quay lại Quay lại
Tin tức

Bật mí cách đăng ký mimax Viettel 25k đơn giản và chi tiết nhất

lịch
10/12/2020 • 09:21:45 AM

Hiện nay, nhu cầu sử dụng mạng đang có xu hướng tăng cao. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng có thể kết nối với wifi để lướt web mà thay vào đó là cần phải sử dụng dữ liệu di động. Với mạng Viettel, các gói cước mạng khá đa dạng và đáp ứng được những nhu cầu, mục đích khác nhau của người dùng. Trong số đó chính là gói cước mimax viettel 25k, đây là gói cước rất thích hợp cho những bạn sinh viên. Vậy, cách đăng ký mimax viettel 25k như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Mua thẻ cào điện thoại online

1. Đăng ký mimax viettel 25k có ý nghĩa gì?

Mimax viettel 25k được xem là gói cước internet dành cho các thuê bao học sinh, sinh viên. Đây là gói cước hỗ trợ cho học sinh, sinh viên có thể có được mạng internet phục vụ cho việc học tập cũng như giải trí của mình. Với gói cước này, thuê bao học sinh, sinh viên sẽ chỉ mất 25k/tháng để có được cho mình 2GB tốc độ cao lướt web thoải mái ngay trên chiếc điện thoại di động của mình.

Đăng ký mimax viettel 25k
Đăng ký mimax viettel 25k

Đây là gói cước đang khá phổ biến và được các bạn học sinh, sinh viên truyền tai nhau để có thể sử dụng internet với một giá phải chăng nhất. Nếu bạn đăng ký mimax viettel 25k, bạn sẽ được sử dụng 2GB data trong vòng 30 ngày, thời gian này sẽ tính từ ngày mà bạn thực hiện việc đăng ký gói cước. Thêm vào đó, nếu như dùng hết dung lượng đã mua đó thì bạn sẽ không thể truy cập vào web cũng như tìm kiếm thông tin trên mạng. Điều này nhằm giúp cho các thuê bao sẽ không bị trừ tiền vì phát sinh chi phí lên mạng đây được xem là một tiện ích rất có lợi đối với người dùng khi sử dụng mimax viettel 25k. 

Ngoài ra, với việc đăng ký mimax viettel 25k thì bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề quên ngày hết hạn để thực hiện việc đăng ký gói cước internet cho tháng tiếp theo. Thay vào đó, mimax viettel 25k sẽ tự động gia hạn cho thuê bao của bạn nếu như số dư trong tài khoản của bạn có đủ 25k để thực hiện việc chi trả cho gói cước này. Còn trong trường hợp bạn không đủ tiền trong tài khoản để thanh toán thì gói cước mimax viettel 25k sẽ bị hủy và bạn không thể sử dụng được gói cước để lên mạng được nữa cho đến khi bạn thực hiện việc nạp tiền vào tài khoản.

Ưu đãi ra sao?
Ưu đãi ra sao?

Đăng ký mimax viettel 25k sẽ được triển khai trên toàn quốc. Tuy nhiên, không phải thuê bao nào cũng có thể nhận được ưu đãi dịch vụ này. Thực tế, thì chỉ những thuê bao học sinh, sinh viên nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình ưu đãi khuyến mãi này thì mới có thể đăng ký được. Đối với trường hợp bạn ngừng nhận thông báo chương trình khuyến mãi từ tổng đài và không biết mình có nhận được tin nhắn tham gia hay không thì có thể thực hiện bước kiểm tra. Việc kiểm tra nhằm xác nhận bạn có nhận được khuyến mãi trong việc đăng ký gói cước mimax viettel 25k này hay không.

Cú pháp kiểm tra sẽ được thực hiện như sau: KM gửi 266.

Xem thêm: [Bỏ túi] Cách đăng ký 3G Mobi 10k cực đơn giản sở hữu data khủng

2. Cách đăng ký mimax viettel 25k như thế nào?

Với những ưu điểm vượt trội trên, có thể dễ dàng nhận thấy rằng gói cước mimax viettel 25k sẽ là một sự lựa chọn hợp lý dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể đăng ký thành công gói cước mimax viettel 25k? Để đăng ký mimax viettel 25k, các bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:

Cách thức đăng ký
Cách thức đăng ký

- Đầu tiên, các bạn sẽ vào phần tin nhắn và soạn tin nhắn theo cú pháp:

MISVKM gửi 191

- Sau khi đã gửi tin nhắn thành công thì tổng đài sẽ gửi lại tin nhắn xác nhận cho bạn. Tin nhắn sẽ thông báo liệu bạn đã đăng ký thành công gói cước mimax viettel 25k chưa. 

- Để chắc chắn về việc thành công thì các bạn có thể thực hiện việc kiểm tra gói cước mạng. Cú pháp kiểm tra có thể thực hiện như sau: KTTK gửi 191. Việc kiểm tra này sẽ giúp bạn biết được mình đã được cộng data hay chưa, lượng data còn lại là bao nhiêu.

Khi đã thành công thì bạn có thể lên mạng một cách bình thường để thực hiện các nhu cầu của bản thân. Còn nếu như bạn không có nhu cầu sử dụng internet nữa thì có thể hủy gói cước thông qua cú pháp HUY gửi 191 và sau đó là soạn Y gửi 191 để xác nhận việc hủy gói cước mimax viettel 25k. 

Nạp thẻ game online

Thực hiện đơn giản
Thực hiện đơn giản

Xem thêm: Hướng dẫn cách gia hạn mimax theo từng gói cước Viettel

3. Nạp tiền điện thoại uy tín với muathe123.vn

Thực tế, để đảm bảo cho việc sử dụng gói cước internet mimax viettel 25k thì việc tài khoản có đủ số tiền để chi trả cho việc thanh toán gia hạn gói cước là điều cần thiết. Vậy nhưng, trong những trường hợp gấp mà không thể đi mua thẻ cào điện thoại thì bạn sẽ làm thế nào?

Việc mua thẻ cào điện thoại hiện nay đang trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Bạn có thể mua thẻ và nạp tiền điện thoại trực tuyến thông qua cú pháp cực đơn giản. Một trong những trang web uy tín nhất hiện nay đó chính là muathe123.vn. Với website này, để có thể thực hiện việc nạp tiền điện thoại thì bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:

- Truy cập vào trang web muathe123.vn

- Lựa chọn mục Nạp tiền điện thoại trên thanh menu.

- Hệ thống hiển thị giao diện nạp thẻ dành cho bạn. Bạn cần điền các thông tin, bao gồm: 

Mua thẻ trên muathe123.vn
Mua thẻ trên muathe123.vn

+ Số điện thoại

+ Loại thuê bao

+ Mệnh giá thẻ nạp

+ Địa chỉ email

- Cuối cùng nhập vào ô Nạp tiền ngay

Về phương thức thanh toán, bạn có thể thanh toán thông qua thẻ ngân hàng có đăng ký internet banking. Đây được xem là hình thức thanh toán nhanh - gọn - lẹ và phổ biến hiện nay. 

Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã thực hiện việc nạp tiền điện thoại thành công trên muathe123.vn. Với muathe123.vn cho dù bạn sử dụng bất kỳ mạng di động nào thì vẫn có thể thực hiện việc nạp tiền điện thoại một cách đơn giản nhất và không bị gián đoạn trong quá trình đăng ký mimax viettel 25k. 

Không gián đoạn sử dụng mimax viettel 25k
Không gián đoạn sử dụng mimax viettel 25k

Đặc biệt, khi nạp tiền trên muathe123.vn, bạn sẽ còn nhận được chiết khấu khá cao. Mức chiết khấu có khi lên tới 5%, đây được xem là cách thức nạp tiền nhanh chóng mà lại tiết kiệm chi phí.

Trên đây là những thông tin về đăng ký mimax viettel 25k. Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp cho bạn có thể nắm bắt được cách đăng ký cũng như những điều cần biết liên quan đến đăng ký mimax viettel 25k rất tiện lợi này.

bài viết liên quan Một số lỗi thanh toán Google play Viettel có thể bạn chưa biết

Thanh toán google play Viettel là một tiện ích rất tiện lợi nhưng dạo gần đây cư dân mạng đang tỏ ra hoàng mang vì những giao dịch thanh toán bằng phương thức này đều bị từ chối. Thực hư của vấn đề này ra sao bạn sẽ hiểu rõ khi đọc xong bài viết được chia sẻ dưới đây. Đón đọc để biết thông tin chi tiết nhé!

Lỗi thanh toán google play viettel

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype