quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Hướng dẫn mua thẻ điện thoại online bằng thẻ ATM đơn giản

lịch
22/01/2020 • 08:50:09 AM

Muathe123.vn đưa người dùng đến với cách mua thẻ online bằng thẻ ATM đơn giản. Là một trong những website được khách hàng đánh giá hàng đầu trong dịch vụ mua mã thẻ cho điện thoại trực tuyến hỗ trợ người dùng. Để phục vụ cộng đồng tốt hơn, Muathe123.vn xin gửi đến các bạn bài viết hướng dẫn thuê bao di động cách mua the cao điện thoại online.

1. Mua thẻ và thanh toán bằng thẻ ATM là gì?

Chúng ta đang sống ở thời đại công nghệ 4.0 mọi thứ đều được công nghiệp hóa hiện đại hóa. Và việc mua bán online đang bùng nổ mạnh, và việc mua thẻ điện thoại online bằng thẻ ATM đã trở nên đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều, được rất nhiều người sử dụng.

Mua thẻ và thanh toán bằng thẻ ATM là gì?

Mua thẻ cào điện thoại bằng thẻ ATM là hình thức thanh toán qua tài khoản ngân hàng có sử dụng dịch vụ Internet Banking. Khách hàng chỉ cần thẻ ATM và thiết bị kết nối internet là khách hàng có thể mua được thể cáo, chỉ sau những cú pháp vô cùng đơn giản.

Khách hàng không phải thanh toán bằng tiền mặt khi mua thẻ điện thoại ở cửa hàng đại lý mà thanh toán bằng thẻ ngân hàng, khách hàng không phải di chuyển để mua, không mất nhiều thời gian cho việc giao dịch mua bán thẻ theo cách thông thường. Việc nạp thẻ cào trực tuyến giúp người dùng tận dụng tối đa thời gian cũng như hạn chế những sai sót khi mua thẻ cào giấy.

Mua thẻ điện thoại

2. Lợi ích khi khi sử dụng dịch vụ mua thẻ điện thoại qua thẻ ATM

Việc mua thẻ cào bằng ATM chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Dưới đây là những lợi ích mà bạn nhận được khi sử dụng dịch vụ mua thẻ điện thoại bằng thẻ ATM, hãy cùng đón xem để đọc xong bài viết này bạn sẽ sử dụng ngay dịch vụ mua này để tận hưởng hết những lợi ích vô cùng tiện lợi đó.

Tiết kiệm thời gian

Khách hàng không cần phải tốn nhiều thời gian cho việc di chuyển đến các cửa hàng để mua thẻ theo cách truyền thống mà chỉ cần ngồi nhà lướt web sau đó mua thẻ và thanh toán qua thẻ ATM, bất kể trời mưa hay nắng, ngày hay đêm thì dịch vụ này vẫn luôn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Và đặc biệt thời gian phục vụ cực nhanh, chỉ sau những cú pháp đơn giản bạn đã có thể nạp thẻ một cách dễ dàng.  Đây được xem là một lợi ích mà việc mua bán thể truyền thống không có được.

Chiết khấu cao

Chiết khấu mà khách hàng nhận về ở Muathe123.vn lên đến 5,1%. Đây được cho là 1 trong những mức chiết khấu vô cùng cao đối với người dùng. Nếu mua thẻ điện thoại theo cách thông thường bạn phải trả 100% giá trị ghi trên thẻ cào nhưng với việc mua thẻ điện thoại qua thẻ ATM qua website thì chiết khấu bạn nhận được khá cao.

Cực kỳ an toàn

Một lợi ích nữa bạn nhận được từ việc mua thẻ điện thoại ATM đó chính là tránh được tình trạng sai sót khi nạp thẻ, hay những trường hợp như bị rách, bị mất mã thẻ, hay là việc mua phải hàng giả…. Bạn lựa chọn sử dụng mua thẻ trên muathe123.vn thì việc này hoàn toàn được khắc phục.

Với nhiều vị khách hàng lớn tuổi thì có những lo lắng đó chính là độ tin cậy khi mua thẻ điện thoại thanh toán ATM. Những vị khách hàng này thường lo sợ về việc khi giao dịch sẽ không nhận được thẻ. Hoàn toàn 100%: Khách hàng không cần lo lắng về trường hợp giao dịch bị lỗi, tốn nhiều thời gian truy cập trang bởi khi giao dịch bị lỗi, website Muathe123.vn sẽ hoàn toàn cho khách hàng 100%.

Bảo mật tuyệt đối

Khách hàng có thể mua thẻ cào điện thoại trực tuyến một cách nhanh nhất mà không xảy ra bất kỳ sự cố hay trục trặc gì. Tài khoản cá nhân hay thông tin giao dịch đều được bảo mật tuyệt đối.

Xem thêm: Mua thẻ điện thoại online thanh toán bằng visa

3. Điều kiện để có thể thanh toán dịch vụ bằng thẻ atm

Việc mua thẻ điện thoại thanh toán qua ATM cần một số điều kiện sau đây bạn cần biết để có thể mua mã thẻ cào điện thoại qua tài khoản ngân hàng tại Muathe123.vn, tài khoản ngân hàng của bạn cần đáp ứng những yêu cầu sau đây:

Đầu tiên để mua được thẻ điện thoại thanh toán qua thẻ ATM thì Tài khoản ngân hàng của khách hàng phải là tài khoản đang hoạt động và có đủ số dư trong tài khoản để giao dịch.

mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ATM

Tiếp theo là Tài khoản ngân hàng của khách hàng phải đăng ký dịch vụ Internet Banking, mới có thể thanh toán trực tuyến, và điều quan trọng tiếp theo là bạn phải có thiết bị kết nối mạng để có thể truy cập ào thể thống.

Thiết bị công nghệ hiện đại: Khách hàng cần có thiết bị hiện đại như máy tính, điện thoại thông minh, ipad… để mua mã thẻ cào điện thoại online qua thẻ ATM.

Xem thêm: Thanh toán online khi mua thẻ điện thoại như thế nào?

4. Hướng dẫn cách mua thẻ qua ATM

mua thẻ điện thoại trực tuyến qua ATM

Mua mã thẻ trực tuyến qua tài khoản ATM tại Muathe123.vn vô cùng đơn giản với các bước sau đây:

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên của Muathe123.vn 

Đầu tiên, bạn chỉ cần truy cập website Muathe123.vn và tiến hành điền đủ các thông tin sau đây:

- Họ và tên của người đăng ký

- Số điện thoại bạn sử dụng

- Địa chỉ email để mặt nhận mã thẻ cào và số seri

- Mã xác nhận khi mua thẻ cho điện thoại bằng thẻ ngân hàng ATM.

Điền đủ thông tin, bạn nhấn chọn ‘Đăng ký tài khoản’. Vậy là bạn đã trở thành thành viên của Muathe123.vn.

Bước 2: Mua thẻ cào cho điện thoại bằng ATM

Đã có tài khoản thành viên, bạn chỉ cần chọn ‘Mua thẻ cào’ và điền các thông tin sau đây:

- Số lượng thẻ cần mua

- Địa chỉ email nhận mã thẻ cào và số seri

- Phương thức thanh toán: Chọn ngân hàng bạn muốn sử dụng để thanh toán

Lưu ý: Mục thanh toán, khách hàng có thể thanh toán bằng 2 hình thức bao gồm thanh toán bằng tài khoản thành viên và thanh toán bằng thẻ ngân hàng qua dịch vụ Internet Banking.

Tuy nhiên, nếu thanh toán bằng Internet Banking khách hàng sẽ mất chi phí giao dịch qua ngân hàng. Trong khi đó, khách hàng thanh toán bằng tài khoản thành viên bạn không mất chi phí mà được hưởng chiết khấu lên đến 5,1%.

Bước 3: Hoàn thành giao dịch nhận mã thẻ

Bước cuối cùng, bạn chỉ cần nhấn chọn ‘Mua thẻ ngay’. Vậy là bạn đã hoàn thành giao dịch mua mã thẻ điện thoại trực tuyến tại Muathe123.vn với chiết khấu lên đến 5,1%.

Mua thẻ game

5. Những lưu ý cơ bản khi mua thẻ điện thoại bằng ATM

Để giao dịch mua thẻ điện thoại ATM được thuận lợi bạn cần lưu ý một số điều cơ bản sau:

Trước khi mua thẻ cào điện thoại trực tuyến qua ATM , bạn cần phải kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng của mình để chắc chắn tài khoản của mình có đủ chi phí mua thẻ đây là điều kiện cẩn để có thể giao dịch thành công, chính vì vậy mà bạn cần phải kiểm tra trước khi thực hiện giao dịch.

Bạn có thể mua thẻ cào điện thoại trực tuyến bằng thẻ ATM trên nhiều thiết bị di động nhưng mua thẻ trên Smartphone là tiện lợi nhất. Do đó, bạn nên đăng ký 3G/4G cho điện thoại để có thể mua thẻ điện thoại nhanh chóng hơn. Nên chắc chắn là thiết bị của bạn phải kết nối mạng một cách ổn định để giao dịch được thuận lợi.

Những lưu ý cơ bản khi mua thẻ điện thoại bằng ATM

Hệ thống website sẽ gửi mã thẻ và số seri về địa chỉ email mà bạn đăng ký nhận mã thẻ. Vì vậy, bạn cần phải khai báo chính xác địa chỉ email và bảo mật tài khoản email cẩn thận để có thể nhận được mã thẻ một cách thuận lợi mà không gặp sự cố gì.

Trên đây là những ưu nhược điểm cũng như những hạn chế mà Muathe123.vn gửi đến khách hàng khi sử dụng dịch vụ mua thẻ trực tuyến. Hy vọng, với bài viết này người dùng sẽ nhận định 1 cách đúng nhất và có thể tiến hành mua thẻ điện thoại online bằng thẻ ATM.

Chúc các bạn thành công!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype