quay lại Quay lại
Nạp tiền

Bật mí cách nạp tiền vinaphone trả trước online cực đơn giản

lịch
06/12/2019 • 04:40:05 PM

Bạn đang sử dụng thuê bao hòa mạng Vinaphone trả trước, vậy bạn thường nạp tiền điện thoại bằng cách nào? Bạn đã biết cách nạp tiền vinaphone trả trước online chưa? Nếu bạn chưa biết đến dịch vụ tiện ích này thì đừng bỏ qua bài viết bổ ích dưới đây nhé.

Nạp thẻ điện thoại online

Thương mại điện tử ngày càng phát triển, xu hướng mua sắm trên mạng đang ngày càng tăng cao, dịch vụ nạp tiền Vinaphone trả trước online cũng không còn quá xa lạ. Với dịch vụ tiện ích này, bạn sẽ không lo phải ra ngoài mua thẻ gây mất thời gian, không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội nhận được mức chiết khấu cực cao.

nạp tiền vinaphone trả trước online

Nạp tiền Vinaphone trả trước online là gì?

Nếu bạn dùng thuê bao Vinaphone trả trước thì cần phải còn số dư trong tài khoản thì mới có thể sử dụng các dịch vụ gọi thoại, nhắn tin, truy cập Internet. Và để có thể có tiền trong tài khoản, bạn có thể sử dụng 2 cách, đó là mua thẻ cào để nạp hoặc nạp tiền trực tiếp vào tài khoản.

Hiện nay, tiêu chí nhanh chóng, tiện lợi là 2 tiêu chí hàng đầu khi sử dụng 1 dịch vụ. Bởi vậy, nhiều người đã chọn cách nạp tiền trực tiếp vào tài khoản để tiếp tục sử dụng các dịch vụ.

Nạp tiền Vinaphone trả trước online là dịch vụ giúp bạn có thể nạp tiền trực tiếp vào tài khoản mà không cần phải thực hiện những thao tác lình kình. Toàn bộ các thao tác từ giao dịch đến thanh toán đều được thực hiện trực tiếp trên Internet.

Để sử dụng dịch vụ, bạn cần phải thỏa mãn những điều kiện sau đây:

  • Bạn cần phải có một tài khoản ngân hàng để thuận tiện cho việc giao dịch, thanh toán.
  • Tài khoản ngân hàng của bạn phải đang sử dụng các ứng dụng hỗ trợ như Internet Banking, Smart Banking hoặc SMS Banking,…
  • Trong quá trình thực hiện các thao tác nạp tiền, thiết bị điện thoại hoặc máy tính của bạn phải được kết nối Internet.

nạp tiền vinaphone trả trước online

Nạp tiền Vinaphone trả trước online ở đâu uy tín nhất?

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một trang web uy tín để sử dụng dịch vụ nạp thẻ Vinaphone trả trước online. Với trang web này, bạn sẽ không lo bị lừa đảo, hay mất thời giờ, bị gây khó khăn trong quá trình nạp thẻ nữa. Đó chính là website muathe123.vn. Đây là trang web luôn cố gắng không ngừng nghỉ để mang đến những chất lượng hàng đầu cũng như những ưu đãi thiết thực nhất cho khách hàng.

Khi sử dụng dịch vụ nạp tiền tại trang web muathe123, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau đây:

  • Nhanh chóng: Mọi thao tác nạp tiền Vinaphone trả trước online được đơn giản hóa. Chỉ với vài phút là bạn đã hoàn thành mọi giao dịch nạp tiền điện thoại và nhận được tiền trong tài khoản rồi.
  • Tiện ích: Bạn có thể nạp tiền online mọi lúc, mọi nơi, không cần phải lo ngại việc phải ra ngoài mua thẻ vào ban đêm hay lúc trời mưa nắng nữa.
  • Chiết khấu cao: Khi bạn nạp tiền Vinaphone online, sẽ nhận được mức chiết khấu cực cao lên đến 5,1%. Đây là mức chiết khấu cực cao mà không phải nhà cung cập mạng nào cũng có thể dành đến cho khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng: Trong các thao tác nạp tiền, nếu bạn gặp khó khăn ở thao tác nào thì hãy nhanh tay gọi điện ngay đến số hotline của hệ thống để được đội ngũ chăm sóc kinh doanh tư vấn, giúp đỡ nhé.

Với những lợi ích trên đây, bạn còn chần chừ gì nữa mà không nạp tiền Vinaphone trả trước online tại muathe123.vn? Hãy đọc tiếp bài viết để biết cách nạp tiền nhanh chóng nhé.

Mua thẻ cào trực tuyến

nạp tiền vinaphone trả trước online

Hướng dẫn cách nạp tiền Vinaphone online

Hãy làm theo những bước hướng dẫn sau đây của chúng tôi để có thể nạp tiền Vinaphone trả trước nhanh chóng, đơn giản nhé:

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên

Ở lần đầu truy cập vào website muathe123, bạn đừng quên đăng ký tài khoản thành viên nhé. Việc đăng ký tài khoản thành viên này sẽ giúp bạn có thể nhận được những thông tin chi tiết về ưu đãi cũng như được hưởng toàn bộ các ưu đãi thiết thực đó.

Đăng ký tài khoản thành viên rất dễ dàng và nhanh chóng, tại giao diện trang chủ bạn sẽ nhìn thấy mục “Đăng ký” ở góc bên phải màn hình. Tại đó, bạn hãy điền đầy đủ thông tin vào các thẻ trong mục nhé.

Bước 2: Tiến hành nạp tiền Vinaphone trả trước online

Tại mục “Nạp tiền online”, bạn hãy điền đầy đủ thông tin vào các thẻ trong mục theo yêu cầu của bạn nhé.

Bước 3: Thanh toán

Bạn có thể thanh toán bằng tài khoản ngân hàng hoặc tài khoản thành viên. Nhưng nếu bạn muốn nhận được mức chiết khấu lên đến 5,1% thì hãy thanh toán bằng tài khoản thành viên nhé.

Để thanh toán bằng tài khoản thành viên, bạn chỉ cần chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng của bạn sang tài khoản thành viên rồi chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên là xong.

Hoàn thành 3 bước nói trên, bạn chỉ cần nhấn nút “Nạp tiền ngay” là xong. Chỉ sau vài giây, bạn sẽ nhận được tiền trong tài khoản.

Mua thẻ game trực tuyến

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến khách hàng toàn bộ những thông tin chi tiết về dịch vụ nạp tiền Vinaphone trả trước online. Đừng chần chừ gì mà không sử dụng dịch vụ đầy tiện ích này nhé. Chúc bạn may mắn.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype