quay lại Quay lại
Nạp tiền

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại Techcombank cực đơn giản

lịch
16/12/2019 • 11:08:49 AM

Sở hữu trong tay một chiếc thẻ ngân hàng Techcombank vậy bạn đã biết cách để nạp tiền điện thoại Techcombank chưa? Nếu bạn vẫn chưa biết thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Nạp tiền điện thoại

Như bạn đã biết, trong thời buổi thương mại điện tử phát triển như ngày nay, chắc hẳn ai cũng sở hữu cho riêng mình một chiếc thẻ ngân hàng để tiện cho việc thanh toán. Để có thể nạp thẻ điện thoại Techcombank một cách đơn giản thì điều đầu tiên là bạn phải có một chiếc thẻ ATM Techcombank, có đăng kí dịch vụ Internet banking hoặc Smart banking. Sau đó, bạn hãy tìm cho mình một trang web uy tín để để thực hiện việc nạp card điện thoại. Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu đến bạn website muathe123.vn. Đây là một nơi được rất nhiều khách hàng tin dùng bởi sự uy tín cũng như chiết khấu ưu đãi.

nạp tiền điện thoại techcombank

 

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại Techcombank dễ dàng

Như đã nói ở trên, website muathe123.vn là một địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ bán thẻ cào trực tuyến, giúp khách hàng mua mã thẻ cào online, nạp tiền vào tài khoản điện thoại online cực đơn giản, dễ dàng và uy tín.

Để thực hiện thao tác nạp thẻ điện thoại quaTechcombank, bạn bắt buộc phải đăng kí để trở thành thành viên của  website muathe123.vn. Việc đăng kí này rất dễ dàng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn không cần phải băn khoăn gì nhé! Sau đó, bạn hãy đăng nhập vào website và bắt đầu thực hiện các thao tác nạp tiền.

Các bước nạp tiền điện thoại Techcombank

Bước 1: Trên giao diện trang chủ, bạn sẽ nhìn thấy mục “Nạp thẻ cào online chiết khấu cao”. Tại đó, bạn hãy nhập đầy đủ các thông tin:

  • Số điện thoại: Bạn hãy điền số điện thoại của bạn hoặc số điện thoại mà bạn muốn nạp thẻ vào.
  • Mệnh giá thẻ nạp: Chọn mệnh giá mà bạn muốn nạp.
  • Loại thuê bao: Bạn có thể chọn thuê bao trả trước hoặc trả sau.
  • Email thông tin: Bạn hãy điền email mà bạn đã đăng kí trước đó vào.

Bước 2: Ở mục “Phương thức thanh toán” bạn hãy chọn 1 trong 2 hình thức thanh toán:

Mua thẻ cào

nạp thẻ điện thoại vietcombank

Lưu ý khi nạp tiền cho điện thoại qua Techcombank

  • Thực chất, khi nạp tài khoản điện thoại, bạn nên thanh toán bằng tài khoản thành viên để có thể tiết kiệm tối đa phí dịch vụ nhé. Để có thể thanh toán bằng tài khoản thành viên, bởi bạn đã có trong tay một chiếc thẻ Techcombank vì vậy hãy chuyển tiền từ tài khoản techcombank vào tài khoản techcombank của muathe123.com.
  • Số tiền bạn chuyển vào tài khoản thành viên tối thiểu phải bằng với mệnh giá thẻ mà bạn muốn nạp. Nếu bạn chuyển ít nhất 1.000.000đ vào tài khoản thành viên thì bạn sẽ được làm đại lý và hưởng mức chiết khấu cực ưu đãi khi sử dụng dịch vụ mua thẻ cào hoặc nạp tiền điện thoại Techcombank.
  • Nếu vẫn muốn thanh toán bằng thẻ Techcombank thì hãy click chuột vào biểu tượng ngân hàng Techcombank rồi làm theo hướng dẫn trên giao diện nhé.

nạp thẻ điện thoạiTechcombank

Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại bằng visa nhiều ưu đãi

Lý do nên nạp thẻ điện thoại bằng tài khoản Techcombank tại Muathe123.vn

  • Tiện lợi: Chỉ cần vài thao tác click chuột trên máy tính hoặc vài thao tác cực nhanh trên điện thoại là bạn đã có thể nạp thẻ điện thoại để thực hiện các dịch vụ gọi thoại và truy cập Internet rồi.
  • An toàn: Với hệ thống bảo mật cực kì hiện đại , bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các thông tin cá nhân của mình.
  •  Nhanh chóng: Các thao tác nạp tiền cho điện thoại qua Techcombank tại website muathe123.vn đã được tối giản tối đa, giúp người dùng dễ dàng sở dụng dịch vụ.
  • Chiết khấu cao: Tại muathe123.vn, bạn sẽ luôn được mua thẻ, nạp tài khoản cho điện thoại với mức chiết khấu ưu đãi nhất.
  • CSKH 24/24: Khi có khúc mắc gì trong quá trình sử dụng, bạn có thể gọi hotline 24/24 để được đội ngũ CSKH hỗ trợ nhé.
  • Bạn có thể sử dụng các dịch vụ của trang web tất cả các ngày trong tuần tất cả các ngày nghỉ lễ, tết, 24/24.
  • Không chỉ nhận được ưu đãi của website, bạn còn nhận được khuyến mại của nhà mạng nữa.

Thẻ game

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn cách nạp tiền điện thoại Techcombank cực đơn giản và nhanh chóng. Hãy nhanh tay đăng kí để trở thành thành viên của website muathe123.vn để được nạp thẻ với mức chiết khấu ưu đãi nhé.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype