quay lại Quay lại
Tin tức

Cách tải Đấu trường chân lý mobile trên di động và cách chơi cho gamer

lịch
22/10/2021 • 05:58:39 PM

Đấu trường chân lý là một trong những tựa game vô cùng nổi tiếng trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại. Việc cái tên này được ra mắt phiên bản trên điện thoại đã khiến cho con dân là fan của nó vô cùng thích thú và vui mừng. Vậy cách tải Đấu trường chân lý mobile có giống như cách tải các tựa game khác trên di động của bạn hay không? Những thú vị xoay quanh cái tên hot hit này là gì? Hãy cũng muathe123.vn tìm hiểu ngay sau đây nhé

1. Đấu trường chân lý mobile - Tựa game mang phong cách Liên Minh Huyền Thoại

Trước khi hướng dẫn bạn cách tải cái tên siêu hot này để bạn có thể trải nghiệm thì chúng tôi sẽ cho bạn một chút ấn tượng và lý do tại sao việc tải Đấu trường chân lý mobile trên điện thoại lại không giống với các loại game khác nhé.

Tựa game mang phong cách Liên Minh Huyền Thoại
Tựa game mang phong cách Liên Minh Huyền Thoại

1.1. Toàn cảnh về cái tên Đấu trường chân lý

Ra mắt vào mùa hè 2019, được cha đẻ của Liên Minh Huyền Thoại là Riot đặt cho cái tên Teamfight Tactics. Đấu trường chân lý đã trở thành một cái tên vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng hâm mộ vũ trụ Liên Minh rộng lớn này. Tại Việt Nam thì các game thủ đã ưu ái dành riêng biệt danh “Cờ nhân phẩm” khi nhắc về tựa game này. Vậy sức hút của nó là gì?

Mang phong cách của Liên Minh Huyền Thoại, Cờ Nhân Phẩm hội tụ đầy đủ những lối chơi của dòng game chiến thuật kinh điển. Xuất hiện ban đầu với phiên bản trên máy tính đã mang lại cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị khi chơi trực tiếp trên màn hình rộng lớn. Mở đầu bằng việc huấn luyện sau đó tăng cấp anh hùng và cuối cùng là luôn chiến đấu để tồn tại chính là những nội dung chủ đạo của Đấu trường chân lý khi mang đến cho người chơi.

Toàn cảnh về cái tên Đấu trường chân lý
Toàn cảnh về cái tên Đấu trường chân lý

1.2. Sự kiện ra mắt phiên bản trên điện thoại

Đối với những ai quan tâm và là fan của vũ trụ Liên Minh thì chắc hẳn không thể không biết sự kiện khi Riot cho ra mắt phiên bản Đấu trường chân lý mobile trên điện thoại di động vào tháng 3 năm 2020. Được giới thiệu là có sự khác biệt so với phiên bản trên PC như ban đầu. Việc này đã khiến cho anh em là fan của tựa game này vô cùng hưng phấn và muốn trải nghiệm ngay tức khắc.

Thế nhưng một tin buồn cho những người anh em tại Đông Nam Á trong đó có Việt Nam của chúng ta đó là cha đẻ của nó chưa phát hành phiên bản Đấu trường chân lý tại khu vực này. Buồn một chút xong rồi thôi nhé vì ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để “vượt rào” và tải tựa game này về trên chính chiếc điện thoại của bạn tại khu vực Việt Nam.

Xem thêm: Hướng dẫn cách lên đồ Warcraft 3 cực chuẩn cho tân thủ mới bắt đầu

2. Hướng dẫn cách tải Đấu trường chân lý mobile trên điện thoại di động cho game thủ

Đầu tiên để tải được Đấu trường chân lý mobile trên điện thoại thì người chơi cần tạo một tài khoản trên trang chủ chính thức của Riot. Việc bạn cần làm là truy cập trang chủ, nhập email, làm theo hướng dẫn là bạn đã có cho mình một tài khoản Riot games rồi. Sau khi lập xong thì bạn hãy tiến hành tải Đấu trường chân lý mobile qua hướng dẫn sau đâu.

Hướng dẫn cách tải Đấu trường chân lý mobile trên điện thoại di động cho game thủ
Hướng dẫn cách tải Đấu trường chân lý mobile trên điện thoại di động cho game thủ

2.1. Cách tải Đấu trường chân lý mobile trên hệ điều hành IOS

2.1.1. Chuyển vùng quốc gia để tải Đấu trường chân lý mobile trên di động

Bạn là một game thủ đang sử dụng Iphone thì để tải Đấu trường chân lý mobile về máy bạn sẽ phải thực hiện khá phức tạp. Đầu tiên là chuyển đổi vùng quốc gia từ Việt Nam sang Mỹ hoặc Australia do cha đẻ của tựa game này chưa cung cấp phiên bản tại Đông Nam Á. Để chuyển thì bạn hãy vào “Cài đặt” sau đó chọn “ iTunes & App Store”,  nhấn vào “ID Apple” và “Xem ID Apple” .

Trong phần “Tài khoản”, bạn hãy nhấn chọn “Quốc Gia/Vùng”  sau đó chọn “Thay Đổi Quốc Gia hoặc Vùng” , tiếp tục chọn “ Úc” hoặc “Hoa Kỳ” đều được. Cuối cùng là bạn hãy điền các thông tin như “Thanh toán: None”; “Tên của bạn:...”; “Street: Chọn địa chỉ bất kỳ ở quốc gia bạn đăng ký (tìm kiếm trên google)”; “Post code: 2000”; City/Suburb: Sydney”, State: New South Wales, Điện thoại: ghi số bất kỳ” Vậy là bạn đã chuyển vùng thành công rồi đó.

2.1.2. Tải game về máy

Sau khi đã thực hiện chuyển đổi sang vùng quốc gia mà Riot cung cấp phiên bản game này thì bạn hãy tiến hành tải game bằng các truy cập vào  App Store trên Iphone, tìm kiếm tên game là “ TFT: Teamfight Tactics” và tiến hành tải về và bắt đầu trải nghiệm thôi nào. Sau khi cài đặt thành công Đấu trường chân lý mobile trên điện thoại thì bạn có thể làm lại các bước chuyển vùng quốc gia như ở trên và cài đặt thanh Việt Nam như cũ để không gặp bất tiện khi sử dụng những ứng khác trên di động bạn nhé.

2.2. Cách tải Đấu trường chân lý mobile trên hệ điều hành Android

Để cài đặt Đấu trường chân lý mobile trên hệ điều hành Android thì đầu tiên bạn cần tải và cài đặt ứng dụng Tap mobile client về điện thoại của mình. Truy cập trang chủ của Taptap sau đó tải về và tiến hành cài đặt. Cài đặt xong bạn hãy mở ứng dụng lên của cùng tìm kiếm “TFT: Teamfight Tactics” rồi cài đặt về máy để bắt đầu trải nghiệm trò chơi nhé.

Hướng dẫn cách tải Đấu trường chân lý mobile trên điện thoại di động
Hướng dẫn cách tải Đấu trường chân lý mobile trên điện thoại di động

Xem thêm: Hướng dẫn bạn cách nhập code Tình Kiếm 3D chi tiết và đầy đủ nhất

3. Cách chơi Đấu trường chân lý mobile trên điện thoại

Đấu trường chân lý đã bước sang mùa thứ  5 với phiên bản cập 11.10 mới nhất. Trong phiên bản 11.10 này, tướng và hệ tộc trong game đã được chỉnh sửa lại khá nhiều. Tuy nhiên có nhiều đội hình trong phiên bản 11.9 vẫn được ở lại dù Meta game thay đổi.

Sau khi đã cài đặt thành công tựa game này trên điện thoại thì bạn hãy mở ứng dụng lên, sử dụng tài khoản Riot mà bạn đã lập từ trước đó, đăng nhập vào Đấu trường chân lý mobile bằng việc ấn vào “Riot Account”. Tiếp tục cung cấp thông tin tài khoản vào và bấm vào biểu tượng mũi tên ở góc bên phải phía dưới. Tiến hành đặt tên cho nhân vật của mình, bấm vào dấu tích chữ “v” để cập nhập game. 

Lúc này bạn sẽ được tiến vào giao diện chính của Đấu trường chân lý. Ở màn hình chính này, bạn hãy chọn nút Tutorial. Đấu trường chân lý trên điện thoại sẽ có tất cả là 4 chế độ chơi bao gồm: Normal, Ranked,  Hyper Roll và Tutorial tùy vào mục đích và sở thích của người chơi mà họ sẽ tự lựa chọn chế độ cho mình.

Cách chơi Đấu trường chân lý mobile
Cách chơi Đấu trường chân lý mobile

Nếu bạn muốn có một trận đấu với nhịp độ nhanh chóng thì hãy chọn Hyper Roll và bạn chỉ mất 10-20 phút để kết thúc trận đấu. Thời gian đó sẽ là 25-30 phút cho chế độ Normal. Khi chơi, Các game thủ có thể tạo kế hoạch build team của mình bằng việc sử dụng tính năng Team Planner. Các thao tác như  mua kinh nghiệm, bán tướng, roll tướng, xem các chỉ số, ghép đồ cho tướng,... khi chơi Đấu trường chân lý Mobile trong phiên bản 11.10 này hầu như không thay đổi gì so với những mùa trước.

Phiên bản  mùa 5 này cũng đem vào trong Vé Phán Quyết cho người chơi các Linh Thú, Sàn Đấu và Chưởng Lực. Nếu không có thì game thủ cùng có thể tự mua cho mình ngoài cửa hàng “Store” một cách thoải mái. Ngoài ra nếu người chơi chăm chỉ “xếp” cờ thì có thể mua Vé Phán Quyết ở ngoài giao diện màn hình chính của game. Tại đó sẽ có rất nhiều phần thưởng dựa vào việc lên cấp cho nhân vật mà bạn có thể sẽ nhận được.

Cách chơi Đấu trường chân lý mobile trên điện thoại
Cách chơi Đấu trường chân lý mobile trên điện thoại

Đó là toàn bộ những chia sẻ của muathe123 về cách tải Đấu trường chân lý Mobile trên điện thoại di động cho các bạn. Muathe123.vn chúc bạn sẽ có được những giây phút vui vẻ, thoải mái trong những trận chiến dưới vũ trụ Liên Minh hấp dẫn này nhé!

bài viết liên quan Hướng dẫn tải game liên minh huyền thoại cho iphone

Liên minh huyền thoại là tựa game nổi tiếng luôn khiến cho nhiều người yêu game say đắm. Hãy tham khảo ngay cách tải phiên bản trên iphone của cái tên này dưới bài viết sau đây

Tải game Liên minh huyền thoại cho iphone

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype