quay lại Quay lại
Nạp tiền

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại bằng thẻ atm siêu tiện lợi

lịch
10/01/2020 • 08:12:30 AM

Nạp tiền điện thoại bằng thẻ atm không còn quá xa lạ đối với người dùng di động hiện nay bởi những tính năng tiện ích vô cùng hấp dẫn. Giúp khách hàng thuận tiện nạp đầy tài khoản thuê bao vào bất cứ khi nào có nhu cầu mà không cần mất công sức và thời gian đi đâu xa.

Nạp card điện thoại online

Hình thức này cho phép bạn thực hiện toàn bộ giao dịch ngay trên điện thoại của mình và thanh toán sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản ngân hàng bạn đang sở hữu. So với các hình thức nạp tiền điện thoại online khác thì nạp tiền qua atm mang đến nhiều ưu điểm nổi bật hơn với nhiều lợi ích hấp dẫn hơn.

napj tiền điện thoại bằng thẻ atm

Lợi ích thiết thực khi nạp tiền điện thoại bằng thẻ atm

Nạp thẻ điện thoại qua thẻ atm sẽ thật đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi và ưu đãi siêu khủng khi bạn thực hiện tại Muathe123.vn . Cụ thể các lợi ích như sau:

Tiện lợi: Bạn có thể nạp đầy tài khoản điện thoại cho thuê bao mọi lúc, mọi nơi và không cần biết đến các đại lý bán thẻ hoặc bỏ thời gian, công sức mua thẻ cào giấy thông thường.

Nhanh chóng: Ba bước đơn giản, thời gian thực hiện chỉ khoảng 3-5 phút để hoàn thành quá trình nạp tiền điện thoại bằng thẻ atm là tất cả những gì bạn cần làm ở đây.

Đặc biệt chiết khấu cực khủng: Mức chiết khấu nhận được là 16%, đảm bảo mức ưu đãi mà không có website nào mang đến được cho bạn.

An toàn: Tất cả các giao dịch đều được đảm bảo an toàn tuyệt đối, bảo mật trọn vẹn mọi thông tin cá nhân cho bạn.

Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

nạp tiền điện thoại bằng thẻ atm

Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ atm

Nạp thẻ điện thoại qua atm, bạn cần tiến hành theo 3 bước đơn giản và dễ dàng như sau:

Bước 1: Truy cập website Muathe123.vn  và thực hiện đăng ký tài khoản thành viên.

Chỉ có đăng ký tài khoản thành viên mới giúp bạn có cơ hội nhận được ưu đãi chiết khấu 16% như đã nói ở trên. Còn nếu không đăng ký tài khoản thành viên khi tiến hành thanh toán giao dịch, bạn chỉ nhận được chiết khấu là 1.0%.

Bạn click vào mục “Đăng ký” ngay góc phải màn hình và nhập đầy đủ các thông tin cực dễ về cá nhân như sau: Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ email, Mật khẩu email và mã kiểm tra. Sau khi đã nhập đầy đủ các thông tin, bạn bấm mục “Đăng ký tài khoản” là xong.

Bước 2: Tiến hành nạp tiền điện thoại bằng thẻ atm

Sau khi đã có tài khoản thành viên, bạn thực hiện đăng nhập và click vào mục: Nạp tiền điện thoại tại trang chủ website và nhập các thông tin sau hướng dẫn:

Chọn nhà mạng di động phù hợp với thuê bao bạn đang sử dụng hoặc có nhu cầu muốn mua để nạp cho người thân, bạn bè.

Chọn mệnh giá thẻ nạp tương ứng với nhu cầu thuê bao

Loại thuê bao: Thuê bao trả trước hoặc trả sau

Phương thức thanh toán: Có hai hình thức thanh toán để bạn lựa chọn khi nạp tiền điện thoại bằng atm, bạn thanh toán bằng hình thức nào cũng được:

+ Thanh toán online qua thẻ atm

+ Thanh toán qua tài khoản thành viên tại website

Bước 3: Hoàn thành quá trình

Bạn chọn mục: Nạp tiền ngay. Giao dịch được xác nhận hoàn thành khi tiền được chuyển về tài khoản thuê bao điện thoại của bạn đồng thời, tài khoản ngân hàng cũng đã bị trừ tiền giao dịch.

nạp tiền điện thoại bằng thẻ atm

Sau khoảng thời gian chỉ 3 phút, thuê bao của bạn được nạp đầy năng lượng, thoải mái dử dụng các dịch vụ tiện ích theo mong muốn và yêu cầu của mình.

>>> Khách hàng có thể tham khảo thêm : Hướng dẫn cách mua mã thẻ viettel online đơn giản và dễ dàng nhất

Một số lưu ý trong quá trình thực hiện nạp tiền điện thoại bằng thẻ atm

- Để giao dịch được đảm bảo thành công, bạn cần chuẩn bị một số các điều kiện sau:

+ Một thiết bị điện tử thông minh như: máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại di động, ... và kết nối sẵn internet qua 3G hoặc wifi.

+ Một thẻ atm đã và đang sử dụng dịch vụ internet banking

+ Thẻ atm đó còn số dư cho phép và lớn hơn mệnh giá thẻ nạp bạn đang có dự định mua và nạp cho thuê bao.

- Trước khi ấn mục “Nạp thẻ ngay” ở bước 3 để hoàn tất nạp tiền điện thoại bằng thẻ atm, bạn cần kiểm tra lại tất cả các thông tin đã nhập để đảm bảo các thông tin chính xác 100%. Tuy nhiên, nếu có bất kỳ sự cố phát sinh nào không mong muốn, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline của chúng tôi là 024.6657.3055 - 0974.696.346 hoặc qua địa chỉ Email: hotro@muathe123.vn để được nhân viên hỗ trợ.

- Khi tiến hành thanh toán, bạn nên chọn hình thức thanh toán bằng tài khoản thành viên để nhận ưu đãi chiết khấu cao bởi khi thanh toán bằng tài khoản ngân hàng bạn không những không nhận được mức chiết khấu cao mà lại còn mất thêm phí ngân hàng do sử dụng dịch vụ internet banking.

- Để có tiền trong tài khoản thành viên, bạn chủ động thực hiện chuyển khoản từ tài khoản thẻ atm của mình đến tài khoản thành viên tại website.

Thẻ game

Như vậy, bài viết trên đây là toàn bộ những thông tin cụ thể hướng dẫn các bạn thực hiện nạp tiền điện thoại bằng thẻ atm siêu tiện ích, siêu hấp dẫn rồi. Mong muốn qua bài viết sẽ giúp các bạn thao tác thành công cách thức ưu đãi này.

Chúc các bạn ngày làm việc hiệu quả.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype