quay lại Quay lại
Tin tức

Xóa nhạc chờ Viettel với cách đơn giản, nhanh nhất

lịch
17/01/2020 • 04:36:33 PM

Sau một khoảng thời gian sử dụng dịch vụ nhạc chờ của Viettel, bạn cảm thấy rằng ca khúc mà bạn đã đăng ký không còn thực sự phù hợp với gu âm nhạc của mình nữa, bạn muốn thực hiện xóa nhạc chờ Viettel nhưng chưa biết cách làm như thế nào để có thể tiết kiệm khoản chi phí mỗi tháng.

Vậy phải làm như thế nào để có thể xóa nhạc chờ Viettel một cách đơn giản và nhanh nhất? Bài viết này sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn để có thể trả lời được thắc mắc của mình. Hãy đi sâu vào chi tiết với Muathe123.vn nhé

 

Mua thẻ cào điện thoại online

Nhằm giúp bạn có thể nhanh chóng hủy các gói dịch vụ giá trị gia tăng của Viettel nói chung cũng như hủy nhạc chờ Viettel nói riêng thì nhà mạng Viettel đã triển khai cho khách hàng các cách hủy nhạc chờ Viettel:

- Hủy nhạc chờ Viettel bằng tin nhắn

- Hủy thông qua mã USSD

- Hủy qua website Imuzik Viettel

- Hủy thông qua ứng dụng My Viettel

- Hủy thông qua tổng đài của Viettel

Những cước phí để thực hiện hủy dịch vụ nhạc chờ đều là miễn phí. Cho nên nếu tài khoản của bạn có bị cạn kiệt và về mức 0 đồng thì bạn vẫn có thể thực hiện xóa nhạc chờ Viettel được nhé.

>>> Cách cài nhạc chờ Viettel không tốn phí!

1. Cách xóa nhạc chờ Viettel bằng tin nhắn

Cách hủy nhạc chờ Viettel bằng tin nhắn

Đây là một cách thức hủy nhạc chờ Viettel 1221 được nhiều người lựa chọn. Bởi vì thao tác của nó rất đơn giản và nhanh chóng. Để có thể thực hiện hủy bằng phương pháp này, bạn cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

HUY gửi 1221

Khi tin nhắn đã gửi, thì nhanh chóng, hệ thống sẽ gửi ngay một SMS về máy bạn từ tổng đài để thông báo cho bạn rằng thao tác hủy nhạc chờ Viettel của bạn đã được thực hiện thành công “Huy dich vu nhac cho Imuzik thanh cong, cam ơn quy khach da su dung dich vu”.

Bên cạnh đó còn một cách khác. Bạn có thể gọi trực tiếp tới số 1221, sau đó nhấn phím 4 và cuối cùng là bấm phím 6 để có thể hủy.

2. Cách hủy nhạc chờ Viettel thông qua mã USSD

Bên cạnh cách là thực hiện bằng tin nhắn thì bạn có thể hủy nhạc chờ Viettel của mình ngay trên bàn phím quay số bằng cách bấm các phím sau:

*098# sau đó nhấn gọi hoặc OK

Sau khi đã thực hiện thao tác trên, để kiểm tra xem dịch vụ đã được hủy thành công hay chưa thì bạn có thể nhờ hoặc mượn máy điện thoại của người thân, bạn bè và gọi đến số thuê bao của mình nghe xem còn nhạc chờ cũ đó nữa hay không.

Nếu người gọi đến mà chỉ nghe thấy những âm thanh mặc định của dòng điện thoại mà bạn đang sử dụng thì điều này có nghĩa là bạn đã thực hiện thành công, nếu chưa được hãy thực hiện lại lần nữa.

Hoặc trong trường hợp bạn đã thực hiện nhiều lần nhưng vẫn không thể xóa được thì bạn có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

>>> Xem thêm: Cách làm lại sim Viettel nhanh nhất!

3. Cách xóa nhạc chờ Viettel ngay tại website của dịch vụ

Mỗi nhà mạng đều có những website riêng và nhà mạng Viettel cũng vậy. Để có thể xóa nhạc chờ Viettel bạn có thể thực hiện ngay trên website hỗ trợ của imuzik.com.vn. Nhưng để có thể thực hiện được theo phương pháp này thì thiết bị thông minh của bạn cần phải có kết nối mạng Internet bằng wifi hoặc các dịch vụ mạng 3G/4G.

- Bước 1: ở phía góc phải của trang chủ bạn hãy chọn mục Đăng nhập. Tại đó, bạn hãy tiến hành nhập mật khẩu và số điện thoại mà đã đăng ký dịch vụ. Nếu chưa có tài khoản đăng nhập, bạn hãy đăng ký để tài khoản cho mình bằng cách làm theo những hướng dẫn của hệ thống.

- Bước 2: Sau khi thực hiện thao tác trên và đăng nhập thành công vào website, tiếp tục bạn hãy nhấn vào số điện thoại ở phía góc phải để chuyển đến mục Cập nhật thông tin cá nhân. Tại mục này, bạn có thể thoải mái và dễ dàng quản lý bài hát nhạc chờ mà bạn đang sử dụng, thực hiện xóa bài hài hoặc là hủy dịch vụ nhạc chờ của Viettel.

Nạp card điện thoại

4. Cách xóa nhạc chờ Viettel thông qua ứng dụng My Viettel

Cách xóa nhạc chờ Viettel thông qua ứng dụng My Viettel

Hiện nay có thể nói, My Viettel chính là một ứng dụng tiện ích được nhà mạng Viettel triển khai thành công.

Ứng dụng này không chỉ là một ứng dụng quản lý những thông tin về thuê bao của bạn được tích hợp nhiều tính năng tiện ích, hỗ trợ tối đa cho người sử dụng trong quá trình sử dụng các ứng dụng của nhà mạng Viettel.

Bằng cách thông qua ứng dụng My Viettel bạn cũng rất nhanh chóng có thể xóa nhạc chờ Viettel cho thuê bao của mình nhanh chóng nhưng cũng không cần phải nhớ bất kỳ cú pháp nào cả.

Một lần nữa chỉ cần thiết bị thông minh của bạn có kết nối mạng. Hãy thao tác các bước dưới đây để thực hiện hủy nhạc chờ Viettel bạn nhé:

Bước 1: Mở app My Viettel. Sau đó, thực hiện đăng nhập ứng dụng bằng cách điền đầy đủ các thông tin đăng nhập đã được yêu cầu sẵn (số điện thoại và mật khẩu)

Bước 2: Click vào ô tìm kiếm, hoặc bạn có thể tìm đến danh mục dịch vụ để tìm dịch vụ nhạc chờ của Viettel

Bước 3: Click vào dịch vụ Imuik nhạc chờ

Bước 4: Tìm kiếm những dịch vụ Imuzik mà bạn đã đăng ký (bằng cách lướt màn hình sang bên trái nếu bạn sử dụng điện thoại) và thực hiện thao tác xác nhận để xóa nhạc chờ Viettel

5. Cách xóa nhạc chờ Viettel thông qua tổng đài Viettel

Bên cạnh những cách đã nêu trên thì bạn có thể gọi trực tiếp cho tổng đài của Viettel để thực hiện xóa dịch vụ nhạc chờ Viettel.

Bạn hãy liên hệ tới số tổng đài 18008198. Bằng phương pháp này, bạn sẽ được gặp tổng đài viên của nhà mạng Viettel.

Viettel luôn hướng tới sự hài lòng cũng như tối ưu hóa những lợi ích của khách hàng, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nên bạn hãy yên tâm rằng vấn đề của bạn sẽ được hóa giải trong vòng vài phút thôi nhé

6. Cách xóa nhạc chờ Viettel khi không nhớ mã số bài hát mà bạn cài đặt

Cách xóa nhạc chờ Viettel khi không nhớ mã số bài hát mà bạn cài đặt

Bạn cài đặt bài hát nhạc chờ cho dế yêu của mình nhưng bạn lại không thể nhớ được là mã số của bài hát đó là gì vì nó đã được cài đặt khá lâu. Ngay lúc này bạn muốn xóa nhạc chờ nhưng chính vì không nhớ mã số bài hát đã khiến cho bạn băn khoăn. Đừng lo. Hãy thực hiện theo các bước dưới đây nhé. Rất đơn giản thôi

Bước 1: Bạn có thể xem danh sách các bài hát nhạc chờ của Viettel mà bạn đang cài đặt cho dế yêu của mình bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây:

TIM SUU TAP gửi 1221

Với cú pháp trên khi đã thực hiện gửi đi thành công, ngay lập tức hệ thống sẽ gửi cho bạn danh sách các bài hát nhạc chờ mà bạn đang có, danh sách bao gồm có hai mục là tên bài hát và mã số bài hát

Bước 2: Sau khi đã biết được mã số bài hát của mình là gì rồi, lúc này bạn hãy thực hiện xóa nhạc chờ dựa vào mã số bài hát theo cú pháp sau:

XOA mã-số-bài-hát và sau đó gửi 1221

Chỉ với 2 bước đơn giản trên là bạn đã có thể xóa nhạc chờ Viettel mà bạn mong muốn khi bạn không tiếp tục dùng nữa

Qua bài viết trên về xóa nhạc chờ Viettel theo những phương thức đơn giản và nhanh nhất hi vọng bạn đã có thể tự thực hiện việc này.

Khi đã thực hiện xóa nhạc chờ thành công thì chính bạn đã có thể tự mình tiết kiệm một phần chi phí cho bản thân rồi đấy.

Nạp thẻ game online

Bạn có thể thoải mái sử dụng điện thoại mà không sợ bị trừ tiền khi mà bạn không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng Viettel nhé. Ngoài ra, Để tiết kiệm chi phí sử dụng điện thoại, bạn có thể tham khảo mua the cao online tại Muathe123.vn nhé!

Chúc bạn thực hiện thành công!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype