hay thẻ điện thoại cho mình để nạp vào điện thoại, nạp vào game.

Mua thẻ game

3. Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại tại VinMart qua App VinID

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại tại VinMart qua App VinID
Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại tại VinMart qua App VinID

Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời rất nhiều ứng dụng cùng các tính năng hiện đại dành cho người dùng hiện nay. Theo đó, việc mua thẻ điện thoại ở VinMart hay mua thẻ game đã không còn là vấn đề quá khó khăn khi bạn không ở gần siêu thị, đêm muộn siêu thị đã đóng cửa, trời mưa – nắng và bạn không thể ra ngoài,... với sự xuất hiện của App VinID.

Đây được biết đến là ứng dụng siêu tiện lợi giúp người dùng có thể thực hiện các giao dịch mua sắm đồ tại VinMart ngay ở nhà mà không cần phải di chuyển đến trực tiếp. Ngoài ra, khi sử dụng App VinID này, các bạn cũng sẽ nhận được rất nhiều các mã giảm giá hấp dẫn, trừ trực tiếp vào số tiền giao dịch mỗi lần thực hiện. Và nếu bạn đang có nhu cầu mua thẻ điện thoại tại VinMart thì cũng có thể áp dụng đối với VinID thông qua 2 thao tác chính như sau:

3.1. Tải và kích hoạt App ví điện tử VinID Pay

Tải và kích hoạt App ví điện tử VinID Pay
Tải và kích hoạt App ví điện tử VinID Pay

Để có thể sử dụng App VinID và tiến hành thanh toán các giao dịch mua thẻ điện thoại hay bất kỳ giao dịch nào khác tại VinMart, các bạn sẽ cần phải tải App VinID Pay về điện thoại của mình qua các bước sau:

- Bước 1 – Vào CH Play hoặc AppStore tùy vào hệ điều hành điện thoại bạn đang sử dụng và gõ “VinID Pay” là kết quả sẽ hiện lên ngay đầu tiên.

- Bước 2 – Click vào cài đặt ứng dụng VinID Pay và tiến hành khởi động ứng dụng, đăng ký tài khoản theo hướng dẫn.

- Bước 3 – Sau khi đã đăng ký tài khoản xong, di chuyển đến giao diện trang chủ của ứng dụng, các bạn click vào “Ví của tôi” và chọn “liên kết ngay”.

- Bước 4 – Lựa chọn thẻ ngân hàng bạn đang sử dụng để có thể liên kết được với ví điện tử VinID Pay.

- Bước 5 – Tiến hành nhập đầy đủ các thông tin cá nhân để có thể kích hoạt ví điện tử VinID Pay.

Như vậy, chỉ với 5 bước vô cùng đơn giản, các bạn đã có thể tải và kích hoạt thành công ứng dụng mua hàng online VinID thành công và bắt đầu tiến hành mua thẻ điện thoại theo hướng dẫn trong phần dưới đây.

3.2. Tiến hành mua thẻ điện thoại qua App VinID Pay

Tiến hành mua thẻ điện thoại qua App VinID Pay
Tiến hành mua thẻ điện thoại qua App VinID Pay

Để mua thẻ điện thoại trên ứng dụng VinID, các bạn chỉ cần thực hiện theo các thao tác dưới đây:

Đối với các thuê bao di động trả trước

- Bước 1 – Khởi động ứng dụng VinID Pay và chọn vào tính năng “tiện ích” hiện lên trên màn hình chính.

- Bước 2 – Click vào mục “nạp tiền điện thoại”.

- Bước 3 – Tiếp tục lựa chọn mệnh giá thẻ điện thoại mà bạn đang có nhu cầu nạp, kiểm tra lại kỹ về số thuê bao cần nạp.

- Bước 4 – Click vào “xác nhận thanh toán” là đã hoàn thành việc nạp tiền điện thoại qua VinID Pay.

Đối với các thuê bao di động trả sau

- Bước 1: Các bạn cũng khởi động ứng dụng, chọn vào tính năng “tiện ích” hiện lên trên màn hình.

- Bước 2 – Tiếp tục click vào mục “điện thoại trả sau”.

- Bước 3 – Tiến hành nhập số điện thoại kèm theo nhà mạng mà bạn đang sử dụng.

- Bước 4 – Click “xác nhận để thanh toán” là bạn đã hoàn tất việc nạp tiền cho thuê bao trả sau.

Trên đây là câu trả lời chi tiết, cụ thể nhất cho câu hỏi “VinMart có bán thẻ điện thoại không” cùng các thông tin liên quan đến chủ đề này mà các bạn quan tâm. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và giúp các bạn có thể mua được những mã thẻ điện thoại nhanh nhất cho mình nhé!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype