quay lại Quay lại
Tin tức

[Hướng dẫn] Xem lịch sử nạp thẻ garena nhanh chóng nhất!

lịch
08/06/2020 • 08:37:32 AM

Xem lịch sử nạp thẻ Garena như thế nào? Ở đâu và làm gì khi lịch sử Garena bị ẩn là những câu hỏi hút được sự quan tâm của không ít game thủ mới “chân ướt chân ráo” ra nhập làng game của nhà phát hành đình đám này. Nếu đang tự đặt cho mình những câu hỏi này và vò đầu bứt không biết trả lời như thế nào thì theo dõi ngay bài viết sau của muathe123.vn nhé. 

1.  Bạn có thể nhận được những thông tin gì khi xem lịch sử nạp garena?

Những thông tin nhìn thấy khi xem lịch sử nạp garena?
Những thông tin khi xem lịch sử nạp garena

Garena là nhà phát hành đình đám của hàng loạt game như Garena Fifa, liên quân, Liên minh huyền thoại, chiến cơ huyền thoại...với lượt người chơi khủng. Chắc chắn không ít lần bạn nạp thẻ garena để tối ưu nhân vật, mua vũ khí và nhanh chóng thăng hạng với những trò Pro mà chỉ những ai nạp thẻ Garena mới được chơi.

Tuy nhiên, dù bạn là chiến cơ lâu năm hay người mới bắt đầu chơi, xem lịch sử giao dịch garena như thế nào không phải ai cũng biết dù rằng, thao tác xem lịch sử nạp thẻ sau mỗi giao dịch hay nhằm kiểm tra tính xác thực của giao dịch cũng như những thông tin liên quan đến tài khoản game của mình được đánh giá là khá cần thiết. 

Bởi lẽ, khi tra cứu lịch sử nạp game garena bạn không chỉ thấy rõ nhất số sò mình sở hữu trong tài khoản game là  bao nhiêu, có nhận đúng số sò như “thỏa thuận”trước đó của nhà phát hành game hay không mà còn có thể tra cứu được tổng số tiền mình nạp và số Rp nạp vào nhân vật trong game như thế nào?

cách xem lịch sử nạp tiền garena từ trước đến nay, những quà nào bạn nhận được trong game, lịch sử nạp card của mình và thời gian  tiêu xài sò để biết cách tiết kiệm. Đôi khi, việc kiểm tra lịch sử cũng quan trọng trong việc game thủ mua lại nick game.  

Mua mã thẻ cào

2. Hướng dẫn kiểm tra lịch sử nạp thẻ garena siêu đơn giản!

Hướng dẫn kiểm tra lịch sử nạp thẻ garena siêu đơn giản
Hướng dẫn kiểm tra lịch sử nạp thẻ garena siêu đơn giản

Đi trả lời cho câu hỏi xem lịch sử nạp thẻ Garena nhanh chóng nhất, chúng ta sẽ thực hiện qua 4 bước cơ bản sau đây nhé:

Bước 1: Các game thủ có nhu cầu xem lịch sử hãy truy cập vào địa chỉ trang chủ của Garena Việt Nam sau đó tiến hành đăng nhập vào tài khoản game Garena của mình nhé. 

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, bạn hãy chọn tiếp vào phần cửa hàng trong tài khoản của mình nhé.

Bước 3: Game thủ nhấn tiếp vào biểu tượng tài khoản ở góc ngoài cùng bên phải nhé. 

Bước 4: Vào lịch sử mua thẻ. Các bạn thân mến, nhiều người không biết rằng, phần lịch sử mua này chính là lịch sử nạp sò Garena mà bạn có thể tra cứu. Bạn đọc xem đầy đủ những thông tin trong mục mua này để xem lại tất cả các thông tin liên quan đến tài khoản của mình như “Tổng số tiền nạp, số giao dịch đã thực hiện, Thời gian thực hiện, số sò hiện có, những món quà may mắn mà bạn có thể nhận được. Trong lịch sử có lưu lại đầy đủ thời gian từ lần nạp đầu tiên trong trường hợp bạn chưa xóa, trạng thái nạp thẻ thành công hay không, mô tả phương thức mua thẻ như : Mua bằng tin nhắn các thuê bao di động, nạp thẻ game online hay nạp thẻ trực tiếp…

3. Một số quy định cần nắm khi xem lịch sử nạp thẻ Garena

 Một số quy định cần nắm khi xem lịch sử nạp thẻ Garena
Một số quy định cần nắm khi xem lịch sử nạp thẻ Garena

Có thể nghe hơi lạ nhưng trên thực tế những bước tra cứu lịch sử nạp thẻ của Garena rất linh động. Nhà phát hành thường xuyên thay đổi quy định tra cứu lịch sử nạp tiền vào tài khoản game của người dùng. Do vậy vài trường hợp truy cập, bạn không thể xem được lịch sử nạp thẻ hay nạp sò Garena của mình. 

Trong trường hợp, lịch sử nạp thẻ Garena của bạn bị ẩn,đừng quên tìm kiếm giải pháp bằng gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ hay online live chat với tổng đài viên chăm sóc khách hàng của Garena Việt Nam tại trang web hỗ trợ nhé. 

Nạp thẻ điện thoại online

4. Hướng dẫn xóa lịch sử nạp thẻ Garena nhanh và chuẩn nhất!

Cách xóa lịch sử nạp thẻ Garena nhanh
Hướng dẫn xóa lịch sử Nạp thẻ Garena nhanh và chuẩn nhất!

Giống như bộ nhớ của điện thoại hay máy tính, lượng lưu lại lịch sử quá dài của thẻ có thể làm màn hình của bạn bị đơ,lag khi chơi game...hãy mất thời gian truy cập quá lâu đến lượng thông tin cần thiết trong phần lịch sự. Trong những trường hợp này, bạn được khuyên xóa bỏ lịch sử nạp thẻ Garena. Nhưng cách xóa lịch sử nạp thẻ Garena này như thế nào? 

Để xóa lịch sử nạp thẻ Garena không cần thiết, bạn chỉ cần tiến hành qua 3 bước đơn giải sau đây:

Bước 1: Game thủ truy cập trực tiếp và trang web hỗ trợ của Garena Việt Nam mà thực hiện đăng nhập tài khoản game mà bạn cần xóa lịch sử.

Bước 2: Trong mục cửa hàng và lịch sử mua, bạn sẽ điền đầy đủ các thông tin muốn xóa bỏ. Sau khoảng nửa phút, hệ thống sẽ có phản hồi và bạn sẽ tiến hành những thao tác tiếp theo. Người dùng sẽ chọn các mục kiểm tra tho0ong tin và điền :

+ Danh sách 5 thẻ Garena mà bạn nạp gần nhất

+ 5 tướng mà game thủ mua gần nhất

+ 5 skin mua mới nhất

xem lịch sử nạp tiền Garena
 Cách xem lịch sử nạp tiền Garena và xóa lịch sử 

Bước 3: Bạn hoàn thiện toàn bộ thông tin yêu cầu sau đó, gửi thông tin xóa lịch sử nạp thẻ theo yêu cầu của hỗ trợ của nhà phát hành. 

Trên đây là hướng dẫn đầy đủ của muathe123.vn về cách xem lịch sử nạp thẻ Garena nhanh chóng và chính xác nhất. Hãy đọc thật kỹ và thực hiện các bước để xem lịch sử nạp thẻ của mình nhé. Bên cạnh đó, khi cần mua thẻ game Garena cũng như một số loại thẻ nổi bật như : FPT gate, Vcoin...đừng quên truy cập muathe123.vn và làm theo hướng dẫn nhé. Thân ái!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype