quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn cách lên đồ Warcraft 3 cực chuẩn cho tân thủ mới bắt đầu

lịch
17/03/2022 • 10:34:49 AM

Không như những tựa game thông thường như LOL hay liên quân, Warcraft là tựa game chiến đấu khá phức tạp và được cho là không chi tiết nhưng vẫn luôn cuốn hút người chơi bởi độ khó của nó. Bạn có tò mò tựa game Warcraft chơi và lên đồ như thế nào? Cùng bài viết dưới đây hướng dẫn cách lên đồ Warcraft 3 chuẩn nhất.

 

1. Cách lên đồ Warcraft 3 có quan trọng không?

Warcraft là một tựa game vô cùng hấp dẫn đã chiếm được cảm tình của người chơi ngay khi vừa ra mắt. Để chơi Warcraft 3, bạn cần thống trị quân đội trong gia tộc của mình và sau đó đi chiến đấu chống lại các gia tộc khác. Để giành chiến thắng, bạn cần có nguồn tài nguyên dồi dào để mua thêm lính, xây nhà, củng cố quân, trong Warcraft 3, bạn cần biết cách trang bị cho quân của mình để chúng trở nên mạnh mẽ và tinh nhuệ hơn. Khi đó, bạn sẽ nhanh chóng lọt top và trở thành bá chủ thế giới.

Tuy nhiên, ban đầu người chơi sẽ cảm thấy khó khăn vì Warcraft 3 có rất nhiều vật phẩm khác nhau nên cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng mới có thể chế tạo được thứ phù hợp. Nếu bạn xây dựng dự án sai, bạn sẽ lãng phí tài nguyên và không có sức mạnh như mong muốn.

Vì vậy, việc tìm hiểu kỹ cách lên từng loại đồ trong game, cần ghi nhớ được công dụng, số tiền cần bỏ ra và sử dụng bao nhiêu ngọc để mua nó, sau đó mới có thể có kế hoạch lên đồ Warcraft 3 đúng đắn là vô cùng quan trọng và cần thiết. Bạn cần nắm rõ cách lên đồ để có thể chiến thắng trong trò chơi. muathe123.vn sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách lên đồ Warcraft ngay tại phần 2 dưới đây.

Cách lên đồ Warcraft 3 có quan trọng không?
Cách lên đồ Warcraft 3 có quan trọng không?

Xem thêm: Bỏ túi ngay cách chơi TFT Mobile chi tiết dành cho người mới làm quen

2. Hướng dẫn chi tiết cách lên đồ Warcraft 3 chuẩn nhất

2.1. Công dụng của các trang bị trong game Warcraft 3

Trước khi sử dụng, bạn cần phải nắm rõ cách sử dụng cũng như công dụng của từng trang bị sao cho đúng để trang bị đó có thể phát huy hết sức mạnh của mình. Khi bạn đã nắm rõ công dụng của từng trang bị, bạn sẽ hiểu được đặc điểm của các món đồ và đến khi đủ điều kiện, bạn sẽ có thể thu thập đủ món đồ, sau đó lên đồ Warcraft 3 dễ dàng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần sẽ biết cách kiếm thêm thu nhập để có thể mua sắm những nguyên liệu cần thiết.

Các trang bị như Health Pedan, Mana Pedan và Heart of Aѕᴢune, sau khi trang bị cho nhân vật anh hùng trong game, bạn sẽ được tăng thêm 1000 mana và 1000 máu, tăng 50% lượng mana và quá trình hồi máu.

Khi được trang bị Khiên Đen, Giáp Gai, Giáp Thần, ... các anh hùng của bạn trong game sẽ được tăng thêm 750 máu, 40 giáp và 25 chỉ số.

Sử dụng các vật phẩm như Miss Ring, Darkmoon Orb và Armorbreaker (có được ở cấp độ 4), người chơi sẽ nhận thêm 24 sát thương, tăng 15% khả năng né tránh và giảm 7 áo giáp khi bị kẻ thù bắn trúng.

Với các trang bị như Găng tay, Mặt nạ ma cà rồng và Mặt nạ cuồng nộ, bạn sẽ nhận được 10 máu, tăng 65% tốc độ đánh và tăng 40% hút máu trong 1 giây, tùy thuộc vào kẻ thù mà nó tấn công.

Với các thiết bị như Nhẫn đen, Áo giáp đá và Nhẫn, bạn sẽ nhận được 10 Danh hiệu trở lên, 10 Sự nhanh nhẹn / Sức mạnh và 10 Áo giáp.

Khi sử dụng Chúa tể của những chiếc nhẫn, Nhẫn thượng và Giáp đá 3 món trang bị, bạn có thể nhận được 10 điểm sức mạnh cộng thêm, 40 điểm trí tuệ và 10 điểm áo giáp.

Bạn sẽ tăng thêm 10 nhanh nhẹn và 40 nhanh nhẹn / sức mạnh khi lên cấp trong Warcraft 3 khi được trang bị bùa phép, ngọc xanh và vòng máu.

Công dụng của các trang bị trong game Warcraft 3
Công dụng của các trang bị trong game Warcraft 3

Xem thêm: Khám phá cách chơi Sylas cực mạnh trong tay người biết chơi

2.2. Cách lên đồ Warcraft 3 chuẩn nhất cho tân thủ

2.2.1. Có định hướng mục tiêu lên đồ cụ thể

Điều quan trọng nhất bạn cần biết là hiểu hết mục đích sử dụng của từng vật phẩm trong game, sau đó tính toán xem chúng cần tiêu tốn bao nhiêu tài nguyên. Sau đó, bạn có thể tập trung vào việc kiếm đủ tài nguyên để mua vật phẩm đó. Thật lãng phí nếu bạn không có mục tiêu rõ ràng khi xây dựng và chỉ sử dụng một số viên ngọc để mua phải những vật phẩm không giúp ích gì cho bạn và chẳng có giá trị gì cả.

Trong Warcraft 3, bạn có thể xây dựng các vật phẩm theo hai cách: rồng con (cận chiến) và rồng con (kiểm lâm). Bạn chỉ cần nhớ các kiểu xây dựng cơ bản và sau đó xây dựng dự án, vì mỗi kiểu có đặc điểm riêng.

Có định hướng mục tiêu lên đồ cụ thể
Có định hướng mục tiêu lên đồ cụ thể

2.2.2.  Chọn vật phẩm dựa trên đặc điểm của từng bộ tộc

Bạn cần biết mình thuộc chủng tộc nào để chế tạo ra các thiết bị phù hợp. Ví dụ, nếu bạn thuộc tộc tiên, điều đó sẽ khác với cách bạn xây dựng bản đồ cho loài người hoặc loài Orc.

Vì vậy, bạn cần hiểu rõ đặc điểm của từng chủng tộc để có cách vẽ sơ đồ phù hợp:

- Tộc Terran: Tuy phát triển nhanh chóng nhưng nó cũng khá yếu ớt, ngoan ngoãn và luôn cần phấn chấn trước những biến động của cuộc sống.

- Tộc Người lùn: Biết chế tạo súng và luyện kim.

- Tộc Tiên: Sở hữu phép thuật và rất mạnh trong chiến đấu.

- Tộc Orc: bề ngoài hào phóng, tính cách ác độc và luôn muốn chinh phục loài người.

- Tộc Yêu ma: thường đi phá hoại vùng đất của thần tiên.

- Tộc Undead: Chúng thuộc về tay sai của ác thần và được thần dữ cho hồi sinh.

Bạn cần biết cách xây dựng Warcraft 3 hợp lý theo đặc điểm của từng chủng tộc để tăng hiệu quả chiến đấu.

Chọn vật phẩm dựa trên đặc điểm của từng bộ tộc
Chọn vật phẩm dựa trên đặc điểm của từng bộ tộc

Xem thêm: Tham khảo ngay cách lên đồ cho Triệu Vân càn lướt team địch cực khỏe

3. Những lưu ý về cách lên đồ Warcraft 3

Khi đã biết cách xây dựng Warcraft 3, bạn không cần sử dụng những kỹ năng quá mạnh mà vẫn có giáp và sát thương cao, đó là lợi thế của bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ cần nghiên cứu cách xây dựng cẩn thận để không bị đối thủ đánh bại khi chưa hoàn thành dự án của mình.

Bạn chỉ cần biết cách xây dựng đứa bé và bạn sẽ làm Warcraft 3 dễ dàng hơn. Mặc dù công trình này không quá mạnh, nhưng bạn sẽ nhận được rất nhiều áo giáp và sát thương. Tuy nhiên, bạn cần phải biết cách xây dựng và thành thạo các cách xây dựng khác nhau để có thể gây sát thương cao và một lượng giáp nhất định trước khi đối thủ ra chiêu cuối. Ngoài ra, bạn có thể chọn tăng cấp để đạt được điểm cuối cùng của mình một cách nhanh chóng và sớm và đạt được nhiều kỹ năng mới hơn. Khi đó gặp đất xói, đất gà cũng không sợ không đủ kỹ năng nuôi, cũng không sợ cái gì.

Nhưng nếu bạn cố chấp sử dụng cách nhồi ép cấp bậc level thì khi gặp các con quái lớn sẽ khá khó khăn bởi vì chỉ số sức mạnh của bạn không cao. Vì vậy, bạn cần lưu ý các chỉ số sức mạnh bên trong để tránh bị ảnh hưởng và tổn hại, khi đó bạn sẽ làm mọi thứ dễ dàng hơn.

Khi các kỹ năng có bạn đều trên 5.000 bạn sẽ nhanh chóng được cày kinh nghiệm và đánh quái ở các bãi sói và số kỹ năng của bạn trên 10.000 thì bạn sẽ nhanh chóng đánh quái ở bãi gà. Đây cũng là những điều quan trọng bạn cần nhớ khi lên đồ trong game Warcraft 3.

Những lưu ý về cách lên đồ Warcraft 3
Những lưu ý về cách lên đồ Warcraft 3

Bài viết trên đã chia sẻ cách lên đồ Warcraft 3 cho những bạn tân thủ mới bắt đầu, những bạn đã cày cuốc cũng có thể áp dụng theo để tăng sức mạnh cho bản thân. Mong rằng bài viết trên hữu ích, đã giúp ích bạn có được những giây phút trải nghiệm game tuyệt vời. Chúc bạn lên đồ thành công trong tựa game Warcraft 3.

bài viết liên quan Cách chơi Mobile Legend

Ngoài tựa game Warcraft thì còn rất nhiều tựa game chiến đấu khác. Cùng tìm hiểu cách chơi tựa game Mobile Legend, tựa game MOBA được nhiều người yêu thích ở bài viết dưới đây nhé.

Cách chơi Mobile Legend

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype