quay lại Quay lại
Hướng dẫn

Mua thẻ điện thoại bằng sms Vinaphone cực nhanh chóng

lịch
28/12/2019 • 08:58:10 AM

Bạn thường mua thẻ điện thoại bằng cách nào? Nếu là trước đây, thì sẽ chỉ có một cách mua thẻ truyền thống đó là mua thẻ cào điện thoại giấy. Tuy nhiên, trong thời buổi công nghệ phát triển ngày nay bạn có thể mua thẻ bằng nhiều cách khác như mua thẻ điện thoại bằng sms Vinaphone hoặc mua thẻ điện thoại online.

Trong bài viết dưới đây, tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách mua thẻ điện thoại bằng sms Vinaphone. Đây là cách mua thẻ đơn giản và phổ biến hiện nay.

mua thẻ điện thoại bằng sms Vinaphone

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại bằng sms Vinaphone

Như đã nói ở trên, việc mua thẻ vinaphone bằng sms hiện nay là rất dễ dàng, nhanh chóng. Chỉ với một tin nhắn bạn có thể sở hữu ngay cho mình một mã thẻ cào điện thoại theo đúng yêu cầu của bạn.

Để việc mua thẻ điện thoại bằng sms Vinaphone trở nên dễ dàng thì thuê bao của bạn bắt buộc phải sử dụng sim đa năng. Đừng lo lắng nếu bạn vẫn đang sử dụng sim thường bởi việc chuyển đổi từ sim thường sang sim đa năng cũng rất đơn giản, chỉ với 1 tin nhắn duy nhất sau đây:

VDK VM gửi 8049

Khi hệ thống 8049 nhận được tin nhắn để nghị chuyển đổi sim của bạn sẽ gửi lại cho bạn một tin nhắn xác nhận rằng bạn đã chuyển đổi thành công và cấp cho bạn một mật khẩu để có thể thực hiện thao tác mua thẻ.

Lưu ý: Khi được cấp mật khẩu, để không bị quên và bảo mật tốt bạn nên đổi mật khẩu nhé. Để đổi mật khấu, bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp:

VMK_Mật khẩu cũ_Mật khẩu mới gửi 8049

Khi sim của bạn đã được chuyển đổi thành sim đa năng vậy là bạn đã có thể mua thẻ điện thoại bằng sms Vinaphone rồi đó. Hãy soạn tin nhắn theo cú pháp sau để mua thẻ:

VBAN Mã sản phẩm [số điện thoại] Mật khẩu gửi 8049

Trong đó:

  • VBAN là tên dịch vụ
  • Mã sản phẩm là mã thẻ mà bạn muốn mua.
  • Số điện thoại: bạn hãy điền số điện thoại cần lấy mã thẻ
  • Mật khẩu: Là mật khẩu mà khi chuyển đổi sim hệ thống đã gửi cho bạn.

Lưu ý:

  • Khi mua thẻ điện thoại bằng sms Vinaphone, bạn có thể mua 3 loại thẻ đó là thẻ Viettel, thẻ Vinaphone và Mobifone.

mua thẻ điện thoại bằng sms vinaphone

  • Ở mục mã sản phẩm, bạn có thể viết hoa hoặc viết thường tùy thích. Nếu mua thẻ Viettel thì bạn có thể viết VT hoặc viettel, và tương tự như vậy với thẻ Mobifone và thẻ Vinaphone.
  • Bạn mua mệnh giá thẻ bao nhiêu thì hãy nhập mệnh giá viết tắt. Ví dụ, khu bạn mua thẻ 10.000đ, 20.000đ, …100.000đ thì có thể viết tắt là 10,20,1000.
  • Ví dụ khi bạn mua thẻ Mobifone có giá 10.000đ thì ở phần mã sản phẩm bạn hãy điền: MB10.

Mua thẻ cào online

mua thẻ điện thoại vinaphone bằng sms

>>> Bạn thường xuyên mua thẻ cào nạp tiền game? Bạn cần một cách thức nạp tiền tiết kiệm hơn? Tìm hiểu tin tức mới nhất ngay ở đây.

Những điều kiện khi mua thẻ điện thoại bằng sms Vinaphone

Để việc mua thẻ cào bằng sms Vinaphone trở nên thuận lợi, bạn hãy lưu ý những điều kiện sau:

  • Khi mua thẻ điện thoại bạn cần đảm bảo rằng trong tài khoản của bạn phải có đủ tiền đẻ mua thẻ với mệnh giá mà bạn muốn.
  • Tại thời điểm mua thẻ, thuê bao Vinaphone của bạn phải vẫn đang hoạt động 2 chiều.
  • Việc mua thẻ điện thoại bằng sms Vinaphone chỉ được hỗ trợ cho những sim đã được kích hoạt tối thiểu 90.000đ.
  • Khi mua thẻ cào bằng SMS, bạn sẽ mất mức cước phí là 15% giá trị thẻ điện thoại bạn muốn mua.

>>> Có thể bạn quan tâm: Cách mua thẻ mã thẻ Viettel bằng sms

Nạp thẻ game online

Những lợi ích khi mua thẻ điện thoại bằng sms Vinaphone

Khác với cách mua thẻ điện thoại thông thường, khi mua mã thẻ điện thoại bằng sms Vinaphone, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Không cần phải ra ngoài, không cần ngại nắng mưa, chỉ cần ngồi ở nhà bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại một cách dễ dàng, nhanh chóng.
  • Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thẻ điện thoại giả, thẻ điện thoại đã qua sử dụng trà trộn, nếu không để ý bạn sẽ rất dễ mua phải những chiếc thẻ đó. Vì vậy, việc mua thẻ điện thoại bằng sms Vinaphone hiện nay là rất an toàn.
  • Khác với mua thẻ điện thoại truyền thống, bạn có thể mua thẻ điện thoại qua sms 24/24, tất cả các ngày trong tuần kể cả cuối tuần và ngày nghỉ lễ.

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn cách mua thẻ điện thoại bằng sms Vinaphone rất dễ dàng và đơn giản. Cách mua thẻ này rất tiện lợi, bạn hãy nhanh tay sử dụng dịch vụ này nhé. Đừng quên chia sẻ bài viêt đến bạn bè, người thân của bạn để họ cũng có thể mua thẻ một cách tiện lợi như bạn nhé. Chúc bạn thành công.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype