quay lại Quay lại
Tin tức

[Bỏ túi] Cách đăng ký 3G Mobi 10k cực đơn giản sở hữu data khủng

lịch
07/12/2020 • 03:55:03 PM

Hiện nay có rất nhiều các thuê bao của nhà mạng viễn thông Mobifone chỉ có nhu cầu đăng ký data sử dụng đột xuất không sử dụng không thường xuyên. Một giải pháp cực tuyệt cho các thuê bao để sở hữu 1.5GB đó là gói D10 của Mobifone. Đọc ngay bài viết dưới đây để bỏ túi cách đăng ký 3G Mobi 10k cực đơn giản và dễ dàng, bên cạnh đó là các thông tin hấp dẫn khác cho bản thân. Đừng bỏ lỡ!

Mua mã thẻ cào online

1. Một số thông tin chi tiết về gói cước 3G Mobi 10k

Mobifone là một trong những nhà mạng viễn thông lớn hiện nay tại Việt Nam, rất nhiều các thuê bao hiện nay đang sử dụng nhà mạng này. Khi sử dụng không tránh khỏi được nhu cầu sử dụng data tốc độ cao để thực hiện việc lướt web và sử dụng mạng vào nhiều các mục đích khác nhau cho bản thân. 

Một số thông tin chi tiết về gói 3G Mobi 10k
Một số thông tin chi tiết về gói 3G Mobi 10k

Nhà mạng viễn thông Mobi cung cấp cho tất cả các thuê bao của nhà mạng này gói cước D10 3G 10k cực kỳ hấp dẫn. Cụ thể các thông tin về gói cước 3G Mobi 10k như sau:

+ Tên gói cước đăng ký cho các thuê bao là D10.

+ Sau khi tiến hành đăng ký thành công dịch vụ, thuê bao của bạn sẽ nhận được 1.5GB data tốc độ cao sử dụng lướt web cực mượt, cước phí dịch vụ cho một lần đăng ký chỉ với 10.000vnđ.

+ Cước phát sinh nếu có 75đ/50KB data, thời gian sử dụng là 24 giờ kể từ khi đăng ký dịch vụ thành công.

D10 là gói cước 3G Mobi sử dụng trong 1 ngày duy nhất cho tất cả các thuê bao của nhà mạng, bạn thuê bao trả trước, thuê bao trả sau đều có thể đăng ký dịch vụ này đơn giản và dễ dàng. Đặc biệt đây là gói đăng ký 3G trong ngày dành cho sim Fast Connect của nhà mạng Mobifone đó nhé!

Đăng ký 3G Mobi 10k, được đánh giá là một gói cước có tính năng tự động gia hạn, tức là bạn chỉ cần đăng ký 1 lần, nếu trong tài khoản của bạn còn tiến, sau khi hết 24h, thuê bao sẽ tự động gia hạn tiếp cho ngày mới mà bạn không cần tiến hành đăng ký thêm.

Dù bạn có đang sử dụng các gói cước 3G khác của nhà mạng Mobi thì vẫn có thể đăng ký gói D10 để có thêm data tốc độ cao để sử dụng và giúp bạn lướt web mượt mà, nhanh chóng và tận hưởng những cuộc vui thú vị nhất nhé!

Những thông tin về gói D10 Mobifone
Những thông tin về gói D10 Mobifone

Vậy cách đăng ký gói cước D10 của nhà mạng Mobifone hiện nay như thế nào nhỉ? Cùng bỏ túi cách đăng ký 3G Mobi 10k qua những thông tin chia sẻ trong phần tiếp theo của bài viết này nhé!

Nạp card điện thoại

2. Hướng dẫn bạn cách đăng ký 3G Mobi 10k cực nhanh

Qua những thông tin được cung cấp trong phần đầu của bài viết này, bạn có hứng thú và muốn đăng ký ngay gói D10 cho thuê bao của mình để sử hữu lượng data khủng trong ngày để sử dụng? Vậy bỏ túi ngay cú pháp thực hiện đăng ký cực đơn giản và dễ dàng qua chia sẻ cụ thể và chi tiết dưới đây như sau:

Bạn chỉ cần nhắn 1 tin nhắn theo cú pháp là: DK D10 gửi đến tổng đài 999. Sau khi bạn tiến hành gửi tin nhắn đăng ký về tổng đại, hệ thống sẽ tiến hành gửi lại thông báo đăng ký thành công gói cước cho bạn để bạn biết và có thể an tâm bắt đầu bật mạng và lướt web ngay sau đó nhé!

Hướng dẫn bạn cách đăng ký 3G Mobi 10k cực nhanh
Hướng dẫn bạn cách đăng ký 3G Mobi 10k cực nhanh

Gói 3G Mobi 10k này thường có ưu đãi khủng về data lên đến 1.5GB, nhưng lại chỉ sử dụng được trong 24h đồng hồ. Chính vì vậy, đây là gói cước thường phù hợp với các đối tượng thuê bao có nhu cầu sử dụng data đột xuất hoặc không thường xuyên để đăng ký sử dụng. Nếu đăng ký thường xuyên thì phí trả cho một tháng là rất lớn, lên đến 300.000vnđ đó nhé. Chính vì vậy, nếu thuê bao của bạn sử dụng 3G thường xuyên thì hay sử dụng các gói cước khác để đăng ký tiết kiệm và sử dụng thoải mái nhất nhé!

Như vậy, qua chia sẻ ở trên, bạn thấy rằng gói cước này có cú pháp thực hiện rất đơn giản, dễ nhớ, chỉ với một tin nhắn bạn đã đăng ký được thành công. Tuy nhiên để sử dụng dịch vụ này, bạn cũng cần nắm bắt được một số lưu ý khi tiến hành đăng ký gói D10 của nhà mạng viễn thông Mobifone đó nhé! Để biết những lưu ý đó là gì và như thế nào, cùng đọc phần tiếp theo để bỏ túi kiến thức hữu ích nhé!

Mua thẻ game trực tuyến

3. Một vài lưu ý cho bạn khi đăng ký 3G Mobi 10k

Một vài lưu ý cho bạn khi đăng ký 3G Mobi 10k
Một vài lưu ý cho bạn khi đăng ký 3G Mobi 10k

Khi tiến hành đăng ký gói 3G Mobi 10, các chủ thuê bao cần nắm được một số lưu ý như sau:

Thứ nhất, gói D10 của nhà mạng Mobi cung cấp cho các thuê bao có tính năng tự động gia hạn, điều này khiến bạn, chỉ cần tiến hành đăng ký 1 lần mà không cần phải thực hiện thao tác đăng ký lại cho ngày kế tiếp nó.

Thứ hai, sau khi đăng ký thành công, thuê bao của bạn có 1.5GB data ưu đãi để truy cập internet, nếu sử dụng hết lượng data ưu đãi này, hệ thống sẽ tự động tính cước phí data thêm cho bạn với giá 75đ/50KB.

Thứ ba, khi bạn muốn kiểm tra dung lượng data của gói cước D10 này, chỉ cần thực hiện soạn tin nhắn với cú pháp thực hiện KT DATA gửi đến tổng đài 999. Mỗi lần thực hiện dịch vụ kiểm tra dung lượng data này, các bạn sẽ mất 200đ.

Thứ tư, gói 3G Mobi 10k được coi như một giải pháp mua thêm dung lượng tốc độ cao cho thuê bao của bạn khi bạn đăng ký các gói cước 3G khác dùng song song của nhà mạng Mobifone hiện nay.

Thứ năm, do gói D10 có tính tự động gia hạn, chính vì vậy, các chủ thuê bao khi không còn nhu cầu sử dụng thì cần thực hiện hủy gói cước này ngay để không bị trừ tiền trong tài khoản của bản thân nhé! Để thực hiện hủy gói cước này, bạn tiến hành theo cú pháp tin nhắn như sau: HUY D10 gửi đến tổng đài 999.

Những lưu ý khi đăng ký D10 của Mobifone
Những lưu ý khi đăng ký D10 của Mobifone

Mọi thông tin thắc mắc và các vấn đề cần được tư vấn về các gói cước của nhà mạng Mobifone hiện nay, bạn có thể gói miễn phí đến tổng đài 9090 của nhà mạng này hoặc có thể trực tiếp đến các điểm giao dịch để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ trực tiếp nhé!

Qua những thông tin chia sẻ trong bài viết trên giúp bạn bỏ túi đầy đủ các thông tin về gói D10 để biết cách đăng ký 3G Mobi 10k của nhà mạng viễn thông này. Hy vọng bạn sẽ đăng ký thành công và có lượng data lướt web cực đỉnh nhé!

bài viết liên quan Bí kíp mua thẻ 3G Mobifone siêu nhanh và tiết kiệm

Bỏ túi thêm bí kíp để mua thẻ 3G Mobifone cực nhanh và cực tiết kiệm cho bản thân khi thuê bao của bạn thuộc mạng viễn thông này qua những chia sẻ dưới đây nhé!

Thẻ 3G Mobifone

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype