quay lại Quay lại
Tin tức

[Hướng dẫn] Cách cài nhạc chờ Viettel cực nhanh

lịch
17/01/2020 • 04:54:57 PM

Điện thoại của bạn đang để ở chế độ nhạc chờ mặc định nhưng bạn lại không muốn nó chỉ nhàm chán như thế. Bạn hỏi rằng có cách nào để có thể cài nhạc chờ cho dế yêu của mình với những bài hát mà bạn yêu thích khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng Viettel hay không?

Và cài đặt bằng cách nào vừa nhanh chóng lại vừa không mất phí. Rất dễ dàng. Ngay dưới bài viết này, Muathe123.vn sẽ mách bạn cách cài nhạc chờ Viettel mới nhất. Chắc chắn đây sẽ là những thông tin bổ ích để cho bạn có được những bài nhạc chờ mà bạn ưa thích đấy

cài nhạc chờ Viettel không mất tiền

 

Mua thẻ cào điện thoại

Nếu như trước đây, mỗi lần đăng ký nhạc chờ, bạn sẽ phải mất một khoản phí gọi là tổn thất dịch vụ để có thể đăng ký thành công bài hát mà bạn mong muốn.

Nhưng với xu thế ngày một thay đổi, công nghệ phát triển hơn thì điều này cũng có nghĩa là mọi thứ cũng dễ dàng và trở nên nhanh chóng. Việc tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng luôn là những tiêu chí hàng đầu để những công ty làm về lĩnh vực viễn thông có thể phát triển.

Đồng nghĩa với việc này thì đăng ký nhạc chờ cho điện thoại bây giờ đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết và bạn cũng chẳng lo mình sẽ phải bỏ thêm bao nhiêu khoản phí nào cả.

Bạn có thể cài nhạc chờ miễn phí, không mất tiền phí mà cũng có thể sở hữu ngay những giai điệu nhạc mà mình yêu thích. Tuy nhiên hãy lưu ý rằng, đây là những cách đăng ký nhạc chờ không mất phí SMS khi đăng ký dịch vụ thôi bạn nhé

1. Cách cài nhạc chờ Viettel theo mã số của bài hát

Với cách này thì trước hết bạn cần tra mã số bài hát mà bạn muốn cài đặt là gì đã nhé. Có như vậy thì bạn mới biết được mã số của mình và khi thực hiện cài đặt mọi thứ sẽ trở nên trơn tru và nhanh chóng

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào website của Imuzik để biết được mã số bài hát mà mình yêu thích (truy cập trang: imuzik.viettel.vn)

Bước 2: Sau khi đã biết được mã số bài hát yêu thích của mình là gì rồi thì hãy soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây:

BH Mã-số-bài-hát và sau đó nhấn gửi 1221

Cài nhạc chờ Viettel không mất tiền theo mã số của bài hát

Ví dụ như: Khi bạn muốn cài nhạc chờ miễn phí với bài hát ánh nắng của anh do Erik thể hiện với mã số là 527615 thì bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

BH 527615 gửi 1221

Chỉ với vài thao tác đơn giản ở trên là bạn đã có thể nhanh chóng cài đặt được bài hát nhạc chờ mà bạn yêu thích mà chẳng hề mất một khoản phí nào cả

>>> Xem thêm về cách cài nhạc chờ 1221 tại đây!

Nạp card điện thoại online

2. Cách cài nhạc chờ Viettel qua tên bài hát

Nếu như với cách trên chúng ta sẽ phải thực hiện tra cứu mã số bài hát trước xong sau đó mới cài đặt. Thì với cách này, bạn chỉ cần ghi tên bài hát ra là đã có thể nhanh chóng cài nhạc chờ Viettel miễn phí theo tên bài hát mà bạn yêu thích rồi. Việc của bạn cần làm lúc này đó chính là nhớ tên bài hát thôi. Nếu không thực sự nhớ bạn có thể tra trên Google.

Có phải bạn đăng thắc mắc về cách đăng ký như thế nào đúng không? Đơn giản, chỉ cần bạn thực hiện theo cú dưới đây thôi:

BH tên-bài-hát sau đó nhấn gửi 6059

Cài nhạc chờ Viettel miễn phí qua tên bài hát

Có một lưu ý nhỏ dành cho bạn là ở phần tên-bài-hát hãy viết liền nhau mà không dấu nhé

Ví dụ: Nếu bạn muốn tải bài hát ánh nắng của anh thì bạn hãy soạn tin nhắn như sau:

 BH Anhnangcuaanh gửi 6059

>>>Xem thêm: Xóa nhạc chờ trong một nốt nhạc.

3. Hướng dẫn cài nhạc chờ Viettel qua trang web của Imuzik

Trước hết, muốn tải được bằng cách này thì bạn cần truy cập vào trang web Imuzik.com.vn để có thể thực hiện được theo phương pháp này thì thiết bị thông minh của bạn cần phải có kết nối mạng Internet bằng wifi hoặc các dịch vụ mạng 3G/4G

Cài nhạc chờ Viettel không mất tiền qua trang web của Imuzik

Nếu bạn có tài khoản thì hãy đăng nhập vào tài khoản của mình. Trong trường hợp mà bạn chưa có tài khoản thì có thể tạo ra cho mình một tài khoản nhé. Ở phía góc phải của trang chủ bạn hãy chọn mục Đăng nhập.

Tại đó, bạn hãy tiến hành nhập mật khẩu và số điện thoại mà đã đăng ký dịch vụ. Nếu chưa có tài khoản đăng nhập, bạn hãy đăng ký để tài khoản cho mình bằng cách làm theo những hướng dẫn của hệ thống

Như vậy có thể nói, với những thông tin mà Muathe123.vn đã chia sẻ thì bạn đã có thể cài nhạc chờ Viettel không mất tiền SMS để đăng ký dịch vụ. Hi vọng đó sẽ là những kiến thức bổ ích giúp cho bạn mỗi khi cần thiết nhất.

Ngoài dịch vụ cài đặt nhạc chờ ra thì Viettel cũng hỗ trợ nhiều chương trình cũng như dịch vụ khác với nhiều mức ưu đãi khác nhau mà bạn có thể tham khảo. Ví dụ như đăng ký dịch vụ mạng 3G/4G, sim sinh viên hoặc nhiều dịch vụ khác nữa.

Nạp thẻ game online

Xem thêm: Mã số nhạc chờ Mobifone mới nhất!

Hy vọng rằng với những cách cài nhạc chờ Viettel trên đây sẽ giúp bạn không còn phải nghe những tiếng tút nhàm chán .Chúc các bạn có một ngày vui vẻ!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype