quay lại Quay lại
Nạp tiền

Chia sẻ các cách nạp tiền vinaphone trả sau đơn giản nhất

lịch
30/11/2019 • 05:32:24 PM

Để hỗ trợ người dùng tốt nhất trong quá trình sử dụng thuê bao trả sau, hiện nay nhà mạng đang triển khai khá nhiều hình thức nạp tiền vinaphone trả sau. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn hình thức phù hợp nhất đối với bản thân.

Nạp thẻ điện thoại online

Thay vì việc bạn phải đến tận nơi các cửa hàng hay các điểm giao dịch vinaphone để thanh toán cước phí trực tiếp, bạn vừa tốn thời gian lại tốn công sức thì bạn có thể tiến hành thanh toán cước bằng các hình thức khác tiện lợi hơn, nhanh hơn và ưu đãi hơn. Vậy các hình thức đó như thế nào, cụ thể cách thực hiện ra sao, các bạn hãy cùng muathe123vn tìm hiểu ngay trong bài viết ngày hôm nay nhé.

nạp tiền vinaphone trả sau

Nạp tiền vinaphone trả sau là gì?

Nạp tiền trả sau vinaphone thực chất là tiến hành thanh toán cước hàng tháng cho thuê bao trả sau của nhà mạng. Với việc sử dụng các gói cước trả sau vinaphone, khách hàng được thoải mái liên lạc, lưu lượng cuộc gọi nhiều, được hưởng các dịch vụ tiện ích miễn phí của nhà mạng mà không cần tiến hành nạp thẻ cào thường xuyên nhu thuê bao trả trước mà chỉ cần thanh toán 1 lần vào cuối tháng.

Đặc biệt hơn nữa, hiện nay vinaphone đã cung cấp đến khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích để hỗ trợ thanh toán cước trong đó nổi bật lên là hình thức thanh toán cước sử dụng hàng tháng bằng thẻ cào và thanh toán online qua tài khoản ngân hàng.

Mỗi hình thức lại có cách thực hiện và những ưu điểm khác nhau, phù hợp với các đối tượng khách hàng khác nhau.

Nạp tiền vinaphone trả sau bằng thẻ cào

Để sử dụng dịch vụ này, yêu cầu các thuê bao cần đăng ký mở tài khoản Ezpay của vinaphone.

Đăng ký tài khoản Ezpay, khách hàng chỉ cần thực hiện theo cú pháp nhắn tin: EZPAY gửi 9888. Hoặc đăng nhập vào địa chỉ ezpay.vinaphone.com.vn và làm theo hướng dẫn.

nạp tiền vinaphone trả sau

Sau khi đăng ký dịch vụ thành công, hệ thống sẽ tự động gửi đến cho khách hàng mật khẩu tài khoản và hướng dẫn đổi lại mật khẩu.

Tiếp đến, để hoàn thành nạp tiền vinaphone trả sau bằng thẻ cào, bạn chỉ cần mua mã thẻ cào tương ứng với số tiền cước phí trả sau của thuê bao và nạp theo cú pháp: *188*0*Mã số thẻ#Phím Gọi.

Nạp tiền thành công, hệ thống sẽ tự động trừ cước phí cho bạn.

Nếu bạn nạp dư tiền vào tài khoản thì số tiền sẽ được bảo lưu trong tài khoản EZPAY để thanh toán cho tháng tiếp theo.

Với hình thức này, bạn chỉ cần thực hiện thao cú pháp đơn giản và cũng rất nhanh chóng, hoàn thành nạp tiền cước phí cho thuê bao vinaphone trả sau rồi. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể đi mua được thẻ cào giấy, cuộc sống bận rộn bạn cần hình thức nạp tiền trả sau khác để tiện lợi hơn đó chính là nạp tiền online.

Mua thẻ cào giá rẻ

Nạp tiền vinaphone trả sau online

Hình thức này là sự hợp tác liên kết giữa nhà mạng vinaphone với các website trực tuyến, giúp khác hành có thể chủ động thanh toán cước mọi lúc, mọi nơi.

Muathe123.vn là website hàng đầu chuyên cung cấp đến khách hàng các dịch vụ nạp tiền điện thoại online, mua the dt online, … Sử dụng dịch vụ nạp tiền vinaphone trả sau online tại muathe123.vn bạn còn nhận được mức chiết khấu lên đến 4.0%. hơn nữa các thao tác thực hiện lại vô cùng đơn giản.

Bạn chỉ sử dụng điện thoại thông minh của mình và 1 tài khoản ngân hàng đã đăng ký internet banking, sau đó truy cập địa chỉ muath123.vn và tiến hành nạp tiền ngay thôi.

Chi tiết các bước thực hiện nạp tiền vinaphone trả sau online tại Muathe123.vn

Bạn chỉ cần thực hiện theo 3 bước hướng dẫn dưới đây là đã nhanh chóng thanh toán thành công cước trả sau cho thuê bao.

Bước 1: Đăng ký/ Đăng nhập tài khoản

Bước 2: Tiến hành nạp thẻ online

nạp tiền vinaphone trả sau

Tại màn hình trang chủ muathe123.vn, bạn chọn mục “Nạp tiền điện thoại online chiết khấu cao” và nhập đầy đủ các thông tin:

+ Số điện thoại: Là số di dộng vinaphone trả sau bạn muốn thanh toán cước

+ Mệnh giá thẻ nạp: Đa dạng các mệnh giá thẻ cào để bạn nạp tiền vinaphone trả sau

+ Loại thuê bao: Bạn chọn thuê bao trả sau

>>> Bạn đọc tham khảo thêm bài viết: Hướng dẫn nạp tiền trực tuyến Viettel đơn giản, chiết khấu khủng

+ Phương thức thanh toán: Bạn có thể thanh toán bằng tài khoản thành viên hoặc thanh toán bằng tài khoản ngân hàng.

  • Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng, bạn mất thêm chi phí giao dịch qua internet banking.
  • Thanh toán bằng tài khoản thành viên, bạn không mất chi phí giao dịch mà còn được nhận thêm ưu đãi chiết khấu 4.0%.

Bước 3: Hoàn thành bằng cách nhấn nút “Nạp tiền ngay”.

Trong vòng tích tắc, tiền được chuyển về tài khoản, thanh toán cước thành công cho thuê bao.

Mua thẻ game

Như vậy, với bài viết trên đã giới thiệu và hướng dẫn đến các bạn toàn bộ thông tin chi tiết 2 cách nạp tiền vinaphone trả sau đơn giản nhất, giúp khách hàng nhận chiết khấu cao nhất, tiết kiệm chi phí cho bạn nhất. Chúc các ban thành công.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype