quay lại Quay lại
Tin tức

Thông tin chi tiết về tổng đài 197 giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc

lịch
30/12/2020 • 08:46:18 AM

Những thông tin liên quan đến tổng đài 197 được chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp những thuê bao thường xuyên nhận được cuộc gọi từ số 197 không còn phải quá lo lắng, thắc mắc về vấn đề an toàn thông tin, tài khoản nữa.

Mua thẻ cào

Nhiều người sử dụng di động thường rất đề phòng việc số lạ gọi đến do đó nhiều người sẽ hình thành thói quen không bắt máy khi có cuộc gọi lạ. Đặc biệt những trường hợp đặc biệt chỉ xuất hiện duy nhất 3 số như 197 gọi tới khiến cho không ít người hoang mang. Mang hình thức của một số tổng đài, vậy tổng đài 197 là gì? Nó có đảm bảo sự an toàn thông tin cho thuê bao hay không, hãy cùng mauthe123.vn khám phá các thông tin cụ thể về tổng đài này để có thêm thông tin kiến thức cần thiết khi sử dụng thuê bao di động nhé.

1. Tổng đài 197 là tổng đài gì?

197 là một tổng đài một tổng đài của Viettel có cơ chế hoạt động tự động gọi tới cho các thuê bao của nhà mạng này có nhiệm vụ chuyên gọi để thông báo về các dịch vụ, gói cước, sản phẩm mà Viettel cung cấp. Tổng đài được Tập đoàn Viễn Thông Quân đội Viettel chính thức cho ra mắt vào ngày 25/12/2015.

Tổng đài 197
Tổng đài 197

Trong quá trình bạn sử dụng sim Viettel chắc hẳn đã không còn lạ lẫm với việc thi thoảng sẽ có những cuộc gọi đến từ 197. Có thể khi bận rộn bạn không nhấc máy nhưng ở điều kiện bình thường, nhất là những người mới sử dụng điện thoại, các đối tượng là trẻ em hoặc người già vô tình nhìn thấy cuộc gọi tới từ số 197 thì đều sẽ hoang mang, có phần lo lắng về việc nhận cuộc gọi từ tổng đài có ảnh hưởng gì hay không. Thậm chí, bạn đọc bài viết này có lẽ cũng đã từng bối rối khi lần đầu tiên nhận được cuộc gọi đến từ 197.

Thông tin về Tổng đài 197
Thông tin về Tổng đài 197

Lúc đó bạn đã nghĩ như thế nào? Bạn có bắt máy để nghe nội dung cuộc gọi, có tò mò 197 gọi đến cho bạn để làm gì hay không? Và cho đến tận bây giờ, khi đã đọc được bài viết này, bạn đã từng bản lĩnh nghe cuộc gọi từ tổng đài này chưa? Nếu trường hợp chưa nghe thì hãy tìm hiểu tiếp tục xem cuộc gọi tới từ tổng đài 197 nhằm mục đích gì, có đáng tin cậy để bắt máy hay phải nhanh tay nhấn ngay vào nút tắt cho an toàn nhé.

Nạp thẻ điện thoại online

2. Thông tin liên quan tới tổng đài 197 khơi mở thắc mắc của nhiều người

2.1. Những lợi ích tổng đài 197 mang đến là gì?

Là một tổng đài miễn phí dành cho các gói thuê bao của nhà mạng Viettel, tổng đài 197 chứa đựng rất nhiều lợi ích đối với khách hàng thuê bao và cho cả chính nhà mạng của Viettel. Những lợi ích đó là gì?

Những lợi ích tổng đài 197 mang đến là gì?
Những lợi ích tổng đài 197 mang đến là gì?

Trước tiên, khách hàng là những người được hưởng lợi ích trực tiếp từ tổng đài 197 là điều rõ ràng nhận thấy được vì khi nhà mạng đưa ra thị trường một dịch vụ hoặc công cụ hỗ trợ nào đó, chắc chắn sẽ phải hữu ích trước tiên là đối với các khách hàng. Dựa trên cơ chế hoạt động của 197 mà chúng ta vừa nêu trên sẽ rõ, tổng đài sẽ tự động gọi tới cho thuê bao di động Viettel để hướng dẫn trực tiếp khách hàng của mình một số thao tác đăng ký dịch vụ tiện ích, điều này thay cho công đoạn khi bạn có bất cứ nhu cầu về dịch vụ nào đó lại phải tra cứu trên mạng để tìm cú pháp đăng ký, rất mất thời gian mà lại khó để nhớ được các cú pháp phức tạp.

Với việc nghe cuộc gọi của 197, khách hàng chỉ cần lắng nghe thật kỹ và thực hiện theo các chỉ dẫn khá chậm và chi tiết, rành mạch của tổng đài viên là có thể dễ dàng thao tác đăng ký một dịch vụ nào đó trong nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó, tổng đài 197 còn cung cấp thông tin khuyến mại trong cuộc gọi của mình để giúp khách hàng kịp thời cập nhật thông tin chính xác và nắm bắt khuyến mại đúng thời hạn.

Tổng đài 197 có đáng tin cậy?
Tổng đài 197 có đáng tin cậy?

Ngoài những lợi ích dành cho khách hàng thì 197 cũng mang tới không ít giá trị cho chính nhà mạng Viettel. Khi cho ra đời tổng đài này, hoạt động chăm sóc khách hàng của nhà mạng sẽ được cải thiện  tích cực hơn rất nhiều, luôn kịp thời mang tới những thông tin mới về khuyến mại theo ngày hoặc theo tuần cho khách hàng như một sự nhắc nhở khách không bỏ lỡ cơ hội khuyến mại hấp dẫn nhưng đồng thời cũng là giúp doanh nghiệp có thể kích cầu doanh thu hiệu quả.

Mua thẻ game online

2.2. Tổng đài 197 hoạt động với mục đích và phương châm gì?

Tổng đài 197 ra đời mang theo mục đích giúp nhà mạng cung cấp các dịch vụ một cách chuyên nghiệp hơn, tăng cường hoạt động chăm sóc khách hàng đạt được những hiệu quả tốt hơn theo như những tham vọng của tập đoàn Viettel. Dựa vào mục đích này, Viettel xây dựng phương châm rất rõ ràng cho sự hoạt động của tổng đài 197.

Cụ thể, tổng đài sẽ trở thành một chiếc cầu nối hoàn toàn miễn phí giữa nhà mạng với khách hàng, từ đó thay nhà mạng trực tiếp gửi đến khách hàng các thông tin khuyến mãi vô cùng hấp dẫn một cách chính xác. Sự hoạt động của tổng đài liên tục, thường xuyên, có thể chăm sóc bất cứ thuê bao Viettel nào hàng ngày.

Tổng đài 197 hoạt động với mục đích và phương châm gì?
Tổng đài 197 hoạt động với mục đích và phương châm gì?

Với những thông tin trên đây, chúng ta có thể dễ dàng thấy được rằng, tổng đài 197 hoàn toàn chính đáng và thuộc nhà mạng Viettel thì bạn không còn phải lo lắng về việc tổng đài 197 có lừa đảo hay không. Về cước phí khi bắt máy nghe tổng đài hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ mất phí trong trường hợp bạn đăng ký dịch vụ nào đó theo sự hướng dẫn của cuộc gọi mà thôi. Từ nay có thể hoàn toàn yên tâm về việc bắt máy nghe gọi tổng đài này rồi bạn nhé.

bài viết liên quan Hướng dẫn bạn kiểm tra khuyến mại nạp thẻ Viettel

Kiểm tra khuyến mại nạp thẻ Viettel như thế nào? Để quá trình sử dụng dịch vụ Viettel trở nên dễ dàng, tiện ích hơn thì nhất định bạn đọc hãy đọc ngay bài viết dưới đây và nắm bắt một số cách hay, đơn giản để có thể kiểm tra được khuyến mại nạp thẻ Viettel nhé.

Kiểm tra khuyến mại nạp thẻ Viettel

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype