quay lại Quay lại
Tin tức

Cách tải game trên Iphone chưa bao giờ lại đơn giản đến vậy!

lịch
04/01/2021 • 03:12:27 PM

Iphone – quả táo cắn dở đang là dòng điện thoại đang được ưa chuộng nhất nhì trên thị trường hiện nay. Với thiết kế sang trọng, đẹp mắt, nhiều tính năng thì Iphone đã hoàn toàn chinh phục người dùng. Với những tín đồ sử dụng Iphone, bạn đã biết cách tải game trên Iphone về trải nghiệm và giải trí chưa? Nếu như chưa biết cách thì hãy theo dõi bài viết này ngay nhé.

Mua thẻ game trực tuyến

1. Hướng dẫn cách tải game trên Iphone siêu đơn giản

Game là một thể loại trò chơi giải trí cực kỳ hiệu quả mà hầu hết con người sử dụng. Trung bình mỗi người sử dụng điện thoại đều sẽ có 1 – 2 trò chơi giải trí online hoặc offline.

Hiện nay để thu hút và phục vụ đa số người chơi thì hầu hết các nhà phát hành game đều để trò chơi của mình tương thích với cả hệ điều hành IOS và Android. Bởi vậy mà bạn có thể dễ dàng tải bất kỳ một trò chơi nào về máy nếu thích. Đối với những ai đang sử dụng Iphone mà chưa biết cách tải trò chơi về điện thoại thì hãy theo dõi ngay trong phần này nhé. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tải một cách nhanh chóng và đơn giản nhất, cho dù bạn không phải người sành về điện thoại thông minh cũng có thể thực hiện được.

Hướng dẫn cách tải game trên Iphone siêu đơn giản
Hướng dẫn cách tải game trên Iphone siêu đơn giản

Bước 1: Bạn hãy mở điện thoại của mình ra, ở màn hình chính sẽ hiện ra các ứng dụng, mục cơ bản của Iphone. Bạn chỉ cần bấm vào mục có chữ “Appstore”

Bước 2: Sau khi bạn bấm vào mục này ngay lập tức màn hình sẽ hiện ra một giao diện mới.

- Nếu như bạn chưa biết chơi game nào thì có thể tải game theo bảng xếp hạng. Hãy bấm vào “Bảng xếp hạng” sau đó bấm vào mục “Trả phí” hoặc “Miễn phí” tùy vào nhu cầu của bạn. Tiếp theo bạn chỉ cần lựa chọn app trò chơi mà bạn cảm thấy hấp dẫn và muốn chơi rồi bấm vào mục “Nhận” ở bên phải màn hình là được.

- Trong trường hợp bạn đã có app trò chơi trước muốn sử dụng như: Liên quân, Audition, đột kích,…thì bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng “Tìm kiếm”, sau đó đánh tên trò chơi mà mình muốn tải về. Tiếp tục bấm vào nút “Nhận” ở phía bên phải để tải trò chơi về điện thoại.

Bước 3: Sau khi đã chọn được ứng dụng trò chơi mà bạn muốn tải về máy, hãy chọn sử dụng ID Apple hiện có để đăng nhập tải về.

Tải game trên iphone vô cùng đơn giản
Tải game trên iphone vô cùng đơn giản

Bước 4: Sau khi chọn phần này bạn sẽ nhìn thấy trên màn hình hiện ra “Đăng nhập vào itunes Store. Hãy nhập tên đăng nhập và mật khẩu đăng nhập và bấm OK để hoàn tất quá trình này nhé.

Bước 5: Tiếp tục để tải ứng dụng trò chơi về máy

Bước 6: Bạn cần phải giữ mạng 3G hoặc wifi ổn định để tiếp tục tải về. Hãy chờ cho đến khi ứng dụng đó chuyển thành chữ “Mở” hoặc ngoài màn hình điện thoại đã hoàn tất tải. Lúc đó chính là lúc bạn đã tải xong trò chơi, giờ thì có thể bấm vào biểu tượng trò chơi và trải nghiệm nó rồi.

Với 6 bước đơn giản và nhanh chóng trên đây, không quá khó khăn cho cả người mới và người đã có kinh nghiệm sử dụng Iphone. Giờ đây bạn có thể thoải mái tải những trò chơi mà mình yêu thích về sử dụng rồi đó.

Mua mã thẻ cào online

2. Mách bạn một vài mẹo nhỏ khi tải game trên Iphone

Nếu như bạn sử dụng Iphone lâu bạn sẽ biết Iphone có tính năng cập nhật và nâng cấp phiên bản. Điều này cũng sẽ làm ảnh hưởng khá lớn đến quá trình chơi game của bạn. Chính vì thế mà khi sử dụng hoặc đã tải thành công trò chơi trên Iphone thì bạn hãy cập nhật nó nhé.

2.1. Hãy cập nhật cho ứng dụng game của mình trên Iphone

Mỗi khi điện thoại của bạn được bật 3G hoặc được kết nối wifi, hãy truy cập vào Appstore ở màn hình chính điện thoại.

Khi truy cập vào appstore bạn sẽ thấy thông báo cập nhật phiên bản mới nhất cho trò chơi mà mình đã cài đặt trước đó. Để cập nhật được phiên bản mới nhất, bạn thực hiện theo các thao tác như sau:

Hãy cập nhật cho ứng dụng game của mình trên Iphone
Hãy cập nhật cho ứng dụng game của mình trên Iphone

- Bước 1: Tại Appstore bạn chỉ cần bấm vào mục “Cập nhật” ở phía bên dưới cùng để kiểm tra xem những ứng dụng nào đang phải cập nhật lại.

- Bước 2: Tiếp theo chỉ cần bấm vào mục “Cập nhật” ở phía bên phải trò chơi mà bạn muốn có phiên bản mới nhất là được.

Lưu ý: Trong quá trình cập nhật phiên bản trò chơi mới nhất bạn cần phải giữ cho đường truyền mạng của mình ổn định nhất để cập nhật thành công. Nếu không nó cũng sẽ bị gián đoạn đó nhé.

2.2. Để chế độ tự cập nhật ứng dụng game trên Iphone

Trong trường hợp bạn không muốn phải kiểm tra thường xuyên các ứng dụng cần phải cập nhật hoặc một lúc nào đó bạn quên mất việc này. Rất đơn giản, hãy cài đặt điện thoại Iphone ở chế độ tự cập nhật ứng dụng là được.

Để chế độ tự cập nhật ứng dụng game trên Iphone
Để chế độ tự cập nhật ứng dụng game trên Iphone

- Bước 1: Bạn bấm vào mục “Cài đặt” trên điện thoại Iphone của mình, tiếp theo chọn phần itunes & appstore.

- Bước 2: Bạn hãy chọn mục ứng dụng (apps) và cập nhật (update). Sau đó hãy gạt biểu tượng on/off sang ngay để ở chế độ on màu xanh là đã kích hoạt được tính năng tự cập nhật trò chơi ở điện thoại Iphone rồi đó.

Lưu ý: Nếu như bạn để chế độ tự cập nhật ở Iphone như vậy sẽ khiến cho dung lượng bị tiêu tốn rất nhiều. Chính vì thế mà có thể cân nhắc trong vấn đề này.

Nạp thẻ điện thoại online

3. Một vài lưu ý khi tải game trên Iphone

Khi tải game trên Iphone bạn cũng cần phải lưu ý đến một số vấn đề như sau để có thể thuận lợi trong quá trình tải trò chơi về máy.

Một vài lưu ý khi tải game trên Iphone
Một vài lưu ý khi tải game trên Iphone

- Khi tải game trên iphone, điện thoại của bạn nên có kết nối wifi thay vì 3G. Bởi wifi mạnh sẽ giúp cho quá trình tải được thuận lợi hơn, nhanh hơn mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

- Bạn nên kiểm tra xem dung lượng điện thoại iphone và dung lượng trò chơi có đủ để tải về không. Nếu như dung lượng điện thoại còn ít không đủ trốn cho trò chơi đó thì đây cũng là một nguyên nhân dẫn đến tình trạng tải game không thành công.

- Hãy lựa chọn các game cho phép tải miễn phí về sử dụng để bạn vừa được giải trí lại vừa không tốn tiền nhé.

Rất mong với thông tin chia sẻ trong bài viết trên đây bạn cũng đã biết cách tải game trên iphone. Chúc bạn tải thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị.

bài viết liên quan Đổi thẻ Bit sang tiền mặt bằng cách nào? Những lưu ý khi đổi thẻ

Bạn đã biết cách đổi thẻ Bit sang tiền mặt chưa? Nếu như chưa biết cách thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.

Đổi thẻ bit sang tiền mặt

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype