quay lại Quay lại
Hướng dẫn

Hướng dẫn chi tiết đổi thẻ cào sang tài khoản ngân hàng

lịch
17/01/2020 • 09:46:59 AM

 Bạn muốn đổi thẻ cào sang tài khoản ngân hàng nhưng chưa biết cách thực hiện? Đừng lo lắng về điều này, hãy để muathe123.vn giúp bạn giải đáp khúc mắc này qua bài viết dưới đây nhé.

Nạp thẻ điện thoại online

1. Đổi thẻ cào sang tài khoản ngân hàng là gì?

Hướng dẫn chi tiết đổi thẻ cào sang tài khoản ngân hàng

  Đổi thẻ cào sang tài khoản ngân hàng là gì? Thực chất đây là một hình thức chuyển đổi mệnh giá của những chiếc thẻ cào điện thoại sang tiền mặt rồi chuyển vào tài khoản ngân hàng của mình. Nghe thì có vẻ khó khăn, tuy nhiên bạn có thể thực hiện online một cách dễ dàng qua vài bước cơ bản.

  Với những tính năng ngày càng được cải tiến, người dùng có thể nhận được khá nhiều lợi ích khi sử dụng dịch vụ này như:

  - Bạn có thể tiến hành chuyển đổi thẻ cào sang tài khoản ngân hàng bất cứ khi nào. Dù là ngày hay đêm, dù là ngày nghỉ hay ngày bình thường bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ dễ dàng. Những thẻ cào bản thân kông sử dụng mà tiền trong tài khoản thì đang cần thì đây là một lựa chọn vô cùng tối ưu. 

Chỉ cần có một thiết bị có thể kết nối Internet  như điện thoại, máy tính, laptop thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện dễ dàng đổi thẻ cào sang tài khoản ngân hàng mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

  - Tiến hành chuyển đổi ở bất kỳ nơi đâu: Nếu thông thường bạn phải ra ngân hàng vào các giờ hành chính thì mới có thể thực hiện được thao tác này. Tuy nhiên hiện nay công nghệ thông tin phát triển ngày càng mạnh mẽ, đồng thời sự kết nối giữa các doanh nghiệp với nhau đã tạo ra những thuận lợi tối ưu nhất cho người dùng. 

Thông qua mạng Internet bạn có thể thực hiện việc chuyển đổi này một cách dễ dàng nhất. Dù là khi đang đi ăn với bạn, đang ở nhà hay đi cafe thì đó đều là địa điểm để bạn thực hiện thao tác. Đồng thời nó đặc biệt hữu dụng đối với những người thường xuyên bận nhiều công việc, không có thời gian đi đến các phòng giao dịch thì đây là một lựa chọn tối ưu

  - Lượng thời gian mà bạn sử dụng chuyển đổi thẻ cào sang tài khoản ngân hàng tương đối ngắn, chỉ trong vòng vài phút. Bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản là có thể hoàn thành xong, không giống như giao dịch ở ngân hàng, phải chờ đợi lâu, làm nhiều thủ tục, tốn rất nhiều thời gian.

  Với những lợi ích như vậy thì còn đắn đo gì nữa, hãy tiến hành đổi thẻ cào sang tài khoản ngân hàng online ngay thôi nào.

2. Hướng dẫn đổi thẻ cào sang tài khoản ngân hàng

chi tiết đổi thẻ cào sang tài khoản ngân hàng

  Có nhiều người hiện vẫn chưa biết cách đổi thẻ cào sang tài khoản ngân hàng bằng cách nào. Đừng lo lắng bởi chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn ngay sau đây:

  - Bước 1: Chọn website cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào sang tài khoản ngân hàng

  Để có thể tiến hành đổi thẻ cào sang tài khoản ngân hàng bạn cần sử dụng dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt ở các website uy tín. Hiện nay có rất nhiều các trang web thu mua thẻ cào trực tuyến, bạn chỉ cần lên google tra là ra ngay. Tùy vào giá cả, ngân hàng mà lựa chọn cho mình nơi cung cấp dịch vụ tốt nhất.

  - Bước 2: Tiến hành lập tài khoản

  Bạn cần lập tài khoản theo hướng dẫn trên hệ thống. Tuy nhiên, hiện nay, để thuận tiện hơn cho người dùng nhiều trang web đã cải tiến, bạn không cần mất quá nhiều thời gian cho việc tạo tài khoản mà chỉ cần liên kết với Facebook hoặc tài khoản google là đã thành công rồi. Thật nhanh chóng phải không nào!

  - Bước 3: Tiến hành chuyển tiền từ thẻ cào vào tài khoản ngân hàng 

  Trên hệ thống bạn tiến hành chọn dịch vụ đổi thẻ cào , sau đó nhập chính xác mã thẻ và số seri rồi chọn nhà mạng tương ứng cung cấp. Những thông tin này đều có rõ trên thẻ cào, bạn chỉ cần chú ý một chút là có thể thấy ngay. Sau khi trừ đi mức chiết khấu theo quy định của trang web thì số tiền còn lại sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng. Các thao tác này vô cùng đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ game bằng tài khoản ngân hàng mới nhất

Mua thẻ game

3. Lưu ý khi đổi thẻ cào sang tài khoản ngân hàng 

 đổi thẻ cào sang tài khoản ngân hàng

  Khi tiến hành chuyển đổi thẻ cào sang tài khoản ngân hàng thì bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  - Mỗi loại thẻ cào có chiết khấu khác nhau như: Viettel: 18.5%, Mobi: 18%, Vina: 18.5%,... 

  - Khi tiến hành chuyển đổi bạn có thể sử dụng bất cứ tài khoản ngân hàng nào tại Việt Nam, tuy nhiên mỗi ngân hàng sẽ có mức phí chuyển khoản khác nhau, bạn nên lựa chọn các ngân hàng có mức phí thấp để tiết kiệm chi phí như Maritime bank, Vietcombank, Vietinbank,...

  Không giới hạn số lần đổi thẻ thành tiền và chuyển tiền về tài khoản ngân hàng, bạn có thể thực hiện giao dịch thoải mái bất kể thời điểm nào.

  Bạn có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng tới 22h00 tất cả các ngày trong tuần, nhận tiền chỉ trong 5 - 30 phút. 

4. Mua thẻ điện thoại online trên muathe123.vn

  Ngoài tiện ích đổi thẻ cào sang tài khoản ngân hàng thì hiện nay trên các trang web trực tuyến còn cho phép người dùng nạp tiền điện thoại, mua thẻ trực tuyến

  Hiện nay, ngoài việc mua thẻ trực tiếp ở các cửa hàng thì bạn hoàn toàn có thể mua thẻ điện thoại online dễ dàng. Chỉ bằng một thiết bị kết nối Internet bạn có thể tiến hành mua ở bất cứ đâu mà ông gặp bất kỳ trở ngại nào.

  Một trong những website uy tín được nhiều người tin tưởng là muathe123.vn. Việc thực hiện mua thẻ cào trên trang web này mang lại nhiều lợi ích cho người dùng như:

  - Đảm bảo uy tín: đặt bản thân vào vị trí người tiêu dùng, chúng tôi biết rằng bạn luôn lo ngại về vấn đề lộ thông tin cá nhân khi thực hiện giao dịch. Tuy nhiên đối với muathe123.vn bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều này bởi mọi thông tin giao dịch của người dùng luôn được mã hóa đảm bảo an toàn tối ưu.

  - Quy trình thực hiện nhanh chóng: Chỉ bằng vài bước đơn giản bạn có thể tiến hành mua được thẻ điện thoại với mệnh giá mong muốn của bản thân mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

  - Chiết khấu cao: Đến với muathe123.vn bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu khủng. Tùy vào từng nhà mạng khác nhau, mức chiết khấu sẽ khác nhau. Thẻ nạp có mệnh giá càng lớn đồng nghĩa với việc mức chiết khấu càng cao.

  - Mua thẻ cào điện thoại ở nước ngoài: Đối với muathe123.vn bạn hoàn toàn có thể thực hiện mua thẻ cho người thân hoặc bạn bè ở nước ngoài.

  Để có thể mua được thẻ điện thoại một cách nhanh chóng, dễ dàng trên trang web muathe123.vn thì bạn cần thực hiện như sau:

  - Bước 1: Vào trang chủ của muathe123.vn. 

  - Bước 2: tiến hành lập tài khoản bằng cách liên kết facebook hoặc tài khoản google

  - Bước 3:Tiến hành chọn nhà mạng bạn cần mua như: Viettel, mobifone, vinaphone,…

  - Bước 4: Tiến hành chọn mệnh giá tùy theo nhu cầu của bạn: 10.000đ, 20.000đ, 30.000đ,…

  - Bước 5: Điền số lượng thẻ cần mua

  - Bước 6: Tiến hành thanh toán. Khi thanh toán bạn phải tiến ghi địa chỉ email của bản thân để nhận mã thẻ, đồng thời tiến hành chọn phương thức thanh toán. Bạn có thể thanh toán bằng 2 cách: thanh toán bằng thẻ thành viên hoặc thanh toán bằng thẻ ngân hàng.

Nếu đã đăng ký tài khoản thành viên, bạn có thể thanh toán bằng chuyển khoản đến số tài khoản ngân hàng của muathe123.

  - Bước 7: Tiến hành thực hiện thanh toán

  Chỉ bằng vài bước đơn giản như vậy bạn đã hoàn thành việc mua thẻ trên muathe123.vn rồi đấy

  Mong rằng với những chia sẻ của muathe123.vn trên đây sẽ giúp các bạn biết cách đổi thẻ cào sang tài khoản ngân hàng dễ dàng nhất. 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype