quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Tổng hợp các cách mua thẻ Vinaphone tiện lợi nhất hiện nay!

lịch
09/03/2020 • 06:38:28 PM

Cách mua thẻ vinaphone hiện nay đang là xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn với nhiều hình thức khác nhau nhất là khi cách mạng 4.0 với mạng lưới internet bùng nổ mạnh mẽ như hiện nay. Và chắc chắn rằng nếu các bạn đã sử dụng nhà mạng này thì sẽ có cách mua thẻ cho riêng mình, nhưng điều quan trọng là đó có phải là cách tối ưu nhất hay chưa mà thôi? Hãy cùng dành ít phút để cùng mua Muathe123.vn lựa chọn ra cách tốt nhất dưới đây nha!

1. Cách mua thẻ vinaphone bằng SMS

Cách mua thẻ vinaphone bằng SMS
Cách mua thẻ vinaphone bằng SMS

Việc mua thẻ bằng sms hiện nay thực sự là dễ dàng và nhanh chóng chỉ với một tin nhắn bạn đã có thể mua the cao như yêu cầu mong muốn của bạn. Nhưng để việc mua thẻ bằng sms thì bạn lại cần phải sử dụng sim đa năng. Và bạn cũng không cần quá lo lắng bởi việc chuyển đổi sim thường sang sim đa năng cũng rất dễ thực hiện với một tin nhắn như sau:

VDK VM gửi 8049.

Sau cú pháp này hệ thống nhận được yêu cầu chuyển đổi sim của bạn và sẽ gửi lại một tin nhắn xác nhận việc chuyển đổi của bạn đã thành công và cung cấp mật khẩu cho bạn.

Lưu ý rằng khi bạn được cấp mật khẩu để không bị quên cũng như tăng tính bảo mật thì tốt nhất bạn nên đổi mật khẩu nhé. Để đổi mật khẩu bạn thực soạn: VKM_Mật khẩu cũ_Mật khẩu mới gửi tới 8049.

Khi hoàn tất các bước bạn có thể thực hiện mua thẻ bằng vinaphone sms rồi nhé. Sau đó bạn soạn tin sau để mua thẻ: VBAN Mã sản phẩm [số điện thoại] Mật khẩu gửi tới 8049

Chú thích: VBAN là dịch vụ, mã sản phẩm sẽ là số thẻ, số điện thoại là số bạn cần lấy mã và mật khẩu sẽ là mật khẩu mới khi chuyển đổi sim

Mua thẻ cào giá rẻ

2. Cách mua thẻ cào điện thoại vinaphone bằng paypal và visa

Việc mua thẻ cào ngày càng là nhu cầu của nhiều người không chỉ với mục đích sử dụng để nạp thẻ điện thoại mà chúng còn được sử dụng để nạp cho game hay các ứng dụng khác nữa. Thông thường bạn có thể mua thẻ cào online qua thanh toán ngân hàng, nhưng với những người ở nước ngoài muốn mua thẻ của nhà mạng việt thì sẽ cần tới thủ tục thanh toán khác như paypal hoặc visa.

Cách mua thẻ cào điện thoại vinaphone bằng paypal
Cách mua thẻ cào điện thoại vinaphone bằng paypal 

* Hướng dẫn mua thẻ vinaphone bằng paypal

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên

Đầu tiên bạn cần thực hiện đăng ký tài khoản miễn phí tại muathe123.vn và thực hiện nạp tiền và tài khoản thành viên bằng cách trực tiếp chuyển tiền qua tài khoản paypal. Muathe123.vn sẽ cung cấp cho bạn các tài khoản paypal và khách hàng sẽ thực hiện lệnh chuyển tiền vào một trong các tài khoản này cùng đó hệ thống sẽ gửi thông báo để được cộng tiền vào tài khoản.

Sau khi trong tài khoản của bạn đã có tiền bạn có thể sử dụng chúng để thanh toán khi mua thẻ cào vinaphone, thẻ game và hoàn toàn miễn phí về phí giao dịch.

Bước 2: Thực hiện mua thẻ cào

Để mua thẻ cào bằng paypal bạn lựa chọn dịch vụ mua thẻ điện thoại và nhập các thông tin về loại thẻ, mệnh giá và số lượng cũng như phương thức thanh toán với tài khoản thành viên. Ngoài việc mua thẻ vinaphone bạn còn có thể thực hiện mua các loại thẻ khác như viettel, mobifone, gate, zing,...

Thông tin thẻ cào và giao dịch sau hoàn tất sẽ được gửi tới email mà bạn đăng ký tài khoản thành viên của bạn cũng như email bạn khai báo khi mua thẻ. Khách hàng sẽ cần kiểm tra email để nhận thông tin thẻ và đảm bảo rằng email đó của khách hàng thật sự an toàn và không có bên thứ ba có thể truy cập được.

* Hướng dẫn mua thẻ vinaphone bằng visa

Cách mua thẻ cào điện thoại vinaphone bằng visa
Cách mua thẻ cào điện thoại vinaphone bằng visa

Ngoài mục đích sử dụng để thành toán các dịch vụ quốc tế thì thẻ visa còn có thể thực hiện mua thẻ cào điện thoại. Để tham gia mua thẻ bằng visa thì bạn cần sở hữu trong tay một chiếc thẻ visa có đăng ký dịch vụ internet banking.

Để nạp thẻ thì bạn chỉ cần thực hiện thao tác theo hệ thống yêu cầu là đã có thể thành công và mỗi lần nạp thẻ bạn có thể mua nhiều mệnh giá khác nhau như: hoặc thẻ cào vinaphone 100k, thẻ cào vinaphone 200k,...mà khoogn bị hạn chế về số lượng.

Cách thức này cũng giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian công sức và lại có cơ hội nhận được mức chiết khấu cực kỳ lớn.

Thẻ game online

3. Cách mua thẻ vinaphone bằng ngân hàng

Việc mua thẻ vinaphone bằng ngân hàng cũng rất đa dạng với các ngân hàng như techcombank, agribank, vietcombank,...cùng với rất nhiều mệnh giá được dễ dàng sử dụng. Với cách mua này bạn sẽ không cần phải cài hay tải ứng dụng mà chỉ cần truy cập website trực tuyến của ngân hàng và tiến hành mua theo chỉ dẫn là được.

>>> Xem thêm: Mua thẻ Vinaphone bằng Agribank

4. Cách mua thẻ vinaphone bằng thẻ cào

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều địa chỉ kinh doanh về thẻ cào nhằm hỗ trợ khách hàng mua mã thẻ nhanh và tiện lợi hơn. Tuy nhiên, về chất lượng ra sao chúng ta vẫn chưa nào kiểm chứng được hết những điều đó. 

Cách mua thẻ vinaphone bằng thẻ cào
Cách mua thẻ vinaphone bằng thẻ cào

Nhưng khi đến với muathe123.vn các bạn sẽ không cần lo lắng về bất cứ điều gì từ trải nghiệm dịch vụ chất lượng, sự uy tín đem lại hay đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Cạnh đó khi các bạn thực hành các thao tác mua thẻ tại đây mà gặp lỗi thì sẽ được hỗ trợ nhanh chóng nhất cùng đó việc được hưởng các ưu đãi về thẻ.

Ứng dụng muathe123.vn bạn cũng có thể lựa chọn cả hình thức dạng giấy và online và đây là một địa chỉ thẻ cào đang nhận được sự quan tâm và tin tưởng của người dùng nhiều nhất. Khi thực hiện mua thẻ điện thoại vinaphone ở đây bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản sau:

Bước 1: Bạn cần đăng nhập/ đăng ký tài khoản

Sau khi truy cập bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản đã đăng ký hoặc nếu bạn chưa có tài khoản thì hãy click vào mục đăng ký và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầuBước 2: Thực hiện mua thẻ cào

Cách mua thẻ vinaphone bằng thẻ cào
Sau đăng nhập với giao diện chính bạn chỉ cần click vào biểu tượng thẻ điện thoại vinaphone trên hệ thống và điền các thông tin

Sau đăng nhập với giao diện chính bạn chỉ cần click vào biểu tượng thẻ điện thoại vinaphone trên hệ thống và điền các thông tin cần thiết gồm: mệnh giá thẻ cào vinaphone, số lượng thẻ, phương thức thanh toán thẻ và địa chỉ email nhận thẻ.

Tại hình thức thanh toán của việc mua thẻ cào vinaphone khách hàng có thể lựa chọn thanh toán qua tài khoản thành viên hoặc tài khoản ngân hàng đang sử dụng. Nếu bạn muốn thanh toán qua thẻ thành viên thì việc cần thực hiện đăng ký và chuyển tiền vào tài khoản thành viên qua internet banking lúc đó tài khoản mới có hiệu lực.

Ví dụ như bạn nhập SĐT, mệnh giá lựa chọn như thẻ cào vinaphone 20k. Rồi sau đó chọn phương thức thanh toán trả trước/ trả sau và nhập địa chỉ email chính xác để nhận.

Bước 3: Hoàn tất giao dịch thành công

Sau khi hoàn tất 2 bước trên hệ thống sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin cũng như thực hiện yêu cầu mua thẻ cào vinaphone của quý khách với mệnh giá tương đương.

Lưu ý: Nếu mã thẻ cào của bạn chưa nhận được hoặc sai bạn có thể liên hệ ngay với muathe123.vn để lấy lại mã thẻ cào vinaphone nhanh nhất.

Chỉ vài bước đơn giản tại muathe123.vn là bạn đã có thể mua thẻ vinaphone rồi đó. Hãy nhanh tay đăng ký để được nhận nhiều ưu đãi nhé!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype