quay lại Quay lại
Tin tức

0996 là mạng gì? giá trị vàng thể hiện bên trong đầu số 0996

lịch
13/03/2021 • 08:39:40 AM

0996 là mạng gì là chủ đề chính rầm rộ sự quan tâm trong suốt thời gian vừa qua bởi dãy số quá đẹp. Nếu như muốn sở hữu đầu số này, bạn cần phải biết liệu nó có còn được lưu hành trên thị trường nữa hay không? Ý nghĩa biểu thị của nó như thế nào? Những nội dung thông tin có giá trị về đầu số 0996 này sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây. Bạn đọc hãy theo dõi thật kỹ nhé.

1. 0996 là mạng gì?

0996 là đầu số vàng của làng viễn thông Việt Nam, thuộc quyền sở hữu của nhà mạng Gmobile (tiền thân của Gmobile là nhà mạng Beline với biểu tượng là chú ong vàng ngộ nghĩnh). Đầu số này được đông đảo khách hàng biết đến vào thời điểm năm 2009, đầu số đã trở thành chủ đề hot nhận được nhiều sự quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt được nhiều chuyên gia sim số đánh giá cao về giá trị, ý nghĩa mà nó mang lại cũng như luôn được khách hàng chơi sim số săn đón. Chỉ với đầu số nó, nó đã giúp cho Gmobile được lọt vào top 5 các nhà mạng viễn thông có đà phát triển mạnh tại Việt Nam.

Tìm hiểu về đầu số 0996
Tìm hiểu về đầu số 0996

Đến thời điểm hiện tại, trải qua hơn 10 năm phát triển, Gmobile đã dần chiếm được cảm tình từ khách hàng nhờ vào việc cho lưu hành nhiều đầu số đẹp mà 0996 là một điển hình. Khi muốn sở hữu sim có đầu số này, khách hàng không khỏi tò mò về ý nghĩa, giá trị mà nó mang lại là gì. Từng con số trong đây đều mang theo những ý nghĩa phong thủy vô cùng sâu sắc. Dân chơi sim chuyên nghiệp không ngại ví đầu số này mang theo đặc điểm hình dáng của "đấng nam nhi đầu đội trời mà chân đạp đất" đầy ngạo nghễ, oanh tạc. Nếu tinh ý, một người không chuyên cũng vẫn có thể cảm nhận được tư thế đó đó thông qua những hình dung liên tưởng từ các con số xen kẽ nhau, kết hợp với nhau một cách hoàn hảo. Vậy đi sâu vào khám phá những điều ẩn giấu bên trong đầu số này qua từng con số, bạn sẽ thấy được những giá trị gì?

Xem thêm: 0904 là mạng gì? Cách lựa sim 0904 phong thủy đẳng cấp giá rẻ

2. Ý nghĩa ẩn sâu bên trong đầu số 0996

0996 được đánh giá là lộc tài cùng sum họp mĩ mãn, đem lại giá trị trường tồn, bền lâu. Ở đó có sự hội tụ đủ mọi điều kiện để làm nên tổng thể cho một chiếc sim đẹp bao người muốn sở hữu. Khám phá từng con số trong dãy số này, bạn sẽ được đưa đến hết lý thú này sang lý thú khác.

Ý nghĩa ẩn sâu bên trong đầu số 0996
Ý nghĩa ẩn sâu bên trong đầu số 0996

Bằng việc tận dụng giá trị đẹp đẽ của từng con số để ráp lại thành đầu số 0996, nhà mạng Gmobile đã tạo ra những giá trị phong thủy tuyệt vời cho những sim mang đầu số này. Cụ thể như sau:

Số 0 trong tín ngưỡng văn hóa phương Đông tượng trưng cho những điều khôn cùng, nó không có điểm cho sự khởi đầu và cả kết thúc. Nhắc đến số 0, người ta sẽ hình dung ngay tới vòng khép kín tuần hoàn, đại diện cho sự đong đầy, tròn vẹn và viên mãn.

Số 9 được lặp lại đến 2 lần trong đầu số 0996. Bản thân số 9 không thôi đã là hiện diện của quyền lực tối cao trong dãy số tự nhiên đơn theo phép toán học, diển hình cho sự chín muồi và toàn ven, khi được lặp lại hai lần lại đứng cạnh nhau, số 9 càng tượng trưng cho quyền lực tối cao, vững chãi trường tồn mãi mãi, dù có sóng to bão táp thì cũng không thể nào làm lung lay được. Sự nhân đôi này còn biểu trưng cho sự đại cát đại lợi, người sở hữu được đầu số 0996 này ắt luôn gặp may mắn, tránh xa khỏi mọi tai ương, những điều xui xẻo trong cuộc sống.

Cách chọn sim đầu số 0996
Cách chọn sim đầu số 0996

Số 6 – một con số theo quan điểm Đông Á, luôn là hiện thân của sự sung túc, lộc phát và may mắn. Số 6 luôn đong đầy mà chẳng bao giờ vơi hụt, thiếu thốn. Với giá trị đó, số 6 tượng trung cho một cuộc sống viên mãn trọn vẹn sẽ bền vững đến suốt đời. Tất cả những điều diễn ra trong cuộc sống đều luôn suôn sẻ, tránh được rắc rối hoặc không có rắc rối nào để lại hậu quả nghiêm trọng.

Một đầu số chứa đựng mọi điều tốt đẹp như thế chắc chắn ai cũng muốn sở hữu trong mình. Cũng vì giá trị phong thủy sâu sắc mà nó mang đến mà Gmobile cũng được nhiều người biết đến, phải chăng đó là sự linh ứng rõ ràng nhất mà chúng ta có thể lấy mà kiểm chứng cho những ý nghĩa vừa phân tích được?

Hướng dẫn chọn sim số đẹp đầu số 0996
Hướng dẫn chọn sim số đẹp đầu số 0996

Khi đã nắm bắt được đầu số 0996 là mạng gì và có ý nghĩa ra sao, có thể bạn đã đi đến được quyết định cần phải sở hữu cho bản thân một sim 0996 để thu hút tài lộc, may mắn về cho mình. Tuy nhiên, trước khi sử dụng nó, hãy biết chắc chắn những giá trị hiện thực mà sim đầu số này có thể cung cấp cho bạn nhé vì rằng chúng ta bên cạnh việc tin tưởng vào những giá trị tâm linh tốt đẹp thì cũng cần phải biết cách tận dụng được những lợi thế thiết thực của nó mang lại. Không cần phải tìm kiếm ở đâu xa, những nội dung ngay sau đây muathe123.vn sẽ đem về cho bạn điều bạn nên biết.

3. Những ưu đãi hấp dẫn mà sim đầu số 0996 cung cấp

Khi sở hữu trong tay sim có đầu số 996 này, khách hàng thuê bao của Gmibile sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn:

- Được hưởng ưu đãi cài đặt những bản nhạc chờ hay với chi phí rẻ.

- Được hỗ trợ sử dụng dịch vụ hộp thư thoại.

Những ưu đãi hấp dẫn mà sim đầu số 0996 cung cấp
Những ưu đãi hấp dẫn mà sim đầu số 0996 cung cấp

- Có thể gửi tín nhắn miễn phí thông qua trang web của Gmobile tại danh mục hỗ trợ sms.

- Khuyến mãi nạp 100% tiền trong thẻ nạp vào các ngày thứ 3, thứ 5 hàng tuần.

- Có cước phí ngoại mạng rẻ.

- Đa dạng dịch vụ giải trí.

Mặc dù được đánh giá tốt nhưng khi quyết định mua sim đầu số 0996, khách hàng vẫn cần phải lưu ý một số vấn đề liên quan. Tìm hiểu tiếp nội dung phía dưới để quá trình sở hữu một sim 0996 hiệu quả nhất nhé.

Xem thêm: Khám phá đầu số 0333 là mạng gì? Gợi ý chọn đầu 0333 phát tài

4. Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng sim đầu số 0996

4.1. Nên lựa chọn sim theo tiêu chí: cân bằng âm dương

Sự cân bằng trong dãy số của sim đầu số 0996 mang ý nghĩa rất hay, nó tạo niềm tin trong bạn về một cuộc sống ổn định. Do đó, không nên chọn sim có sự chênh lệch nhiều về số chẵn và số lẻ vì theo quan niệm của dân gian, việc chênh lệch các con số là đại diện cho những điều trắc trở, còn sự cân đối, hài hòa của các con số trong cùng một dãy số tạo ra sự cân bằng âm dương, đem đến mọi sự suôn sẻ cho mọi vấn đề.

Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng sim đầu số 0996
Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng sim đầu số 0996

4.2. Sự kết hợp của những con số đẹp trong sim đầu số 0996

Bản thân đầu số 0996 đã đẹp thì chúng ta cũng nên chọn mua sim có đuôi hoàn thiện, ấn tượng. Những con số còn lại nên lựa chọn những con số mang ý nghĩa tốt đẹp nào đó, có thể là biểu thị cho sự may mắn nhưng cũng có thể là phù hợp với sở thích trong bạn. Những đuôi sim đẹp vừa vặn để lắp ghép với đầu số 0996 được các chuyên gia sim gợi ý như đuổi sim tứ quý, tam hoa, sim ông địa, ông thần tài, sim tiến, lộc phát, sim ngũ quý, lục quý,… Tất nhiên không phải dễ dàng để có được chúng trong tay vì số càng đẹp thì càng đắt đỏ. Nếu như bạn có điều kiện kinh tế hãy đầu tư một chút còn không cũng không vấn đề gì vì tự bản thân đầu số 0996 đã đem lại cho bạn những niềm tin về điều tốt đẹp sẽ đến trong cuộc sồng.

Như vậy, những nội dung chia sẻ ở trên đây đã giúp cho bạn biết rõ 0996 là mạng gì bên cạnh việc khám phá được toàn bộ ý nghĩa tốt đẹp mà đầu số này mang lại. Nếu bạn tin và thú chơi sim thì cũng nên sở hữu cho bản thân một sim có đầu số này của nhà mạng Gmobile nhé.

bài viết liên quan Tin tức ưu đãi về thẻ cào tại muathe123.vn

Truy cập ngay muathe123.vn để cập nhật thế giới tin tức có giá trị về thẻ cào vô cùng hấp dẫn. Bạn sẽ có được những cơ hội vàng để sở hữu những chương trình nạp thẻ nhiều ưu đãi, đừng bỏ qua nhé!

Tin tức

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype