quay lại Quay lại
Phần mềm Bitdefender

Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm diệt virus Bitdefender?

lịch
03/01/2020 • 08:58:49 AM

Phần mềm diệt virus Bitdefender một phần mềm diệt virus bảo vệ dữ liệu máy tính của bạn tốt nhất cực kỳ thích hợp cho những doanh nghiệp hay cá nhân cần sử dụng máy với độ bảo mật và bảo vệ cao nhất.

Mua thẻ điện thoại trực tuyến

phần mềm diệt virus Bitdefender

Khi mà lượng người sử dụng máy tính càng ngày càng gia tăng, thêm vào đó nhu cầu sử dụng kết nối Internet để thanh toán các hóa đơn hay giao dịch trên mạng thì mối tiềm ẩn những rủi ro về an ninh mạng ngày càng tinh vi bởi những đợt tấn công Ddos là hình thức phổ biến đặc biệt nhằm vào những doanh nghiệp lớn, nhỏ và những tổ chức để phục vụ một lợi ích nhất định cho các hacker. Bởi vậy chuẩn bị cho mình một kiến thức về bảo mật cũng như trang bị cho mình một phần mềm bảo vệ máy tính hay thiết bị cá nhân với key bản quyền là thực sự cần thiết.

Có nên phần mềm diệt virus Bitdefender cho doanh nghiệp?

Hơn ai hết những doanh nghiệp chính là những tổ chức cần có những biện pháp bảo vệ dữ liệu tốt nhất để tránh những tổn thất bằng cách sử dụng cho mình một phần mềm diệt virus triệt để không lưu giữ cookies và những dấu vết trên mạng để không bị theo dõi và lấy cắp dữ liệu. Bởi đó có thể là những dữ liệu liên quan thông tin doanh nghiệp, những đơn hàng, đối tác hay data khách hàng.

Ở nước ngoài thì một doanh nghiệp chắc chắn sẽ trang bị cho những máy tính của công ty sử dụng một phần mềm diệt virus hiện đại nhất cùng với những key bản quyền bởi đây là nhu cầu thiết yếu.

Phần mềm diệt virus Bitdefender một trong những tên tuổi lớn trong các sản phẩm như Avast, Kapersky, Norton, Eset hay Avira mà bạn có thể tải ngay trên mạng một bản dùng thử tại trang chủ của từng hãng. Khi sử dụng Bitdefender những thiết bị sử dụng mạng trong doanh nghiệp của bạn sẽ được kiểm soát tốt nhất tránh khỏi sự tấn công của các virus ngày càng phát triển tinh vi hay những mã độc rải rác trên mạng chỉ chờ một sơ hở nhỏ là cũng sẽ làm cho cả hệ thống mạng doanh nghiệp của bạn trong tình trạng báo động và bị theo dõi bất cứ lúc nào và có thể đánh cắp dữ liệu hoặc đánh sập hệ thống mạng gây tổn thất không hề nhẹ cho thiết bị thậm chí là to lớn hơn.

>>> Mách các bạn chi tiết hơn về phần mềm diệt virus Bitdefender, click xem.

phần mềm diệt virus Bitdefender

Lợi ích khi sử dụng phần mềm diệt virus Bitdefender

Với ba phiên bản là Bitderfender Antivirus Plus, Bitderfender Internet Security, Bitderfender Total Security tương ứng với năm chẳng hạn như 2016, 2017 hiện phiên bản mới nhất là bản 2018. Khi muốn sử dụng bạn có thể tải ngay trên trang chủ của website từ đó bảo vệ cho những thiết bị của mình tốt nhất và có những cảnh báo khi truy cập vào các website chứa virus.

Khi cài đặt cho mình những một trong những phiên bản này tùy thuộc vào cấu hình máy mà bạn lựa chọn bản theo 32 bit hay 64 bit để sử dụng. Theo đánh giá thì với phiên bản phần mềm diệt virus Bitdefender Internet Security 2017 (BIS 2017) sử dụng thông dụng nhất trong thời điểm hiện nay có thể áp dụng cho những khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp thì đây là phiên bản mà bạn có thể sử dụng cài đặt đơn giản – nhanh – gọn – nhẹ và là phần mềm bảo vệ tốt nhất cho bạn. Để sử dụng trọn vẹn nhất bạn nên mua ngay một key trên Muathe123.vn với giá hết sức hấp dẫn chỉ từ 160.000đ một năm.

Nạp thẻ game online

Cách mua key Bitdefender giá rẻ trên Muathe123.vn

Để được bảo vệ hoàn hảo nhất cho những thiết bị cho doanh nghiệp/ cá nhân bạn có thể mua ngay với Muathe123.vn. Tại đây thật đơn giản chỉ với vài click là bạn sẽ mua ngay cho mình một mã key sử dụng trong 360 ngày.

Với mỗi key sử dụng cho phần mềm diệt virus Bitdefender mua được bạn sẽ cài được trên một máy. Khi đó, bạn đăng ký tài khoản trên hệ thống của website và được tiến hành mua mã key tại phần “Mua thẻ cào online” và chọn biểu tượng Bitdefender dễ tìm thấy với mức chiết khấu cực khủng và tiến hành lựa chọn mỗi key theo những lựa chọn thích hợp nhất.

key phần mềm diệt virus Bitdefender

Trong đó giá bán cho mỗi key tương ứng giá liêm yết như sau:

  • 160.000đ cho phiên bản Bitdefender Antivirus Plus cho 1 user sử dụng trong 1 năm.
  • 290.000đ cho phiên bản Bitdefender Antivirus Plus cho 3 user sử dụng trong 1 năm.
  • 250.000đ cho phiên bản Bitdefender Internet Security cho 1 user sử dụng trong 1 năm.
  • 390.000đ cho phiên bản Bitdefender Internet Security cho 3 user sử dụng trong 1 năm.
  • Trong đó 1 user tương ứng : 1 key sử dụng cho 1 thiết bị.

Tiếp đến chọn mua theo số lượng, cùng với email và phương thức thanh toán, bấm mua thẻ ngay. Với lựa chọn thanh toán qua ngân hàng bạn sẽ đăng nhập tài khoản e-Banking và thực hiện thanh toán.

Nạp card điện thoại online

Từ đó, bạn sẽ nhận ngay key sử dụng phần mềm diệt virus Bitdefender ở email của mình và trải nghiệm trọn vẹn mọi tiện ích trên mạng bảo vệ tốt nhất và tránh những rủi ro không ngờ tới bởi khi có key những gói bảo vệ dữ liệu hay ngăn chặn nguy cơ tiềm ẩn trên Internet sẽ luôn được update định kỳ đem lại cảm giác hài lòng tốt nhất dành cho người sử dụng.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype