quay lại Quay lại
Tin tức

Cách ứng data viettel nhanh chóng - đơn giản có thể bạn chưa biết

lịch
29/07/2020 • 05:07:24 PM

Ngày nay, số lượng người dùng thuê bao Viettel khá lớn, vì vậy nhà mạng đã tung ra rất nhiều các gói dịch vụ vô cùng ưu đãi để hấp dẫn khách hàng của mình. Một trong số đó có dịch vụ ứng data. Vậy bạn đã biết cách ứng Data Viettel như thế nào để đơn giản và nhanh chóng nhất chưa? Theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ vấn đề này nhé.

Mua thẻ điện thoại

1. Điều kiện ứng data Viettel là gì?

Điều kiện ứng dung lượng data Viettel là gì?
Điều kiện ứng dung lượng data Viettel là gì?

Khi sử dụng mạng internet tốc độ 3G hay 4G thì đều xảy ra trường hợp nguồn dữ liệu bị cạn kiệt. Chính vì vậy để không làm gián đoạn những dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng thì nhà mạng đã đưa ra gói ứng data. Trong gói dịch vụ này, người dùng có thể ứng dễ dàng từ 50MB cho đến 1.2GB giúp bạn có thể “cày” nốt bộ phim hoặc một MV ca nhạc còn dang dở.

Điều kiện ứng dung lượng data Viettel là gì?
Điều kiện ứng dung lượng data Viettel là gì?

Tuy tung ra gói ưu đãi này, nhưng không phải thuê bao nào cũng có đủ điều kiện để ứng lưu lượng data viettel, muốn ứng tốc độ cao 3g viettel hay ứng data viettel 4g thì đều phải đáp ứng một số điều kiện nhất định sau đây:

+) Tất cả các thuê bao di động Viettel đều phải có thời gian hoạt động tối thiểu từ 90 ngày trở lên, trong đó các thuê bao Dcom vẫn được tham gia vào chương trình ứng data này.

+) Trước khi ứng, tài khoản gốc của thuê bao cần phải thấp hơn 10.000 đồng, đây là điều kiện để hệ thống xác nhận rằng bạn được ứng lưu lượng đấy nhé.

+) Thuê bao không được nợ cước dịch vụ data của Viettel của lần ứng trước và tài khoản data của thuê bao cần phải nhỏ hơn 1MB.

Xem thêm: Cách kiểm tra sim 4G Viettel siêu nhanh chóng siêu tiện lợi

2. Cách ứng data Viettel đơn giản và nhanh chóng

Ngày nay, không chỉ dừng lại ở tốc độ 3G mà các nhà mạng đã đưa ra những gói cước có tốc độ cao hơn đó là 4G. Phần lớn khách hàng đã bắt kịp thời đại và sử dụng mạng 4G, tuy nhiên vẫn còn không ít người vẫn sử dụng gói cước 3G của nhà mạng Viettel. 

Trong khi sử dụng dịch vụ mạng 3G hay 4G thì bạn sẽ gặp phải tình trạng hết tốc độ cao, vậy lúc này bạn phải làm sao nếu như tài khoản gốc của bạn không còn đủ tiền để mua thêm dung lượng tốc độ cao đây? ứng data của viettel chính là giải pháp cấp bách kịp thời dành cho bạn ngay lúc này.

Sau khi đã hiểu về điều kiện sử dụng dịch vụ đăng ký ứng data rồi, nếu thuê bao của bạn nằm trong diện đủ điều kiện thì thao tác để bạn ứng lưu lượng data Viettel như sau:

2.1. Cách ứng Data 3G Viettel

Đối với gói cước 3G, bạn cần thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1 : Đăng ký dịch vụ ứng data 3G Viettel

Nếu là thuê bao đăng ký lần đầu dịch vụ ứng data của Viettel, đầu tiên bạn cần phải đăng ký dịch vụ này theo cú pháp bằng tin nhắn: DK gửi 5757.

Bạn sẽ nhận được một tin nhắn ngay sau khi hoàn tất thao tác đăng ký này thông báo bạn đã hoàn thành việc đăng ký mới dịch vụ ứng data.

Bước 2: Thực hiện ứng 3G tốc độ cao viettel

Với cú pháp đơn giản: UT gửi 5757 hệ thống sẽ tự động cộng ưu đãi dung lượng 3G Viettel, chắc chắn giúp bạn thoải mái thư giãn cùng smartphone của mình.

Cách ứng data Viettel nhanh chóng và đơn giản nhất
Cách ứng data Viettel nhanh chóng và đơn giản nhất

Lưu ý dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ ứng data 3G của Viettel như sau:

Tuy nhà mạng cho phép thuê bao của bạn được ứng dung lượng data nhưng không cho phép bạn ứng con số tuỳ ý. Thường thì các gói của nhà mạng đưa ra như là Dmax, Dmax200, Mimax90, Mimax, Mi10, Mi30 và Mi50.

Có một lưu ý nhỏ dành riêng cho các bạn đó là bạn có thể kiểm tra số tiền  ứng data Viettel bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp TC gửi 5757. Sau khi ứng lưu lượng tốc độ cao thành công, hệ thống sẽ trừ tiền của bạn ở lần nạp thẻ tiếp theo. Vì vậy đừng ngạc nhiên khi hệ thống trừ số tiền ở lần nạp tiền gần nhất của bạn nhé.

Mua thẻ game trực tuyến

2.2. Cách ứng Data 4G Viettel

Cách ứng tốc độ cao viettel không chỉ dừng lại ở đó, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ ứng data Viettel với gói cước 4G. Vậy hãy xem cách ứng data viettel 4g được thực hiện như thế nào nhé:

Cú pháp để ứng data 4G Viettel là: UT gửi 5757.

Tuỳ thuộc vào gói cước ỗi thuê bao mà bạn sử dụng sẽ được ứng với số dung lượng data là khác nhau.

Cách ứng data Viettel nhanh chóng và đơn giản nhất
Cách ứng data Viettel nhanh chóng và đơn giản nhất

Ví dụ: 

Gói cước < 200.000 đồng số lưu lượng được ứng sẽ là 390MB

Gói cước từ 200.000 đến 300.000 đồng bạn sẽ được ứng 650MB.

...

với cách ứng data tốc độ cao viettel như trên, bạn có thể kiểm tra số tiền đã ứng data Viettel bằng cú pháp: Soạn TC gửi 5757.

Khi ứng data thành công, hệ thống sẽ trừ tiền ứng trong lần nạp thẻ tiếp theo của thuê bao. Nếu số tiền đó nhỏ hơn số tiền đã ứng thì hệ thống sẽ thu hồi 80% giá trị thẻ nạp trước còn lại sẽ thu nốt vào lần nạp thẻ kế tiếp nữa.

Đó là cách ứng data của Viettel, dựa vào hướng dẫn ứng dung lượng 4G Viettel này bạn có thể biết cách ứng lưu lượng tốc độ cao về máy khi sử dụng hết dung lượng truy cập internet của mình. 

Xem thêm: Viettel School - Gói cước ưu đãi hấp dẫn cho “tuổi thanh xuân”

3. Đăng ký gói cước V90 của Viettel để không cần phải ứng data

Cách ứng trước data Viettel trên đây thực sự là tiện ích cho những bạn nào có nhu cầu sử dụng trọn vẹn dịch vụ truy cập mạng mà mình đang sử dụng. Tuy nhiên với những người theo đuổi giải pháp tiết kiệm thì đây chưa phải là giải pháp tối ưu nhất.

Không ngừng đổi mới và nâng cao các dịch vụ hữu ích đến cho người dùng, nhà mạng Viettel đã triển khai gói cước V90 đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khách hàng trong đó có cả những khách hàng khó tính nhất.

Với ưu đãi khủng chưa từng có, bạn nhận được 60GB cùng với 50 phút gọi ngoại mạng và được miễn phí cuộc gọi nội mạng trong 20 phút đầu đối với tất cả các thuê bao khác nhau.

Chưa hết đâu, mỗi ngày bạn còn nhận được 2GB khi đăng ký gói V90 của Viettel, hết 2GB này hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối 4G và bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm rằng tài khoản của mình sẽ được bảo toàn tuyệt đối.

Với những ưu đãi của gói cước này đem lại thì chắc chắn các bạn sẽ được thoải mái truy cập và thưởng thức những chương trình mà mình yêu thích trong thời gian rảnh rỗi.

Nạp card điện thoại online

Đăng ký gói cước V90 của Viettel để không cần phải ứng data
Đăng ký gói cước V90 của Viettel để không cần phải ứng data

Trên đây là những hướng dẫn ứng data Viettel mà muathe123.vn chia sẻ tới các bạn. Hy vọng những thông tin này các bạn có thể biết cách ứng data tốc độ cao về dế yêu của mình để tiếp tục sử dụng dịch vụ còn dang dở.

Chúc các bạn có những phút giây thư giãn thoải mái nhất, hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết sau nhé.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype