quay lại Quay lại
Tin tức

Cách kiểm tra sim 4G Viettel siêu nhanh chóng siêu tiện lợi

lịch
05/05/2020 • 04:04:31 PM

Hầu hết với tốc độ phát triển của mạng internet hiện nay thì các nhà mạng cũng đã nâng cấp mạng từ 3G lên 4G. Nếu như bạn đang sử dụng nhà mạng Viettel mà chưa biết sim của mình đã nâng cấp hay chưa thì hãy nhanh chóng kiểm tra. Vậy bạn đã biết cách kiểm tra sim 4G Viettel siêu nhanh siêu tiện hay chưa? Hãy để muathe123.vn mách nhỏ cho bạn bí quyết nhé.

Mua mã thẻ cào

1. Ưu điểm vượt trội của sim 4G Viettel

Ưu điểm vượt trội của sim 4G Viettel
Ưu điểm vượt trội của sim 4G Viettel

Chúng ta đang sống trong một kỷ nguyên vô cùng hiện đại với cuộc cách mạng 4.0 và chuẩn bị sang 5.0. Hầu hết các doanh nghiệp cũng đang cạnh tranh, chính vì thế mà doanh nghiệp nào cũng muốn mang đến cho khách hàng những tiện lợi nhất khi sử dụng dịch vụ. Trong đó tiêu biểu có các nhà mạng đang hoạt động và nắm bắt xu thế khá tốt. Hầu hết các nhà mạng đều đang chuyển đổi từ mạng 3G sang mạng 4G. Tại sao lại như vậy?

Mạng 4G là một công nghệ truyền tài dữ liệu mới, nhằm đem đến tốc độ load nhanh hơn, mượt mà hơn cho người dùng. Nếu như trước đây bạn cảm thấy khó chịu vì lướt mạng vô cùng chậm, bạn cảm thấy khó chịu khi cứ phải xoay vòng chờ đợi. Giờ đây không hề còn những cảm giác đó nữa vì đã có 4G Viettel nhé. Chỉ trong vài giây là bạn đã có thể load xong ngay lập tức, chắc chắn sẽ đem lại cảm giác hài lòng cho người dùng.

Xem thêm: Bật mí cách đăng ký mimax Viettel 25k đơn giản và chi tiết nhất

2. Cách kiểm tra xem sim của bạn có phải 4G Viettel hay không?

Cách kiểm tra xem sim của bạn có phải 4G Viettel hay không?
Cách kiểm tra xem sim của bạn có phải 4G Viettel hay không?

Nếu như bạn chưa biết sim của mình là sim 4G thì hãy kiểm tra xem bạn đã thực hiện chuyển đổi chưa nhé.

- Bước 1: Bạn thực hiện cú pháp ngay trên màn hình điện thoại *098*4# gọi

Ngay sau đó màn hình điện thoại của bạn sẽ hiện lên một loạt các tiện ích khác nhau, bạn cần phải chọn mục “tra cứu sim đang sử dụng”. Để chọn được mục này bạn cần:

- Bước 2: Bạn hãy nhấn phím 1 rồi chọn 1 để có thể chọn được mục tra cứu sim đang sử dụng

Ngay sau đó hệ thống sẽ thông báo đến cho bạn về tình trạng sim mà bạn đang sử dụng là 3G hay 4G.

Hoặc nếu như không muốn thực hiện các thao tác như thế này thì bạn có thể thực hiện bằng cách gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel để kiểm tra tình trạng sim của mình. (Số của tổng đài là 1800.8098).

Nạp thẻ game online

3. Hướng dẫn bạn cách kiểm tra gói cước 4G Viettel

Nếu như bạn đang sử dụng sim 4G Viettel mà muốn xem các gói cước mà mình sử dụng, vô cùng đơn giản bạn hãy làm theo ngay các cách như sau:

Cách 1: Kiểm tra bằng tin nhắn

Kiểm tra bằng tin nhắn
Kiểm tra bằng tin nhắn

Có thể nói đây chính là cách kiểm tra gói cước một cách thông dụng nhất mà rất nhiều người sử dụng, bởi tính đơn giản của nó. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

KTMI sau đó gửi đến tổng đài 191

Ngay sau khi bạn soạn và gửi tin nhắn thành công thì bạn sẽ nhận được một tin nhắn trả về điện thoại của bạn với nội dung là các gói cước thuê bao của bạn đang sử dụng. Có thể nói đây chính là cách kiểm tra vô cùng nhanh chóng và tiện lợi mà hầu như ai cũng sử dụng.

Cách 2: Kiểm tra bằng cách gọi *098# để thực hiện kiểm tra gói cước của mình

Kiểm tra bằng cách gọi *098# để thực hiện kiểm tra gói cước của mình
Kiểm tra bằng cách gọi *098# để thực hiện kiểm tra gói cước của mình

Với cách này cũng khá đơn giản và phổ biến, nếu như bạn đang sử dụng nhà mạng Viettel và muốn kiểm tra các gói cước mà mình đang dùng thì hoàn toàn có thể kiểm tra bằng cách nhấn:

*098# OK ngay sau khi bạn thực hiện xong thao tác này thì màn hình điện thoại của bạn sẽ đồng loạt hiện lên các thông tin mà bạn có thể chọn, muốn chọn kiểm tra mục nào thì bạn chỉ cần bấm vào số tương ứng trên màn hình điện thoại của mình là được.

Cách 3: kiểm tra gói cước bằng ứng dụng My Viettel

kiểm tra gói cước bằng ứng dụng My Viettel
kiểm tra gói cước bằng ứng dụng My Viettel

ứng dụng My Viettel hiện nay đang là một trong những ứng dụng được nhiều người sử dụng mạng Viettel sử dụng bởi tính đa di năng và tiện lợi của nó. Để kiểm tra được các gói cước mà bạn đang sử dụng thì cũng có thể thực hiện theo các bước như sau:

- Bước 1: Nếu như bạn đã có ứng dụng này trên điện thoại thì hãy mở ứng dụng đó ra, còn nếu như trong trường hợp mà chưa có thì hãy tải về điện thoại đi nhé.

- Bước 2: Đăng nhập vào ứng dụng My Viettel trên điện thoại của mình

- Bước 3: Trên màn hình trang chủ của ứng dụng, bạn hãy bấm vào mục “Tài khoản” sau đó kiểm tra gói cước mà thuê bao của mình đang sử dụng.

Với 3 bước đơn giản và nhanh chóng trên đây thì bạn cũng đã có thể kiểm tra xong các gói cước mà mình sử dụng rồi đó nhé. (ứng dụng My Viettel chiếm một phần dung lượng khá nhỏ, chính vì thế mà bạn có thể dễ dàng tải về máy mà không sợ làm ảnh hưởng đến các mục khác).

Lưu ý:

Với 3 cách mà kiểm tra gói cước 4G Viettel mà chúng tôi đã mách bạn trong bài viết trên đây thì bạn có thể dễ dàng lựa chọn một cách đơn giản nhất để kiểm tra gói cước mà mình đang sử dụng. Tuy nhiên trong quá trình kiểm tra thì bạn cũng cần phải lưu ý những điểm sau đây:

- Trong quá trình sử dụng gói cước 4G Viettel của nhà mạng này thì bạn cần phải thường xuyên kiểm tra gói cước của mình để có thể nắm bắt được các thông tin cần thiết như nó có tác dụng gì với bạn, có cần thiết phải sử dụng hay không, ngày giờ bạn đăng ký sử dụng gói này và cước phí là bao nhiêu. Khi nắm rõ được các thông tin này thì bạn sẽ dễ dàng sử dụng và quyết định có hay không nên đăng ký nữa.

- Bạn cũng cần phải kiểm tra thường xuyên lưu lượng, khuyến mãi còn lại trong gói mà bạn đã đăng ký, nó sẽ giúp cho bạn ước lượng được thời gian sử dụng gói cước để tránh bị trừ tiền trong tài khoản.

- Với nhu cầu thường xuyên thay đổi của mình thì bạn cũng cần phải kiểm tra các gói cước để quyết định xem có mua thêm hay không hay hủy bỏ vào những lần sau, tránh trường hợp tự động đăng ký gói cước.

Xem thêm: [Bật mí] Cách chuyển tiền thành ngày sử dụng Viettel nhanh

4. Một vài lưu ý dành cho bạn khi nâng cấp lên sim 4G Viettel

Một vài lưu ý dành cho bạn khi nâng cấp lên sim 4G Viettel
Một vài lưu ý dành cho bạn khi nâng cấp lên sim 4G Viettel

Nếu như bạn chưa nâng cấp sim Viettel của mình lên sim 4G thì cũng có thể thực hiện nâng cấp nó ngay lập tức để trải nghiệm lướt web tốt hơn. Thế nhưng trong quá trình sử dụng thì bạn hãy lưu tâm đến các vấn đề sau nhé:

- Bạn hãy sao chép danh bạ của mình vào điện thoại hoặc đồng bộ danh bạ với email nhé. Nếu như trong quá trình chuyển đổi sim có bị mất danh bạ trên sim thì bạn vẫn có thể lấy lại được danh bạ.

- Các dịch vụ mà bạn đang sử dụng vẫn sẽ tiếp tục được sử dụng, chỉ là bạn đang chuyển đổi từ sim 3G len 4G Viettel mà thôi.

Nạp card điện thoại

Với toàn bộ những thông tin mà chúng tôi muốn đem đến cho bạn trong bài viết trên đây, mong rằng bạn đã biết cách kiểm tra sim 4G Viettel một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype