quay lại Quay lại
Tin tức

Cách lấy lại tin nhắn đã xóa trên sim “2 phút” siêu nhanh

lịch
12/04/2020 • 09:54:02 PM

Việc chính bạn đã nhiều lần lỡ tay cho việc xóa nhầm tin nhắn trên sim mà chưa kịp xem về tin nhắn đó, đặc biệt đối với những tin nhắn quan trọng thì đó lại là một vấn đề nghiêm trọng hơn. Vậy liệu có cách nào lấy tin nhắn không? Nếu có cách lấy lại tin nhắn đã xóa trên sim thì sẽ được thực hiện như thế nào hãy cùng tìm hiểu với muathe123.vn xem sao nha.

Mua card điện thoại online

1. Tại sao lại cần lấy lại tin nhắn đã xóa trên sim 

Tại sao lại cần lấy lại tin nhắn đã xóa trên sim
Tại sao lại cần lấy lại tin nhắn đã xóa trên sim 

Tin nhắn là nơi chứa đựng những thông tin quan trọng về mọi việc trong cuộc sống hàng ngày của bạn từ gia đình, bạn bè, công việc. Qua tin nhắn chúng ta có thể thực hiện trao đổi và giao tiếp khi cần nhưng đôi khi lại có những trường hợp được cho là “dở khóc dở cười” hay chỉ là sự vô tình mà bạn không biết làm sao?

+ Việc bạn nhỡ tay xóa một tin nhắn nào đó

+ Trẻ con nghịch điện thoại và xóa tin nhắn của bạn

Và những tin nhắn bạn đã xóa đó lại là những tin nhắn quan trọng và cần thiết sử dụng ngay lúc đó và bạn cần lấy lại chúng mà bạn lại không biết cách khôi phục. Cũng như bạn cũng không thể sử dụng đến việc nhắn tin hay gọi điện tới tổng đài mà hỏi về tin nhắn đó được, bởi tổng đài chưa ban hành về chức năng này. Bạn cảm thấy lo lắng về đâu sẽ là giải pháp cho bạn lúc này?

Điều đáng may mắn là vẫn có một cách cho các bạn về việc lấy lại tin nhắn cho mình thông qua một công cụ hỗ trợ khá hiệu quả và được nhiều người áp dụng hiện nay. Đó là sử dụng ứng dụng tại máy tính và việc bạn cần là thực hiện theo từng bước và khắc phục.

Xem thêm: Có cách kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng trên điện thoại không?

2. Gợi ý về ứng dụng giúp bạn lấy lại tin nhắn đã xóa trên sim

2.1. Sự chuẩn bị cho việc khôi phục tin nhắn

Sự chuẩn bị cho việc khôi phục tin nhắn
Sự chuẩn bị cho việc khôi phục tin nhắn

Để có thể hoàn tất cho việc khôi phục tin nhắn bạn cũng sẽ cần chuẩn bị đầy đủ các thiết bị dưới đây để hỗ trợ rút ngắn thời gian lấy lại được nhanh hơn:

+ Cần có dây cáp USB để kết nối điện thoại với máy tính của bạn.

+ Bạn cần có máy tính có thể kết nối với điện thoại và có kết nối internet ổn định cho việc truy cập thực hiện.

+ Điện thoại có chứa sim mà bạn muốn khôi phục tin nhắn và kết nối được qua cổng máy tính.

+ Việc sạc pin đầy đủ cho chính hai thiết bị điện thoại và máy tính để có thể thực hiện thao tác không có sự gián đoạn hay bất cập hơn là việc thực hiện lại từ đầu gây tốn thời gian.

+ Đặc biệt các bạn cũng cần root cho chính các thiết bị sử dụng trước khi thực hiện thao tác này.

Nạp thẻ điện thoại online

2.2. Quy trình tiến hành lấy lại tin nhắn

Quy trình tiến hành lấy lại tin nhắn
Quy trình tiến hành lấy lại tin nhắn

Sau tất cả công đoạn chuẩn bị và có đầy đủ các thiết bị cho việc lấy lại tin nhắn thì bạn có thể thực hiện tới việc lựa chọn về các phần mềm hỗ trợ cho việc thực hiện xóa. Hiện nay các ứng dụng cho việc xóa khá đa dạng nhưng để nói về một ứng dụng đơn giản nhất mà muathe123.vn muốn chia sẻ ngày hôm nay đó là Wondershare Dr.Fone for Android. 

Một ứng dụng rất dễ thực hiện với các thao tác đơn giản mà bất kỳ cá nhân nào cũng có thực hiện cùng các bước hỗ trợ đầy đủ và cơ bản như sau:

+ Bước 1: Đầu tiên trong giai đoạn tiến hành bạn sẽ cần tải ứng dụng Wondershare Dr.Fone for Android về máy và ứng dụng này áp dụng cho cả hai dòng mac và windows. 

+ Bước 2: Sau khi hoàn tất việc tải phần mềm bạn sẽ cần khởi động và tiến hành cài đặt cho phần mềm trên chính máy tính của mình để có thể sử dụng. 

Sau các bản cải tiến thì bạn chỉ cần sử dụng ngay và không mất thời gian cho việc khởi động, giải nén như trước.

+ Bước 3: Tiến hành việc kết nối máy tính với điện thoại qua dây cáp USB đã chuẩn bị trước đó và thông thường việc kết nối này cũng khá đơn giản bạn chỉ cần thực hiện cắm hai đầu dây cáp là kết nối hoàn tất. 

Quy trình tiến hành lấy lại tin nhắn
Chỉ có một vài trường hợp về việc không thể kết nối là do lỗi xuất hiện và bạn cần sửa chúng 

Chỉ có một vài trường hợp về việc không thể kết nối là do lỗi xuất hiện và nếu bạn muốn thực hiện thì sẽ cần gỡ lỗi cho USB kết nối trước thì mới kết nối được. Cách gỡ nỗi này cũng khá đơn giản với các bước sau:

Tiến hành vào mục cài đặt trên chính điện thoại của bạn (Settings) > rồi đi đến lựa chọn thông tin về thiết bị (About).

Di chuyển lựa chọn tới số phiên bản (Build Number) và lúc này màn hình điện thoại sẽ hiển thị một dòng chữ là bạn đã trở thành nhà phát triển. 

Ngay sau đó bạn tiến hành vào lại mục cài đặt và > di chuyển tìm tới mục tùy chọn nhà phát triển và dòng chữ này sẽ gần cuối cùng của các phiên bản.

Sau đó lựa chọn mục gỡ lỗi USB > nhấn OK để hoàn tất.

Tất cả các thao tác gỡ nối đã hoàn tất và USB của bạn đã có thể thực hiện kết nối thành công và bạn có thể thực hiện các thao tác tiếp theo cho việc khôi phục của mình.

+ Bước 4: Thực hiện các thao tác trên máy tính của bạn ngay sau khi kết nối 2 thiết bị với nhau qua việc lựa chọn vào phần mềm Wondershare Dr.Fone for Android đã tải về. Tại giao diện chính của phần mềm bạn có thể thấy hàng hoạt các danh mục đã xóa có chứa thông tin như video, document, call, mess,...Và tất nhiên bạn cần khôi phục tin nhắn thì bạn sẽ lựa chọn chọn mục >Messaging và nhấn > Next để tiếp tục.

+ Bước 5: Sau hoàn tất bạn cần quay lại phần tin nhắn trên chính điện thoại của mình để có lựa chọn về tin nhắn bạn muốn khôi phục có nội dung > nhấn Recover để nhấc tin nhắn đó quay trở lại.

Các bước thực hiện đơn giản và chỉ mất vài phút của bạn qua việc kết nối và lựa chọn để khôi phục lại một tin nhắn mà mình cần. Tất nhiên rằng bạn hãy lưu lại típ này cho việc sau bạn sẽ cần lại chúng thì sao.

Xem thêm: [Bật mí] Cách lấy mã OTP giúp giao dịch thanh toán nhanh hơn

3. Những điều cần chú ý khi thực hiện lấy lại tin nhắn đã xóa

Những điều cần chú ý khi thực hiện lấy lại tin nhắn đã xóa
Những điều cần chú ý khi thực hiện lấy lại tin nhắn đã xóa

Dù rằng việc thực hiện lấy lại các tin nhắn đã xóa trên sim có phần mềm liên quan hỗ trợ cùng thao tác đơn giản nhưng để đảm bảo cho thực hiện đúng và không có lỗi xảy ra thì các bạn cần chú ý một vài điểm sau:

+ Thực hiện đúng theo bước đã được đưa ra và không có sự bỏ sót, đảo thứ tự của chúng.

+ Chuẩn bị ngay từ đầu về các thiết bị cần thiết để quy trình có thể diễn ra một cách nhanh nhất từ điện thoại, máy tính, USB, dây kết nối.

+ Cần tải và lựa chọn cho mình một phần mềm hữu ích nhất để có thể có cách sử dụng nhanh đơn giản rút gọn về các bước. 

+ Thực hiện theo đúng các bước và nếu thấy màn hình hiện ra không đúng thì cần xem lại về cách thực hiện để tránh sai sót xóa nhầm các danh mục khác. Tìm hiểu về lỗi để có cách khắc phục kịp thời giúp quá trình khôi phục nhanh hơn.

+ Việc khôi phục tin nhắn này có thể sử dụng cho tất cả các nhà mạng sim khác nhau và không có sự giới hạn nào.

Thẻ game

Mong rằng mọi thông tin mà muathe123.vn chia sẻ trên bài viết này về cách lấy lại tin nhắn đã xóa trên sim đã giúp bạn hiểu rõ về các bước khôi phục. Hãy nhớ rằng đừng lỡ tay xóa tin nhắn quá nhiều để mất thời gian và công sức cho việc khôi phục lại nhé!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype