quay lại Quay lại
Nạp tiền

Cách nạp tiền điện thoại Agribank tiện lợi giá rẻ ưu đãi

lịch
16/12/2019 • 11:27:17 AM

Nạp tiền điện thoại Agribank là cách nạp tiền dế yêu cực nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm & an toàn cho người dùng di động trong cuộc sống ngày càng bận rộn như hiện nay.

Nạp thẻ điện thoại online

Agribank là một trong các ngân hàng thương mại lớn nhất tại Việt Nam với vô số các dịch vụ tiện ích, trong đó nạp thẻ điện thoại trực tuyến đang được đông đảo người dùng quan tâm nhiều nhất bởi tính tiện lợi nhanh chóng, rất phù hợp với cuộc sống bận rộn như hiện nay. Để nạp thẻ điện thoại Agribank, bạn chỉ cần mở 1 tài khoản ngân hàng này và truy cập vào website cung cấp dịch vụ nạp tiền trực tuyến là sẽ nhanh chóng nạp năng lượng cho dế yêu mỗi khi có nhu cầu.

Sự phát triển của dịch vụ nạp tiền điện thoại Agribank

Như chúng ta đã biết, nạp thẻ cào qua tài khoản ngân hàng đã xuất hiện trên thị trường từ khá lâu. Theo thời gian, ngày càng có thêm nhiều người dùng tham gia và nhận thấy đây là tiện ích không thể thiếu trong cuộc sống. Khi bạn đã có tài khoản ngân hàng Agribank đăng ký internet banking thì việc thực hiện giao dịch nạp tiền online Agribank là vô cùng dễ dàng. Bạn chỉ cần có 1 thiết bị di động truy cập được internet và truy cập vào website cung cấp dịch vụ nạp thẻ trực tuyến là sẽ nhanh chóng làm được điều này.

nạp tiền điện thoại qua thẻ Agribank

Muathe123.vn là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ thẻ cào trực tuyến chiết khấu ưu đãi nhất thị trường hiện nay. Tại đây bạn không chỉ được nạp thẻ điện thoại mà còn được mua mã thẻ online rất tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi. Do luôn đặt sự uy tín và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên đã sớm tạo dựng được thương hiệu trên thị trường và được đông đảo khách hàng tin tưởng yêu thích. Lựa chọn nạp card điện thoại qua tài khoản ngân hàng Agribank tại đây chắc chắn là sự chọn lựa của người tiêu dùng thông minh nhất. Vậy cách nạp tiền dế yêu tại Muathe123.vn như thế nào, mời các bạn theo dõi ngay nội dung sau đây để tìm hiểu nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn nạp tiền điện thoại bằng thẻ atm siêu tiện lợi

Mua thẻ cào giá rẻ

Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền điện thoại Agribank

Để thực hiện nạp thẻ cào điện thoại qua tài khoản ngân hàng, bạn hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn như sau:

Bước 1: Truy cập vào trang Muathe123.vn, thực hiện đăng ký 1 tài khoản thành viên và đăng nhập vào hệ thống.

Bước 2: Chọn mục nạp tiền online chiết khấu cao ngay tại trang chủ, điền đầy đủ các thông tin yêu cầu:

- Số điện thoại cần nạp

- Mệnh giá thẻ cần nạp

- Lựa chọn loại thuê bao: trả trước/ trả sau

- Điền email bạn đăng ký trên hệ thống

nạp tiền điện thoại qua tài khoản Agribank

- Chọn phương thức thanh toán

+ Thanh toán giao dịch nạp tiền điện thoại Agribank bằng tài khoản ngân hàng Agribank có đăng kí internet banking

+ Thanh toán bằng tài khoản thành viên Muathe123.vn

Sau khi thanh toán giao dịch nạp tiền thành công, tài khoản dế yêu của bạn sẽ được cộng tiền ngay lập tức. Nếu bạn nạp đúng vào ngày khuyến mãi của nhà mạng thì bạn sẽ được hưởng ưu đãi kép bao gồm chiết khấu hấp dẫn tại website và khuyến mãi của nhà mạng. Do đó hãy tranh thủ những lúc nhà mạng khuyến mãi để nạp đầy năng lượng vào tài khoản điện thoại của mình bạn nhé.

Lưu ý:

- Nếu bạn chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên thì trước khi thực hiện các bước nạp thẻ, bạn cần nạp tiền vào tài khoản thành viên trước bằng cách chuyển khoản tiền từ ngân hàng Agribank của bạn vào ngân hàng Agribank của Muathe123.vn, sau đó gửi thông báo nạp tiền để hệ thống check và cộng tiền vào tài khoản cho bạn. Khi đã có tiền trong tài khoản Muathe123.vn thì bạn sẽ dùng tiền này để mua the cao, nạp tiền điện thoại agribank online. Thanh toán giao dịch bằng tài khoản thành viên sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí nạp tiền cho dế yêu mỗi tháng.

- Với hình thức nạp thẻ này, bạn có thể nạp cho thuê bao di động của mình và cả những thuê bao khác nữa.

Xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ điện thoại qua BIDV

Mua thẻ game

Lợi ích khi nạp thẻ điện thoại qua Agribank tại Muathe123.vn

- Bạn có thể nạp tiền cho dế yêu mọi lúc, mọi nơi bất cứ khi nào có nhu cầu

- Được hưởng ưu đãi khủng bao gồm: Chiết khấu hấp dẫn tại website và khuyến mãi của nhà mạng (nếu bạn nạp vào ngày khuyến mãi).

- Chỉ chưa đầy 1 phút giao dịch là tiền đã được bắn về tài khoản điện thoại.

- Không phải lo lắng vấn đề mua phải thẻ cào giả, rách, mất số như khi mua thẻ cào giấy để nạp tiền.

- Được lựa chọn đa dạng mệnh giá thẻ nạp

- Nhận được sự chăm sóc chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Như vậy khi tham gia vào hệ thống nạp tiền điện thoại Agribank trực tuyến trên hệ thống Muathe123.vn người dùng sẽ được nạp tiền nhanh chóng nhất, không xảy ra tình trạng bị mất mát thông tin hay giao dịch không thành công.Cách nạp tiền này không chỉ giúp bạn tiết kiệm hơn mà còn giúp người dùng chủ động nạp tiền ở mọi lúc, mọi nơi bất cứ khi nào có nhu cầu. Nếu bạn đang có thẻ ngân hàng Agribank và dế yêu đang cạn kiệt năng lượng thì hãy nhanh chóng nạp thẻ điện thoại Agribank online tại Muathe123.vn ngay nhé! Chúc bạn thành công

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype