quay lại Quay lại
Tin tức

Cách cập nhật PUBG Mobile 0.18 chi tiết nhất dành cho game thủ

lịch
16/05/2022 • 11:20:58 AM

Trò chơi PUBG Mobile kể từ khi ra mắt đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng các game thủ. Thuộc thể loại chiến đấu sinh tồn, bạn cùng 99 người khác sẽ nhảy dù xuống một bản đồ, cùng nhau chiến đấu và ai chiến thắng sẽ nhận được phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Để có thể trải nghiệm hết những tính năng mới nhất trong game, bạn cần cập nhật bản PUBG Mobile 0.18. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được cách cập nhật PUBG Mobile 0.18 nhé!

1. Bản cập nhật PUBG Mobile 0.18 có gì mới và thú vị?

Trước khi biết cách cập nhật PUBG Mobile 0.18 về máy, chúng ta cùng tìm hiểu những tính năng mà phiên bản này mang tới cho người chơi nhé!

Bản cập nhật PUBG Mobile 018 mới
Bản cập nhật PUBG Mobile 018 mới

1.1. Thêm Ống ngắm phụ

Trong phiên bản mới nhất của PUBG Mobile, phụ kiện mới mang tên Ống ngắm phụ đã xuất hiện và tương thích với nhiều loại súng khác nhau như súng máy, súng trường, súng máy nhẹ, súng bắn tỉa, một số khẩu shotgun.

Đây là một phụ kiến mới, giúp bạn có thể trang bị kết hợp với các ống ngắm khác và có thể hoạt động giống như ống ngắm trong tầm gần. Bạn có thể điều chỉnh Ống ngắm phụ theo 2 cách là hỗ trợ điều chỉnh trong tùy chỉnh hoặc thay đổi tùy chọn trong mục Cài đặt của game, bạn cũng có thể thay đổi màu tâm ngắm và kiểu tâm ngắm trong Cài đặt.

1.2. Tính năng an ninh mới

Trong phiên bản 0.18 của PUBG Mobile, nếu bạn bị mất điểm vì đối thủ sử dụng trình cắm hoặc gian lận, khi hệ thống xác nhận được đối thủ của bạn có hành vi sai trái, trận đấu giữa hai người sẽ đổi thành Trận đấu bảo vệ điểm.

Tính năng an ninh mới
Tính năng an ninh mới

Các điểm mà bạn vừa bị trận đấu trừ do người chơi gian lần sẽ được hoàn trả và bạn sẽ nhận được thư từ hệ thống gửi tới. Hệ thống phát hiện người chơi gian lận cực kỳ nhanh nên bạn hãy yên tâm nhé!

Xem thêm: Game PUBG Mobile là gì?

1.3. Giao diện kết quả mới

Kết quả của chế độ xếp hạng trong PUBG Mobile cũng được nâng cấp và thêm mục “Kết quả chi tiết”. Trong mục này, bạn có thể xem các số liệu chi tiết về từng loại vũ khí mà những người chơi sử dụng và so sánh số liệu thống kê của bản thân với người chơi cùng cấp bậc hoặc kiểm tra số liệu trận đấu. Trong giao diện Kết quả có thêm 5 tiêu chí chấm điểm và hiển thị xếp hạng, thay đổi hệ thống xếp hạng. Giao động Kết quả có thêm bộ lọc và danh hiệu mới.

1.4. Cài đặt được tối ưu hóa

Trên TPP và FPP, có thêm tính năng sao chép cấu hình tùy chỉnh và cài đặt độ nhạy trong game sẽ được lưu trữ trên đám mây và bạn không cần cài đặt lại mỗi khi cập nhật phiên bản PUBG Mobile mới nữa. Trang bị Ống ngắm cũng được bật và tắt tính năng tự động, bạn cũng có thể tắt để tắt các tùy chọn trang bị tự động.

Cài đặt được tối ưu hóa
Cài đặt được tối ưu hóa

1.5. Nguyên nhân bị loại được tối ưu

Người chơi có thể xem lại nguyên nhân mà mình bị loại trên nhiều thiết bị khác nhau, bạn có thể xem lại nguyên nhân bị loại để giảm thiểu sử dụng các tài nguyên. Bạn cũng có thể cài đặt chế độ nhắc nhở để xem lại nguyên nhận bị loại, nhấn mạnh vấn đề hiển thị hoặc bị lag để game đảm bảo hiệu suất.

1.6. Vũ khí mới

Game thủ sẽ có trong tay khẩu súng SMG P90 hoàn toàn mới sau khi cập nhật bản PUBG Mobile 0.18 mới nhất. Tương tự dòng vũ khí của SMG có sát thương thấp nhưng tốc độ bắn cao, khác biệt ở chỗ khẩu súng này lên tới 50 viên đạn, gấp đôi số lượng đạn với những dòng SMG khác. Tuy mạnh là vậy, nhưng súng này chỉ được sử dụng trong chế độ Safetу Sᴄramble Mode.

Cụ thể, súng SMG P90 có nhiều đặc điểm nổi bật sau:

- Băng đạn súng SMG P90 có tới 50 viên đạn và bạn có thể bắn từng viên, bắn liên thanh, bắn tự động nhờ khả năng mới được cải tiến.

- Các dòng súng P90 cũng có thêm 1 số phụ kiện mới của SMG gồm ống ngắm 1x – 6x và súng ngắm laser.

Vũ khí mới được cập nhật
Vũ khí mới được cập nhật

Xem thêm: Thông số súng Pubg Mobile cho dân chơi thiện nghệ

1.7. Cập nhật các bản đồ

Thật là thiếu sót nếu không kể tới các bản đồ trong PUBG Mobile 0.18 được cập nhật mới nhất. Cụ thể, cập nhật PUBG Mobile 0.18, game thủ sẽ được sở hữu những bản đồ sau:

1.7.1. Cập nhật bản đồ Erangel

Trong PUBG Mobile VNG bản 0.18, bản đồ Erangel được cập nhật thêm vòng bo trong và thêm nhiều tính năng thú vị khác. Cụ tẻ, sẽ có hai vòng bo trong tại bản đồ Erangel và nếu vòng bo ngoài chạm phải vòng bo trong khi thu hẹp, sẽ tạo thành một vòng bo mới. Tài nguyên game cũng được tăng thêm 50%, trong 4 giây bạn có thể dễ dàng cứu đồng đội của mình.

1.7.2. Update bản đồ Miramar 2.0

Bản đồ Miramar cũng có những thay đổi mới hấp dẫn trong PUBG Mobile 0.18. Trong chế độ xếp hạng của bản đồ Miramar 2.0, khu vực Urban Ruins được thêm ở Tây Bắc và phía Bắc bản đồ có thêm 1 khu vực mới là Oasis.

Bản đồ có thêm đường đua mới, Mirado Vàng cùng nhiều tài nguyên khác, nhà ở và đường đi… Trong máy bán hàng tự động tại các bản đồ trong PUBG Mobile, bạn có thể mua Thuốc giảm đau hoặc nước Tăng lực.

Cập nhật các bản đồ mới
Cập nhật các bản đồ mới

Tại bản đồ này, hiệu ứng Bão Cát cũng được cập nhật thêm mới, giúp game thủ trải nghiệm tính năng trong game hấp dẫn nhất. Để nhận sảnh chính Miramar, bạn cần tải bản đồ cơ bản và tiến hành cập nhật. Đồng thời, bản đồ được cập nhật thêm nhiều sự kiện hấp dẫn và thành tích chạy bo tại bản đồ cũng được bổ sung.

1.7.3. Thay đổi bản đồ Sankoh

Tại bản đồ Sankoh của PUBG Mobile, bạn sẽ được trải nghiệm một chế độ mới hoàn toàn là chế độ Thám hiểm rừng sâu.  Bản đồ có thêm 1 số thay đổi như:

- Tìm vật tổ: Người chơi cần tìm kiếm xung quanh toàn bộ bản đồ Vật tổ cổ xưa, khi tìm được, người chơi sẽ cầu nguyện sức mạnh của chúng và có cơ hội nhận vật phẩm hoặc phước lành.

- Thức ăn rừng: Bạn sẽ tìm kiếm được những bí mật ẩn chứa trong rừng cây, tìm kiếm các thức ăn và trái cây trong rừng. Khi ăn những thứ tìm được, người chơi có thể nhận được hiệu ứng bí ẩn có giá trị.

- Khinh khí cầu: Bạn có thể điều khiển Khinh khí cầu để thám hiểm bản đồ hoặc chiến trường trong game.

1.8. Cập nhật khu vui chơi

Các game thủ trong PUBG Mobile sẽ có thêm tính năng giải trí mới trong khu vui chơi. Các game thủ có thể tham gia các trò chơi trong khu vui chơi và có thể chứa tới 20 người cùng lúc.

Cập nhật khu vui chơi
Cập nhật khu vui chơi

Bạn cũng có thể kiểm tra thông tin, trò chuyện, kết bạn hay tương tác hành động với những người chơi trong khu vui chơi. Bạn có thể nướng gà, tương tác hoặc lập đội để thực hiện nhiều chế độ chiến đấu khác nhau. Bạn cũng có thể tham gia Pk 1:1 hay bắn vịt với người chơi khác, chia sẻ kỹ năng, thành tích bắn súng của mình trong cuộc trò chuyện.

Xem thêm: Cách tải game PUBG Mobile quốc tế trên iOS và Android

2. Hướng dẫn cách cập nhật PUBG Mobile 0.18 chi tiết

Bản cập nhật mới của PUBG Mobile có cầu hình khá nặng, nên bạn cần có chế độ internet khỏe và ổn định. Sau đó, bạn truy cập vào cửa hàng CH Play với Android hoặc App Store nếu dùng iOS. Sau đó, bạn chỉ cần tìm kiếm tên game, ấn cập nhật PUBG Mobile và chờ đợi hoàn tất cập nhật.

Trong quá trình cập nhật PUBG Mobile 0.18, có thể bạn sẽ gặp phải một số lỗi, vì vậy bạn cần tránh các lỗi này và tìm cách khắc phục. Trường hợp bạn không thể cập nhật được trò chơi hoặc cập nhật vô cùng chậm, bạn nên kiểm tra lại đường truyền mạng bằng cách kiểm tra wifi, ấn tạm dừng tải xuống. Nếu có mạng khỏe hơn, hãy chọn mạng đó và ấn cập nhật tiếp tục.

Sau khi cập nhật, nếu không vào được game, bạn hãy thoát toàn bộ trò chơi và đăng nhập lại từ đầu. Trường hợp bạn vẫn không đăng nhập được, bạn nên xóa toàn bộ game và tải lại từ đầu. Bạn nên nhớ tài khoản và mật khẩu trước khi xóa PUBG Mobile nhé!

Hy vọng qua bài viết muathe123.vn chia sẻ này, bạn đã biết được cách cập nhật PUBG Mobile 0.18 chi tiết nhất. Trong bản cập nhật 0.18 mà PUBG Mobile đưa ra, có nhiều tính năng mới hấp dẫn và thú vị, giúp người chơi khám phá và trải nghiệm những điều mới mẻ. PUBG Mobile thường xuyên cập nhật các phiên bản mới, do đó bạn nên để ý thông báo của nhà phát hành để cập nhật những tính năng mới nhất của trò chơi nhé!

bài viết liên quan Cách chỉnh nghiêng người trong PUBG Mobile

Để có thể bảo toàn mạng sống của mình, người chơi trong PUBG Mobile cần sử dụng kỹ thuật nhanh nhạy. Một trong các kỹ thuật mà người chơi cần nắm được là cách chỉnh nghiêng người trong PUBG Mobile. Cùng khám phá nhé!

Cách chỉnh nghiêng người trong PUBG Mobile

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype