quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Ưu đãi cực khủng khi mua thẻ cào điện thoại tại Muathe123.vn

lịch
04/07/2018 • 04:09:02 PM

Mua thẻ cào điện thoại là nhu cầu tất yếu của mỗi khách hàng khi muốn duy trì hoạt động của thuê bao. Với thao tác này sẽ giúp cho các thuê bao luôn sẵn sàng để kết nối, liên lạc với người thân, bạn bè mỗi ngày.

Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với hình thức mua mã thẻ điện thoại bằng thẻ cào giấy tại các đại lý bán thẻ gần nhất nơi mình sinh sống hoặc làm việc. tuy nhiên, mua thẻ cào giấy, bạn lại mất công và tốn thời gian ra ngoài mua thẻ, chưa kể đến việc nắng mưa của thời tiết thất thường hay đơn giản là mua phải thẻ cào giả, thẻ cào chưa kích hoạt...

Vì vậy, để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu mua the cao dien thoai của khách hàng, các nhà mạng viễn thông đã liên kết với các website trực tuyến, gửi đến bạn dịch vụ mua mã thẻ cào online. Bạn chỉ cần ngồi tại sử dụng ngay dế yêu của mình là đã thuận tiện sở hữu những mã thẻ cào như mong muốn rồi. Hơn nữa, mua thẻ theo cách này bạn còn nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn đảm bảo những lợi ích tốt nhất cho bạn.

Vậy mua mã thẻ cào online như thế nào và lợi ích ra sao? Các bạn hãy cùng muathe123.vn tìm hiểu cụ thể trong bài viết hôm nay nhé.

mua-the-cao-dien-thoai

Mua thẻ cào điện thoại chiết khấu khủng tại muathe123.vn

Như đã nói trên, hình thức mua mã thẻ điện thoại online đang dần thay thế hình thức mua thẻ giấy thông thường bởi những tính năng và tiện ích của dịch vụ mạng lại. Để tiến hành mua thẻ cào online bạn cần chọn lựa một website trực tuyến uy tín, chất lượng để thực hiện giao dịch.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều website hỗ trợ mua mã thẻ cào tuy nhiên muathe123.vn được khách hàng đặc biệt chú ý nhiều hơn và đặt niềm tin để sử dụng dịch vụ. Mua thẻ cào điện thoại tại đây, mức chiết khấu bạn sẽ nhận được lên đến 6.1% áp dụng cho tất cả các loại thẻ cào của tất cả cả các nhà mạng di động lớn tại nước ta hiện nay.

Đây là mức ưu đãi cực khủng mà bạn sẽ không tìm thấy tại bất kỳ một địa chỉ nào khác nữa. Với mức ưu đãi này, chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được một số tiền nho nhỏ để phục vụ cho những nhu cầu khác nhau trong cuộc sống.

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ, bạn nhận được rất nhiều những ưu đãi khác nữa như về chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chế độ hậu mãi hấp dẫn, hệ thống an toàn tuyệt đối, ...

Còn chờ đợi gì nữa, cùng mua mã thẻ cào online ngay thôi các bạn ơi!

mua-the-cao-dien-thoai

Hướng dẫn mua thẻ cào điện thoại online tại muathe123.vn

Tại muathe123.vn, khi bạn mua thẻ cào trực tuyến, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước rất đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng.

- Bước 1: Truy cập website muathe123.vn và tiến hành đăng ký tài khoản.

Lý do, bạn nên đăng ký tài khoản thành viên muathe123.vn đó chính là phục vụ cho việc nhận ưu đãi chiết khấu khủng 6.1% khi mua thẻ cào điện thoại tại đây. Việc đăng ký tài khoản thành viên, bạn được miễn phí hoàn toàn.

Bài viết tham khảo thêm: Địa chỉ mua thẻ cào điện thoại online giá rẻ nhất thị trường

Để đăng ký tài khoản, bạn click chọn mục: “Đăng ký” và điền đầy đủ các thông tin cá nhân như sau:

  • Họ tên:
  • Số điện thoại:
  • Email:
  • Mật khẩu:
  • Mã Capcha
  • Bấm chọn “Đăng ký thành viên” để hoàn thành.

- Bước 2: Đăng nhập tài khoản và tiến hành mua thẻ cào điện thoại online

+ Tại mục: “Mua thẻ điện thoại, thẻ game, key virus giá rẻ”, bạn chọn thẻ cào của nhà mạng phù hợp: viettel, vinaphone, mobifone hoặc vietnamobile.

+ Tiếp đến, tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn chọn mệnh giá thẻ cào tương ứng. Có rất nhiều mệnh giá thẻ để bạn lựa chọn như khi bạn tiến hành mua thẻ cào giấy truyền thống.

mua-the-cao-dien-thoai

+ Số lượng thẻ cần mua: Bạn mua thẻ cào điện thoại nhiều hay mua ít thì vẫn yên tâm và nhận mức chiết khấu ưu đãi nhé.

+ Địa chỉ email nhận mã thẻ: Bạn cần nhập địa chỉ email chính xác và đang còn hoạt động.

+ Hình thức thanh toán: Website hỗ trợ bạn 2 hình thức thanh toán, đó là: thanh toán bằng tài khoản thành viên hoặc bằng tài khoản ngân hàng có đăng ký internet banking.

- Bước 3: Kết thúc quá trình bằng cách chọn mục Mua thẻ ngay.

Chỉ trong khoảng thời gian rất rất ngắn, mã thẻ được mua sẽ gửi về cho email của bạn. Bạn kiểm tra email và lấy mã thẻ nạp ngay cho điện thoại của mình, sử dụng gọi thoại hoặc nhắn tin theo ý muốn.

Một số lưu ý trong quá trình mua thẻ cào điện thoại online

Quá trình mua thẻ điện thoại online được thành công chỉ khi bạn chuẩn bị sẵn sàng một số điều kiện sau:

+ Thiết bị điện tử của bạn như smartphone, laptop, tablet, ... của bạn có kết nối internet qua mạng wifi hoặc mạng 3G/4G.

+ Thẻ ATM của bạn đã đăng ký gói dịch vụ internet banking của ngân hàng bạn sử dụng và còn số dư cho phép lớn hơn mệnh giá thẻ cào bạn muốn mua.

+ Khi tiến hành thanh toán mua mã thẻ điện thoại online, bạn không nên lựa chọn thanh toán bằng tài khoản ngân hàng. Vì khi thanh toán bằng hình thức này bạn sẽ phải chịu toàn bộ chi phí sử dụng dịch vụ internet banking của ngân hàng đó và không nhận được ưu đãi chiết khấu 6.1% như khi thanh toán bằng tài khoản thành viên.

+ Mức chiết khấu có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm cụ thể.

Bài viết trên đây đã cung cấp đến các bạn toàn bộ thông tin về cách mua thẻ cào điện thoại online cũng như những ưu đãi cực hấp dẫn mà cách mua thẻ này mang lại. Hi vọng các bạn sẽ hài lòng với dịch vụ.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype